Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tại sao dùng máy rửa mặt bị lên mụn

Tại sao dùng máy rửa mặt bị lên mụn

06/09/2021
"Tại sao dùng máy rửa mặt để làm sạch da mà bị lên mụn?" là một trong những vấn đề nhức nhối được nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất hiện nay. Nhằm giúp chị em tháo gỡ khúc mắc trong lòng, hôm nay hãy cùng Muagitot tìm hiểu nguyên nhân của tình trạng này là gì nhé!

Tại sao dùng máy rửa mặt bị lên mụn?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến việc dùng máy rửa mặt bị lên mụn. Một trong những nguyên nhân có thể do:

1. Sử dụng máy rửa mặt không đúng cách

Đây là sai lầm nhiều người hay mắc phải nhất. Thông thường, mọi người sẽ nghĩ việc sử dụng máy rửa mặt là vô cùng đơn giản, chỉ cần di chuyển máy lên bề mặt da là xong. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Theo các chuyên gia, các máy rửa mặt hiện nay hoạt động dựa trên nguyên lý sóng âm nên việc di chuyển máy rửa mặt cần tuân thủ theo nguyên tắc từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, tránh chuyển động máy theo đường tròn vì sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc da

dùng máy rửa mặt bị lên mụn

2. Sử dụng loại máy không phù hợp với đặc điểm da

Sai lầm này chỉ được nhận ra sau khi người dùng đã mua và trải nghiệm sản phẩm một thời gian. Điều này không chỉ gây lãng phí mà còn khiến tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. Vậy nên, trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm máy rửa mặt, bạn cần phân tích rõ cấu trúc da của bản thân và tìm hiểu các model máy có cấu tạo tương thích, phù hợp với nhu cầu của mình nhất để "đầu tư" nhé!

3. Máy rửa mặt không được vệ sinh sạch sẽ

Vệ sinh máy rửa mặt sau khi sử dụng là công việc cần làm đều đặn và bài bản bởi chỉ cần lơ là, vệ sinh qua loa, rất có thể máy rửa mặt sẽ biến thành kẻ thù quay lưng với bạn. Sau khi vệ sinh sạch sẽ hãy nhớ lau hoặc sấy khô và bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát để máy luôn bền và không bị vi khuẩn xâm nhập nhé!

Phải làm sao khi dùng máy rửa mặt bị lên mụn?

Những bạn sử dụng máy lần đầu tiên và mặt bị mụn: Đây là tình trạng phổ biến với bất kì ai mới bắt đầu sử dụng máy. Bởi lẽ, khi bạn rửa mặt bằng máy lần đầu, da mặt sẽ bị kích ứng và làm cho vi khuẩn dễ bám vào bề mặt da, gây ra mụn. Những lần sử dụng sau tình trạng này sẽ dần cải thiện và biến mất

dùng máy rửa mặt bị lên mụn

Những bạn đã sử dụng máy trong khoảng thời gian dài và mặt bị lên mụn: Với tình huống này có thể do bạn đã sử dụng máy sai cách hoặc loại sữa rửa mặt bạn đang dùng không phù hợp với da mặt bạn. Bạn có thể tự kiểm tra việc mình có sử dụng máy đúng hay không. Theo chuyên gia, cách sử dụng máy đúng là bạn chuyển động máy theo chiều từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài, tránh chuyển động máy theo chuyển động tròn

Những dòng máy rửa mặt phù hợp với da mụn?

1. Máy rửa mặt Xiaomi Inface MS2000

Xiaomi là nhà sản xuất công nghệ hàng đầu tại Trung Hoa. Bên cạnh các thiết bị công nghệ: điện thoại, robot, tai nghe thì hãng cũng chú trọng đầu tư đến các sản phẩm làm đẹp, trong đó có máy rửa mặt. Máy rửa mặt Xiaomi Inface MS2000 là một trong những dòng máy nhận được nhiều sự yêu mến của phái đẹp tại Việt Nam.

So với phiên bản trước, Xiaomi đã tối ưu hoàn toàn về kích thước cũng như trọng lượng của máy để model MS2000 trở thành phiên bản mini không chỉ ấn tượng mà còn có độ tinh tế và đẹp mắt hơn. Cụ thể, máy rửa mặt Xiaomi MS2000 sở hữu kích thước nhỏ gọn với độ dày máy chỉ 4.5mm rất thích hợp để người sử dụng mang theo khi đi du lịch hay đi chơi xa. Vẫn là thiết kế gradient độc lạ với 4 màu sắc trẻ trung và bắt mắt, dòng máy Xiaomi MS2000 hứa hẹn sẽ thu hút kha khá sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

dùng máy rửa mặt bị lên mụn

Sản phẩm được gia công từ chất liệu silicone cao cấp, chắc chắn, có thể cầm nắm dễ dàng và đạt chuẩn FDA - một chứng nhận sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường.

Đi sâu về nguyên lý hoạt động của Xiaomi sẽ thấy có điểm rất đặc biệt, máy chủ yếu dựa trên cơ chế sóng âm tầng, có thể loại bỏ hết các lớp bụi bẩn và tế bào chết trên da. Ngoài ra, phần lông silicon được thiết kế to nhỏ khác nhau giúp việc rửa sạch những vùng da khó tiếp xúc đơn giản và dễ dàng hơn. So sánh với nhiều dòng máy khác trên thị trường ta có thể thấy rằng, tuy em này có giá thành khá rẻ nhưng chất lượng và các chức năng không hề kém cạnh bất cứ máy rửa mặt nào.

>> Mua ngay máy rửa mặt Xiaomi Inface MS2000 chính hãng trên LAZADA với chỉ 294.000 VNĐ

>> Mua ngay máy rửa mặt Xiaomi Inface MS2000 chính hãng trên SHOPEE với chỉ 319.000 VNĐ

2. Máy rửa mặt Foreo luna mini 2

Foreo là thương hiệu vốn đã khá quen thuộc trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, dòng sản phẩm Foreo luna mini 2 được xem là dòng sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn và sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc so với những phiên bản Foreo trước.

Để có được những cải tiến vượt bậc đó, Foreo đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm đột phá với công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất, nhanh chóng trở thành 1 chuẩn mực chăm sóc da mặt cao cấp. Điều này được chứng minh thông qua sự tăng trưởng doanh số nhanh chóng của Foreo, trung bình mỗi năm, hãng cung cấp cho phái đẹp trên toàn thế giới khoảng 20 triệu máy rửa mặt. Con số ấn tượng này ít nhiều cũng đã nói lên chất lượng của các máy rửa mặt nhà Foreo.  Là bản mini của máy rửa mặt Foreo luna 2, sản phẩm đã được cải tiến nhiều về kích thước, hướng đến sự nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng.

dùng máy rửa mặt bị lên mụn

Em này sử dụng công nghệ làm sạch T-sonic độc quyền kết hợp với 8 cường độ rung khác nhau theo xung nhịp 8000 lần/phút nên có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn cũng như lượng lớn da chết trên bề mặt da. Ngoài ra dòng sản phẩm này còn sở hữu thiết kế silicon gai vô cùng mềm mại nên các bạn có làn da nhạy cảm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm này

Đặc biệt, em này sẽ tự động báo chuyển hướng làm sạch vùng da khác cứ sau 15 giây nên bạn có thể hoàn toàn không cần chi phối thời gian vì đã có dòng máy này "lo liệu" hết!

>>Tham khảo Máy rửa mặt Foreo luna mini 2 chính hãng trên LAZADA 

Gía tham khảo: 2.857.000 VNĐ

>>Tham khảo Máy rửa mặt Foreo luna mini 2 chính hãng trên SHOPEE

Giá tham khảo: 1.849.000 VNĐ

3. Máy rửa mặt cá Wellderma Cleaning Fish

Là một trong những dòng máy đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Máy rửa mặt cá Wellderma Cleaning Fish được đánh giá có công nghệ rung T-sonic khá giống với dòng Foreo đình đám. Đặc biệt, em này có thiết kế nhựa dễ dàng cọ rửa mà không sợ bị ẩm mốc như nhiều dòng sản phẩm khác. Phần đuôi máy làm hoàn toàn từ kim loại, vừa dùng để massage da mặt và cổ vừa giúp nâng cơ, chống chảy xệ. Như vậy, chỉ cần bỏ tiền mua một sản phẩm nhưng bạn đã có thể sử dụng 2 tiện ích của máy: vừa làm sạch da, vừa được massage. Ngoài ra, nếu nhìn tổng thể bạn sẽ nhận ra em máy này có hình dáng chú cá khá dễ thương, kích cỡ vừa phải giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng.

dùng máy rửa mặt bị lên mụn

Tuy thiết kế có phần khá đơn giản nhưng máy rửa mặt Wellderma Cleaning Fish được trang bị khá đầu đủ các tốc độ rung khác nhau phù hợp với cấu tạo từng loại da. Các chuyên gia cũng nhận định rằng, nếu bạn chăm chỉ sử dụng máy kết hợp sữa rửa mặt và các bước dưỡng da, tình trạng mụn đầu đen, mụn cám, sợi bã nhờn hay da xỉn màu đều sẽ được cải thiện rõ rệt. 

Nhìn chung, với một chiếc máy rửa mặt "2 in 1" đầy đủ tiện ích và thiết kế đẹp mắt như Wellderma thì không còn gì đáng để chúng ta đầu tư hơn nếu so với một số dòng máy khác cùng phân khúc giá tiền này. Hiện nay máy rửa mặt Wellderma Cleaning Fish đã và đang được bán chính hãng tại rất nhiều Store, Shop online trên Sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,...

>>Tham khảo Máy rửa mặt cá Wellderma Cleaning Fish chính hãng trên SHOPEE 

Giá tham khảo: 295.000 VNĐ

>>Tham khảo Máy rửa mặt cá Wellderma Cleaning Fish chính hãng trên LAZADA

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ

>>>Có thể bạn quan tâm: Máy rửa mặt là gì? Có bao nhiêu loại ? Máy rửa mặt sóng âm là gì?

>>>> Đọc thêm: Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không? Tìm hiểu ngay

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Tại sao dùng máy rửa mặt bị lên mụn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05645 sec| 2480.547 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.