Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Ghế gaming Atas A1

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Ghế gaming Atas A1
1.499.000₫
1.700.000₫
Ghế gaming Atas A1
1.490.000₫
2.200.000₫
Về sản phẩm Ghế gaming Atas A1

Thiết kế đơn giản, thoải mái

ATAS Gaming A1 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữa được sự hiện đại, màu sắc kết hợp hài hòa cũng chính là một trong những ưu điểm của mẫu ghế này. 

Ghế có 3 phần chính bao gồm:

- Phần lưng ghế: Làm từ chất liệu da PU mềm mại, có đi kèm là đệm lưng và đệm cổ giúp người dùng có thể ngồi thoải mái hàng giờ.

- Phần chân ghế chắc chắn thiết kế dạng hình sao 5 bánh, được làm từ chất liệu lynon cao cấp hơn hẳn các loại chân ghế sắt thông thường và giúp ghế có thể di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, ATAS A1 được bổ sung thêm phần nâng chân có thể kéo ra, gấp vào dễ dàng

- Phần tay ghế được thiết kế thông minh có khả năng ngả theo ghế cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra với phần kê tay này, thay vì sử dụng nhựa cứng thì ATAS kết hợp thêm phần da PU đảm bảo người dùng lâu không bị đau, mỏi tay.

Điểm nhấn của chiếc ghế này có lẽ chính là phần logo của hãng được thêu rất tỉ mỉ cho độ bền cao chứ không như logo in dán từ 1 số hãng ghế rẻ tiền.

ghế gaming Atas A1

Hiện tại, ATAS đã cho ra mắt 3 màu sắc chính của phiên bản ghế game bao gồm:

- Màu trắng - đen: Hiện đại. tối giản

- Màu đỏ - đen: Năng động, cá tính

- Màu trắng - hồng: Nữ tính, nhẹ nhàng

Chất liệu da PU cao cấp, mềm mại

Tuy nằm trong phân khúc ghế bình dân như ATAS rất chăm chút cho đứa con đầu tiên của mình, sử dụng chất liệu da PU cao cấp cho độ căng của da khá tốt, đường may chắc chắn kết hợp với phần đệm ghế từ cao su non đúc nguyên khối tránh bị lún khi ngồi sau 1 thời gian.

Tích hợp chế độ rung massage

Chỉ với hơn 1 triệu đồng thì việc sở hữu thêm tính năng rung cơ học để massage thì ít có hãng ghế nào làm được. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những tiện ích này trên mẫu ghế của ATAS. Hãng kết hợp con rung massage với phần đệm lưng và cổ cho bạn có thể thư giãn 1 cách tốt nhất.

Đầu cắm của thiết bị rung là USB nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với củ sạc điện thoại để sử dụng. Với ghế gaming ATAS A1, người dùng cũng hoàn toàn có thể xoay 360 độ hoặc ngả ghế từ 90-155 độ; nâng/ hạ ghế theo độ cao mong muốn

Thông số kỹ thuật

- Hãng: ATAS

- Model: Gaming A1

- Kích thước sản phẩm: 530mm640mm1200mm

- Chất liệu: Da PU

- Độ ngả: 90-155 độ

- Tải trọng: 150KG

- Chiều cao lưng ghế: 810mm

- Chiều cao khung đỡ: 410mm-49mm (có thể điều chỉnh)

- Độ rộng lưng ghế: 400mm

- Chất liệu khung ghế: Kim loại

Chế độ bảo hành

Ghế game ATAS Gaming A1 được bảo hành đổi trả 1 đổi 1 khi có lỗi từ nhà sản xuất, trầy xước do vận chuyển

- Hotline liên hệ tư vấn và đặt : 1900 3328

- Đường dây nóng : 0837 826 826 

- Trung tâm phân phối và bảo hành : 

Tại Hà Nội : 27 - ngõ 176 Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội

Tại HCM : 27/32 đường số 8 Linh Xuân Thủ Đức

Tư thế ngồi chơi game đúng, thoải mái nhất

Nếu như bạn vẫn giữ thói quen xấu đó là khi chơi game hay làm việc sẽ chọn tư thế thoải mái cho bản thân nhất như gác chân, bó gối, gù lưng,... thì nên thay đổi thói quen xấu này ngay. Bởi nếu không sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bản thân. Dưới đây là tư thế ngồi đúng mà vẫn thoải mái nhất với ghế gaming.

Muốn ngồi đúng nhất, bạn cần phải duy trì được đường cong tự nhiên của cột sống. Tuy nhiên khi ngồi duy trì tư thế này lâu sẽ rất dễ gây mỏi lưng nếu bạn chưa làm quen ngay được. Chính vì vậy mà hãy sử dụng ghế gaming với phần đệm mềm mại để hỗ trợ bạn tốt nhất. Cần ngồi nghiêm chỉnh, 2 chân thả lỏng và để lưng tựa nhẹ vào lưng ghế. Vị trí của màn hình nên được đảm bảo sao cho đỉnh màn hình cao hơn mắt bạn từ 5-8 cm. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW GHẾ GAMING ATAS A1 GIÁ RẺ CHỈ 1.X TRIỆU CÓ ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Ghế gaming Atas A1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
Bài viết mới nhất
0.07984 sec| 2783.406 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.