Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nên uống collagen nước hay viên để có hiệu quả tốt nhất

Nên uống collagen nước hay viên để có hiệu quả tốt nhất

20/07/2022
Trên thị trường có rất nhiều loại Collagen, tuy nhiên, Collagen dạng nước và viên được quan tâm hơn cả. Bạn đang thắc mắc nên uống dạng nào để chăm sóc làn da của mình một cách tốt nhất. Hôm nay, Muagitot sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân của mình nhé!

Khi nào bạn cần bổ sung collagen

Từ tuổi 25 trở đi, lượng collagen trong cơ thể sẽ bắt đầu suy giảm. Mỗi năm da sẽ bị mất đi khoảng 1,5% lượng collagen sẵn có trong cơ thể do quá trình lão hóa và tác động của môi trường. Khi bạn già đi, mức độ collagen của bạn sẽ giảm một cách tự nhiên. Mức độ giảm nhanh như thế nào bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố như chế độ ăn uống, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hút thuốc, mức độ căng thẳng.

  • Các nếp nhăn và rãnh cười trên khuôn mặt xuất hiện ngày càng rõ hơn khiến cho bề mặt da bị chùng nhão, chảy xệ rất khó khắc phục.
  • Lỗ chân lông giãn nở to, da thâm sạm, khô ráp sần sùi.
  • Da không đều màu xuất hiện các nếp nhăn quanh mắt, khóe miệng và xuất hiện nám, đốm nâu. 

Do đó, chị em nên quan tâm đến việc bổ sung hàm lượng collagen thiếu hụt ngay từ sớm để hạn chế ảnh hưởng của dấu hiệu lão hóa trên da. Tốt nhất, mọi người nên bổ sung collagen cho cơ thể từ tuổi 25 trở đi.

khi nào cần bổ sung Collagen

nên bổ sung collagen cho cơ thể từ tuổi 25 trở đi

Nên uống collagen nước hay viên tốt hơn

Mỗi dạng đều có tác dụng chung là bổ sung collagen cho cơ thể và làm trẻ hóa làn da, chắc xương, khỏe khớp,… Collagen dạng nước đắt tiền hơn nhưng cơ thể hấp thụ nhanh hơn và mang đến hiệu quả nhanh hơn, còn collagen dạng viên thì chi phí hợp lý hơn nhưng hấp thu chậm do đó phù hợp với người uống lâu dài, hoặc dùng duy trì để có làn da đẹp và sức khỏe tốt.

Muagitot sẽ phân tích những ưu thế cũng như nhược điểm của mỗi loại để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích, điều kiện, hoàn cảnh của mình.

Collagen dạng nước

Ưu điểm

  • Tiện lợi, collagen dạng nước thường được bổ sung thêm hương vị trái cây nên mùi khá dễ chịu và vị dễ uống
  • Collagen dạng lỏng được tiêu hóa và hấp thụ vào máu nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các chất bổ sung dạng viên vì cơ thể phải làm việc nhiều hơn để chiết xuất các chất dinh dưỡng khi chúng được cung cấp ở dạng rắn.
  • Ngoài ra, sử dụng chất bổ sung dạng lỏng có nghĩa là một liều lượng collagen tập trung cao hơn khi so sánh với thuốc viên hoặc dạng viên nén.

Collagen dạng nước

Collagen dạng nước hấp thu nhanh chóng vào cơ thể

Nhược điểm

  • Collagen uống dạng nước nếu như sản phẩm đó mùi vị không được xử lý thì sẽ gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Do đó, đa số các loại collagen nước hiện nay đều phải bổ sung thêm hương vị trái cây để kích thích vị giác của người dùng. 
  • Hơn nữa, sau khi mở nắp, collagen phải được bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh. Đây chính là cản trở lớn khiến những ai phải đi công tác xa, hay đi du lịch, hoặc nhà không sử dụng tủ lạnh phải cân nhắc trước khi sử dụng. 

Xem thêm: TOP 7 COLLAGEN HÀN QUỐC TỐT NHẤT HIỆN NAY, ĐÁNG TIỀN NHẤT

Collagen dạng viên

Ưu điểm

  • Collagen dạng viên mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với dạng nước.
  • Dạng viên có khả năng hấp thu trọn vẹn hàm lượng collagen và dưỡng chất có trong từng viên uống, không bị đào thải nhanh ra ngoài và không bị lãng phí.
  • Lợi ích chính của viên uống hoặc viên uống collagen là sự tiện lợi, có thể uống một cách thuận tiện. Bạn chỉ cần uống chúng với nước là xong.

Collagen dạng viên

Collagen dạng viên mang đến giải pháp tiết kiệm chi phí hơn

Nhược điểm

  • Loại dạng viên uống phải mất nhiều thời gian hơn để phát huy tác dụng của nó. Do đó, bạn cần phải kiên trì sử dụng từ 2-3 tháng/1 liệu trình mới đạt hiệu quả như mong muốn. Mỗi năm bạn có thể bổ sung thêm 1 liệu trình nữa để duy trì vẻ đẹp của làn da cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Nhiều loại collagen trên thị trường thì viên khá to khiến lần đầu mình uống sẽ bị nghẹn và viên nang nói riêng thường không có mùi vị hoặc mùi đặc biệt do lớp vỏ của viên nang nên hơi khó uống, bạn nên uống với nhiều nước

Xem thêm: TOP 7 COLLAGEN NHẬT TỐT NHẤT 2022 BẠN NÊN DÙNG

Tóm lại: Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện hoàn cảnh gia đình của mỗi người mà lựa chọn loại collagen uống dạng nước hay viên uống collagen. Tuy nhiên, theo phần đa số người tiêu dùng vẫn ưa chuộng collagen dạng nước hơn vì hiệu quả nhanh. Nó không chỉ có tỷ lệ hấp thụ cao hơn đáng kể so với thuốc viên, mà các gói 10ml tiện dụng dễ dàng mang theo khi di chuyển và mỗi gói cung cấp liều lượng hoàn hảo.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

UỐNG VITAMIN E NHƯ THẾ NÀO ĐỂ ĐẸP DA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nên uống collagen nước hay viên để có hiệu quả tốt nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05625 sec| 2448.844 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.