Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay sinh tố Jiplai hàng Thái có nên dùng?

Review máy xay sinh tố Jiplai hàng Thái có nên dùng?

15/08/2021
Nếu đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm điện máy đến từ Hàn Quốc, Mỹ hay Trung Quốc, sao bạn không thử 1 lần đổi sang sử dụng thử thương hiệu Jiplai đến từ Thái Lan? Thương hiệu này có lẽ được biết đến tại thị trường Việt Nam không nhiều nhưng chất lượng thì thực sự khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy! Hôm nay hãy cùng Muagitot đánh giá ngay sản phẩm máy xay sinh tố của hãng để xem Jiplai lợi hại đến nhường nào nhé!

Thương hiệu Jiplai có uy tín không?

Jiplai là thương hiệu điện tử, điện lạnh nổi tiếng đến từ "xứ sở chùa vàng" Thái Lan. Hai, ba năm trở lại đây, thương hiệu này đã dần chiếm được cảm tình của không ít các bà nội trợ Việt bởi những sản phẩm gia dụng mẫu mã phong phú, chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một trong những sản phẩm "best seller" của Jiplai không thể không nhắc đến chiếc máy xay sinh tố Jiplai JL308 - "cực phẩm" siêu cấp cuốn hút mọi sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng Muagitot khám phá ngay về chiếc máy xay này xem có gì nhé!

Review máy xay sinh tố Jiplai Thái Lan JL308 đa năng vừa rẻ, vừa bền

1. Thiết kế

Điểm đầu tiên vô cùng thu hút của máy xay sinh tố đa năng Jiplai phải kể đến màu sắc bắt mắt của sản phẩm. Với màu xanh vô cùng fresh, trẻ trung, chiếc máy đem lại cho không gian bếp sự tươi mát và sức sống căng tràn.

review máy xay sinh tố jiplai

Cối xay được làm 100% từ chất liệu nhựa cao cấp với dung tích lên tới 1.6L thuận tiện cho việc xay nhiều thực phẩm cùng một lúc, rất tiết kiệm thời gian. Phần đế máy được trang bị với 3 nút nổi tương ứng với 3 cấp độ xay: cấp độ 1, 2 cho xay và 1 cấp độ nhồi

Ngoài ra, đi kèm theo máy là 2 cối xay nhỏ có dung tích 350ml thích chuyên dụng để xay đồ khô và xay thịt. Các cối xay đều được thiết kế có nắp bảo quản giúp cho việc xay trở nên đơn giản hơn, thực phẩm không bị văng bắn ra ngoài. Bên cạnh đó, thiết kế tay cầm cũng là một điểm cộng lớn cho sản phẩm, hãng đã rất tinh tế khi thiết kế tay cầm rộng và chắc chắn, phù hợp cho việc di chuyển máy trong quá trình sử dụng. 

2. Phụ kiện máy xay sinh tố Jiplai

Khi mua máy xay sinh tố Jiplai, ngoài sản phẩm chính là 1 cối xay lớn dung tích 1.6L để xay hoa quả, rau củ, thực phẩm mềm ra, nhà sản xuất còn đính kèm thêm 2 cối xay phụ có dung tích 350ml để người sử dụng chuyên xay đồ khô và xay thịt sống.

review máy xay sinh tố jiplai

Không dừng lại ở đó, Jiplai còn rất biết cách lấy lòng người dùng khi "hào phóng" tặng kèm bộ dụng cụ ép thực phẩmđũa khuấy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Bộ dụng cụ này hứa hẹn sẽ trở thành trợ thủ đặc lực phụ giúp chị em trong việc nội trợ đấy!

Như vậy, chúng ta có thể sử dụng tới 3 chức năng chỉ trong 1 bộ sản phẩm. Thật là tuyệt vời phải không nào?

3. Công suất máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố Jiplai được thiết kế với công suất tối đa lên tới 300W. Đây là mức công suất hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho cả hộ gia đình và trong nhà hàng. 

4. Đánh giá chất liệu, thiết kế lưỡi dao

Lưỡi dao là một trong những thành phần vô cùng quan trọng của máy xay sinh tố. Jiplai nắm bắt điều đó và hãng đã thiết kế từng loại lưỡi dao tương ứng với từng loại cối xay.

review máy xay sinh tố jiplai

Với cối xay thịt, dao xay được thiết kế 4 cánh cùng tạo hình răng cưa sắc bén, đem lại hiệu quả xay nhuyễn thịt chỉ trong vài chục giây. Còn với cối xay khô, dao xay sẽ có 2 cánh thẳng, dày dặn, đảm bảo xay được nhiều hạt khô cứng như tiêu, tỏi, đậu,... Cuối cùng là cối xay ướt, đi theo cối là dao xay được thiết kế theo hình chữ thập, vừa có tác dụng hút thực phẩm xuống lưỡi xay vừa gia tăng hiệu suất xay.

5. Điểm nổi bật của máy xay sinh tố Jiplai JL308

  • Máy xay đa năng tích hợp 3 trong 1: vừa xay đồ ướt, đồ khô, vừa làm nước ép
  • Có thể xay được đá
  • Motor vận hành với tốc độ cao giúp máy hoạt động một cách hiệu quả,  tiết kiệm được thời gian và năng lượng cho người sử dụng.
  • Chân đế thiết kế vuông chắc chắn giúp máy chạy êm, độ ồn thấp
  • Cối được thiết kế có nắp bảo quản giúp việc xay trở nên đơn giản hơn, thực phẩm không bị văng ra ngoài
  • Thiết kế cầu chì chống cháy, hệ thống ngắt điện tự động phòng trường hợp máy gặp trục trặc/ vận hành quá tải

review máy xay sinh tố jiplai

6. Độ bền

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt và kháng nhiệt độ cao nên trong điều kiện tốt nhất, tuổi thọ của máy xay sinh tố Jiplai có thể lên tới 5 - 7 năm. Tuy nhiên, tuổi thọ của máy còn tùy thuộc rất nhiều vào người sử dụng, cách bảo quản, vệ sinh cũng như trong quá trình sử dụng sản phẩm. Vậy nên hãy luôn ghi nhớ sản phẩm có bền hay không một phần lớn là do bạn quyết định. 

7. Độ an toàn

Độ an toàn là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các sản phẩm của Jiplai hướng đến. Không nằm ngoài điều đó, máy say sinh tố Jiplai cũng đựoc trang bị đầy đủ cầu chì chống cháy, hệ thống ngắt điện tự động và nắp bảo quản để đảm bảo 100% người dùng luôn an toàn và yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Giá máy xay sinh tố đa năng Jiplai là bao nhiêu?

Trên thị trường có vô vàn giá bán máy xay sinh tố đa năng Jiplai, theo như mình tìm hiểu giá thành em này dao động trong khoảng 400.000 VNĐ - 500.000 VNĐ. So với mặt bằng chung trong phân khúc máy xay sinh tố đa năng cho gia đình thì đây không phải mức giá quá đắt. Mức giá này khá dễ chịu và phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt.

Có nên mua máy xay sinh tố Jiplai hay không? Mua ở đâu?

Cũng như nhiều sản phẩm điện tử gia dụng khác, máy xay sinh tố đa năng Jiplai hiện nay đã được rất nhiều bên phân phối độc quyền chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các loại máy xay sinh tố đa năng Jiplai tại:

  • Siêu thị điện máy: Điện máy xanh, MediaMart, GO!, Nguyễn Kim, HC, Pico,...
  • Showroom của hãng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,..

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh hiện nay cùng lối sống bận rộn, việc chọn mua máy xay trên các Sàn thương mại điện tử đã không còn quá xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Việc mua hàng qua các sàn thương mại điện tử giúp bạn tiết kiệm 1 món tiền khi sử dụng các Voucher giảm giá và Freeship. Ngoài ra, bạn cũng được kiểm tra hàng trước khi nhận và được miễn phí đổi trả khi không hài lòng về sản phẩm. 

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 499.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

Q&A

# Máy xay sinh tố Jiplai có xay được đá không?

Câu trả lời là . Với nhu cầu xay đá cỡ vừa, máy xay sinh tố Jiplai hoàn hoàn có thể đáp ứng được. Tuy nhiên, với mức công suất tối đa của máy là 300W thì khi xay đá tảng, đá lớn hiệu quả xay sẽ không được cao. Vì thế, trước khi xay bạn có thể ghè nhỏ đá tảng để máy xay đạt hiệu quả xay tốt nhất nhé!

# Cách sử dụng máy xay sinh tố Jiplai

Sau đây, Muagitot sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy xay sinh tố Jiplai đúng và trúng nhé!

B1: Lựa chọn cối xay phù hợp với thực phẩm cần xay

B2: Sơ chế và cắt nhỏ thực phẩm cần xay

B3: Đặt cối xay lên phần đế máy và cắm điện

B4: Từ từ cho thực phẩm cần xay vào cối với mức nhất định (khuyến khích nên đổ thực phẩm chiếm 60% dung tích cối xay trong mỗi lần xay)

B5: Nhấn nút nguồn đỏ và điều chỉnh nút xay sao cho phù hợp (có thể sử dụng nút nhồi để đảo thực phẩm trước khi xay)

B6: Xay đến khi thấy thực phẩm đạt độ nhuyễn cần thiết thì bạn tắt máy và đổ thực phẩm ra

Trên đây là một số bước hướng dẫn sử dụng máy xay sinh tố Jiplai cực chuẩn. Hãy nhớ vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng và bảo quản máy ở nơi khô thoáng, tránh để nấm mốc và bụi bám vào các chi tiết máy nhé!


>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay sinh tố Jiplai hàng Thái có nên dùng?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10166 sec| 2493.438 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.