Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy rửa mặt Blingbelle Wildcat 149K, mua phí tiền ư?

Review máy rửa mặt Blingbelle Wildcat 149K, mua phí tiền ư?

18/09/2021
Trên thị trường hiện nay có vô vàn dòng máy rửa mặt với xuất xứ và chức năng khác nhau. Đứng trước việc lựa chọn này, có không ít người tỏ ra lúng túng và băn khoăn, không biết dòng máy nào thực sự phù hợp với làn da của bản thân. Hôm nay, hãy cùng mình tham khảo dòng máy rửa mặt "quốc dân" được rất nhiều phái đẹp hiện nay sử dụng - máy rửa mặt Blingbelle Wildcat để xem dòng máy rửa mặt này có hợp với bạn không nhé!

Máy rửa mặt Blingbelle Wildcat của nước nào?

Máy rửa mặt Blingbelle Wildcat là dòng máy rửa mặt nổi tiếng đến từ thương hiệu Blingbelle. Dành cho những bạn chưa biết thì Blingbelle là thương hiệu chuyên bán máy làm đẹp da nổi tiếng bậc nhất tại Đức. Kể từ khi ra mắt đến nay, các sản phẩm của nhà Blingbelle được biết đến và được bán rộng rãi ở trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, do thị trường tiêu thụ lớn nhất của hãng là Trung Quốc nên chi nhánh của công ty cũng nhanh chóng được thiết lập tại đất nước tỷ dân này. Tại Việt Nam cũng đã có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp đứng ra phân phối chính hãng dòng máy rửa mặt "hot hit" này.

review máy rửa mặt blingbelle

Ngay sau đây, hãy cùng mình đi vào review chi tiết về sản phẩm "best seller" của Blingbelle tại Việt Nam - máy rửa mặt Blingbelle Wildcat để hiểu hơn về độ "hot" của em này nhé!

Review máy rửa massage và rửa mặt Blingbelle Wildcat có nên dùng?

Thiết kế

Về bao bì bên ngoài, hãng thiết kế vô cùng tối giản với tone màu tối kết hợp với những họa tiết xinh xắn: hình mèo, ngôi sao,... Ngoài ra, ngay trên bề mặt hộp, một số thông tin cơ bản về sản phẩm cũng được ghi chú: chức năng, chất liệu máy, công nghệ làm sạch, tem chống hàng giả... Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và đọc thêm các thông tin này được viết bằng tiếng Anh.

review máy rửa mặt blingbelle

Về thiết kế máy, chỉ cần nhìn qua mẫu mã bên ngoài, người dùng hoàn toàn có thể đoán được thiết kế này lấy cảm hứng từ hình ảnh những chú mèo. Bề mặt máy được uốn cong theo nhiều tỉ lệ khác nhau giúp việc di chuyển máy đến những vùng da cần vệ sinh trở nên dễ dàng và thuận tiện. 

Máy được thiết kế 2 mặt với 2 chức năng riêng biệt:

  • Mặt trước máy bao gồm vô số đầu lông silicon mềm mại với nhiều kích thước khác nhau cho phép người dùng đưa máy và làm sạch ở mọi vị trí trên khuôn mặt: cằm, má, khóe mũi, hốc mắt,... Thêm vào đó, 3 nút bấm (nút nguồn, nút tăng độ rung và giảm độ rung) cùng logo máy cũng được sắp xếp ngay ngắn ở mặt trước của máy đem đến sự hài hòa ccho tổng thể máy
  • Mặt sau máy được tối ưu hoàn toàn cho chức năng massage với vô số đường vân cong từ lớn đến nhỏ. Sau khi rửa mặt xong, để sử dụng chức năng này, bạn chỉ cần tắt máy và đưa máy theo đường nét khuôn mặt với chiều hướng lên. Ngoài ra, phần sau máy cũng là nơi hãng thiết kế cổng sạc USB với phần nắp silicon hình đuôi mèo cực thu hút.

Phụ kiện đi kèm thêm với máy không thể không kể đến: dây sạc, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành

Tính năng đặc biệt

9 tốc độ rung

Để phù hợp với nhu cầu làm sạch ra của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Blingbelle đã rất tinh tế khi thiết kế kế 9 mức độ rung khác nhau trong cùng một sản phẩm. 9 mức độ rung này được nghiên cứu không chỉ phù hợp với những người nhạy cảm nhất: da dầu mụn,... mà còn thích hợp sử dụng với những làn da mới bắt đầu sử dụng máy

Công nghệ rung siêu âm 12000 lần/ phút

Công nghệ rung của máy thường là trái tim quyết định hiệu suất làm sạch của chiếc máy đó. Với Blingbelle Wildcat, máy được trang bị công nghệ rung sóng âm mới nhất với tần suất siêu lớn - 12000 lần/ phút. Điều này giúp máy tác động trực tiếp lên da, đến từng lỗ chân lông, giúp thay đổi cấu trúc da, cuốn bay bã nhờn, chất bẩn, tế bào chết cũng hỗ trợ điều trị mụn và các vấn đề liên quan đến da

review máy rửa mặt blingbelle

Bộ nhớ thông minh

Đây là một trong những điểm nổi bật mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở dòng máy rửa mặt này. Từ lần đầu sử dụng, tất cả những cài đặt, những thông số về mức độ rung bạn chọn sẽ được máy sắp xếp và ghi nhớ cẩn thận. Từ những lần sử dụng sau, người dùng thay vì phải cài đặt lại thì máy sẽ ghi nhớ chế độ rung mà lần nhất được sử dụng

Chống nước IPX7

Đây là tiêu chuẩn chống nước mà không phải dòng máy rửa mặt nào cũng có. Khi đạt tiêu chuẩn IPX7, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy ngay trong lúc tắm, ngâm máy trong nước từ 30 phút - 1 tiếng mà không cần lo máy bị chập cháy hay hỏng hóc. Tuy nhiên, để máy giữ được độ bền tối đa thì hãng sản xuất khuyên người dùng nên giữ gìn và bảo quản máy tại những nơi có điều kiện bảo quản lý tưởng!

Thông số kĩ thuật

Cùng mình điểm qua một vài nét về thông số kĩ thuật của em này nhé!

  • Tên sản phẩm: Máy Rửa Mặt Blingbelle Wildcat
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 máy rửa mặt, 1 dây sạc, 1 cốc sạc, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành
  • Chất liệu: silicon cao cấp
  • Màu sắc: Hồng đậm, hồng nhạt
  • Trọng lượng: 125 g
  • Pin: Li-ion 400 mAh 3.7V, có sạc đi kèm
  • Thời gian sạc: 2.5 tiếng
  • Số lần sử dụng khi pin đầy: khoảng 350 lần sử dụng
  • Nút bấm: 3 nút bấm
  • Mức độ rung: 9 mức
  • Bảo hành 12 tháng
  • Xuất xứ: Đức
  • Sản xuất tại: Trung Quốc

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tươi trẻ
  • Tích hợp 2 chức năng trong 1 sản phẩm: làm sạch da và massage
  • Dây sạc USB tiện dụng, có thể kết nối với nhiều nguồn điện: pin sạc dự phòng, laptop, điện thoại
  • Làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn: mụn đầu đen, mụn cám,...
  • Sạc nhanh, thời gian sử dụng lâu, kéo dài trong 1 tháng
  • Nhiều mức độ rung khác nhau, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên

Nhược điểm

  • Chức năng massage của máy chưa được tối ưu hoàn toàn
  • Máy có mùi silicon khá nặng lúc mới mua về và sau vài lần sử dụng mới hết
  • Sản phẩm bị làm giả, làm nhái trên thị trường nhiều

Đánh giá của người dùng về máy rửa mặt Blingbelle Wildcat

Đánh giá từ người dùng Shopee!

review máy rửa mặt blingbelle

review máy rửa mặt blingbellereview máy rửa mặt blingbelle

Đánh giá từ người dùng LAZADA!

review máy rửa mặt blingbelle

review máy rửa mặt blingbellereview máy rửa mặt blingbelle

Cách sử dụng máy rửa mặt Blingbelle

Trước khi tiến hành các bước sử dụng máy rửa mặtbạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ: máy rửa mặt Blingbelle, dụng cụ tạo bọt, sữa rửa mặt (Kayoko, Hada LaboSenka Pefect Whip,...)nước tẩy trang (L’oreal Paris Micellar Water 3 in 1 RefreshingInnisfree Green Tea Pure Cleansing Water,...)

Tiến hành rửa mặt theo các bước sau:

Bước 1: Rửa tay thật sạch với dung dịch nước rửa tay/ xà phòng

Bước 2: Tẩy trang kĩ cho da

Bước 3: Khởi động máy: nhấn và giữ một lúc máy sẽ rung lên và khởi động ở mức 1 - chế độ rung nhẹ nhất

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước sạch

Bước 5: Làm ướt máy, cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên da mặt hoặc cho trực tiếp lên bề mặt silicon và tạo bọt nhẹ nhàng. Nếu có dụng cụ tạo bọt, bạn hãy sử dụng để đạt hiệu quả tạo bọt cao nhất nhé!

review máy rửa mặt blingbelle

Bước 6: Massage da mặt nhẹ nhàng từ 2 - 3 phút, điều chỉnh chế độ rung phù hợp với từng vùng da bằng các nút mũi tên lên và xuống

Bước 7: Tắt máy: nhấn và giữ nút lâu một lát máy sẽ tự động tắt.

Bước 8: Rửa mặt lại thật sạch với nước. Sau đó dùng khăn thấm bớt nước và để da mặt tự khô

Sau khi sử dụng nên vệ sinh cả 2 bề mặt của máy rửa mặt bằng nước sạch và lau khô, bảo quản máy tại những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp: kệ mỹ phẩm, tủ skincare,...

Mua máy rửa mặt Blingbelle ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, xã hội đã và đang không ngừng phát triển nhanh chóng, việc mua sắm các sản phẩm, dụng cụ làm đẹp cũng không còn khó khăn như trước. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua các sản phẩm này trên các Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,... vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức tìm mua. Ngoài ra, khi mua hàng trên các Sàn thương mại điện tử bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi: voucher giảm giá, ưu đãi từ Shop, miễn phí vận chuyển, miễn phí đổi trả hàng khi không hài lòng,...

Mua ngay máy rửa mặt Blingbelle Wildcat chính hãng trên SHOPEE với giá 189.000 VNĐ

Mua ngay máy rửa mặt Blingbelle Wildcat chính hãng trên LAZADA với giá 330.000 VNĐ

Máy rửa mặt Blingbelle có gây mụn hay không?

Máy rửa mặt Blingbelle hoàn toàn không gây mụn mà còn làm sạch da, hỗ trợ điều trị mụn nếu bạn sử dụng và bảo quản máy đúng cách. Vậy nên để da không bị kích ứng, nổi mụn, hãy đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bạn nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy rửa mặt Blingbelle Wildcat 149K, mua phí tiền ư?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08778 sec| 2493.406 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.