Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Dầu Tẩy Trang Skinfood Black Sugar Perfect

Đề xuất
300.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
300.000₫
Về sản phẩm Dầu Tẩy Trang Skinfood Black Sugar Perfect

Review dầu tẩy trang Skinfood Black Sugar Perfect dùng thế nào, có tốt không

Về thiết kế

Thiết kế của em này không quá nổi bật, với chai trụ và vòi pump truyền thống của dầu tẩy trang. Thiết kế cũng chắc chắn, nhìn qua mình còn thấy khá giống với chai tẩy trang hoa cúc của The Face Shop nữa cơ.

Em này còn được thiết kế thêm 1 cái khóa chốt vòi lại, khi không sử dụng thì bạn có thể cố định dầu vòi lại để khi mang đi du lịch hay di chuyển thì em nó không đổ ra ngoài. Đây là điểm cộng cho em này luôn á, vì hồi trước mình đi du lịch mang mấy chai dưỡng da dạng vòi pump này đi mà quên bọc lại nó bị đổ ra ngoài TT.

dầu tẩy trang Skinfood

Em này thì chỉ có size duy nhất là 200ml thôi, nhưng vì dầu tẩy trang dùng cũng ít hao hơn nước tẩy trang nên chai bé gọn gọn thế này thôi nhưng bạn có thể dùng 2-3 tháng luôn đó. Cự

Bảng thành phần dầu tẩy trang Skinfood

  • Chiết xuất đường đen (0.1%), rượu gạo Cheongju, phức hợp thành phần hoa quả (cam, đu đủ, hoa anh thảo, dầu hạt macadamia, dầu hạt meadowfoam, dầu ô liu, dầu hạt chè hữu cơ, dầu hạt jojoba, chiết xuất từ rễ Maca, Sarcodon Aspratus)...

  • Đường đen: Mình thấy đây là thành phần khá lạ trong các loại dầu tẩy trang hiện nay với chiết xuất chủ yêu từ dầu Oliu, qua tìm hiểu thì mình thấy đường đen có hiệu quả vượt bật gấp đôi trong việc tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm đấy.

  • Rượu gạo nguyên chất: Làm sạch da bằng cách loại bỏ các hoạt động oxy hóa. Chống lão hóa cho các tế bào da. Giúp lưu thông tuần hoàn máu. 
  • Chứa 6 loại dầu thực vật làm mềm mại làn da: Tinh dầu hạt Meadowfoam, Bơ Hạt Mỡ, Tinh Dầu Hoa Anh Thảo, Dầu Oliu, Tinh dầu hoa trà, Tinh dầu Jojoba.
  • Công nghệ độc quyền Skinfood: Bio-Tone upTM → cải thiện tông màu da từ sâu bên trong
  • Hỗn Hợp từ trái cây Đu Đủ, Cam, Chanh, Táo: Axit hữu cơ giúp loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết và các tạp chất trên da. Tăng cường kết cấu da mịn màng và tươi sáng.
  • Công nghệ Skin Renewup™: Hiệu quả làm trắng và chống oxy hóa

dầu tẩy trang Skinfood

Dầu tẩy trang đường đen Skinfood dùng cho da gì

Em này được giới thiệu là phù hợp với mọi loại da, trong này cũng không có thành phần dầu Oliu nên các bạn có kích ứng với dầu này cũng có thể yên tâm dùng được luôn nhé!.

Da mình là da nhạy cảm nhưng khi dùng thì không thấy bị ngứa, châm chích hay nổi mụn gì nên mình nghĩ em này cực lành tính luôn rồi.

Cảm nhận khi sử dụng dầu tẩy trang đường đen Skinfood

Đầu tiên thì về kết cấu của em này, ban đầu mình cứ nghĩ em này sẽ có màu nâu đậm đậm như khi mình nhìn packing với đọc chữ đường đen cơ, nhưng mà em này chỉ có màu vàng nhạt thôi nhé, kết cấu thì cũng khá lỏng chứ không đặc.

Em này có mùi thơm nhẹ nhẹ ngọt của đường, mình khá thích mấy em tẩy trang dạng dầu có mùi thơm nhẹ kiểu này, nó không phải là mùi hương liệu hóa học hắc hắc đâu nên khi massage mình cảm giác cực chill, thoải mái, vừa làm sạch da vừa được thư giãn nữa chứ.


REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG NHẤT 2021

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Dầu Tẩy Trang Skinfood Black Sugar Perfect

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08347 sec| 2816.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.