Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Gorgeous của nước nào, giá bao nhiêu

Review kem chống nắng Gorgeous của nước nào, giá bao nhiêu

16/07/2022
Mùa hè đến và các sản phẩm kem chống nắng lại lên ngôi, nhưng trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau, bạn băn khoăn không biết nên chọn cho mình loại kem chống nắng nào cho phù hợp? Hãy cùng Muagitot khám phá thêm một loại kem chống nắng mới đến từ Hàn Quốc! Liệu em kem chống nắng Gorgeous có tốt không không? Cùng tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Kem chống nắng Gorgeous của nước nào?

Kem chống nắng Gorgeous là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm mới nổi tại Hàn Quốc. Hãng cũng đã kết hợp và được chuyển giao chất lượng công nghệ Nhật Bản và đóng gói tại Việt Nam nên các bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm nhé. 

kem chống nắng Gorgeous

Kem chống nắng Gorgeous

Tuy là một thương hiệu mới nhưng Gorgeous đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm khác như sữa tắm trắng da, toner, kem dưỡng da,... Mục đích của hãng The Gorgeous là hướng đến những người phụ nữ có vị thế riêng trong xã hội và gia đình, từ đó làm nổi bật lên sự lộng lẫy, tinh tế đúng như nghĩa đen của thương hiệu "Gorgeous".

Hãy cùng Muagitot điểm qua một số review, đánh giá về em chống nắng này nhé!

Review kem chống nắng Gorgeous dạng nước SPF50 có tốt không

Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Với thiết kế dạng tuýp và nắp xoay hiện đại, bạn có thể dễ dàng xác định được lượng kem muốn lấy. Thiết kế của em này với tông màu trắng chủ đạo làm nổi bật lên những dòng chữ đen tinh tế và sang trọng.

Dung tích cho 1 tuýp kem chống nắng nhà The Gorgeous là 50g/1 tuýp. Kích thước không quá lớn nên bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình đến bất cứ đâu. 

kem chống nắng Gorgeous

Bao bì, thiết kế 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Texture (kết cấu, chất kem)

Gorgeous có kết cấu dạng kem màu trắng, khá mỏng nhẹ, không quá đặc nên dễ tán, thấm nhanh lên da. Trước đó mình có sử dụng một vài loại kem chống nắng khác nhưng khi apply lên da thì ban đầu sẽ hơi bóng, 1-2 phút sau mới tệp vào da. Còn với em này thì mình tán đến đâu kem sẽ tệp vào da mà không gây cảm giác khô hay bết dính đâu nhé! 

kem chống nắng Gorgeous

Texture (kết cấu, chất kem)


Mùi hương

Em này có mùi thơm nhẹ, thoang thoảng. Trong bảng thành phần thì em này không dùng cồn và paraben nhiều, phù hợp với mọi loại da nên mình nghĩ chị em da nhạy cảm có thể cân nhắc.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính có trong một tuýt kem chống nắng là: ZinC Oxide, Octinoxate, Vitamin E, A, E, B3,.. nước cân bằng da và các dưỡng chất làm trắng, mềm mịn da.

Như các bạn đã biết ZinC Oxide và Octinoxate là hai hoạt chất chống nắng chuyên sâu, bảo vệ da tuyệt đối dưới tác hại của tia UV, ngắn chặn hoàn toàn các tác động của tia UV lên da của bạn giúp ngăn ngừa nám da và hỗ trợ làm lành da tổn thương do ánh nắng mặt trời. Thêm Vitamin hỗ trợ làm mịn, dưỡng ẩm, làm trắng da, một loại kem vừa chống nắng vừa giúp dưỡng trắng, quá hời đúng không nào.

Công dụng kem chống nắng Gorgeous

  • Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA ++++ giúp bảo vệ làn da chống lại tia UVA cực tốt, hiệu quả đến 95%, ngăn ngừa nguy cơ da bị cháy nắng, tránh tàn nhang..

  • Dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả nhờ các hoạt chất dưỡng trắng, dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hóa da

  • Với công thức tích hợp 3 tính năng trong một tuýt kem chống nắng: chống nắng, dưỡng trắng và kem nền mang lại một làn da tự nhiên và nâng tông nhẹ nhàng.

  • Với thành phần lành tính, an toàn không chứa cồn và paraben, em này được khuyên dùng dành cho các bạn da dầu, da mụn hoặc da hỗn hợp nữa đấy.

kem chống nắng Gorgeous

Công dụng chống nắng tối ưu

Ưu điểm

  • Đầu tiên là mình khá ưng chất kem của em này, nhanh thẩm thấu vào sâu bên trong da, không gây bết dính và tạo vệt trắng.  

  • Chỉ số chống nắng cao với công thức chống nắng toàn diện, bảo vệ làn da tối ưu dưới tác hại của tia UVA và UVB

  • Em này có một lớp nền nâng tông nhẹ, che phủ được kha khá khuyết điểm mà không hề gây bí da, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng này

  • Giá em này cực kỳ phải chăng, với 1 tuýt kem mà vừa chống nắng - dưỡng ẩm - sáng da mà giá chỉ khoảng 200.000 đồng 1 tuýp 50g, chỉ bằng một nửa giá của Anessa thần thánh mà hiệu quả không hề kém đâu nhé.

  • Một điểm cộng cho em này trong mùa hè nóng nực và làn da đổ nhiều mồ hôi là độ bám cao, lâu trôi và khả năng chống nước tốt. 

Nhược điểm

  • Với chị em nào có làn da khô bẩm sinh thì đừng quá trông cậy vào khả năng dưỡng ẩm của em này cho một ngày dài nhé. Mình đánh giá khả năng dưỡng ẩm của em này 6/10, các bạn nên thoa trước một lớp kem dưỡng ẩm để tránh tính trạng mốc da mặt nhé. 

  • Là một sản phẩm mới nên Gorgeous hãn còn ít người biết đến, chưa được mở bán rộng rãi nên các bạn tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm chĩnh hãng nhé.

Kem chống nắng Gorgeous giá bao nhiêu

Hiện nay kem chống nắng của Gorgeous đang được bán dao động từ 399.000 đến - 450.000 tùy chỗ. Với những địa chỉ bán quá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Đánh giá kem chống nắng Gorgeous từ người dùng khác

Như đã nói ở trên thì đây là dòng này là một sản phẩm mới nên ở Việt Nam chưa được nhiều người biết đến nhưng đây thực sự là một sản phẩm đáng sử dụng. Sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản cùng đội ngũ chuyên gia da liễu liên tục thử nghiệm và giám sát nên an toàn, lành tính.

Với khả nâng nâng tông nhẹ nhàng, chị em có thể dùng để makeup nhẹ để ra ngoài mà không cần dùng thêm kem nền hay phấn.

Youtuber

Người dùng trên sàn TMĐT

kem chống nắng Gorgeous

kem chống nắng Gorgeous

kem chống nắng Gorgeous

kem chống nắng Gorgeous

Mua kem chống nắng của Gorgeous chính hãng ở đâu?

Mình đã tham khảo kha khá nhiều shop mỹ phẩm thì thấy mức giá khá chênh lệch giữa các shop. Bạn có thể mua qua các trang TMĐT uy tín như shopee, lazada, tiki,...

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Mua hàng qua các sàn TMĐT bạn nhớ app mã giảm giá và freeship để không mất tiền ship hàng nhé!

FAQ

Kem chống nắng nhà Gorgeous có phải kem trộn không

Không nha, đây là một sảm phẩm mới đến từ thương hiệu Hàn Quốc với bảng thành phần rất fresh, apply lên da cứ gọi là siêu thích, an toàn và lành tính nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nha.

Kem chống nắng nhà Gorgeous dành cho da gì

Với các thành phần đều là hoạt chất lành tính cho da nên em này phù hợp cho mọi loại da nhé, tuy nhiên thì mình không rcm chị em nào có làn da khô bởi em này dưỡng ẩm không tốt.

Kem chống nắng nhà Gorgeous là vật lý hay hóa học

Theo mình timg hiểu sản phẩm kem chống nắng Gorgeous này sẽ là phiên bản tổng hợp đặc điểm của cả hai loại kem chống nắng vật lý và hóa học,


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Gorgeous của nước nào, giá bao nhiêu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05650 sec| 2492.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.