Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review ghế gaming Atas A1 giá rẻ chỉ 1.x triệu có đáng mua

Review ghế gaming Atas A1 giá rẻ chỉ 1.x triệu có đáng mua

07/01/2022
Thương hiệu Atas đã không còn quá xa lạ gì với anh em gaming trong thị trường màn hình gaming giá rẻ. Cuối năm 2021, Atas cho ra mắt thị trường sản phẩm ghế gaming Atas A1 đánh dấu sự quay trở lại thị trường các phụ kiện gaming giá rẻ với mức giá chỉ khoảng 1 triệu 5. Vậy sản phẩm này có tốt hay không, cùng Muagitot.com đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua bài review dưới đây nhé.

Review về thương hiệu gaming Atas

Nói đến Atas là có thể nói ngay đến thương hiệu gaming giá rẻ với các sản phẩm như màn hình gaming, bàn phím gaming và mới đây nhất là ghế gaming. Atas là thương hiệu của Trung Quốc và mới gia nhập vào thị trường Việt Nam hơn 3 năm nhưng đã nhanh chóng chiếm được thị phần và trở thành một trong những thương hiệu được anh em trong cộng đồng gaming yêu thích mỗi khi nhắc đến màn hình gaming giá rẻ chất lượng tốt.

ghế gaming Atas A1

Ghế gaming Atas A1 là sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Atas

Các sản phẩm của Atas đều có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang và luôn đi đầu trong xu hướng, sản phẩm của Atas nằm trong phân khúc giá rẻ đến giá tầm trung. Atas tập trung vào việc sản xuất màn hình gaming và mới bước đầu cho ra mắt 2 dòng phụ kiện gaming là bàn phím gaming và ghế gaming. Các sản phẩm của Atas có thời hạn bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy theo từng loại sản phẩm.

Tại Việt Nam, Trung tâm phân phối thiết bị số Smartnew là địa chỉ phân phối chính hãng và độc quyền các sản phẩm của thương hiệu màn hình Atas.

Review ghế gaming giá rẻ Atas A1 mua có đáng tiền không

Có thể nói mình là một tín đồ của Atas khi thương hiệu này có bất kì sản phẩm mới nào mình cũng đều khá quan tâm và điển hình là trong nhà của mình hiện đang sử dụng 2 màn hình của thương hiệu Atas và mình cũng mới vừa mua về bàn phím cơ Atas A950 và bây giờ là ghế gaming Atas A1. Mình mới mua em ghế này về và sử dụng được hơn 1 tuần và muốn review ngay cho anh em xem chất lượng của sản phẩm này như thế nào.

Thiết kế

Đầu tiên là về packing thì mình thấy ghế được đóng góp khá kĩ càng, khi mua ghế về sẽ là các bộ phận rời nhau nên bạn sẽ cần phải mất thời gian để lắp ghế chứ không phải là một chiếc ghế nguyên vẹn Tuy nhiên việc lắp ghế cũng khá là dễ, bên trong sẽ có một tờ giấy hướng dẫn cách lắp. Mọi người cũng không cần phải sử dụng bất cứ vật dụng bên ngoài nào để lắp vì tất cả các vật dụng cần thiết Atas đã chuẩn bị đầy đủ cả rồi. Mình lắp khoảng tầm 30p là xong.

ghế gaming Atas A1

Ba màu sắc khác nhau của ghế gaming Atas A1

Sau khi hoàn thiện xong chiếc ghế thì mình thấy khá là ổn, có kiểu dáng gaming, tuy không đồ sộ bằng những chiếc ghế 3 - 4tr trên thị trường nhưng so với mức giá chỉ khoảng 1 triệu 5 thôi thì như vậy cũng là chấp nhận được.

Toàn bộ ghế được làm bằng chất liệu da PU, mình cũng sẽ không quá thần thánh hóa chất liệu này vì nhìn ở bên ngoài nó cũng khá bình thường. Có 3 màu sắc khác nhau để anh em lựa chọn:

- Màu trắng - đen: dành cho những ai thích hiện đại và tối giản

- Màu đỏ - đen: Theo phong cách năng động cá tính, mình thấy có khá nhiều anh em lựa chọn kiểu ghế như này

- Màu trắng - hồng: Màu hồng nữ tính dành cho nữ

Logo của Atas được in ở ba chỗ khác nhau trên thân ghế: phần đầu, phần lưng và phần dưới chỗ ngồi. Việc có thêm logo này làm cho chiếc ghế bớt đơn điệu và trông ngầu hơn rất nhiều. Đi vào chi tiết từng bộ phần của chiếc ghế này thì mình có thấy như sau:

Phần lưng ghế của em nó có chiều dài khoảng 80cm, cũng có đầy đủ đệm lót ở phần cổ và lưng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Lưng ghế có thể ngả ra phía sau với độ nghiêng tối đa là 155 độ anh em nhé. Nên khi làm việc mệt mỏi anh em hoàn toàn có thể ngả lưng ghế để nghỉ ngơi một cách thoải mái, cảm giác sẽ tốt hơn nhiều so với một chiếc ghế văn phòng bình thường.

ghế gaming Atas A1

Phần đệm lưng ghế có in logo của thương hiệu Atas

Chân ghế được thiết kế kiểu dáng 5 bánh xe được làm bằng chất liệu nylon, có thể di chuyển được nhưng mình thấy khả năng di chuyển khá hạn chế vì mình thấy phần bánh xe không quá trơn. Một điểm mình khá thích của chiếc ghế gaming này đó là có phần nâng chân được thiết kế ở phía trong, khi bạn muốn nghỉ ngơi thì chỉ cần kéo phần này ra, nó khá tiện và thoải mái bởi nhiều khi mình làm việc tại văn phòng mệt thường có thói quen tự nghỉ ngơi luôn tại chỗ nên chiếc ghế này sẽ rất tiện cho những ai cần có nhu cầu như mình.

Phần tay ghế thì cũng được bọc da, tuy nhiên tay ghế của chiếc ghế gaming Atas này thì không thể điều khiển nâng lên hạ xuống như những chiếc ghế gaming khác, điều này cũng dễ hiểu thôi vì em nó chỉ có giá khoảng hơn 1 triệu và khoảng cách mức giá so với những chiếc ghế 3 - 4 triệu là quá lớn nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều được.

ghế gaming Atas A1

Tay ghế cũng được bọc da

Một điểm cộng của em ghế này đó là có phần cục rung massage được tặng kèm, anh em có thể lắp nó vào phần đệm lót của ghế và cắm cổng USB vào máy tính để sử dụng. Cục rung này có công dụng giúp massage lưng và mình thấy cái này khá hữu dụng. Nếu với những chiếc ghế giá rẻ khác anh em sẽ phải mua ngoài cục rung này với mức giá khoảng 100k đến 200k tuy nhiên sản phẩm lần này của Atas họ lại tặng luôn cho anh em mà với mức giá 1 triệu rưỡi như vậy thì mình thấy quá lá OK.

Toàn bộ ghế được làm bằng khung kim loại và có thể chịu được trọng lượng tối đa là 150kg, ghế cũng có thể xoay được 360 độ một cách thoải mái. Bạn cũng có thể nâng lên hạ xuống được độ cao của ghế. Dưới ghế sẽ là 2 pít tông để bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng cũng như điều chỉnh nâng lên hạ xuống dễ dàng.

Cảm nhận khi sử dụng

Cảm nhận đầu tiên của mình thấy em ghế này khá là nhỏ so với người mình vì mình cao khoảng m75 và nặng gần 70kg nên khi ngồi lên mình thấy nó khá nhỏ. Chiếc ghế này theo mình nghĩ là sẽ phù hợp với nữ hơn còn với anh em nào quá to con như mình thì mình mọi người sẽ cảm thấy nó hơi nhỏ. Tuy nhiên về phần trọng lượng thì theo hãng có công bố thì chiếc ghế này có thể tải được trọng lượng tối đa là 155kg nên mình cũng yên tâm ngồi thử lên. Khi ngồi lên thử thì mình thấy phần đệm  lót chỗ ngồi không quá dày và cũng không quá êm nhưng vẫn có thể ngồi được một cách thoải mái. Mình có thử ngả lưng ghế về phía sau và nâng lên hạ xuống ghế thì thấy khá êm, hai chức năng này sử dụng khá mượt. Có phần nâng chân phía dưới chỗ ngồi có thể kéo ra sử dụng khi nghỉ ngơi và kéo vào khi không còn sử dụng nữa. 

ghế gaming Atas A1

Phiên bản màu hồng dành cho nữ

Tiếp theo mình thử đến khả năng di chuyển của ghế thì thấy khả năng di chuyển của em này hơi khó khăn, vẫn có thể di chuyển được nhưng cảm giác nó không được mượt vì phần bánh xe không có nhiều độ trơn. Khi mình ngồi trên ghế và lung lay thì mình thấy chiếc ghế sẽ hơi rung một chút và có cảm nhận được độ rơ giữa các linh kiện. Tuy nhiên mình lại phải nhấn mạnh lại một lần nữa về mức giá thì so với mức giá như thế này thì vẫn có thể chấp nhận được. Hơn nữa mình quan sát thấy phần dưới phần khung của ghế cũng hoàn toàn bằng kim loại nên cũng sẽ khó mà có thể bị gãy được nên anh em cũng vẫn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Cục rung được tặng kèm hoạt động khá tốt, mình có lắp vào đệm lưng và cho rung thử thì cảm giác rất thích, nhất là khi ngồi nhiều đau lưng mệt mỏi dũng em này khá phê.

ghế gaming Atas A1

Ghế có phần nâng chân thoải mái khi nghỉ ngơi

Mình có đổ thử nước nên chiếc ghế này thì khả năng chống thấm nước của da ghế khá tốt, chỉ cần lau đi là vẫn OK vì vậy khi bạn làm việc chẳng may có làm đổ nước ra ghế thì cũng vẫn có thể dễ dàng vệ sinh nhé. 

Nhìn chung theo mình đánh giá và cảm nhận thì sẽ cho em ghế này ở mức 8/10, sử dụng khá ổn so với mức giá.

Cảm nhận khi dùng của người dùng Youtube

Thông số kỹ thuật

- Hãng: ATAS

- Model: Gaming A1

- Kích thước sản phẩm: 530mm640mm1200mm

- Chất liệu: Da PU

- Độ ngả: 90-155 độ

- Tải trọng: 150KG

- Chiều cao lưng ghế: 810mm

- Chiều cao khung đỡ: 410mm-49mm (có thể điều chỉnh)

- Độ rộng lưng ghế: 400mm

- Chất liệu khung ghế: Kim loại

Bộ sản phẩm bao gồm

- 01 ghế game chưa lắp ráp 

- Linh kiện lắp ráp bao gồm vít, đinh

- 01 đệm cổ và 01 đệm lưng

- 01 thiết bị massage rung cơ học

Ưu điểm

  • Thiết kế gaming đẹp mắt, có 3 màu sắc khác nhau để lựa chọn

  • Có thể tải được trọng lượng tối đa 155 kg

  • Có chỗ nâng chân giúp thư giãn thoải mái.

  • Có cục rung massage

  • Mức giá rẻ

Nhược điểm

  • Tay vịn ghế không thể nâng lên hạ xuống

  • Khó di chuyển vì bánh xe không quá trơn

  • Khi ngồi và hơi lung lay có thể cảm nhận được độ rơ của các linh kiện

Mua ghế gaming Atas A1 chính hãng ở đâu? Có bảo hành không

Tuy nhiên như mình đã nói ở trên thì so với mức giá thì em này như vậy là quá OK rồi. Nếu anh em nào không có nhiều tiền để đầu tư một chiếc ghế gaming xịn thì nên cân nhắc em này nhé. Em này đang được bán tại Trung tâm phân phối thiết bị số Smartnew - địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng của Atas, nếu anh em nào đã mua màn hình Atas rồi thì có lẽ đã quen với cái tên này rồi.

Ghế được bán với giá: 1.499.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/1VRAXgDfsn

Lazada: https://shorten.asia/aSrHhzuz

Trong cùng tầm giá, có mẫu ghế gaming nào giá rẻ đáng mua nữa không

Nếu như ghế gaming Atas A1 chưa thể làm hài lòng bạn thì bạn cũng có thể tham khảo ngay chiếc ghế gaming Extreme Zero X với mức giá tương đương nhé.

ghế gaming Atas A1

Ghế gaming Extreme Zero X

Về thiết kế thì chiếc ghế này cũng có thiết kế khá nhỏ gọn như ghế gaming Atas nhưng theo mình thấy ghế Atas có thiết kế thiên về kiểu gaming hơn và đẹp hơn em ghế này. Ghế  Extreme Zero X có 2 màu khác nhau là trắng đen, đỏ đen để anh em dễ lựa chọn. Về phần kích thước thì chiếc ghế này cũng có kích thước tương đương với chiếc ghế Atas nhưng phần đệm ngồi thì mình có thấy là mỏng hơn so với Atas A1 tuy nhiên về cảm giác ngồi thì cũng không khác ghế của Atas là mấy. Ghế cũng có đệm kê tay, chân ghế được cấu tạo gồm 5 bánh xe và có thể di chuyển được nếu muốn, chiếc ghế cũng có phần nâng chân được gắn linh động ở phía phần dưới chỗ ngồi có thể kéo ra kéo vào tiện cho việc nghỉ ngơi. Tuy nhiên chiếc ghế này lại có một điểm không bằng ghế gaming Atas A1 đó là không không có cục rung massage. Nếu anh em nào thích sử dụng con này thì có thể tham khảo bên Smartnew nhé, chiếc ghế gaming này đang được bán với giá 1.800.000 đồng

giá tham khảo: 1.699.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/1AoK95aKdl

Lazada: https://shorten.asia/KvuKPSBT

Trên đây là những review từ Muagitot.com mong rằng sẽ hữu ích với bạn!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 MÀN HÌNH GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 3 TRIỆU CHO ANH EM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review ghế gaming Atas A1 giá rẻ chỉ 1.x triệu có đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06979 sec| 2520.766 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.