Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu tẩy trang Bielenda làm sạch cực tốt chỉ với 240K

Review dầu tẩy trang Bielenda làm sạch cực tốt chỉ với 240K

26/06/2021
Mình thấy em dầu tẩy trang Bielenda này khá hot trên Shopee dạo gần đây và cũng được người quen giới thiệu dùng thử. Đã sử dụng sang chai thứ 2 rồi và mình thấy khá hợp em này, cùng xem qua một số review của mình về em tẩy trang này nhé!

Dầu tẩy trang Bielenda của nước nào

Đây chắc hẳn là cái tên xa lạ đối với chị em đúng không nào, chúng ta thường quen thuộc với các hang mỹ phẩm từ Hàn, Nhật, Mỹ hay Pháp còn Bielenda lại là một hãng mỹ phẩm đến từ Ba Lan đó. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1990 cơ nhưng do là hàng nội địa nên không phổ biến ở Việt Nam cho lắm nhưng chất lượng của hãng này thì không có gì phải băn khoăn cả.

Với những tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu thì các sản phẩm của Bielenda luôn được lựa chọn kỹ từ nguyên liệu, khâu sản xuất và cả kiểm nghiệm. Chính vì thế tại các thị trường như châu Mỹ, châu Âu và châu Úc thì đây lại là một hãng dược mỹ phẩm cực kỳ nổi tiếng.

Các sản phẩm của hãng này chủ yếu là mỹ phẩm skincare điều trị da mụn và được cam kết là không có các thành phần độc hại như parabens, cồn, thành phần gây bít tắc lỗ chân lông và các sản phẩm này cũng nói không với thử nghiệm trên động vật.

Mình được ngời quen giới thiệu cho em dầu tẩy trang này, đến bây giờ mình đã dùng đến chai thứ 2 rồi nên muốn review cho các bạn về em dầu tẩy trang khá mới này nhé!

Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil có mấy loại? Dùng cho da gì

Hiện tại thì mình đang thấy dầu tẩy trang Bielenda có 4 loại đó là:

  • Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil Argan và Sebun Control: dành cho da dầu mụn

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/6pSlL8jrWq

  • Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil Argan và HA: dành cho da thường và da khô bởi có thêm thành phần HA bổ sung ẩm.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/9p6MufKdGX

  • Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil Argan và Retinol: Dành cho mọi loại da, nhất là da khô, bổ sung độ ẩm và trẻ hóa làn da.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/6f9L8rW4rD

  • Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil Rose Oil: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây: https://shope.ee/50179oT9Mn

dầu tẩy trang Bielenda

Mình thấy hiếm có hãng nào mà lại chăm chút cho từng dòng tẩy trang riêng cho các loại da như Bielenda đấy, đa phần dầu tẩy trang thường chỉ có 1 2 dòng thôi nhưng đây có tận 4 dòng cho các nàng thoái mái lựa chọn luôn.

Da mình là da thường nên mình order chai dầu tẩy trang có chứa dầu Argan và Pro Retinol dùng thử luôn.

Review dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil có tốt không, dùng có sạch không

Thiết kế sản phẩm

Nói về thiết kế của em này thì mình phải khen lắm luôn ấy, chai 140ml bé xinh xinh nhỏ gọn mà chắc chắn cực kỳ luôn.Thiết kế hình trụ quen thuộc, nhìn em này mình lại nhớ tới chai dưỡng thể Beautyplan vì nhìn khá giống nhau ấy, vì chai mình mua là thành phần dầu Argan nên có màu vàng, còn nếu bạn mua chai Rose Oil thì packing màu hồng xinh xắn cực xinh ấy.

Mình đánh giá packing của em này là 9/10 luôn nè! Em này có vòi pump cực kỳ tiện lợi, chỉ cần nhấn nhẹ là đủ dùng luôn, vừa sạch sẽ lại vừa kiểm soát được lượng dung dịch. Điểm cộng của em này nữa là có khóa chốt nên khi bạn mang tẩy trang đi đâu thì không sợ em nó bị đổ ra ngoài đâu nhé!

dầu tẩy trang bielenda review

Nhược điểm duy nhất có lẽ là em này chỉ có size 140ml thôi!

Thành phần

Như đã giới thiệu ở trên thì các sản phẩm của Bielenda đều có chiết xuất từ thành phần tự nhiên và không chứa các hoạt chất có hại cho da. 2 thành phần nổi bật của em này là:

  • Dầu Argan: Đây là loại dầu chứa nhiều loại vitamin E cà các loại Axit béo như Omega, Axit Linoleic có khả năng cấp ẩm cho da, phục hồi da khi bị tổn thương sau mụn và ngăn chặn các tác nhân xấu gây hại cho da. Ngoài ra chức nắng chính của em này chính là giúp loại bỏ các bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết trên da cực kỳ an toàn và hiệu quả

  • Pro- Retinol: Đây là dẫn xuất của Vitamin A và Retinol, thành phần này được biết với khả năng bổ sung PEG ưu việt hơn so với Retinol truyền thống. Em này có thể giúp làm trắng sáng da, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.

Đặc biệt trong thành phần của dầu tẩy trang Bielenda không có chứa dầu khoáng (mineral oil), chất bảo quản (parabens) hay chứa cồn, hương liệu nhé! Bạn cũng có thể tham khảo thêm thành phần đầy đủ ở phía sau bao bì của sản phẩm nhé!

Kết cấu và mùi hương

Về kết cấu của em này thì mình thấy nó ở mức bình thường, nếu bạn nào đã từng sử dụng qua dầu tẩy trang DHC thì em này có kết cấu lỏng hơn nhé! Còn so với Muji thì mình thấy em này đặc hơn xíu. Dung dịch dầu lỏng trong có màu hơi vàng xíu nha.

Mùi em này thì thơm nhẹ thôi chứ không hề hắc đâu ạ, mình thích mùi này dã man luôn á vì khi massage ngửi mùi thơm này cực kì relax, cả ngày đi làm về mệt rồi chỉ thấy được lúc skincare là thoải mái thôi. Về kết cấu và mùi hương thì mình không có gì để chê em dầu tẩy trang Bielenda này cả.

Cảm nhận khi sử dụng

Mới hôm đầu mình dùng thì mình chỉ mong nó không gây kích ứng thôi chứ không cần quá sạch đâu nhưng sau 1 thời gian sử dụng thì phải công nhận khả năng làm sạch của em này best thực sự, mình chấm điểm 9/10 luôn. Những hôm sử dụng mỗi kem chống nắng thì mình tẩy trang nhẹ nhàng thôi, massage và nhũ hóa cũng nhanh nữa. Còn hôm nào makeup đậm mà sử dụng kem nền, eyeliner thì em dầu tẩy trang này cũng hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc luôn. Chỉ cần thêm 1 chút dầu tẩy trang so với thường ngày, massage kỹ hơn thì da cũng sạch thông thoáng, mềm mịn. Ấn tượng nhất là hôm mình bị mất cái tẩy trang của mascara kiss me, mình lôi em này ra thử tẩy trang thì oh waoo…, tẩy trang được luôn.

dầu tẩy trang bielenda review

Nhũ hóa em này thì mình thấy phải nhũ hóa lâu hơn DHC một chút thì mới sạch hết dầu được, tuy nhiên thì dầu chuyển hóa qua sữa cũng khá nhanh. Khi tẩy trang xong thì mình rửa mặt lại với nước ấm để da sạch hơn, sau đó mới sử dụng sữa rửa mặt.

Dùng em này thì da không hề bị căng, cũng không nhờn rít và bị kích ứng gì hết, đó chính là lý do mình dùng đến chai thứ 2 rồii

Một mẹo nhỏ cho các bạn khi tẩy trang là nên tẩy trang vùng mắt và môi trước, bạn có thể sử dụng em tẩy trang Bielenda mà không cần đến tẩy trang chuyên dụng đâu vì em này sẽ giúp bạn đánh bay hết mấy em son kem lì. Khi tẩy trang cho 2 vùng này thì bạn nên sử dụng bông tẩy trang, giữ tầm 30s rồi massage và nhũ hóa thì sẽ an toàn và làm sạch tốt hơn nha

Ưu điểm

  • Làm sạch tốt, giúp da thông thoáng và loại bỏ gần như hoàn toàn các lớp trang điểm, bụi bẩn bã nhờ ngay cả những sản phẩm chống nước, son kem lỳ.
  • Mùi thơm nhẹ nhàng, kết cấu lỏng dễ massage
  • Không chứa thành phần paranbens, hương liệu hay cồn.
  • Phù hợp với mọi loại da
  • Có thể sử dụng cả trên da mặt ướt
  • Phù hợp với mọi loại da
  • Thiết kế xinh xắn, dễ sử dụng

Nhược điểm

  • Chỉ có duy nhất 1 size 140ml

Dầu tẩy trang Bielenda có phải đồ trộn không

Nhiều bạn cứ thấy tên thương liệu lạ thì thường nghĩ đó là thương hiệu lởm, hàng trộn. Nhưng em dầu tẩy trang Bielenda thì hoàn toàn không nhé, đây là dầu tẩy trang của hãng dược mỹ phẩm của Ba Lan. Hơn nữa là mình đã kiểm chứng em này khi sử dụng được  2 tháng rồi này, da càng ngày càng khỏe đẹp chứ không như hàng trộn dùng 2-3 tháng là da mỏng, dễ lên mụn đâu nha!

Bạn có thể tham khảo thêm các đánh giá từ người mua sau đây:

dầu tẩy trang bielenda review

dầu tẩy trang bielenda review

dầu tẩy trang Bielenda

Dầu tẩy trang Bielenda có gây mụn ẩn không

Trong bảng thành phần của em này thì mình không thấy có tác nhân nào có thể gây mụn cả, mình là da thường khá khỏe và khi sử dụng thì cũng không thấy bị lên mụn, chỉ không tẩy trang thì da mới lên 1-2 em mụn ẩn thôi nên bạn nhớ tẩy trang đầy đủ nhé!

Một nguyên nhân phổ biến khiến các bạn bị mụn ẩn khi tẩy trang là do các bạn sử dụng dầu tẩy trang sai, không nhũ hóa hay nhũ hóa không kỹ. Bước nhũ hóa cực kỳ quan trọng vì nó giúp hòa tan, chuyển hóa bụi bẩn và dầu tẩy trang sang dạng sữa để có thể rửa đi một cách dễ dàng. Nếu không có bước nhũ hóa thì da bạn sẽ bị lên mụn bởi lỗ chân long bị bít tắc từ dầu, bã nhờn chưa được rửa sạch.

Bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng dầu tẩy trang dưới đây

Hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang Bielenda đúng cách

Bước 1 : Cho 2-3 pump dầu tẩy trang ra lòng bàn tay, nêu bạn makeup đậm thì tăng lượng dầu lên nhé

Bước 2 : Áp dầu lên da mặt khô và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, miết nhẹ ở phần cánh mũi, khóe miệng trong khoảng 1-2, chú ý massage nhẹ nhàng nhé

Bước 3 : Cho một ít nước ấm lên mặt hoặc dùng tay với nước ấm để nhũ hoá dầu thành dạng trắng đục như sữa để lấy đi lớp dầu trên da, có thể lặp lại vài lần nếu vẫn cảm thấy còn lớp dầu trên da hoặc sử dụng phương pháp khăn nóng để lấy đi lớp dầu trên da. Sau đó rửa mặt sạch lại với sữa rửa mặt.

Dầu tẩy trang Bielenda Cleansing Oil giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện tại thì hãng này chưa có phân phối chính thức ở Việt Nam nên bạn chỉ có thể mua qua các cửa hàng xách tay thôi. Giá của em này cũng ở mức bình dân chứ không phải đắt đỏ: 240/140ml dùng được gần 2 tháng cũng khá hời luôn rồi á.

Bạn có thể tham khảo chỗ mình mua hàng ở đây, đang có khuyến mãi luôn nên khá rẻ: https://shope.ee/8KHZ7rngsX

Chúc các bạn tìm được tẩy trang chân ái nhé!


REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu tẩy trang Bielenda làm sạch cực tốt chỉ với 240K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07998 sec| 2569.188 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.