Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review các loại Kem chống nắng Anessa cho từng loại da

Review các loại Kem chống nắng Anessa cho từng loại da

12/05/2021
Ai cũng biết rằng Anessa là một thương hiệu kem chống nắng quốc dân được rất nhiều người khuyên dùng. Tuy nhiên để chọn lựa được loại kem chống nắng phù hợp với làn da của mình thì không phải dễ dàng. Cùng giải đáp những thắc mắc về các loại kem chống nắng phù hợp với từng loại da qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Anessa

Thương hiệu Anessa là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Nhật Bản. Được tách riêng ra từ thương hiệu lớn Shiseido và chỉ tập trung vào một dòng sản phẩm là kem chống nắng. Những sản phẩm ccuar Anessa luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, kem chống nắng Anessa được người tiêu dùng ưu ái dành cho cái tên "kem chống nắng quốc dân", mặc dù giá thành của sản phẩm khá cao nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm và săn đón của nhiều chị em.

review các loại kem chống nắng anessa

Kem chống nắng Anessa có bao nhiêu loại

Kem chống nắng Anessa có rất nhiều loại nhưng chủ yếu được chia thành 3 dòng chính phổ biến như sau:

– Dòng essence:  là dòng kem chống nắng được dùng hàng ngày hoặc dành cho những bạn ít phải ra ngoài nắng hay cụ thể là làm việc nhiều trong nhà. Những sản phẩm này thường có thiết kế bao bì màu trắng và không có khả năng chống thấm nước như loại màu vàng.

– Dòng perfect: là dòng có thiết kế bao bì màu vàng, có khả năng chống nước rất tốt, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích đi biển và phải hoạt động nhiều dưới ánh nắng mặt trời. Khả năng chống nắng của dòng này cao hơn so với dòng essence

– Dòng mild:  là kem chống nắng dạng sữa với những thành phần lành tính không gây kích ứng, dùng được cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

Đánh giá chung về kem chống nắng Anessa

Ưu điểm

Nhìn chung các dòng kem chống nắng Anessa có những ưu điểm như sau:

Thứ nhất Kem chống nắng Anessa với những thành phần như Tinosorb S, Zinc Oxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate cùng khả năng chống nắng phổ rộng và chỉ số chống nắng SPF 50++++ sẽ có tác dụng bảo vệ làn da của bạ dưới tác động của tia UVA, UVB có hại cho da từ ánh nắng mặt trời. Không những vậy trong thành phần còn có các thành phần dịu nhẹ, lành tính giúp phục hồi vùng như hư tổn, dưỡng ẩm cho da, hạn chế bị thâm, sạm của những vết thương khi tiếp xúc dưới ánh nắng mặt trời.

các loại kem chống nắng anessa

Thứ hai, Khả năng ngăn ngừa lão hóa của kem chống nắng Anessa được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhờ có những thành phần như Thymus Serpyllum, giúp giữ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trong.

Thứ ba, kem chống nắng Anessa cũng giữ được một độ ẩm nhất định trên da giúp làn da luôn mịn màng. Khả năng nâng tone nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt của bạn luôn rạng rỡ tự nhiên.

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Shiseido đã chứng minh được việc cải thiện làn da mềm mại không bị bắt nắng và tuyệt đối thông thoáng lỗ chân lông qua nhiều đánh giá từ người dùng. Hơn nữa khả năng chống thấm nước của Anessa khá tốt vì vậy bạn có thể tự tin hoạt động ngoài trời và đi biển thoải mái.

các loại kem chống nắng anessa

Nhược điểm

Là em kem chống nắng quốc dân nhưng kem chống nắng Anessa vẫn có nhược điểm và giá thành khá cao so với những sản phẩm chống nắng khác trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm của Anessa đều rơi vào tầm giá 500.000 đồng cho 1 sản phẩm kem chống nắng. Tuy giá cao là như vậy nhưng chưa bao giờ kem chống nắng Anessa hết hot cụ thể là số sản phẩm bán ra mỗi tháng của các shop trên Shopee bán sản phẩm của Anessa luôn ở mức rất cao trên dưới 1000 sản phẩm/ tháng.

Review các loại kem chống nắng Anessa cho từng loại da

Review kem chống nắng Anessa cho da mụn

Làn da mụn là một một làn da đang bị tổn thương vì vậy khi chọn lựa những sản phẩm cho da mụn bạn cần chọn những sản phẩm lành tính, có khả năng kháng viêm và kháng khuẩn cho da đặc biệt là không gây bí da hoặc chứa những thành phần kích thích mọc mụn. Sản phẩm Anessa dành cho những bạn da dầu đó chính là Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk SPF35 PA+++ màu xanh.

các loại kem chống nắng anessa

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Tiki

Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk  có thiết kế bao bì đơn giản, dạng sữa được đựng trong một chiếc hộp với nắp đậy chắc chắn khá dễ dàng sử dụng có thể đổ ra tay hoặc trực tiếp lên mặt.

Kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ, dễ tán khi apply lên da, đặc biệt không gây bí da cũng như thông thoáng lỗ chân lông. Khả năng chống nắng ổn với chỉ số SPF 35 và PA+++ thích hợp với những bạn có làn da mụn. Nâng tone da nhẹ nhàng, dùng được cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh.

Thành phần: 

  • Tinosorb S, Zinc Oxide, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: giúp tránh những tác nhân gây hại cho da như tia UVA và UVB
  • Dipotassium GlycyrrhizinateTổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Tinosorb S, Zinc Oxide: Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVBDiethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Bảo vệ da khỏi tia UVADipotassium Glycyrrhizinate: Làm dịu các vùng da bị tổn thương, kháng viêm và kháng khuẩn cho daSodium Citrate: Cân bằng độ pH tự nhiên trên daVitamin E: Giúp làm sáng da và bổ sung sức đề kháng cho daSodium Hyaluronate, Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho daCetearyloctanoate, Sodium chloride: Kiểm soát dầu nhờn trên daDimethicone: Một dạng Siicone có tác dụng làm mềm da. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Tổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Tinosorb S, Zinc Oxide: Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVBDiethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Bảo vệ da khỏi tia UVADipotassium Glycyrrhizinate: Làm dịu các vùng da bị tổn thương, kháng viêm và kháng khuẩn cho daSodium Citrate: Cân bằng độ pH tự nhiên trên daVitamin E: Giúp làm sáng da và bổ sung sức đề kháng cho daSodium Hyaluronate, Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho daCetearyloctanoate, Sodium chloride: Kiểm soát dầu nhờn trên daDimethicone: Một dạng Siicone có tác dụng làm mềm da. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/: Có khả năng làm dịu các vùng da bị tổn thương, kháng viêm và kháng khuẩn cho da, rất thích hợp với da mụn và da nhạy cảm, da có nhiều tổn thương.
  • Sodium Citrate: giúp cân bằng độ pH tự nhiên trên da
  • Vitamin E:  Làm sáng da
  • Sodium Hyaluronate, Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho da
  • Cetearyloctanoate, Sodium chloride: Kiểm soát dầu nhờn trên da
  • Sản phẩm không mùi, không cồn, không dầu khoángkhông Paraben. 

Tuy nhiên bạn cần lưu ý trong khi sử dụng vì trong thành phần của kem chống nắng có một chút Silicone nên bạn nào bị dụ ứng với slilicone không nên dùng sản phẩm để tránh những tác dụng phụ nhé!

Sản phẩm được bán với giá 685.000 đồng

Review kem chống nắng Anessa cho da dầu

Làn da dầu là một làn da rất dễ lên mụn và khó chăm sóc nếu như bạn không chọn đúng sản phẩm kem chống nắng cho nó. Với làn da dầu cần chọn sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí da và có khả năng kiềm dầu tốt. Một trong những sản phẩm kem chống nắng có thể đạt được những tiêu chí trên đó là Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA+++

các loại kem chống nắng anessa

 

Mua hàng trên Shopee

Mua hàng trên Tiki

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có kết cấu dạng sữa mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh trên da và không gây nhờn hay bí da, được sản xuất dành riêng cho những bạn da dầu. Sản phẩm có chỉ số chống nắng an toàn cho da ở mức được các chuyên gia khuyên dùng SPF50+ và PA+++. Khả năng chống nước và chống mồ hôi khá tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm khi hoạt động ngoài trời hay đi biển.

Thành phần:

  • Zinc Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide: Bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB
  • Alcohol: Giúp làm khô, ráo bề mặt da khi dùng sản phẩm
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Chống lại tia UVATổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Zinc Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide: Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVBAlcohol: Giúp làm khô, ráo bề mặt da khi dùng sản phẩmDiethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Chống lại tia UVAGlycerol, Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho daAluminum Hydroxide, Sodium Acetylhyaluronate: Kiềm dầu và bã nhờn trên daAloe Barbadensis Leaf Extract: Chiết xuất lô hôi giúp da da căng khỏe, làm dịu daFragrance: Hương liệu tạo mùi. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Tổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Zinc Oxide, Octinoxate, Titanium Dioxide: Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVBAlcohol: Giúp làm khô, ráo bề mặt da khi dùng sản phẩmDiethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: Chống lại tia UVAGlycerol, Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho daAluminum Hydroxide, Sodium Acetylhyaluronate: Kiềm dầu và bã nhờn trên daAloe Barbadensis Leaf Extract: Chiết xuất lô hôi giúp da da căng khỏe, làm dịu daFragrance: Hương liệu tạo mùi. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/
  • Glycerol, Butylene Glycol: Cung cấp độ ẩm cho da
  • Aluminum Hydroxide, Sodium Acetylhyaluronate: Kiềm dầu và tiết bã nhờn trên da
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Chiết xuất lô hôi giúp da da căng khỏe, làm dịu da
  • Fragrance: Hương liệu tạo mùi
  • Sản phẩm áp dụng nghệ Aqua BoosterTổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Sản phẩm áp dụng nghệ Aqua Booster chống trôi trong nước và mồ hôi. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Tổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Sản phẩm áp dụng nghệ Aqua Booster chống trôi trong nước và mồ hôi. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/ chống trôi trong nước và mồ hôi

Tuy nhiên sản phẩm có chứa cồn và chứa hương liệu nên sẽ gây khó chịu với một số bạn không thích dùng những sản phẩm có chứa mùi.

Sản phẩm được bán với giá 529.000 đồng

Review kem chống nắng Anessa cho da khô

Đối với những bạn có làn da khô thì nên chọn những loại kem chống nắng có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da điển hình như kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel SPF50+ PA++++

các loại kem chống nắng anessa

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Kem chống nắng Anessa Whitening UV Sunscreen Gel có thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, dễ sử dụng. Kết cấu kem chống nắng dạng gel nên bạn sẽ không phải lo lắng sẽ bị đổ ra ngoài. Khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++. Đặc biệt kem chống nắng còn giúp tạo độ ẩm nhất định cho da khắc phục nhược điểm của những cô nàng da khô giúp làn da luôn căng bóng.

Thành phần:

  • Octinoxate, Zinc Oxide: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB
  • Alcohol: Giúp bề mặt da khô thoáng, không bị bết dính
  • Camellia Sinensis Leaf Extract: Giúp bảo vệ và hỡ trợ dưỡng trắng daTổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Octinoxate, Zinc Oxide: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVBAlcohol: Giúp bề mặt da khô thoáng, không bị bết dínhCamellia Sinensis Leaf Extract: Giúp bảo vệ và hỡ trợ dưỡng trắng daAloe Barbadensis Leaf Extract: Cấp nước và độ ẩm cho da. Đồng thời giúp da căng khỏe và đầy sức sống hơnLeontopodium Alpinum Extract (Hoa tuyết): Chống lão hóa da và làm đều màu daGlycerol: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho daFragrance: Hương liệu tạo mùi cho sản phẩm. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Tổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Octinoxate, Zinc Oxide: Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA và UVBAlcohol: Giúp bề mặt da khô thoáng, không bị bết dínhCamellia Sinensis Leaf Extract: Giúp bảo vệ và hỡ trợ dưỡng trắng daAloe Barbadensis Leaf Extract: Cấp nước và độ ẩm cho da. Đồng thời giúp da căng khỏe và đầy sức sống hơnLeontopodium Alpinum Extract (Hoa tuyết): Chống lão hóa da và làm đều màu daGlycerol: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho daFragrance: Hương liệu tạo mùi cho sản phẩm. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Cấp nước và độ ẩm cho da. Đồng thời giúp da căng khỏe và đầy sức sống hơn
  • Leontopodium Alpinum Extract (Hoa tuyết): Chống lão hóa da và làm đều màu da
  • Glycerol: Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Fragrance: Hương liệu tạo mùi cho sản phẩm

Sản phẩm được bán với giá: 440.000 đồng

Review kem chống nắng Anessa cho nhạy cảm

Sản phẩm kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ PA++++ là một sản phẩm được sản xuất dành riêng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm và được nhiều beauty bloger khuyên dùng.

các loại kem chống nắng anessa

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có kết cấu dạng sữa, mỏng nhẹ dễ tán khi apply lên da. Bao bì nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình, khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA++++. Đặc biệt thành phần của kem chống nắng đều là những thành phần an toàn, dịu nhẹ có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, kháng viêm và ngăn ngừa các tình trạng lão hóa từ sâu bên trong. Sản phẩm an toàn cho da nhạy cảm và dùng được cho cả trẻ em dưới 1 tuổi.

Thành phần: 

  • Zinc Oxide, Titanium Dioxide: giúp bảo vệ da dưới tác dụng của các  tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời
  • Dipotassium GlycyrrhizinateTổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Chống lại tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trờiDipotassium Glycyrrhizinate: Kháng viêm và làm dịu da bị kích ứngThymus Serpyllum: Giúp giữ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trongSodium Hyaluronate, Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho daDimethicone: Một dạng Siicone có tác dụng làm mềm da. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Tổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Zinc Oxide, Titanium Dioxide: Chống lại tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trờiDipotassium Glycyrrhizinate: Kháng viêm và làm dịu da bị kích ứngThymus Serpyllum: Giúp giữ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trongSodium Hyaluronate, Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho daDimethicone: Một dạng Siicone có tác dụng làm mềm da. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/: Kháng viêm và làm dịu da bị kích ứng
  • Thymus Serpyllum: Có tác dụng giữ ẩm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trong
  • Sodium Hyaluronate, Glycerol: Cung cấp độ ẩm cho da
  • Dimethicone: Một dạng Siicone có tác dụng làm mềm da


Review kem chống nắng Anessa cho da hỗn hợp

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+ PA+++ là kem chống nắng phù hợp với những bạn có làn da hỗn hợp.

các loại kem chống nắng anessa

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Sản phẩm có khả năng chống nắng tốt với chỉ số chống nắng cao SPF50+ và PA+++ . Kết cấu dạng gel giúp dễ tán, thẩm thấu nhanh và dễ dàng sử dụng hơn và không lo bị đổ ra ngoài khi sơ suất. Khả năng chống thấm nước và thấm mồ hôi tốt nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời và đi biển. Ngoài ra kem chống nắng còn có khả năng nâng tone nên có thể tiện dụng làm một lớp kem lót để trang điểm với những bạn có làn da không quá nhiều khuyết điểm.

Thành phần: 

  • Cinoxate, Titanium Dioxide, Octinoxate, BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Có tác dụng chống nắng và bảo vệ da khỏi các yia UVA, UVB
  • Dimethicone : Giúp làm mềm da
  • Butylene Glycol, Glycerol: Cung cấp và duy trì độ ẩm nhất định cho daTổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Cinoxate, Titanium Dioxide, Octinoxate, BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Các thành phần chống nắng. bảo vệ da.Dimethicone (Một dạng Silicone): Giúp làm mềm daButylene Glycol, Glycerol: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho daAlcohol: Giúp làm khô, ráo bề mặt da khi dùng sản phẩmPotassium Hydrate: Cân bằng độ pH tự nhiên trên daHydrated Silica, Carbomer: Kiềm dầu và bã nhờn trên daFragrance: Hương liệu tạo mùi. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Tổng hợp các dòng kem chống nắng Anessa Nhật bản - BlogAnChoi. Anessa được biết đến là một hãng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản uy tín suốt nhiều năm qua. Không chỉ riêng tại Việt Nam mà ở nhiều quốc gia khác trên thế giới . Cinoxate, Titanium Dioxide, Octinoxate, BisEthylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine: Các thành phần chống nắng. bảo vệ da.Dimethicone (Một dạng Silicone): Giúp làm mềm daButylene Glycol, Glycerol: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho daAlcohol: Giúp làm khô, ráo bề mặt da khi dùng sản phẩmPotassium Hydrate: Cân bằng độ pH tự nhiên trên daHydrated Silica, Carbomer: Kiềm dầu và bã nhờn trên daFragrance: Hương liệu tạo mùi. https://bloganchoi.com/top-kem-chong-nang-anessa-tot/
  • Potassium Hydrate: Cân bằng độ pH tự nhiên cho da
  • Fragrance: Hương liệu tạo mùi

Sản phẩm được bán với giá: 468.000 đồng

Cách nhận biết kem chống nắng Anessa giả Q&A

Anessa có phải kem chống nắng phổ rộng không

Tất cả các sản phẩm của Anessa đều có khả năng chống nắng phổ rộng với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ và PA+++ giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động của tia tử ngoại UVA, UVB. Có khả năng bảo vệ đến 98%. Tuy nhiên để khả năng chống nắng đạt hiệu quả nhất bạn vẫn nên kết hợp với việc đội nón và che ô hoặc dùng những vật dụng che chắn khác và nhớ thoa lại kem chống nắng sau 2h sử dụng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất nhé!

Kem chống nắng Anessa là kem chống nắng vật lý hay hóa học

Kem chống nắng Anessa là kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học. Vì vậy Anessa là sự hội tụ của cả 2 loại kem chống nắng trên. Vừa có tác dụng làm ẩm da, không gây bí da, khả năng thẩm thấu nhanh không để lại vệt trắng mà vừa cho hiệu quả tức thì, khi vừa thoa kem chống nắng xong bạn có thể ngay lập tức đi ra ngoài.

Kem chống nắng Anessa có dùng được cho trẻ em hay không

Kem chống nắng Anessa hoàn toàn có thể dùng được cho trẻ sở sinh nhờ thành phần thiên nhiên an toàn và không chứa những thành phần gây kích ứng da chẳng hạn như kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk mà mình đã đề cập ở trên.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review các loại Kem chống nắng Anessa cho từng loại da

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05869 sec| 2845.023 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.