Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy đánh trứng Scarlett

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Máy đánh trứng Scarlett
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
Máy đánh trứng Scarlett
109.000₫
Về sản phẩm Máy đánh trứng Scarlett

Đánh giá chất lượng của máy đánh trứng Scarlett

Máy đánh trứng Scarlett có những điểm nổi bật gì mà lại được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao đến vậy. Cùng xem những đánh giá về chất lượng sản phẩm dưới đây. 

Thiết kế

Máy đánh trứng Scarlett có thiết kế tối giản, vỏ ngoài màu trắng trang nhã. Dòng máy đánh trứng này tương đối gọn nhẹ, rất dễ sử dụng máy được thiết kế có phần tay cầm thuận tiện gần các nút điều chỉnh. Điều này giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng mà không bị mỏi tay.

Máy đánh trứng Scarlett

Về cơ bản, dòng máy này có cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là thân máy và que đánh trứng. Thân máy được làm bằng nhựa ABS bền đẹp, có in tên thương hiệu Scarlett màu đỏ nổi bật. Que đánh trứng được làm bằng vật liệu thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Thông số của máy

Máy đánh trứng cầm tay Scarlett sở hữu công suất 180W và 7 chế độ đánh trứng khác nhau. Thao tác vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt dụng cụ vào trứng, bấm nút và đánh điều chỉnh cấp độ cho vừa độ cần dùng. Máy có mức điện áp: 220V~240V. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc. 

Máy đánh trứng Scarlett

Máy đánh trứng cầm tay Scarlett có tốt không? Có nên mua không?

Tuy hạn chế về công suất 180W tương đối thấp, tốn thời gian để hoàn thành công đoạn đánh trứng với máy đánh trứng cầm tay Scarlett nhưng nhìn chung đây là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Chỉ với mực giá siêu hạt dẻ tầm 120K, người dùng có cơ hội sở hữu 1 chiếc máy đánh trứng cơ bản, hoàn thành tốt chức năng đánh, trộn, nhào các nguyên liệu nấu ăn. Thiết kế máy nhỏ gọn, đẹp mắt, tay cầm chắc chắn, dễ dàng sử dụng. Máy đánh trứng cầm tay Scarlett còn hỗ trợ tới 7 chế độ hoạt động nhanh, mạnh khác nhau. 

Máy đánh trứng Scarlett

Máy đánh trứng Scarlett rất đáng mua, thích hợp cho cả người mới làm bếp, phù hợp cho quy mô sử dụng trong hộ gia đình. 

Cách sử dụng máy đánh trứng cầm tay Scarlett

Máy đánh trứng nói chung và dòng máy đánh trứng cầm tay Scarlett nói riêng nhìn chung rất dễ sử dụng. Muagitot sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng loại máy này cực nhanh và đơn giản. 

  • Vệ sinh đầu que trộn bằng nước ấm trong 10-15 phút đối với sản phẩm mới mua lần đầu sử dụng
  • Chỉnh nút tốc độ về số 0 trước khi cắm phích vào ổ nguồn để đảm bảo an toàn
  • Lưa chọn loại que trộn phù hợp rồi cắm vào máy. Có 3 loại que chính. Que lồng được dùng để khuấy, đánh tan trứng hoặc các dung dịch lỏng khác. Que bẹt dùng cho  các nguyên liệu có độ đặc vừa phải như bột dùng làm bánh bông lan, bánh cookie. Que móc đươc sử dụng cho các loại bột có độ nặng, sánh như bột làm bánh mì.
  • Nghiên máy vào tô trộn nguyên liệu 1 góc 45 độ hoặc thẳng đứng 90 độ, để máy xử lý phần nguyên liệu
  • Trong quá trình máy hoạt động, bạn cố gắng giữ máy trong tình trạng cố định, chỉ xoay phần tô chứa nguyên liệu. Tăng dần tốc độ lên, tránh bật tốc độ cao đột ngột.

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy đánh trứng Scarlett

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07996 sec| 2790.484 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.