Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay sinh tố Juicer cầm tay giá rẻ mua phí tiền

Review máy xay sinh tố Juicer cầm tay giá rẻ mua phí tiền

15/08/2021
Máy xay sinh tố cầm tay hiện đang là một trong những "trend" mới của giới trẻ. Không chỉ được ưa thích bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn, đa di năng mà máy xay sinh tố cầm tay còn được ưa chuộng bởi giá thành vô cùng "sinh viên", hợp túi tiền của rất nhiều người. Một trong những máy xay sinh tố cầm tay đang làm "khuynh đảo" giới trẻ hiện nay phải kể đến Juicer. Hôm nay, hãy cùng Muagitot "mổ xẻ" tìm hiểu về chiếc máy sinh tố này nhé!

Máy xay sinh tố Juicer của nước nào?

Máy xay sinh tố Juicer là đứa "con cưng" của hãng điện tử nổi tiếng Trung Quốc Jiashi. Là một trong những hãng điện tử bậc nhất tại đất nước tỉ dân, Jiashi chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy sấy tóc,... Dòng sản phẩm máy xay sinh tố Juicer của hãng tuy ra mắt không lâu song được người dùng tại nhiều quốc gia đón nhận vô cùng tích cực. 

máy xay sinh tố juicer

Không chần chừ thêm nữa, cùng Muagitot khám phá ngay chiếc máy xay  "thần thánh" này nhé!

Review máy xay sinh tố mini đa năng Juicer có "khỏe" như lời đồn?

1. Thiết kế máy

Cũng giống như "form" của nhiều chiếc máy xay sinh tố mini khác, chiếc máy xay Juicer được thiết kế nhỏ gọn với chiều cao chỉ như chai nước. Máy có cấu tạo đơn giản gồm 3 phần: Phần nắp, lưỡi xay và cối xay.

máy xay sinh tố juicer

  • Phần nắp: được trang bị hệ thống đèn hiển thị với 3 mức báo tình trạng pin của máy, người dùng chỉ cần nhìn đèn là đã có thể nắm rõ mọi hoạt động của máy tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Cổng sạc cũng được thiết kế tinh tế ngay tại phần nắp với bảo vệ bên ngoài vô cùng chắc chắn. Vì là bộ phận vô cùng quan trong vủa máy nên xung quanh phần nắp không thể thiếu lớp bọc silicon. Lớp bọc này ngoài có tác dụng bảo vệ hệ thống điện bên trong, còn giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng, an toàn, chống thấm nước.
  • Lưỡi xay: làm từ chất liệu inox 304 có độ cứng cao, khó bị ăn mòn, khả năng chống gỉ sét tốt, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng
  • Cối xay: được làm từ chất liệu thủy tinh Borosilicate. Đây là một trong những chất liệu thủy tinh vô cùng bền bỉ, có khả năng chống sốc nhiệt tốt hơn so với bất kì loại thủy tinh thông thường. Bên cạnh đó, khả năng chịu được nhiều mức nhiệt độ khác nhau trong cùng một thời gian cũng là một điểm nổi bật lớn của chất liệu thủy tinh này. Cối xay có dung tích lên tới 0.7L, tuy vậy trọng lượng toàn máy chỉ rơi vào khoảng 600g nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự nhỏ gọn của "em này" nhé!

Ngoài ra, chiếc máy xay Juicer còn được trang bị thêm quay xách bằng silicon chắc chắn, giúp bạn dễ dàng mang theo tại bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

2. Công suất

Vì máy hoạt động chủ yếu dựa vào nguồn điện từ pin tích điện nên mức công suất tối đa rơi vào khoảng 300W. Tuy đây không phải mức công suất cao, nhưng mức cao suất này vẫn đảm bảo cho nhu cầu xay bình thường: hoa quả, rau củ, kể cả đá. Bạn cũng có thể tham khảo 1 trong 2 loại máy xay Juicer với 2 mức dung lượng pin dưới đây:

  • Dung lượng pin 1300 mAh: Đây là máy xay sử dụng lưỡi xay loại 4 lưỡi, với mức dung lượng pin này có thể sử dụng 1 - 2 lần xay/ ngày 
  • Dung lượng pin 2600 mAh: Đây là máy sử dụng lưỡi loại 6 lưỡi, có thể sử dụng 4 - 5 lần xay/ ngày 

3. Chức năng nổi bật

Dao xay 4 lưỡi - 6 lưỡi vô cùng sắc bén, được làm từ chất liệu inox 304 với 3 chiều xay, có khả năng chống gỉ, chống ăn mòn cao, dễ dàng xay các loại hoa quả, đá lạnh và 1 số loại thực phẩm khác...

máy xay sinh tố juicer

Chế độ tự động ngắt khi mở nắp, an toàn tuyệt đối tránh đứt tay. Đây là một điểm đặc biệt của máy xay Juicer, thiết kế cảm ứng từ này được khéo léo lắp đặt ngay trên phần nắp cốc nên chỉ khi cốc được đóng chặt, máy mới bắt đầu hoạt động

Cổng sạc USB tương thích với nhiều nguồn sạc. Bạn có thể sạc máy xay tại bất cứ đâu: sạc trên xe hơi, sạc với cục sạc dự phòng, laptop, điện thoại,...

4. Cảm nhận khi sử dụng máy xay sinh tố cầm tay Juicer

Dù đã sử dụng qua rất nhiều dòng máy xay sinh tố cầm tay khác nhau nhưng chỉ đến khi trải nghiệm sử dụng chiếc máy xay Juicer này, mình mới thực sự ấn tượng với khả năng xay thực phẩm của "em" ấy!

Với những thực phẩm mềm như hoa quả: dưa hấu, xoài,... máy xay rất hiệu quả, hoa quả được xay mịn, nhuyễn, không để lại những cục lợn cợn như một số máy xay mini mình từng sử dụng.

máy xay sinh tố juicer

Bên cạnh đó, khả năng xay đá của Juicer là một trong những điểm làm mình rất thích thú. Bình thường với những chiếc máy xay mini nhỏ gọn, khả năng xay đá thường rất hạn chế nhưng với Juicer, chiếc máy này không hề gặp khó khăn gì khi xay những cục đá cỡ vừa. Bạn hoàn toàn có thể cho đá và hoa quả cùng một lúc trong khi xay để thưởng thức ngay những cốc sinh tố mát lạnh nhé!

Mình sử dụng máy xay Juicer có dung lượng pin 2600mAh - dung lượng này bạn có thể xay 4 - 5 lần/ ngày. Với nhu cầu sử dụng của mình thì em này hoàn toàn phù hợp, mình vừa có thể xay tại nhà, vừa có thể cầm đến công ty để xay hoa quả vô cùng tiện lợi.

Từ những cảm nhận, đánh giá qua quá trình sử dụng, mình có thể rút ra một số ưu, nhược điểm của chiếc máy này như sau:

5. Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi
  • Lưỡi dao sắc bén, có thể xay được đá
  • Có 2 loại máy với dung tích khác nhau tha hồ lựa chọn
  • Cổng sạc tương thích với nhiều nguồn sạc khác nhau
  • Giá thành rẻ

6. Nhược điểm

  • Không thể xay một lượng lớn thực phẩm cùng một lúc
  • Khả năng xay củ quả cứng, thịt, đồ khô,.. còn hạn chế
  • Cần cho thêm chất lỏng cùng thì máy mới hoạt động được
  • Máy nhanh hết pin, nên luôn kèm theo dây sạc

7. Giá cả

Trên thị trường có vô vàn giá bán cho chiếc máy xay cầm tay Juicer, theo như mình tìm hiểu giá thành em này dao động trong khoảng 200.000 - 286.000 VNĐ tùy thuộc vào dung lượng pin và số lượng lưỡi xay bạn chọn.

Có nên mua máy xay sinh tố Juicer hay không?

Từ những review, đánh giá nêu trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho việc có nên mua máy xay sinh tố Juicer hay không rồi đúng không nào? Đây là một trong những chiếc máy xay sinh tố mini có khả năng xay sinh tố trong nháy mắt, dung tích nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi, mọi lúc mà giá cả lại vô cùng "sinh viên", phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://shope.ee/2pwcWaHsav

Mua máy xay sinh tố Juicer chính hãng ở đâu?

Cũng như nhiều sản phẩm điện tử gia dụng khác, máy xay sinh tố Juicer hiện nay đã được rất nhiều bên phân phối độc quyền chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các loại máy xay sinh tố Juicer tại:

  • Siêu thị điện máy: Điện máy xanh, MediaMart, GO!, Nguyễn Kim, HC, Pico,...
  • Showroom của hãng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,..

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh hiện nay cùng lối sống bận rộn, việc chọn mua máy xay trên các Sàn thương mại điện tử đã không còn quá xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Việc mua hàng qua các sàn thương mại điện tử giúp bạn tiết kiệm 1 món tiền khi sử dụng các Voucher giảm giá và Freeship. Ngoài ra, bạn cũng được kiểm tra hàng trước khi nhận và được miễn phí đổi trả khi không hài lòng về sản phẩm. 

Giá tham khảo: 200.000 - 286.000 VNĐ

Link tham khảo mua sản phẩm: https://shope.ee/408ZusDils

Một số công thức Smoothie tốt cho sức khỏe bạn có thể làm cùng máy xay sinh tố cầm tay Juicer

1. Smoothie dâu tây 

Nguyên liệu: 6 quả dâu tây, 1 ly sữa tươi, 1 hũ sữa chua và vài viên đá.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: làm đông lạnh dâu tây. Khi pha chế, lấy dâu tây ra, cắt cuống, thái miếng nhỏ. Sau đó cho vào cốc xay và cho những nguyên liệu còn lại vào cốc. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Sau khi xay xong, đổ ra cốc là bạn đã có thể thưởng thức ngay 1 ly smoothie dâu tây thơm ngon rồi!

2. Smoothie chuối, yến mạch giảm cân

Nguyên liệu: ½ cốc yến mạch, ½ hũ sữa chua, 1 quả chuối, 1 cốc sữa tươi, 1 thìa mật ong/ đường, đá viên.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Chuối bỏ vỏ và làm đông lạnh. Khi pha chế, lấy chuối ra cắt thành miếng nhỏ. Sau đó cho chuối đã cắt nhỏ vào cốc xay, cho các nguyên liệu còn lại vào cốc. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Sau khi xay xong, đổ ra cốc là bạn đã có thể thưởng thức ngay 1 ly smoothie chuối, yến mạch thơm ngon và rất healthy rồi!

3. Smoothie dứa chuối

Nguyên liệu: ¼ quả dứa, 1 quả chuối chín, 240ml sữa hạnh nhân (1 cốc), đá viên

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Sơ chế dứa và chuối sau đó làm đông lạnh. Khi pha chế, lấy chuối và dứa ra cắt thành miếng nhỏ. Sau đó cho vào cốc xay cùng các nguyên liệu còn lại. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Sau khi xay xong, đổ ra cốc là bạn đã có thể thưởng thức ngay 1 ly smoothie dứa chuối mát lạnh rồi!

4. Smoothie bơ chuối

Nguyên liệu: 1/2 quả bơ, 2 quả chuối tươi, 40ml sữa tươi không đường, hạt chia, granola.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Sơ chế bơ và chuối sau đó làm đông lạnh. Khi pha chế, lấy bơ và chuối ra cắt thành miếng nhỏ, cho vào cốc xay cùng các nguyên liệu còn lại. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Đổ ra cốc là bạn đã có 1 ly smoothie bơ chuối béo ngậy để thưởng thức trong ngày hè nóng nực rồi!

5. Smoothie táo 

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 hũ sữa chua, 1 cốc sữa tươi, ½ thìa cafe vani, đá viên

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Sơ chế táo trước khi làm đông lạnh. Khi pha chế, lấy táo ra cắt thành miếng nhỏ bỏ vào cốc xay cùng các nguyên liệu còn lại. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Chỉ tích tắc sau, 1 ly smoothie táo hấp dẫn đã xuất hiện trước mắt bạn!

6. Smoothie đào

Nguyên liệu: 300g đào tươi, 1 thìa đường, 1 cốc sữa tươi, đá viên.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Làm đông lạnh đào sau khi đã cắt nhỏ, bỏ vỏ, hạt. Khi pha chế cho đào đã cắt nhỏ vào cốc xay, cho các nguyên liệu còn lại vào cốc. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Đổ cốc xay ra là đã có ngay 1 ly smoothie đào thơm ngon để thưởng thức!

7. Smoothie cam

Nguyên liệu: 1 cốc sữa tươi, 1 hũ sữa chua, 1 trái cam, đá viên

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Làm đông lạnh phần cam đã bóc. Khi pha chế, lấy ra xay cùng các nguyên liệu còn lại. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Sau khi xay xong, đổ ra cốc là bạn đã có thể thưởng thức ngay 1 ly smoothie cam mát lạnh!

8. Smoothie chanh bạc hà

Nguyên liệu: 1 trái chanh, lá bạc hà, 1 thìa mật ong, ½ chén sữa chua, 1 thìa cà phê đường và vài viên đá.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: chanh vắt lấy nước, bỏ hạt. Cho mật ong, đường, sữa chua và đá vào xay chung, đổ nước cốt chanh vào tiếp tục xay nhuyễn rồi rót ra ly, cho thêm vài lá bạc hà lên bề mặt để trang trí.

9. Smoothie dứa

Nguyên liệu: 1/4 miếng của trái dứa, 1 ly sữa tươi và vài viên đá.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Dứa sơ chế sạch, cắt nhỏ và làm đông lạnh. Khi pha chế, cho dứa đã cắt nhỏ vào cốc xay cùng các nguyên liệu còn lại. Vặn chặt nắp xay, bấm nút nguồn trên phần nắp máy và quay ngược máy xay lại, để phần cốc xay hướng lên trên. Trong khi xay, các bạn có thể lắc máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Smoothie dứa không chỉ thơm ngon, giúp giảm cân mà còn rất dễ làm cùng máy xay sinh tố Juicer đúng không nào?

10. Smoothie kiwi, matcha, cải bó xôi

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 quả kiwi, 30gr cải bó xôi, ½ muỗng cà phê bột matcha, 1 – 2 lá bạc hà, ít đá viên.

máy xay sinh tố juicer

Cách làm: Cho tất cả trái cây, cải bó xôi và bột matcha vào máy xay sinh tố. Thêm ít nước và đá viên vào để xay đến khi nhuyễn mịn. Đổ ra cốc và thưởng thức ngay khi còn lạnh

Trên đây là một số công thức Smoothie đơn giản, dễ làm mà bạn có thể thực hiện ngay với máy xay sinh tố Juicer trong mùa hè này.

Chúc các bạn thành công!! 


>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay sinh tố Juicer cầm tay giá rẻ mua phí tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11229 sec| 2568.625 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.