Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock có gì khác hàng 300K

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock có gì khác hàng 300K

01/07/2021
Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock là một sản phẩm máy xay sinh tố nổi tiếng thuộc thương hiệu Hàn Quốc đang được nhiều bạn trẻ yêu thích trên cộng đồng mạng hiện nay. Vậy loại máy xay sinh tố này có tốt không và cách sử dụng nó như thể nào? Cùng Muagitot tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 

Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock của nước nào

Lock&Lock là thương hiệu chuyên sản xuất hàng tiêu dùng đã có mặt trên thị trường Việt Nam từ khá lâu và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao cũng như lựa chọn sử dụng không chỉ ở Việt Nam nói riêng mà còn trên toàn thế giới.

Đây là một thương hiệu khá nổi tiếng của Hàn Quốc với các mặt hàng nổi tiếng như ấm siêu tốc, nồi cơm điện, quạt,...  với chất lượng vượt trội, thiết kế bắt mắt, độ an toàn cao mà mức giá vô cùng hợp lý.

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Cùng Muagitot.com tìm hiểu về một sản phẩm cũng hot không kém dạo gần đây của thương hiệu này đó là máy xay sinh tố cầm tay đa năng Lock&Lock EJJ321 qua bài review dưới đây nhé.

Review máy xay sinh tố cầm tay đa năng Lock&Lock EJJ321

Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế không dây và trọng lượng chỉ 450g, cho phép bạn mang theo máy xay mọi lúc mọi nơi. Có thể sử dụng như bình nước. Máy xay có quai xách, dễ dàng mang theo mọi nơi. Vỏ bọc silicone ngoài thân máy tạo điểm nhấn cho sản phẩm, đồng thời giúp bạn cầm nắm chắc tay hơn. Vòng trang trí mạ điện thân thiện với môi trường, chống mài mòn và chống oxy hóa. Dung tích của bình là 300ml và dung lượng pin là 1400mAh.

Nắp của máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321 có một nút bấm cùng với đèn báo hiệu và cổng sạc được làm bằng nhựa ABS chắc chắn vô cùng mà không sợ hỏng. Lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ 303 và thép không gỉ 301 có khả năng nghiền và xay thực phẩm cực kỳ tốt, thậm chí ngay cả với đá lạnh, an toàn cho người sử dụng. 

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Sản phẩm sử dụng sạc tiếp xúc từ, do đó bạn không cần phải cắm và tháo chuôi sạc như những loại máy xay thông thường. Ngoài ra, chúng an toàn và không thấm nước, thuận tiện khi sử dụng bạn có thể rửa cả động cơ và thân máy xay trực tiếp bằng nước. Nhờ công tắc bảo vệ an toàn, máy xay sẽ không hoạt động khi chấm trắng trên nắp và thân máy không thẳng hàng.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:  Lock&Lock
  • Mã sản phẩm:  EJJ321
  • Chất liệu cối: nhựa ABS
  • Chất liệu lưỡi dao: thép không gỉ 303
  • Khối lượng:  450g
  • Dung tích: 300ml
  • Dung lượng pin: 1400mAh
  • Công suất : 50W
  • Vỏ bọc silicone

Phụ kiện máy xay sinh tố

  • Dây sạc pin
  • Dây quai xách

Chức năng nổi bật của máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Công suất hoạt động của máy xay mini cầm tay Lock&Lock EJJ321 là 50W cho tốc độ lên đến 2000 vòng / phút vì vậy máy hoạt động khá nhanh và được sử dụng với cho nhiều mục đích khác nhau.

Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock có chức năng chính là xay các loại thực phẩm, xay đá, các loại hạt khô, tiêu và đặc biệt là xay sinh tố để phục vụ cho nhu cầu giải khát, làm đẹp của nhiều chị em.

Chỉ trong vòng 30 – 45 giây là bạn đã có ngay một ly sinh tố dưa hấu, sinh tố bơ vô cùng dễ dàng. Nhờ chức năng xay được cả đá viên nên bạn hoàn toàn có thể cho chúng vào xay luôn cùng các loại hoa quả.

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Ngoài ra các mẹ bỉm sữa cũng có thể sử dụng máy xay sinh tố này để xay cháo cho con vô cùng tiện dụng mà không mất quá nhiều thời gian, việc vệ sinh cũng đơn giản và dễ dàng hơn, không cồng kềnh như với các loại máy xay thông thường khác. 

Thiết kế lưỡi dao

Với 2 lưỡi dao vô cùng sắc nhọn được làm bằng chất liệu thép hợp kim không rỉ 303 có khả năng nghiền và xay thực phẩm cực kỳ tốt, thậm chí ngay cả với đá lạnh vẫn hoạt động được bình thường.

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Cùng với công suất hoạt động 50W và tốc độ xoay ấn tượng lên đến 2000 vòng / phút  lưỡi dao sắc sẽ làm nhuyễn mọi loại hoa quả trong thời gian siêu ngắn để cho ra thành phẩm hấp dẫn nhất.

Độ bền

Với chất liệu từ Nhựa Tritan, Phần bao bọc thân cốc bằng Silicone, lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ cùng khả năng chống thấm nước của động cơ nên máy xay sinh tố Lock&Lock có độ bền tương đối cao. Ngoài ra đế máy xay còn có gắn tấm đệm chống trượt, đảm bảo bình đứng ổn định và không bị trượt khi hoạt động. Để gia tăng độ bền cho sản phẩm thì bạn nên cẩn thận trong khi sử dụng, vệ sinh và bảo quản sản phẩm tốt thì có thể dùng được 2-3 năm nữa đấy.

Độ an toàn

Bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng máy xay sinh tố  Lock&Lock bởi thiết kế vô cùng thông minh, không thấm nước và có thể sạc trực tiếp ngay ở bên trên mà không cần phải cắm chui điện như các loại khác. Trên nắp và thân máy có 2 tiếp điểm từ tính, nếu như nắp và thân máy không khớp nhau thì động cơ sẽ không hoạt động. Nút đèn báo ngay trên nắp máy sẽ cảnh báo cho bạn biết trong trường hợp xay đồ cứng dẫn đến kẹt dao thì đèn sẽ hiện màu đỏ. Vì vậy bạn hãy chú ý đến những chi tiết này khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho mình nhé.

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Dung lượng pin

Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock có dung lượng pin lên đến 1400mAh và chỉ cần mất khoảng 1 giờ đồng hồ để sạc đầy và có thể dùng được 10 lần xay sau đó nữa đấy. Vì vậy nếu bạn chỉ có nhu cầu xay một ly sinh tố 1 ngày thì có thể dùng sản phẩm lên đến 1 tuần vô cùng tiện lợi mà lại tiết kiệm điện cho gia đình nữa.

Đánh giá từ người dùng về máy xay sinh tố Lock&Lock

“Mình rất thích uống sinh tố nhưng lại không yên tâm về các hàng quán bên ngoài, sợ họ sử dụng nguyên liệu không hợp vệ sinh.

Vậy nên, sau khi tìm hiểu kỹ các loại máy xay sinh tố cầm tay hiện có thì mình quyết định chọn máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321.

Ấn tượng nhất ngay từ ban đầu của mình với sản phẩm chính là thiết kế trông như một chiếc bình uống nước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên mỗi ngày mình đều thấy rất tiện khi bỏ luôn được vào giỏ xách mang đến công ty.

Động cơ máy khá khỏe, xay được luôn cả đá, còn những loại trái cây bỏ vào xay thì ra được thành phẩm rất nhuyễn mà không bị lợn cợn xác.

Cá nhân mình thấy máy xay rất êm, nhanh, phần lưỡi dao thì sắc bén nên cho trái cây hay thậm chí thực phẩm vào nó đều xử lý rất gọn lẹ.

Từ ngày có Lock&Lock EJJ321 thì mình siêng năng uống sinh tố hơn. Vậy nên giờ da mặt rất đẹp, người lúc nào cũng tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.”

Đánh giá từ người tiêu dùng trên Shopee

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Sử dụng máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321 đơn giản với các bước sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu thật kĩ, rửa sạch, cắt thành từng miếng nhỏ rồi bỏ vào cối xay, cho thêm đá, nước lọc hoặc sữa để làm tăng thêm hương vị

Bước 2:  Để 2 chấm tròn ở phần nắp và ở phần thân sao cho chúng thẳng hàng với nhau để máy xay có thể hoạt động được. Khi bắt đầu xay hãy xoay ngược máy và lắc nhẹ để thay cho bước trộn đều của máy, giúp thực phẩm được đảo đều và xay nhuyễn hơn.

Bước 3: Bấm tắt máy từ sau khoảng 30 – 40 giây. Đổ ra ly và vệ sinh máy xay cho những lần sử dụng sau nhé.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Khi xay, hãy đảo ngược bình và lắc nhẹ để quá trình xay diễn ra trơn tru hơn.
  • Trong quá trình sử dụng sản phẩm, không mở máy xay để tránh làm gián đoạn quá trình xay.
  • Khi sản phẩm đang hoạt động, không chạm vào các bộ phận đang di chuyển như lưỡi dao và động cơ, để tránh tổn thương hoặc làm hư hỏng sản phẩm.
  • Có thể mở nắp máy xay sau khi lưỡi dao ngừng quay.
  • Không tự ý tháo rời hoặc cải tiến sản phẩm.

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố cầm tay  Lock&Lock EJJ321

Cách vệ sinh máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock

Lưu ý khi vệ sinh:

- Vệ sinh sản phẩm kịp thời sau khi sử dụng, rửa các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm bằng nước sạch. Khi làm sạch các bộ phận, hãy cẩn thận và chú ý đến lưỡi dao sắc để tránh bị đứt tay (bạn có thể đeo găng tay bảo vệ).

- Sau khi sạc, rút dây sạch bằng cách kéo chuôi sạc, không kéo dây

- Không đặt sản phẩm trong hoặc gần khu vực dễ cháy hay bếp điện, lò nướng nóng.

- Không nhúng bộ nguồn và động cơ trong nước hoặc các chất lỏng khác để tránh nguy cơ hỏa hoạn, rò rỉ điện hoặc thương tích cá nhân.

Mua máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock ở đâu? Giá bao nhiêu

Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock hiện đang được bán trên Shopee với gian hàng chính hãng Shopee Mall với mức giá  759.000 đồng. Shopee hiện đang là sàn thương mại điện tử có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách đổi trả hàng nếu nhận được sản phẩm không ưng ý, vỡ hàng và nhận được nhiều ưu đãi như giảm giá, miễn phí vận chuyển.

Link tham khảo mua hàng mình để ở đây: https://shope.ee/5UxNj8sJU1


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock có gì khác hàng 300K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08233 sec| 2492.609 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.