Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, giá bao nhiêu

Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, giá bao nhiêu

13/07/2022
Mùa hè đến và nàng băn khoăn không biết nên chọn cho mình loại kem chống nắng nào cho thật vừa ý, không gây kích ứng mà lại đảm bảo với túi tiền? Đừng lo hãy cùng Muagitot khám phá thêm một loại kem chống nắng mới trong bộ sưu tập mùa hè nhé! Liệu em kem chống nắng Tenamyd có làm hài lòng chị em không? Kéo xuống và tham khảo chi tiết trong bài nhé!

Kem chống nắng Tenamyd của nước nào?

Kem chống nắng Tenamyd là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Canada, thành lập từ những năm 50 của thế kỷ XX. Bắng đi một thời gian, Tenamyd quay trở lại với một diện mạo mới, kết hợp cùng với một công ty sản xuất mỹ phẩm của Hàn Quốc để sáng lập nên Cosmax. Với gần 100 năm kinh nghiệm nên đảm bảo sở hữu quy trình sản xuất khép kín, an toàn, được kiểm định nghiêm ngặt để đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Kem chống nắng Tenamyd của nước nào?

Kem chống nắng Tenamyd  là một sản phẩm đến từ Canada

Hiện nay các sản phẩm của Tenamyd rất đa dạng, từ các sản phẩm chăm sóc da đến các loại kem trang điểm tới bảo vệ da. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm lành tính, an toàn và hiểu quả đa chiều cho khách hàng, thương hiệu này đang ngày càng chiến được lòng tin và sự ưa chuộng của đông đảo chị em.

Hãy cùng Muagitot điểm qua một số review, đánh giá về em chống nắng này nhé!

Review kem chống nắng Tenamyd dạng nước SPF50 có tốt không

Về bao bì, thiết kế sản phẩm

Với thiết kế dạng chai nhựa hình trụ và nắp xoay dễ dùng. Nhìn chung thiết kế của em này không thực sự đẹp mắt, nổi bật nhưng khá đơn giản, tinh tế và dễ sử dụng.

Dung tích cho 1 chai kem chống nắng Tenamyd là 70ml/1 chai. Kích thước không phải là quá lớn và bạn có thể dễ dàng mang theo hằng ngày đến bất cứ đâu.

Review kem chống nắng Tenamyd

Kem chống nắng Tenamyd

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Texture (kết cấu, chất kem)

Kem chống nắng Tenamyd dạng lỏng sữa lỏng, màu trắng đục, có kết cấu khá mỏng nhẹ, không gây bí da, có nâng tông da. So với dòng chống nắng dạng cream thì em này thẩm thấu vào da rất nhanh, nhiều chị em sẽ có cảm giác hơi khô nên chị em nào có làn da thiên khô thì nên cân nhắc nhé.

Kem chống nắng Tenamyd

Texture (kết cấu, chất kem)

Mùi hương

Em này có mùi hương liệu và cồn nhẹ, nhưng với chị em nào có khứu giác nhạy cảm sẽ thấy khó chịu.

Bảng thành phần kem chống nắng

Thành phần chính có trong kem chống nắng Tenamyd là: Cyclopentasiloxane, glycerin, alcohol dena, Silica, Zin Oxide, Titanium Dioxide, Sắt Oxit, Ethylhexyl, Methoxycinnamate,...

Như các bạn đã biết Titanium Dioxide là một hoạt chất tuyệt vời trong công cuộc chống nắng của chị em mình, nó vừa giúp kết cấu kem mướt da hơn mà còn giúp chống nắng hiệu quả khi hấp thụ tia UVA và UVB đấy. 

Công dụng kem chống nắng Tenamyd

  • Với chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA +++ bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu, chống lại tia UVA, UVB hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ da bị cháy nắng, tránh tàn nhang.

  • Che phủ, nâng tông nhẹ nhàng cho làn da, rất phù hợp khi làm lớp kem lót trang điểm tự nhiên trong suốt mịn màng, giúp da luôn khô thoáng.

  • Với công thức không có dầu, tạo hiệu ứng da căng bóng, khỏe khoắn hơn. Cung cấp độ ẩm cho da mịn màng, đồng thời giúp làn da sáng, đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

  • Với thành phần lành tính, phù hợp với mọi loại da nhờ kết cấu dạng sữa, không gây nhờn dính hay nặng mặt  

Ưu điểm

  • Đầu tiên là mình khá ưng kết câu dạng sữa của em này, thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính và bóng nhờn. Mặc dù mình thuộc tuýp da dầu, dùng Innisfree là như cả chảo dầu trên mặt nhưng đến em này thì ưng ý 

  • Chống thấm nước và mồ hôi tốt, tạo lớp chống nắng bền bỉ trong một ngày dài, một điểm cộng cho ngày hè oi bức.

  • Chỉ số chống nắng cao với công thức chống nắng toàn diện

  • Sản phẩm có tinh chất hoa trắng giúp chống lão hóa da, giảm nám và tàn nhang vượt trội cùng tinh chất nha đam dưỡng ẩm tốt cho da của bạn

Nhược điểm

  • Không thích hợp với những bạn có là da khô do dưỡng ẩm không tốt.

  • Giá em này hơi cao, sẽ có thể không phù hợp với học sinh, sinh viên, dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng

  • Em này có mùi hơi nồng nên chị em nào có khứu giác nhạy cảm nên cân nhắc nhé

Kem chống nắng Tenamyd giá bao nhiêu

Hiện nay kem chống nắng Tenamyd này đang được bán với giá 530.000 đồng cho một chai dung tích 70ml. Với những địa chỉ bán quá rẻ thì bạn cũng nên cân nhắc tránh tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhé!

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Đánh giá kem chống nắng Tenamyd từ người dùng khác

Tenamyd là dòng kem chống nắng với những hạt tinh chất mỏng nhẹ, thấm nhanh và sâu vào dưới da. Đặc biệt, với chỉ số SPF 50 cao dễ phân tán tia UV và bảo vệ làn da trước những tác hại của tia hồng ngoại, tử ngoại. Dù giá thành khá chát nhưng công dụng nó mang lại thì rất xứng đáng, bạn nên trải nghiệm một lần.

Youtuber

Người dùng trên sàn TMĐT

review kem chống nắng Tenamyd

review kem chống nắng Tenamyd

review kem chống nắng Tenamyd

review kem chống nắng Tenamyd

Mua kem chống nắng Tenamyd chính hãng ở đâu?

Để mua hàng chính hãng bạn hãy đến những cửa hàng chuyên bán mỹ phẩm hoặc các shop chuyên nhập khẩu các mặt hàng làm đẹp, chăm sóc da. Bên cạnh đó, còn một số những gợi ý khác để mua Tenamyd với mức giá tốt cùng nhiều phần quà ưu đãi như: Lazada, Shopee, Tiki.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Tiki

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Mua hàng qua các sàn TMĐT bạn nhớ app mã giảm giá và freeship để không mất tiền ship hàng nhé!

FAQ

Kem chống nắng Tenamyd cho da gì

Được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, dịu nhẹ và lanhg tính, kem chống nắng Tenamyd phù hợp và an toàn với da dầu, da dầu mụn hoặc da hỗn hợp.

Kem chống nắng Tenamyd là vật lý hay hóa học

Kem chống nắng Tenamyd là kem chống nắng thuần vật lý.

Kem chống nắng Tenamyd có dùng được cho bà bầu không

Việc sử dụng kem chống nắng là cực kỳ quan trọng đồi với bà bầu, tuy nhiên cần chọn loại sản phẩm phù hợp, an toàn cho da. Tenamyd với các thành phần lành tính và an toàn nên bà bầu hoàn toàn có thể dùng được.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Tenamyd có tốt không, giá bao nhiêu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.34827 sec| 2488.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.