Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review Máy xay Juice Cup đáng mua nhất 2022 chỉ với 200K

Review Máy xay Juice Cup đáng mua nhất 2022 chỉ với 200K

01/07/2021
Mùa hè này bạn đã sắm cho mình một chiếc máy xay sinh tố cầm tay để làm những món sinh tố giải khát cho bản thân và gia đình chưa. Nếu bạn chưa biết lựa chọn loại máy xay sinh tố nào phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn loại máy xay sinh tố cầm tay đáng mua nhất 2022 với mức giá chỉ 200k. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy xay sinh tố cầm tay là gì

Máy xay sinh tố cầm tay là dòng máy xay có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, có thể cầm được trên tay và có quai xách tiện dụng. Máy xay sinh tố cầm tay có thể có đơn chức năng hoặc có thêm 1 đến 2 chức năng và tốc độ khác nhau để phục vụ mục đích của người sử dụng. Máy xay sinh tố cầm tay thường được dùng để xay cháo, soup và đặc biệt là xay sinh tố. Đá và các loại thực phẩm như thịt, cá thì máy xay sinh tố cầm tay khó có thể xay được.

Vì có thiết kế nhỏ gọn và có quai xách tiện dụng nên bạn có thể mang đi đâu cũng được. Đây là sản phẩm cực kì phù hợp cho những người hay đi du lịch, đi làm và đi picnic và là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè này.

review máy xay Juice Cup

Lợi ích khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay

Khi sử dụng máy xay sinh tố bạn sẽ nhận được những lợi ích mà không phải bất kì một loại máy xay nào cũng có được trên thị trường hiện nay.

  • Thứ nhất, máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế với dung tích nhỏ, dễ dàng tháo lắp, có quai xách tiện dụng, bạn có thể dễ dàng mang đi khắp mọi nơi 
  • Thứ hai, chức năng sạc pin và dùng sau, bạn có thể sạc đầy pin và dùng được nhiều lần sau đó, lợi ích này khá thích hợp khi đi du lịch hay dã ngoại
  • Thứ ba, với máy xay sinh tố cầm tay, bạn có thể sử dụng các vật dụng khác để thay thế cho cối xay như ốc, tô, ly của mình, điều này khiến cho việc vệ sinh máy xay được dễ dàng hơn
  • Chất liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng
  • Có mức giá thành hợp lý, phải chăng thường chỉ từ 200k

Review máy xay sinh tố cầm tay Juice Cup JC01

Xuất xứ

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng Juice Cup có xuất xứ từ Trung Quốc và đang được rất nhiều bạn trẻ trên MXH yêu thích hiện nay. Đây là sản phẩm không chỉ có thiết kế đẹp mà còn vô cùng hữu dụng, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của nhiều người.

Thiết kế

Máy xay sinh tố cầm tay Juice Cup có thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, năng động có hình dáng như một ly nước với 4 màu sắc khác nhau cho mọi giới tính và lứa tuổi: Hồng, Trắng, Xanh lá, Xanh dương. Máy có cấu tạo gồm 3 bộ phận: Động cơ được thiết kế như một chiếc nắp của hộp, phần lưỡi dao sắc nhọn được gắn vào động cơ và phần cối xay với dung tích 450ml. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa PP nhựa silicate (một loại nhựa cứng giả thủy tinh) với đặc điểm nổi bật là nhẹ và chống bị vỡ khi va đập. Lưỡi xay sắc nhọn với 6 lưỡi xay inox 304 siêu cứng có thể xay được đá rất nhanh chóng. Bên ngoài động cơ và cối xay được bọc bằng một lớp nhựa silicone mềm giúp cho chiếc máy trông chắc chắn hơn.

review máy xay Juice Cup

Một điểm mình khá thích ở chiếc máy xay này là bên ngoài có quai xách vô cùng tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn và có thể dùng như một bình nước thông thường, khá tiện dụng.

review máy xay Juice Cup

Phụ kiện đi kèm

  • Sạc pin tích điện
  • Dây quai xách
  • Lưỡi dao

Máy xay sinh tố Juice có gì đặc biệt

Máy xay sinh tố Juice Cup hoạt động với công suất 50W với 6 lưỡi dao sắc bén có thể xay được đá viên thành đá bào, tuy nhiên vì là công suất nhỏ nên khả năng của máy còn hạn chế và chỉ xay được với một lượng nhỏ. Ngoài ra, máy xay sinh tố Juice còn có dung lượng pin lớn lên đến 3000 mAh có thể sạc pin dự trữ và có thể sử dụng cho 12 lần xay sau đó. Nếu nhu cầu hàng ngày của bạn chỉ là 1 ly sinh tố thì bạn có thể dùng chiếc máy này gần 1 tuần cho 1 lần sạc pin,, vô cùng tiện dụng mà lại siêu tiết kiệm điện.

review máy xay Juice Cup

Hơn nữa bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy với độ an toàn cao, với chân đế chống trượt dưới đáy cối xay, máy có thể hoạt động bình thường mà không bị rung lắc, xê dịch hay rớt máy. Thêm nữa máy còn trang bị khóa an toàn với đèn báo hiệu màu ĐỎ là chưa lắp đúng và màu XANH là lắp đúng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu chẳng máy các bộ phận của thân máy chưa được ghép nối chính xác với nhau.

Máy có trang bị tính năng một chu kì hoạt động với 40s tự động tắt ngay sau đó.

Cảm nhận khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay đa năng Juice Cup

Sau khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay đa năng Juice mình cảm thấy khá thích sản phẩm này vì thiết kế của sản phẩm khá đẹp, nhỏ gọn, mình dễ dàng cho vào túi hoặc balo mang đi học, đi làm, quai cầm cùng khá tiện dụng. Máy hoạt động khá nhanh, chỉ 2-3 phút là đã có ngay một ly sinh tố rồi, mình thường sạc đầy pin rồi sau đó mới sử dụng, tiết kiệm được điện so với các  loại máy xay sinh tố thông thường. Việc vệ sinh cũng khá đơn giản, 

Có nên mua máy xay sinh tố Juice Cup JC01 hay không

Với một sản phẩm máy xay sinh tố có mức giá chỉ từ 200k thì tại sao lại không nên mua nhỉ, 200k chỉ bằng tiền của vài ly sinh tố ngoài cửa hàng nhưng khi sở hữu chiếc máy xay sinh tố cầm tay bạn có thể tạo ra nhiều hơn những ly sinh tố vừa ngon, bổ rẻ mà lại vô cùng an toàn dành cho bản thân, gia đình và bạn bè đặc biệt là trong mùa hè nóng bức này. 

review máy xay Juice Cup

Hướng dẫn sử dụng máy xay Juice Cup

Khi sử dụng máy xay sinh tố Juice Cup lần đầu tiên, bạn nên rửa sạch cối xay cũng như lưỡi dao với nước hoặc có thể cho nước vào cối khoảng 3/4 và bấm nút cho máy hoạt động để loại bỏ bụi bẩn. Việc sử dụng máy xay sinh tố cầm tay Juice Cup vô cùng đơn giản với các bước sau đây:

Bước 1: Làm sạch nguyên liệu, rửa sạch, với hoa quả thì nên gọt vỏ, lấy hạt, cắt lát rồi cho vào cối xay sau đó xoay chặt cốc cho đến khi đèn tín hiệu tự động nháy xanh 2 lần có nghĩa là các bộ phận của máy đã khớp và sẵn sàng hoạt động. Nếu đèn báo đỏ thì có nghĩa là chưa khớp, bạn phải xoay chúng khớp lại với nhau.

Bước 2: Giữ nút nguồn 3s để khởi động máy, sau 3s máy bắt đầu hoạt động

Bước 3: Lật ngược cốc lên để máy sẽ tự xoay trong vòng 40s sẽ tự động tắt. Việc này có tác dụng đảo đều thực phẩm trong ly, giúp quá trình xay được đều hơn

Đổ ra ly là bạn đã có ngay một ly sinh tố thơm ngon rồi.

Cách sạc, vệ sinh máy xay sinh tố cầm tay Juice Cup đúng cách

Cùng xem video hướng dẫn cách sạc và cách vệ sinh máy xay sinh tố dưới đây:

Lưu ý khi sử dụng:

- Khi vệ sinh không xả nước trực tiếp vào mặt trên của máy.

- Không sạc pin để qua đêm dẫn tới chai pin.

- Máy xay sinh tố khi xay bắt buộc phải cho nước hoặc sữa.

Mua máy xay sinh tố cầm tay đa năng Juice Cup giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Bạn có thể mua được chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng Juice Cup cực nhanh chóng và dễ dàng bằng cách mua hàng trên các sàn thương mại điện tử. Hiện nay sàn thương mại điện tử đang được nhiều người mua sắm nhất tại Việt Nam là Shopee. Máy xay sinh tố cầm tay đa năng Juice Cup hiện đang được bán trên Shopee với mức giá vô cùng rẻ chỉ 299.000 đồng được tặng kèm thêm phụ kiện và nhận được nhiều chính sách ưu đãi lớn từ Shopee.

Link tham khảo mua hàng mình để ở đây: https://shope.ee/1AoOZCmD3o


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review Máy xay Juice Cup đáng mua nhất 2022 chỉ với 200K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10474 sec| 2476.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.