Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Top 4 máy đánh trứng nhào bột cho gia đình tốt nhất 2021

Top 4 máy đánh trứng nhào bột cho gia đình tốt nhất 2021

01/03/2021
Với những bà nội trợ, người đầu bếp chuyên chế biến các món ăn cần đến công đoạn nhào bột thì không thể thiếu sự trợ giúp đắc lực của máy đánh trứng, nhào bột. Cùng Muagitot khám phá ngay top 4 máy đánh trứng nhào bột cho gia đình tốt nhất 2021 nhé.

Máy đánh trứng có nhào bột được không?

Máy đánh trứng vốn được biết đến với công dụng chính là đánh trứng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người làm bếp. Tuy nhiên, có không ít người thắc mắc liệu có thể tận dụng loại máy này cho các nguyên liệu khác không, máy đánh trứng có nhào bột được không?

Câu trả lời là có. Máy đánh trứng hoàn toàn có thể nhào bột được vì nó có cùng cơ chế là đánh, nhào, trộn các loại nguyên liệu. Tuy nhiên, việc nhào bột còn tùy thuộc vào lượng bột và công suất của máy đánh trứng có đủ lớn hay không.

nhào bột bánh

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy đánh trứng phổ biến là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Máy đánh trứng cầm tay có điểm cộng là thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, đánh trứng và các hỗn hợp, dung dịch lỏng với khối lượng ít rất hiệu quả. Máy đánh trứng để bàn có thiết kế cồng kềnh và to hơn nhưng bù lại là công suất thường lớn hơn. Loại máy này có khả năng đánh nhanh, lực mạnh và thích hợp cho việc đánh, trộn các loại nguyên liệu số lượng lớn, kết cấu cứng hơn.

So sánh giữa việc đánh bột bằng tay và bằng máy đánh trứng thì việc dùng máy đánh trứng được ủng hộ nhiều hơn vì nó giúp tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện và chất lượng bột sau khi nhào cũng mịn và không bị lợn cợn.

Kinh nghiệm mua máy đánh trứng nhào bột vừa rẻ vừa chất lượng

Công suất và tốc độ

Máy đánh trứng có công suất lớn, lực đánh khỏe sẽ giúp đánh, trộn nguyên liệu nhanh và hiệu quả hơn, tránh tình trạng nóng máy và quá tải. Với nhu cầu trộn nguyên liệu quy mô gia đình, khối lượng vừa phải thì bạn đọc nên lựa chọn máy đánh trứng có công suất khoảng 400W. Còn nếu bạn thường xuyên phải trộn và khối lượng nguyên liệu lớn thì máy đánh trứng có công suất lớn 800W là thích hợp. Bên cạnh công suất thì tốc độ cũng là điều cần lưu ý. Bạn nên ưu tiên những máy có nhiều nút điều chỉnh tốc độ để phù hợp với từng loại nguyên liệu cần trộn.

Dạng que đánh trứng

Dạng que đánh là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định chất lượng nguyên liệu của bạn sau khi trộn. Thông thường các máy đánh trứng sẽ đi kèm que khuấy và que nhào trộn có hình dáng kích thước khác nhau. Bạn đọc nên chọn loại que làm từ chất liệu thép không gỉ hoặc inox cao cấp để dễ vệ sinh sau khi sử dụng cũng như an toàn hơn cho sức khỏe. Que khuấy là loại que thích hợp cho việc đánh trứng, tạo độ bông, xốp, còn que nhào trộn phù hợp cho việc nhào bột làm bánh hiệu quả.

Khối lượng và thể tích trộn

Đối với loại máy đánh trứng để bàn sẽ đi kèm 1 tô đựng đựng nguyên liệu nhào trộn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà chọn máy có tô đi kèm với kích thước phù hợp. Với nhu cầu sử dụng ít, dùng trong gia đình thì nên chọn tô cỡ 2-3 lít là phù hợp và cũng tiết kiệm diện tích cho căn bếp. Với nhu cầu kinh doanh hoặc thường xuyên trộn nguyên liệu với khối lượng lớn thì nên chọn tô cỡ 4 lít trở lên.

Chọn máy đánh trứng cầm tay hay để bàn

Với nhu cầu nhào bột cần lực nhào trộn mạnh và thời gian thực hiện cũng khá lâu thì lựa chọn máy đánh trứng để bàn là thích hợp nhất. Máy đánh trứng để bàn thường có công suất lớn hơn, lực mạnh và trộn bột cũng tốt hơn so với máy đánh trứng cầm tay. Nếu dùng máy đánh trứng cầm tay để trộn bột thì sẽ gặp tình trạng nhanh mỏi tay và tốn nhiều thời gian thực hiện hơn.

Top 4 máy đánh trứng nhồi bột đa năng được yêu thích

Máy đánh trứng Philips HR1459

Philips là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Hà Lan với các sản phẩm tốt, đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Máy đánh trứng Philips HR1459 cũng được nhiều người dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Máy đánh trứng philips HR1459

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy đánh trứng Philips HR1459 có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch. Cấu tạo máy gồm 2 phần chính là phần động cơ thân máy và phần que đánh trứng làm bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy có công suất 300W, có khả năng đánh trứng, nhào bột, đánh kèm hiệu quả. Máy đánh trứng Philips có 5 tốc độ dễ dàng điều chỉnh cộng thêm nút Turbo giúp tăng tốc nhanh. 

Máy đánh trứng Philips HR1459 là lựa chọn tốt giúp đơn giản hóa công việc nấu nướng của người làm bếp. Bạn đọc nên cân nhắc chọn mua dòng sản phẩm này. 

Giá bán: 650.000đ

Máy trộn bột Bear 

Máy trộn bột Bear chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bà nội trợ làm bếp. Đây là loại máy chuyên dụng cho công việc trộn và nhồi bột.

Vỏ ngoài của máy được làm từ nhựa cao cấp rất bền. Bên trong làm từ thép không gỉ cao cấp rất dễ vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

máy đánh trứng nhào bột

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy có cối trộn với dung tích lớn lên đến 2.5 lít, thuận tiện cho việc trộn và nhồi bột ngay tại căn bếp gia đình một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Giá bán: 1.990.000đ

Máy đánh trứng nhào bột cầm tay Jubake JU 882 

Máy đánh trứng nhào bột Jubake JU 882 có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Máy có kích thước 16cm x 16cm x 9cm và trọng lượng khoảng 1kg . Vỏ ngoài bằng inox sáng bóng,sang trọng và đẹp mắt. Phần tay cầm chắc chắn màu đen chất liệu nhựa cứng. Đi kèm với máy là 2 que trộn và 2 que nhào bột làm bằng inox cao cấp, luôn luôn sáng bóng, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy đánh trứng cầm tay Jubake JU-882

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy có công suất là 350W cùng 5 mức tốc độ cho bạn linh hoạt thay đổi sẽ giúp bạn thực hiện các công đoạn đánh trứng, nhào bột, làm kem... một cách nhanh chóng. Động cơ được thiết kế vận hành rất êm ái, đặc biệt máy không bị rung lắc khi chạy ở tốc độ mạnh.

Giá bán: 250.000đ

Máy nhào bột tự động YA18

Máy nhào bột tự động YA18 có thiết kế sang trọng với màu trắng và màu bạc kết hợp.

Về cơ bản, máy gồm có 1 bát trộn làm bằng inox cao cấp có dung tích khủng 5 lít, phần thân máy chắc chắn, nắp ABS trong suốt, cần gạt lên xuống, núm chỉnh mức độ và que trộn bột chuyên dụng. 

FU119/YA18 Máy nhào bột máy trộn

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Máy nhào bột tự động YA18 sở hữu động cơ lõi đồng nguyên chất, công suất mạnh mẽ 1000W, thích hợp sử dụng đối với quy mô nhà hàng, tiệm bánh. Chân đế có đệm mút giúp máy bám vững vào mặt phẳng bàn, không lo chấn động nghiêng đổ khi đang chạy. 

Giá bán: 1.998.000đ

Hy vọng bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc! 


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Top 4 máy đánh trứng nhào bột cho gia đình tốt nhất 2021

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09990 sec| 2476.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.