Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Serum trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
367.200₫
248.000₫
Về sản phẩm Serum trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

Bắt đầu với những quảng cáo có thể tiêu diệt triệt để mụn chỉ sau 30 ngày, Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Serum đang là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. 

serum trị mụn Some By Mi

Thành phần có trong serum trị mụn Some By Mi 

Chỉ cần nghe tên là bạn cũng biết serum này là sự kết hợp của 3 axit AHA – BHA – PHA. Đây là 3 thành phần chủ đạo trong công thức, giúp làm nên khả năng đặc biệt của Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle Serum. Trong đó:

  • AHA – Alpha Hydroxy Acids: Hoạt chất này tan được trong nước nên cực hợp với bạn da khô và cả da thường. AHA nổi tiếng với khả năng loại bỏ hiệu quả tế bào chết và xóa mờ nếp nhăn bằng việc tăng cường sản sinh Collagen làm đầy lớp biểu bì.
  • BHA – Beta Hydroxy Acids: Chất này tan trong dầu, rất thuận tiện trong việc làm sạch tận sâu các lỗ chân lông bị xâm chiếm bởi dầu thừa. Cũng vì thế BHA thường được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch toàn diện, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông.
  • PHA – Polyhydroxy Acids: Đây cũng là hoạt chất có khả năng tẩy tế bào chết và làm sạch da nhưng lại vô cùng dịu nhẹ, không gây kích ứng. Không chỉ vậy, PHA – Polyhydroxy Acids còn hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu oxy hóa, giảm hình thành nếp nhăn, kích thích sản sinh tế bào và cải thiện kết cấu da.

Cùng với đó, tinh chất Tea Tree Oil (dầu trà tràm) cũng được bổ sung trong công thức với nồng độ 10gr/l tương đương 10.000ppm trong công thức. Thành phần này nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn, chống viêm và làm sạch da. Đồng thời hỗ trợ ngăn chặn các vấn đề do viêm mụn gây ra, điều trị da viêm mụn hoặc mẩn đỏ đáng kể.

Đặc biệt, em này còn bổ sung thêm tinh chất rau má 14.5% vào công thức. Hoạt chất rau má rất hiệu quả trong việc làm dịu da. Đồng thời đây còn là một chất kháng viên tuyệt vời, góp phần bảo vệ da hiệu quả khỏi vi khuẩn cũng như các tác động khác của môi trường.

Em này còn chưa một loạt tinh dầu/chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da. Công thức không thấy có chứa chất bảo quản, hương liệu hay các thành phần gây hại cho làn da.

Công dụng

  • Kháng khuẩn, làm dịu da, cải thiện cho làn da có nhiều vấn đề.
  • Cải thiện dầu nhờn và tế bào chết.
  • Hỗ trợ làm sạch sâu.
  •  Chất sản phẩm lỏng nhẹ, thấm nhanh.

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Serum trị mụn Some By Mi AHA – BHA – PHA 30 Days Miracle

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09307 sec| 2822.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.