Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review cốc nguyệt san Saforelle và cách dùng chi tiết

Review cốc nguyệt san Saforelle và cách dùng chi tiết

04/12/2021
Nếu đang băn khoăn chưa tìm mua được sản phẩm cốc nguyệt san ưng ý thì đừng bỏ qua cốc nguyệt san Saforelle. Đây là dòng cốc nguyệt san không chỉ có chất lượng tốt mà còn có độ an toàn, lành tính cao với người dùng. Hôm nay, hãy cùng muagitot review chi tiết về chất lượng em cốc nguyệt san "xịn xò" này nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Saforelle

Saforelle là thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng đến từ Pháp. Hãng là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu các dòng sản phẩm làm sạch và chăm sóc cơ thể phụ nữ. Ngoài các dòng mỹ phẩm nổi tiếng: sữa tắm, kem dưỡng da, dung dịch vệ sinh phụ nữ… Saforelle còn nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm cốc nguyệt san. 

cốc nguyệt san saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle

Tuy ra mắt tại Việt Nam không bao lâu song cốc nguyệt san nhà Saforelle đang dần trở thành "item" được rất nhiều phái đẹp quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Nắm bắt xu hướng quan tâm này của các chị em nên mình cũng không ngần ngại đặt mua em này về dùng thử để review cho mọi người rồi đây! Những bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này đừng bỏ qua phần tiếp theo của bài viết nhé!

Review chi tiết cốc nguyệt san Saforelle có tốt hay không?

Thiết kế

Về cảm quan bên ngoài, em này có thiết kế tương tự như nhiều dòng cốc nguyệt san khác: thiết kế thuôn dài, hình phễu. Điểm đặc biệt nhất đó là em này có phần thắt eo giữa đoạn miệng cốc và thân cốc nên nhìn khá "dễ thương", cộng với màu hồng vô cùng nữ tính, dễ dàng thu hút sự chú ý của các chị em. 

cốc nguyệt san saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle

Một bộ sản phẩm cốc nguyệt san Saforelle gồm có 2 cốc nguyệt san và một cốc tiệt trùng sử dụng sau mỗi chu kỳ kinh nguyệt nên bạn có thể sử dụng và thay đổi cốc sau mỗi lần sử dụng, rất tiện lợi. Em này có chất liệu 100% silicone y tế cao cấp không chứa Phthalate nên bề mặt trong cũng như ngoài sản phẩm vô cùng mềm mịn, trơn nhẵn, dẻo dai và đàn hồi tốt. Cùng mình đi sâu "mổ xẻ" từng chi tiết của em Saforelle này nhé!

  • Miệng cốc: hình tròn nhỏ có viền trơn nhẵn, màu hồng trong suốt
  • Lỗ thông hơi: thiết kế 6 lỗ nhỏ cách đều nhau ngay sát miệng cốc
  • Thân cốc: nhỏ nhắn, có phần hơi bầu màu trong suốt
  • Cuống cốc: hình sợi mảnh nhỏ gọn, mỏng nhẹ, khá dài và thiết kế đặc

Kích thước cốc nguyệt san Saforelle

Saforelle đã nghiên cứu kĩ lưỡng và cho "trình làng" 2 size cốc nguyệt san:

  • Size 1: dành cho phụ nữ chưa lập gia đình hoặc đã lập gia đình và chưa sinh con, sinh mổ hoặc có "cơ địa" nhỏ

cốc nguyệt san saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle

  • Size 2: phù hợp với phụ nữ nhiều kinh nguyệt, đã sinh thường và có "cơ địa" to

Nhìn chung, size 1 có kích thước khá nhỏ nhắn, xinh xắn còn size 2 có kích thước lớn hơn khoảng 30%. Mặc dù hãng không nêu rõ dung tích của mỗi size nhưng theo như mình dự đoán thì size 1 có dung tích khoảng 25 - 27ml còn size 2 to hơn có dung tích khoảng 35 - 38ml.

Nếu vẫn băn khoăn về vấn đề chọn size Saforelle, bạn cần tìm hiểu ngay phần tiếp theo!

Cách chọn size cốc nguyệt san Saforelle

Tùy thuộc vào cơ địa bản thân, độ rộng/ hẹp của "cô bé" mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn size cốc sao cho phù hợp:

  • Size 1: dành cho các bạn nữ chưa lập gia đình, chưa quan hệ tình dục hoặc đã lập gia đình nhưng chưa sinh con hoặc sinh mổ, có "cơ địa" nhỏ và vừa

cốc nguyệt san saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle

  • Size 2: dành cho phụ nữ đã trải qua sinh thường và có "cơ địa" to

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc chọn size cốc dựa vào lượng kinh nguyệt ít hay nhiều của bản thân nữa nhé!

Cảm nhận về cốc nguyệt san Saforelle

Saforelle là dòng cốc nguyệt san khá đặc biệt khi mình nhận thấy hãng bán theo combo 2 chiếc trong 1 hộp. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi không phải đặt mua nhiều lần mà còn thể hiện sự quan tâm của Saforelle khi mong muốn người dùng được trải nghiệm, sử dụng bộ sản phẩm một cách trọn vẹn nhất. 

Mình cũng rất mong chờ khi đặt mua bộ combo 2 em cốc size 1 về sử dụng. Và khi cầm em nó trên tay thì quả thực mình không hề cảm thấy thất vọng

cốc nguyệt san saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle

Thiết kế của em này siêu xinh luôn mọi người ạ, màu hồng cực yêu, cực dễ thương! Độ mềm của cốc thì khỏi phải nói, mình có thể dễ dàng gấp cốc theo vô số kiểu khác nhau mà không thấy cốc bị cứng hay khó khăn gì cả. Em này đàn hồi tốt, cầm trên tay có cảm giác mịn màng, trơn nhẵn, rất "sướng tay"!

Điểm thu hút mình tiếp theo phải kể đến thiết kế phần đuôi cốc. Đuôi cốc thiết kế nhỏ như sợi chỉ mảnh, khá dài, rất mỏng và có độ đàn hồi tốt. Thiết kế này không những không khiến mình bị khó chịu mà còn khiến quá trình lấy cốc ra của mình dễ dàng hơn. Những bạn nữ có cơ địa thấp và nhạy cảm thì có thể cắt đuôi cốc ngắn đi tùy vào sở thích nhé!

Về khả năng bung mở, mình đánh gía em này 8/10. Tuy được thiết kế từ silicone y tế cao cấp, có độ đàn hồi tốt nhưng vì thiết kế khá mềm và miệng cốc mỏng nên khả năng bung mở của cốc hơi hạn chế. Khi mình đưa vào bên trong âm đạo, cốc không bung mở hết và mình phải điều chỉnh mất một lúc thì "em nó" mới chịu vào đúng vị trí. Mặc dù vậy, các bạn cũng không cần quá lo lắng vì khi sử dụng quen thì việc cho cốc vào sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé!

Về khả năng giữ dung dịch, mình thấy hãng có giới thiệu rằng em này có thể ở bên trong liên tục từ 4 - 8 tiếng nên mình cũng đã test để em ấy qua đêm xem hiệu quả ra sao. Không làm mình thất vọng, em ấy đã có thể trữ được lượng kinh trong suốt cả đêm mà không làm rò rỉ ra bên ngoài. Những bạn mới sử dụng lần đầu chưa quen thì mình nghĩ bạn cứ căn khoảng 5 tiếng thì nên tháo ra kiểm tra 1 lần để tự ước lượng được lượng kinh của bản thân để những lần sau có thể căn chỉnh giờ chính xác nhất!

Một số ưu và nhược điểm mình tự đúc kết về em Saforelle như sau!

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
  • Chất liệu an toàn, mềm mại, có độ đàn hồi tốt
  • Thời gian sử dụng lâu, có thể kéo dài 5-7 năm, tiết kiệm chi phí
  • Có thể đựng trong khoảng 4-8 tiếng mà không gây hiện tượng trào ngược hay rò rỉ
  • Đảm bảo vệ sinh, giữ cân bằng độ pH trong âm đạo, ngăn ngừa vi khuẩn
  • Có 2 size tha hồ để lựa chọn
  • Giá thành rẻ

cốc nguyệt san saforelle

Cốc nguyệt san Saforelle

Nhược điểm

  • Chỉ có 1 màu để lựa chọn
  • Khả năng bung mở chưa cao

Đánh giá của người dùng khác về cốc nguyệt san Saforelle

Người dùng Shopee!

cốc nguyệt san saforellecốc nguyệt san saforellecốc nguyệt san saforellecốc nguyệt san saforellecốc nguyệt san saforelle

Đánh giá từ Youtuber!

Cốc nguyệt san Saforelle giá bao nhiêu?

Với combo 2 cốc nguyệt san trong 1 hộp, giá của em Saforelle dao động 650.000 - 800.000 VNĐ tùy vào từng đợt sale của Store. Với mức giá này mà được sở hữu 2 cốc nguyệt san, 1 cốc vệ sinh thì đây cũng không phải là một mức giá quá cao. 

Trong quá trình tìm kiếm và đặt mua, bạn cũng nên cân nhắc về yếu tố giá cả, không phải cứ rẻ hơn là hàng fake hay đắt hơn mới là hàng chính hãng đâu! Việc mua hàng còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố khác: địa điểm bán, người bán...Vậy nên, bạn cần tập trung và tỉnh táo trong quá trình tìm mua nhé!

Giá tham khảo: 679.000 - 795.000 VNĐ

Linh tham khảo mua hàng:

>>SHOPEE: https://shope.ee/2fd8RPRRJa

>>LAZADA: https://shorten.asia/U28jVZxG

Mua cốc nguyệt san Saforelle chính hãng ở đâu?

Như mình đã nói ở trên, việc tìm mua cốc nguyệt san chính hãng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Địa điểm bán, người bán là một trong những yếu tố hàng đầu. Bạn hãy bỏ túi ngay những địa điểm bán cốc Saforelle chính hãng ngay sau đây nhé!

  • Các hiệu thuốc uy tín: Pharmacity, 365...
  • Các siêu thị lớn: Vincom, AEON MALL...
  • Các website, fanpage chính hãng của bên phân phối, nhà bán lẻ uy tín
  • Các sàn thương mại điện tử: SHOPEE, LAZADA, TIKI...

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bạn bè hoặc ý kiến của những người dùng khác về những nơi mua cốc nguyệt san uy tín trên các hội nhóm Yêu cốc nguyệt san nhé!

Cách sử dụng cốc nguyệt san Saforelle

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ bàn tay với dung dịch/ xà phòng 

Bước 2: Tiến hành khử trùng cửa cốc nguyệt san 

Bước 3: Gấp cốc nguyệt san

Bước 4: Chọn tư thế thoải mái nhất để tiến hành đưa cốc nguyệt san vào 

Bước 5: Đẩy cốc và điều chỉnh sao cho cốc thoải mái nhất hoặc khi nghe thấy tiếng "póc" khi cốc bung ra. 

Bước 6: Khi muốn thay cốc, cần rửa tay sạch sẽ, từ từ đưa ngón tay vào bên trong, bóp chặt chiếc cốc và khẽ lôi chiếc cốc ra theo kiểu zíc zắc.

Bước 7: Vệ sinh cốc nguyệt san sạch sẽ và bảo quản trong hộp đựng

Cách tiệt trùng cốc nguyệt san Saforelle

Cách tiệt trùng cốc nguyệt san vô cùng đơn giản như sau:

  • Cách 1: Đặt cốc nguyệt san vào bên trong cốc tiệt trùng, đổ nước vào cốc sau đó quay trong lò vi sóng trong 3 phút
  • Cách 2: Rửa bằng nước nóng trong 2 phút và tráng lại bằng nước sạch

Sau 2 bước trên bạn nhớ để cốc 1 lúc cho bớt nóng rồi mới tiến hành sử dụng nhé!

FAQs - Một số câu hỏi thường gặp về cốc nguyệt san Saforelle

# Cốc nguyệt san Saforelle to quá, làm sao để cho vào âm đạo?

Cách cho cốc nguyệt san vào bên trong như thế nào, mình đã nêu rất rõ ở phần bên trên nên bạn có thể kéo lên và tìm hiểu lại, Còn về việc bạn lo lắng về kích thước cốc có cho vào được không thì mình nhấn mạnh lại là cho vào được nhé! Vào những ngày kinh, "cô bé" của bạn sẽ giãn mở và đàn hồi hơn rất nhiều nên việc nhét vào sẽ thuận lợi hơn!

# Dùng Saforelle có tiện lợi không?

Câu trả lời là CÓ, rất tiện lợi là đằng khác. Bạn có thể dễ dàng mang cốc nguyệt san bên mình để dùng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, trong mọi tình huống. Thời gian dùng khá nhanh, gọn và bảo đảm sạch, an toàn hơn dùng băng vệ sinh rất nhiều lần. 

# Dùng Saforelle có an toàn cho "cô bé" không?

Rất AN TOÀN nhé! Cốc nguyệt san làm từ 100% silicon y tế cao cấp lành tính, không chứa hóa chất độc hại và không gây kích ứng nên phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất

# Chưa quan hệ tình dục thì có dùng Saforelle được không?

Câu trả lời là dùng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn! Đây là chuyện rất cá nhân và bạn cần làm điều gì để bạn cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên, có dùng được Saforelle hay không thì hoàn toàn được. Việc sử dụng cốc có khả năng làm ảnh hưởng đến màng trinh nhưng mà điều này cũng sẽ tương tự như với việc bạn tập thể dục mạnh hay đi xe đạp, tập múa cũng có thể gây rách màng trinh. Thực tế, không phải con gái ai sinh ra cũng có màng trinh nên bạn có thể thoải mái suy nghĩ và quyết định về vấn đề này nhé!

ĐỌC THÊM: CỐC NGUYỆT SAN LOẠI NÀO TỐT? TOP 8 LOẠI DỄ DÙNG, AN TOÀN NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review cốc nguyệt san Saforelle và cách dùng chi tiết

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08504 sec| 2549.094 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.