Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mách nàng TOP 10 shop phụ kiện dễ thương trên Shopee giá chỉ từ 5k

Mách nàng TOP 10 shop phụ kiện dễ thương trên Shopee giá chỉ từ 5k

15/06/2021
Nếu đã là con gái thì chắc hẳn không thể thiếu những loại phụ kiện đáng yêu đúng không nào. Tuy nhiên liệu bạn đã biết những shop nào bán phụ kiện vừa xinh vừa dễ thương chưa? Cũng xem TOP 10 shop phụ kiện dễ thương trên Shopee.

Tuyển tập những shop chuyên bán phụ kiện dễ thương tại Shopee

1. Youmei - Hà Nội

Youmei là một trong những shop chuyên bán những phụ kiện dễ thương tại Shopee, đặc biệt là shop chuyên cung cấp những mặt hàng tất thời trang cực kỳ đáng yêu. Bạn nào đang có nhu cầu sắm cho mình những chiếc tất siêu đáng yêu thì Youmei là lựa chọn đáng để cân nhắc nha.

Tại Hà Nội

Fb: facebook.com/youmei.store 

IG: instagram.com/youmei_store

IDTiktok:@youmei_store

Link Shopee: Youmei

shop phụ kiện dễ thương

Nhiều phụ kiện vớ/tất tại Youmei Store

Youmei có địa chỉ tại TP Hà Nội, vì vậy mà dễ dàng mua và đặt hàng đối với những bạn nội thành. Khi vào trang web của shop bạn dễ dàng nhận thấy được những đôi tất họa tiết siêu yêu, bên cạnh đó còn có những phụ kiện dễ thương khác dành cho các bạn nữ như scrunchies, buộc tóc,...

shop phụ kiện dễ thương

Nhiều phụ kiện vớ/tất tại Youmei Store

2. Hairacc.vn

Hairacc.vn là một trong những shop chuyên bán những phụ kiện nhỏ nhắn xinh xắn của phái nữ, shop này thì siêu hot với các tín đồ yêu thích Shopee phải không nhỉ. Shop sở hữu lượng người theo dõi cực kỳ ấn tượng lên đến 150k người với mức độ đánh giá là 4.9/5 sao.

Shop quốc tế

Link Shopee: Hairacc.vn 

shop phụ kiện dễ thương

Một số món phụ kiện tóc tại Hairrac.vn

Độ uy tín của shop thì không còn gì phải bàn nữa. Shop chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã phụ kiện, từ những phụ kiện thời trang kết hợp với quần áo đến đa dạng các loại phụ kiện kẹp tóc, cài tóc cực kỳ đáng yêu và xinh đẹp mà không phải shop nào cũng bán.

shop phụ kiện dễ thương

Một số món phụ kiện tóc tại Hairrac.vn

3. We Bare Bears

We bare bears cũng là một trong những cái tên khá hot tại nước ngoài, có thể dễ dàng nhận thấy thông qua hàng nghìn lượt mua sản phẩm của shop. Mặt hàng chủ yếu của shop này mang lại hầu hết là những sản phẩm túi nhỏ siêu cute, tấm lót máy tính hình gấu,... đặc biệt hầu hết đều là những sản phẩm có họa tiết gấu i như cái tên của shop luôn, siêu đáng yêu.

Tại nước ngoài

Link Shopee: We bare bears

shop phụ kiện dễ thương

Một số món phụ kiện xinh xắn tại We Bare Bears

Bạn nào mà là fan của những em gấu cute này thì chần chờ gì mà không vào shop lựa cho mình những loại phụ kiện đáng yêu lại còn siêu rẻ này nhỉ.

shop phụ kiện dễ thương

Một số món phụ kiện xinh xắn tại We Bare Bears

4. Vani Store

Vani Store là một trong những cái tên cũng khá hot, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Cúc beauty chuyên cung cấp những mặt hàng uy tín, đa dạng với mức giá cực kỳ rẻ. Độ uy tín thì khỏi phải bàn.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Link Shopee: Vani.Store

shop phụ kiện dễ thươngMột số món phụ kiện dễ thương tại Vani Store

Bên cạnh những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp shop chuyên bán những loại phụ kiện cho chị em cực kỳ dễ thương luôn, điển hình như là những chiếc cài tóc để skincare siêu đáng yêu mà mỗi chị em cũng nên phải sắm cho mình mấy chiếc.

5. Oceanmap.vn

Lại thêm một shop nước ngoài cực hot mà mình muốn giới thiệu cho mọi người đây, tại Oceanmap mình cảm tưởng như phụ kiện gì cũng có luôn, từ phụ kiện trang trí phục vụ cho việc làm nails, cho đến những đôi vớ xinh xắn hay những loại phụ kiện kính glass siêu yêu.

Tại Nước ngoài

Link Shopee: Oceanmap.vn

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện dễ thương tại Oceanmap.vn

Mức độ uy tín của shop được thể hiện thông qua số lượng người mua trên Shopee, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra thông qua đọc feedback của khách hàng trước đó, mình đã tìm hiều và nhận thấy shop này khá oke mọi người ạ, chất lượng sản phẩm hầu hết đều giống ảnh mô tả sản phẩm, đặc biệt là gói hàng cực kỳ cẩn thận nhé.

6. Ha Beauty

Tiếp đến là Ha beauty, theo cá nhân mình thấy thì shop này cũng khá giống shop Cúc beauty trước đó, cũng cung cấp những sản phẩm tương tự nhau, tuy nhiên shop này sở hữu đa dạng các loại phụ kiện hơn một chút, tuy nhiên cũng không nhiều lắm vì shop này chuyên bán những loại đồ chăm sóc da.

Hotline & Zalo: 0966 760 707

Store: Số 26 ngõ chợ Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội

Link Shopee: Ha Beauty

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện dễ thương tại Ha Beauty

Vậy tại sao mình lại giới thiệu cho các bạn shop này, vì nhìn vào mục phụ kiện của shop, mặc dù chỉ giới hạn một số loại phụ kiện thôi, nhưng những lượt mua hàng của shop lại cực kỳ đông, chứng tỏ chất lượng và giá cả của shop mang lại cực kỳ ổn, bên cnahj đó những mẫu cài tóc và buộc tóc lại còn siêu cute nữa chứ

7. Huixin Fashion

Tiếp tục với chuyên mục review những shop chuyên bán phụ kiện dễ thương thì không thể không nhắc đến huixin fashion, nếu bạn là một tín đồ yêu thích Shopee, thường xuyên sẵn những món đồ 1k trên Shopee chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc với shop này đúng không nà.

Tại nước ngoài

Link Shopee: Huixin Fashion

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện dễ thương tại Huixin Fashion

Huixin Fashion chuyên cung cấp những phụ kiện nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng vẫn đem lại được sự sang trọng cho bạn, những mẫu phụ kiện tại shop cực kỳ đa dạng, từ vòng cổ, scrunchies, kính mắt, vòng cổ, hoa tai, kẹp tóc,... cho đến những loại tất họa tiết siêu đáng yêu. Giá cả thì siêu rẻ, chất lượng thì không có gì để bàn tán nè.

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện dễ thương tại Huixin Fashion

8. Hairdecor.vn

Để mà kể ra những shop chuyên bán những phụ kiện dễ thương thì hầu hết đều là những shop tại nước ngoài, bởi vì mức giá thì siêu rẻ mà độ đa dạng thì hơn so với những shop trong nước. Hairdecor.vn cũng chuyên cung cấp những mẫu phụ kiện cực kỳ đáng yêu, và xinh xắn.

Tại nước ngoài

Link Shopee: Hairdecor.vn 

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện dễ thương tại Hairdecor.vn

Khi vào shop bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hợp với mình, tại shop cũng thường xuyên cung cấp những mẫu phụ kiện như kẹp tóc, cài tóc, khuyên tai, vòng tay,...

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện dễ thương tại Hairdecor.vn

9. Phụ kiện QO

Nếu như bạn đang cần mua hàng gấp và thời gian giao hàng chỉ tầm 2 ngày thì mình giới thiệu cho các bạn một shop chuyên bán phụ kiện siêu hot tại shopee, và shop này ở trong nước nha, cực kỳ tiện lợi luôn. Như cái tên của Shop thì shop chuyên cung cấp những loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Tại Hà Nội

Link Shopee: Phụ kiện QO

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện cực đáng yêu dễ thương tại QO

Những bộ sưu tập phụ kiện mà shop mang lại hầu hết đều là những phụ kiện có họa tiết và kiểu dáng cực kỳ đáng yêu, phù hợp với những bạn thích những thứ nhỏ nhỏ cute nhá. Giá cả của shop thì cũng khá ổn, chỉ nhỉnh hơn các shop quốc tế có 2k thui. đáng để cân nhắc nhá.

10. BeBie - Phụ kiện (Gấu Mập cũ)

Cuối cùng trong toplist hôm nay mà mình muốn giới thiệu cho các bạn, chính là Bebie, một trong những shop chuyên bán phụ kiện dễ thương tại Hà Nội, Nhìn vào ảnh dưới đây thì các bạn cũng thấy được mức độ đắt khách của shop như thế nào rồi, hầu hết sản phẩm nào cũng lên đến hàng nghìn sản phẩm.

Tại Hà Nội

Link Shopee: BeBie - Phụ kiện (Gấu Mập cũ)

shop phụ kiện dễ thương

Một số phụ kiện cực đáng yêu dễ thương tại BeBie

Những mẫu phụ kiện mà shop mang lại cực kỳ đa dạng, đặc biệt mẫu mã kiểu dáng cực kỳ dễ thương, phù hợp với những bạn nào thích sưu tầm những thứ nhỏ nhỏ cute. Về giá cả thì mình thấy shop này có nhỉnh hơn so với 9 shop còn lại, tuy nhiên xét về chất lượng và tốc độ giao hàng thì mức giá đó mình nghĩ là khá phụ hợp.

shop phụ kiện dễ thươngMột số phụ kiện cực đáng yêu dễ thương tại BeBie

Những món phụ kiện dễ thương mà cô nàng nào cũng cần phải sở hữu


Hy vọng bài viết trên hữu ích!!! Xem thêm bài viết sau

CÁCH MUA HÀNG TRÊN SHOPEE KHÔNG MẤT PHÍ VẬN CHUYỂN

0 bình luận, đánh giá về Mách nàng TOP 10 shop phụ kiện dễ thương trên Shopee giá chỉ từ 5k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06912 sec| 2484.734 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.