Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10+ son dưỡng môi giá học sinh chỉ từ 30K cực xịn

TOP 10+ son dưỡng môi giá học sinh chỉ từ 30K cực xịn

03/12/2021
Bạn đang tìm kiếm một dòng son dưỡng để chăm sóc cho đôi môi của mình trong khi kinh tế còn hạn chế và còn đang đi học? Bạn không biết nên lựa chọn loại son có màu hay không có màu để phù hợp? Vậy thì hãy để muagitot giải đáp hết những thắc mắc này qua bài viết về TOP 10+ son dưỡng môi giá học sinh chỉ từ 30K cực xịn nhé!

Học sinh nên dùng son dưỡng có màu hay không màu

Nhu cầu sử dụng son dưỡng hiện nay đang ngày càng gia tăng đặc biệt là ở lứa tuổi các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, có nhiều bạn học sinh vẫn còn đang phân vân trong quá trình lựa chọn một loại son phù hợp. Câu hỏi đặt ra là nên dùng son dưỡng có màu hay không màu? 

son dưỡng môi giá học sinh

                                        Son dưỡng môi có màu và không màu

Sự thật là các bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả 2 loại son này. Đối với các dòng son dưỡng không màu, tùy từng loại sẽ có độ bóng nhất định, các bạn có thể dùng làm lớp base rồi sau đó sử dụng son lì nhẹ nhàng đè lên. Còn đối với dòng son có màu thì khả năng lên màu của chúng khá đều và tự nhiên nên các bạn không cần dùng thêm son lì và cũng không sợ ảnh hưởng tới hình ảnh của một học sinh. Điều quan trọng là các bạn nên đọc kĩ thành phần, công dụng trước khi quyết định để chọn được sản phẩm hợp lí nhất.

TOP 10+ son dưỡng môi giá học sinh cho tuổi dậy thì bán chạy nhất hiện nay

Son dưỡng môi Carmex Medicated Lip Balm

Mở đầu cho TOP 10+ hôm nay là một em son đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ với hơn 70 năm trong lĩnh vực chăm sóc da. Em son này đã trở nên phổ biến tại Việt Nam với 2 thiết kế: dạng hũ, dang tuýp và dạng thỏi.

son dưỡng môi giá học sinh

Các dòng son dưỡng môi Carmex

Thành phần chính

  • Methol, Acid Salicylic: có công dụng tẩy tế bào chết, loại bỏ tế bào sừng và giúp môi rạng rỡ hơn.
  • Vitamin E: giúp tăng độ căng mọng, giúp môi hồng hào và mịn màng hơn.
  • Tinh chất hạt cacao: giúp giữ ẩm và dưỡng ẩm để môi luôn ẩm mịn.
  • Lanolin:  có đặc tính giữ ẩm, được mệnh danh là “người tình của làn da khô”. 

Đánh giá

Packaging chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ lúc nào. Chất son mịn, có màu ngả vàng và đặc do đó bôi lên môi sẽ tạo cảm giác dày và nặng, không phù hợp dùng làm son lót. Mùi hương khá nồng không giống như quảng cáo của nhà sản xuất. Tuy nhiên, dưỡng chất của em nó rất nhiều nên khả năng dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, còn có tác dụng giảm thâm môi, giảm bong tróc, nứt nẻ và chống nắng cho môi với chỉ số SPF 15.

Giá: ~40K

Link mua hàng tham khảo>>> SHOPEE

                                                    LAZADA

Son dưỡng môi Cocoon Lip Balm

Tự hào biết bao khi giới thiệu với các bạn đây là dòng son dưỡng thuộc thương hiệu Cocoon - một nhãn hiệu mỹ phẩm Việt Nam. 

son dưỡng môi giá học sinh

Son dưỡng môi Cocoon

Thành phần chính

  • Dầu dừa: được chiết xuất từ dừa ở Bến Tre với chứa hàm lượng axit lauric dồi dào, giúp cho đôi môi được dưỡng ẩm chuyên sâu, giảm nứt nẻ và mờ thâm.
  • Bơ hạt mỡ: có công dụng dưỡng ẩm môi hiệu quả, hạn chế nứt môi và chống lão hóa.
  • Tocopherol Acetate (Vitamin E): giữ vai trò như một chất chống lão hóa, chống oxy hóa, dưỡng ẩm và giúp môi hồng hào.

Đánh giá

Son dưỡng môi Cocoon sở hữu bao bì đơn giản với dạng thỏi nhựa, màu nâu đen, bên trên vỏ có in tên bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh cùng hình ảnh những trái dừa quê hương. Chất son màu trắng, mịn và khi apply lên môi không bị bóng nhẫy mà ở mức độ rất phù hợp với người Việt Nam. Mùi thơm của dừa nhè nhẹ, thoang thoảng ngay khi mở nắp tạo cảm giác dễ chịu. Em son này có khả năng dưỡng ẩm khá ổn, giảm tình trạng nứt nẻ nhưng cần phải có thời gian sử dụng đều đặn và có vẻ đối với những vùng khí hậu quá hanh khô thì chưa đủ đô cho lắm. 

Giá: ~32K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> SHOPEE

                                                            LAZADA

Son dưỡng môi Astrid

Em son dưỡng môi có xuất từ thương hiệu cùng tên của Cộng hòa Séc và đã có hơn 150 năm trong ngành làm đẹp. 

son dưỡng môi giá học sinh

 2 kiểu size của Son dưỡng môi Astrid

Thành phần chính

  • Vitamin E: với hàm lượng cao có khả năng tốt trong việc dưỡng ẩm môi, hạn chế tình trạng khô ráp, bong tróc. 
  • Bơ cacao: hỗ trợ làm mờ rãnh môi và các vết rạn nứt trên môi, trả lại đôi môi căng mọng và mượt hơn.
  • Collagen: giúp tái tạo và làm mới lớp da môi. Hạn chế khô nẻ, giảm mờ thâm môi

Đánh giá

Em này có 2 size và đều có dạng thỏi, hình trụ tròn kèm nắp đậy và chất liệu từ nhựa, tuy cầm nhẹ nhưng không hề dễ vỡ.  Chất son khá mịn, có 2 màu hồng và trắng nhưng rất dễ chảy nên mọi người chú ý khi sử dụng đặc biệt là vào mùa hè. Mùi hương thoang thoảng như mùi mỡ hươu. Khi thoa son lên môi do khá mỡ nên sẽ tạo một lớp bóng dính, gây khó chịu nhưng thay vào đó là khả năng dưỡng ẩm, mềm môi cực hiệu quả không hề thua kém các dòng son đắt tiền. Son có tác dụng làm dịu các vết nứt, bong tróc nhanh, môi thì hồng và mịn hơn hẳn sau một thời gian sử dụng.

Giá: `25K-35K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>SHOPEE

                                                            LAZADA

Son dưỡng môi Vaseline

Son dưỡng Vaseline có 4 loại: Vaseline Lip Therapy Rosy Lips, Vaseline Lip Therapy Original, Vaseline Lip Therapy Cacao Butter, Vaseline Lip Therapy Creme Brulee.

son dưỡng môi giá học sinh

                                            Son dưỡng môi Vaseline dạng thỏi

Thành phần chính

  • Petrolatum ( mỡ khoáng thiên nhiên ): thành phần kỵ nước với khả năng cấp ẩm và làm mềm môi hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ, tái tạo và làm dịu vết thương trên môi nhanh chóng.
  • Mật ong: có khả năng cấp ẩm, giúp làm dịu, làm mềm và làm hồng môi hiệu quả.
  • Vitamin C,E: có khả năng chống oxy hóa, hạn chế sự phát triển của melanin gây thâm môi.

Đánh giá

Thiết kế của em nó đơn giản, nhỏ gọn với 3 dạng: hũ, thỏi, tuýp, có thể dễ dàng mang đi theo bất cứ đâu. Kết cấu rất mịn, hương thơm nhẹ nhàng, khi apply lên môi hơi dính nhưng để khoảng 10-15p sẽ khô lại. Son tạo độ bóng nhiều, không gây nặng môi nhưng không nên dùng để làm lớp lót trước khi đánh son. Ngoài công dụng chính là dưỡng ẩm, làm mềm môi, trị thâm ra, em này còn có khả năng làm lành những vết nứt, bong tróc trên môi, chống oxy hóa cho môi và một số lợi ích khác như: dưỡng tóc, dưỡng lông mi,... 

Giá: ~72K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>LAZADA

                                                          SHOPEE

Son dưỡng môi Lipice Lip Balm

Son dưỡng của nhà Lipice luôn biết cách biến tấu cho các dòng son của mình trở nên đa dạng để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau với 9 loại son dưỡng phổ biến của hãng: Lipice Lip Balm, LipIce Lip Pure, LipIce Water Lip, LipIce Chubby, LipIce Sleeping Mask, LipIce Sheer Color, LipIce Sheer Color Q, LipIce Sheer Color Q Jelly, LipIce Sheer Color Pop.

son dưỡng môi giá học sinh

Các dòng son nhà Lipice

Trong đó, dòng Lipice Lip Balm được khuyến khích sử dụng nhiều nhất.

son dưỡng môi giá học sinh

Son dưỡng Lipice Lip Balm

Thành phần chính

  • Avocado Oil: thành phần này được chiết xuất từ quả bơ chứa nhiều Vitamin A, B, D và E, không mùi và có khả năng làm mềm môi, giúp chống oxy hóa hiệu quả. Ngoài ra, bên trong còn có chứa nồng độ Omega 3 cao có khả năng bảo vệ môi khỏi tia UV có hại từ ánh nắng mặt trời.
  • Cocoa Butter: chứa hàm lượng Vitamin E, chất béo dồi dào, giúp chống oxy hóa,dưỡng ẩm cho môi, tránh tình trạng môi bị khô, nứt nẻ tốt.
  • Shea butter: bơ hạt mỡ vừa giúp chống tia cực tím mà còn giàu vitamin A, E có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi.

Đánh giá

Thiết kế dạng thỏi truyền thống, có nắp đậy bảo quản chắc chắn kèm đế có xoắn vặn tiện lợi. Điểm nhấn là phần logo Lipice được sáng tạo độc đáo. Với 5 mùi hương khác nhau, các bạn có thể tha hồ lựa chọn theo ý muốn của mình. Chất son mịn, khi thoa có cảm giác man mát, không quá bóng, không gây nặng môi hơn nữa lại có chỉ số chống nắng SPF 15 nên rất phù hợp làm một lớp base nhẹ trước khi ra ngoài để giúp bảo vệ môi trước tia UV có hại. Son có khả năng dưỡng ẩm, giảm nứt nẻ khá ổn, tuy nhiên chỉ giữ được trong thời gian ngắn do đó sau 2-3 tiếng các bạn hãy thoa lại một lần. 

Giá: ~50K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>SHOPEE

                                                           LAZADA

Son dưỡng Himalaya Herbals Lip Balm

Tuy không quá nổi bật trên thị trường nhưng không thể coi thường sức mạnh của dòng son đến từ thương hiệu của Ấn Độ này nha. Với thành phần thiên nhiên an toàn cùng khả năng đánh bay thâm sạm trên môi hiệu quả, em nó xứng đáng được đứng trong TOP son dưỡng đáng mua nhất hiện nay.

son dưỡng môi giá học sinh

Son dưỡng Himalaya Herbals Lip Balm

Thành phần chính

  • Dầu dừa: vừa có khả năng làm mềm, cấp ẩm vừa ngăn ngừa được việc hình thành rãnh môi.
  • Dầu thầu dầu: có tác dụng kháng khuẩn cao, giảm tình trạng sưng viêm khi môi bị nứt nẻ.
  • Dầu mầm lúa mì: chứa nguồn vitamin E dồi dào, có khả năng giảm thâm môi và chống oxy hóa.
  • Chiết xuất lá khoai Indrajao: làm dịu da, se khít và giúp môi ẩm mịn.

Đánh giá

Em này có pakaging dạng thỏi, kích thước nhỏ gọn. Chất son dạng gel, trong suốt và rất mịn. Mùi hương không nhận thấy rõ rệt. Khi apply son lên môi không gây nhờn bóng quá nhiều, hoàn toàn có thể sử dụng làm lớp lót. Thành phần  toàn các chất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính, hơn nữa giá thành lại " hạt dẻ ". Khả năng dưỡng ẩm, àm mềm môi và trị thâm đều ở mức ổn, điểm trừ là hiệu quả hơi chậm và thời gian sử dụng sau khi mở nắp chỉ có 12 tháng.

Giá: ~64K

Link tham khảo mua sản phẩm >>> LAZADA

                                                           SHOPEE

Son dưỡng TheFaceShop Lip Care 

Tiếp tục danh sách là dòng son đến từ thương hiệu TheFaceShop - một thương hiệu có tiếng tại Hàn Quốc. Vào năm 2005, nhãn hiệu này du nhập vào thị trường Việt Nam và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Son dưỡng của hãng có 2 dòng: TheFaceShop Lip Care Cream dạng tuýp, TheFaceShop Lip Care Stick dạng thỏi. 

son dưỡng môi giá học sinh

                                               3 loại son dưỡng TheFaceShop Lip Care 

Thành phần chính

  • Chiết xuất từ xoài: có khả năngcấp ẩm, giúp môi căng bóng, mịn màng. Đồng thời hỗ trợ làm đều màu môi, cải thiện tình trạng thâm sạm môi.
  • Mật ong: có công dụng chống oxy hóa khá tốt, giúp làm mềm môi.
  • Bơ hạt mỡ: thành phần cấp ẩm chính, giúp giảm tình trạng khô ráp, nứt nẻ môi.

Đánh giá

2 em son của nhà TheFaceShop đều có thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn, có thể dễ dàng mang theo. Mùi hương nhẹ nhàng, thoang thoảng vị của trái cây. Chất son của The Face shop Lip Care Stick mềm, lõi son có 3 màu: trắng đục (nắp tím), màu cam đào (nắp cam) và màu vàng (nắp vàng). Chất son của The Face Shop Lip Care Cream khá trong, mềm và hơi loãng giống như texture của các loại kem dưỡng thông thường. Kem có 3 màu: trắng dục (bơ), vàng nhạt (mật ong) và vàng đậm (xoài). Khi app lên môi thì ngay lập tức cảm nhận được sự mềm mại nhưng không nặng môi, khả năng cấp ẩm cũng khá tốt, có thể sử dụng làm lớp son lót được.

Giá: ~99K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>LAZADA

                                                          SHOPEE

Son dưỡng Mediheal

Đây là dòng son dưỡng đến từ thương hiệu cùng tên với 3 màu tương ứng với 3 loại khác nhau. 

son dưỡng môi giá học sinh                                                                                   Son dưỡng Mediheal

Thành phần chính

  • Vitamin B5- Panthenol: có khả năng kiểm soát độ ẩm tốt, giúp đẩy nhanh quá trình hình thành các enzym, giúp môi luôn hồng hào và ngăn ngừa tình trạng môi bị nứt nẻ. 
  • Chiết xuất từ dầu Olive: chứa nhiều dưỡng chất không chỉ tốt cho da mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng cho môi. 
  • Tinh chất dầu hạt hướng dương và dầu Argan: giúp bảo vệ môi khỏi tia cực tím có hại. Ngoài ra, dầu argan có thể tẩy tế bào chết và cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi.

Đánh giá

Thiết kế dạng tuýp bằng hất liệu nhựa dẻo kèm nắp đậy và đầu lấy kem dạng vát vừa tiện bảo quản, vừa dễ điều tiết lượng kem khi sử dụng. Tuýp màu đỏ chất son dạng cream màu trắng còn tuýp xanh và cam lại là dạng gel màu hồng và cả ba em đều dễ tán, thấm nhanh, mùi hương khá dễ chịu. Em màu xanh dùng ban ngày còn em màu đỏ và cam thì dùng cho ban đêm. Tác dụng chính là giữ ẩm, làm mềm môi, cải thiện tone màu môi. Giá thành của dòng này rẻ tuy nhiên vẫn còn tồn tại nhược điểm đó là tình trạng đọng son ở nắp và khả năng khử thâm môi còn chậm.

Giá: ~69K-85K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>SHOPEE

                                                            LAZADA

Son dưỡng Bioderma

Đây là dòng son đến từ thương hiệu đình đám của Pháp và hiện tại trên thị trường đang có 2 loại chính: Son dưỡng Bioderma Atoderm Moisturising Stick ( dạng thỏi ), Son dưỡng Bioderma Atoderm Restorative Lip Balm ( dạng tuýp ).

son dưỡng môi giá học sinh                                                                                            Son dưỡng Bioderma 

Thành phần chính

  • Butyrospermum Parkii (Shea) Butter: chiết xuất từ bơ hạt mỡ với hàm lượng acid béo và omega 3, 6 cao, giúp dưỡng ẩm, giảm tình trạng bong tróc, nứt nẻ trên môi, đồng thời có khả năng chống oxy hóa.
  • Sáp tổng hợp, paraffin, sáp ong, sáp vi tinh thể: cung cấp dưỡng chất giúp mềm môi, góp phần hỗ trợ cho đôi môi tươi sáng hơn.
  • Mineral Oil: là một loại dầu khoáng bổ sung thêm khả năng dưỡng ẩm tốt hơn, đồng thời tăng khả năng thẩm thấu, hạn chế tình trạng bết dính khó chịu cho môi.

Đánh giá

Thiết kế của dòng son này tuy đơn giản với tone màu trắng chủ đạo nhưng vẫn toát lên vẻ tao nhẽ. Chất son có màu trắng, mịn, dễ tán trên môi. Mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu. Khi apply son lên môi thì đã cảm nhận được ngay độ bóng của son và độ mềm mại của môi, tất cả đều ở mức độ rất vừa phải. Son cũng có khả năng tẩy da chết, chỉ cần chà nhẹ thôi là lớp da chết đã biến mất. Một điểm cộng nữa cho em nó là có thể dùng làm lớp lót trước khi thoa son để môi không bị bong tróc và hiện rãnh. Tuy nhiên thời gian giữ độ ẩm mướt không được lâu và những nàng môi quá khô thì em này vẫn chưa đủ đô cho lắm. 

Giá: ~60K

Link mua hàng tham khảo >>>LAZADA

                                                   SHOPEE

 Son dưỡng Nivea Fruity Shine Strawberry

Nếu các bạn đã quá chán với những dòng son dưỡng không màu thì đây chính là vị cứu tinh với màu sắc ưu chuộng cùng công dụng dưỡng ẩm, giảm thâm đáng để lựa chọn.

son dưỡng môi giá học sinh

Son dưỡng Nivea Fruity Shine Strawberry

Thành phần chính

  • Chiết xuất dâu tây: đây một loại trái cây có hàm lượng vitamin C cao. Chính vì vậy mà khả năng chống oxy hóa, ngăn melanin hình thành cực kì tốt.
  • Chiết xuất hạt thầu dầu: có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm khá ổn giúp môi luôn căng mịn.
  • Chiết xuất bơ đậu mỡ: có tác dụng cải thiện tình trạng nứt nẻ, bong tróc và chống oxy hóa cho đôi môi.

Đánh giá

Em này có thiết kế đơn giản dạng thỏi có nắp đậy được làm bằng chất liệu nhựa, cầm chắc tay lại nhỏ gọn, tiện lợi mang đi bất cứ lúc nào. Chất son mịn, dạng sáp, bôi lên môi có cảm giác hơi bóng và dính nhưng mềm môi rất nhanh. Màu sắc tươi tắn, phù hợp cho cả các bạn học sinh dùng khi đến trường mà không lo bị mắng. Tuy nhiên thì son lại trôi khá nhanh và khả năng dưỡng ẩm chỉ ở mức trung bình.

Giá: ~64K

Link tham khảo mua sản phẩm >>>SHOPEE

                                                            LAZADA                                                                                               

Như vậy ở bài viết này mình đã review chi tiết và đầy đủ về TOP 10+ son dưỡng môi giá học sinh chỉ từ 30K cực xịn, hy vọng các bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái của mình. Chúc các bạn luôn xinh đẹp và hãy theo dõi các bài review tiếp theo của mình nhé !


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SON DƯỠNG MÔI TRỊ THÂM CỰC ĐỈNH CHO MÔI THÂM LÂU NĂM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10+ son dưỡng môi giá học sinh chỉ từ 30K cực xịn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04312 sec| 2602.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.