Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review viên uống sáng da DHC có tốt không? Giá bao nhiêu

Review viên uống sáng da DHC có tốt không? Giá bao nhiêu

01/05/2022
Muốn có được làn da trắng sáng mịn màng, chúng ta không chỉ cần chăm chỉ dưỡng da bên ngoài mà còn cần bồi dưỡng từ sâu bên trong. Việc sử dụng viên uống sáng da là một trong những giải pháp tiện lợi và an toàn cho các chị em. Nhãn hiệu DHC nổi tiếng của Nhật Bản cho ra mắt viên uống sáng da đã làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Vậy rốt cuộc sản phẩm này có công dụng “ thần kỳ” thế nào? Cùng nhau tìm hiểu qua bài Review viên uống sáng da DHC có tốt không? Giá bao nhiêu dưới đây bạn nhé! 

Viên uống sáng da DHC là gì?

Viên uống sáng da của nhà DHC hay còn gọi là viên uống DHC Adlay Extract là một trong những viên uống lành tính và nổi tiếng Nhật Bản. Viên uống này có công dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong cơ thể, giúp ức chế sản sinh melanin, từ đó làn da sẽ trở nên sáng mịn, hồng hào và tươi mới. 

viên uống sáng da dhc

Viên uống sáng da DHC

Đây là sản phẩm nằm trong bộ thực phẩm chức năng dưỡng trắng rất nổi tiếng của nhà DHC và nhận được sự tin cậy lớn từ người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Gian hàng Shopee Mall của DHC

Gian hàng Lazada Mall của DHC

Review viên uống sáng da DHC Adlay Extract có tốt hay không?

Về bao bì, đóng gói

Viên uống trắng da DHC được đựng trong một túi zip nhỏ gọn để chúng mình có thể tiện mang đi bất kỳ đâu: đi học, đi làm, đi chơi.... Với nền trắng và các hình minh họa màu xanh rất nổi bật và bắt mắt. Khi mở túi ra, chúng ta nhìn thấy những viên nang nhỏ xinh màu vàng có in chữ DHC trên mỗi viên uống. 

viên uống sáng da

Viên uống sáng da DHC

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada 

Hiện tại trên thị trường đang có 5 loại gói để chúng ta lựa chọn:

  • 15 ngày

  • 20 ngày

  • 30 ngày

  • 60 ngày

  • 90 ngày 

Giá: 140.000 VNĐ/ 20 viên. 

Thành phần viên uống sáng da DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng mang lại những thành phần lành tính, có nguồn gốc an toàn từ thiên nhiên để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Mỗi viên uống sáng da gồm có:

  • Bột ý dĩ: 170mg
  • Dầu thực vật chứa vitamin E 90% (dầu đậu nành, dầu cải, dầu ngô, dầu hướng dương, dầu bông): 11,25mg (tương đương vitamin E: 10mg)
  • Phụ liệu: dầu oliu, sáp ong, ester glycerin acid béo, gelatin, glycerin vừa đủ 1 viên.

Công dụng viên uống sáng da DHC

Vậy thì viên uống này có những công dụng gì nhỉ? Hãy cùng nhau tìm hiểu.

  • Vì sản phẩm được chiết xuất từ hạt ý dĩ với nồng độ cô đặc gấp 13 lần bình thường, nên khi sử dụng sản phẩm, làn da chúng ta sẽ được nuôi dưỡng từ sâu bên trong và giúp trắng da, mịn da cũng như cung cấp độ ẩm cho da. 

  • Hàm lượng vitamin E cao giúp tạo một lớp màng bảo vệ da khỏi những tác hại của tia cực tím

  • Những thành phần từ thiên nhiên khác giúp cung cấp dưỡng chất và vitamin, giúp da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong

  • Hơn thế, còn giúp cải thiện tình trạng nám, da không đều màu

Với những thành phần lành tính và đến từ thiên nhiên như vậy nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bạn nhé! 

Cảm nhận sau 2 tháng sử dụng viên uống sáng da DHC

Sau khi nghe rất nhiều review của bạn bè, mình đã quyết định rinh thử em này về uống. Lần đầu mình đã mua thử gói 20 ngày để sử dụng xem sản phẩm có phù hợp với làn da cũng như cơ thể mình hay không. Sau 20 ngày, làn da của mình chưa trắng lên rõ rệt nhưng đã mịn màng hơn cũng như mụn trên mặt đã giảm đáng kể. Vì vậy, mình đã quyết định tiếp tục mua gói 60 ngày để sử dụng. Sau 2 tháng sử dụng, làn da mình đã trắng lên 1,5 đến 1,75 tone so với trước đây. Sản phẩm này không giúp bật tone ngay lập tức mà giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

viên uống sáng da

Cảm nhận về viên uống sáng da

Da mình đã cải thiện tốt hơn và cơ thể cũng cảm thấy những sự chuyển biến tích cực, rõ ràng. Mình cũng chăm chỉ uống nhiều nước hơn, bôi kem chống nắng khi đi da ngoài cũng như chăm sóc da hàng ngày. Mình nghĩ đây là sản phẩm phù hợp cho những ai đang tìm kiếm những giải pháp chăm sóc da tự nhiên và lành tính như mình.

Hơn thế, thương hiệu DHC nổi tiếng ở Nhật Bản và trên thế giới nên mình rất an tâm khi sử dụng. Mình sẽ tiếp tục uống cho đến hết liệu trình 3 tháng để có được hiệu quả tốt hơn. 

Đánh giá của người dùng khác về viên uống sáng da DHC

Đánh giá của người dùng khác trên các sàn TMĐT

viên uống sáng da dhcviên uống sáng da dhcviên uống sáng da dhcviên uống sáng da dhc

Đánh giá của người dùng khác trên Youtube 

Cách uống viên uống sáng da DHC hiệu quả

Viên uống này có thể được uống vào bất kỳ thời gian nào trong ngày, tuy nhiên chúng ta nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và đừng quên là chúng ta phải bổ sung 2 lít nước cho cơ thể mỗi ngày bạn nhé! 

  • Liều dùng: Mỗi ngày 1 viên
  • Lưu ý: vì đây chỉ là sản phẩm chức năng làm sáng da nên chúng mình lưu ý khi đi ra ngoài nhớ sử dụng kem chống nắng nữa nhé! Để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất, chúng ta nên kết hợp ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, chú ý chăm sóc và bảo vệ làn da mỗi ngày. 

Cách bảo quản viên uống sáng da DHC

Bảo quản viên uống này cũng là vấn đề nhiều bạn quan tâm. Chúng ta nên bảo quản sản phẩm như thế nào nhỉ? 

  • Chúng ta có thể bảo quản viên uống sáng da trong điều kiện thông thường. Hoặc trong tủ lạnh nếu gói có nhiều viên uống. Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là nên < 25 độ C.

  • Nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. 

  • Để sản phẩm tránh xa tầm với của trẻ em.

Mua viên uống sáng da DHC chính hãng ở đâu?

Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua viên uống sáng da ở các nhà thuốc lớn, các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng của nhà DHC. Tuy nhiên, các sàn thương mại điện tử với các gian hàng chính hãng cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Vừa được giao hàng tận nhà, lại dễ dàng so sánh giá cả cũng như chất lượng là điểm cộng của mua hàng online. Shopee Mall DHC hay Lazada Mall DHC là những địa chỉ uy tín phân phối các sản phẩm chính hãng của nhà DHC bạn nhé. 

Một số câu hỏi về viên uống sáng da DHC

Dưới đây Muagitot sẽ trả lời một số câu hỏi thường gặp. Những câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc khi sử dụng sản phẩm. 

Viên uống sáng da DHC có tác dụng phụ không?

Nhờ bảng thành phần lành tính và xuất xứ từ thiên nhiên, viên uống này hoàn toàn không có tác dụng phụ gây hại đến cơ thể. Tuy nhiên, hãy duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn và trong thời gian khoảng từ 2 đến 3 tháng, không nên sử dụng quá liều lượng hoặc lạm dụng sản phẩm trong thời gian dài bạn nhé!  

Viên uống sáng da DHC ngày uống mấy viên

Theo như nhà sản xuất, liều lượng thông thường là mỗi ngày một viên. Chúng ta có thể uống với nước ấm hoặc nước thường đều được bạn nhé! 

Viên uống sáng da DHC cho con bú uống được không

Viên uống sáng da DHC không sử dụng cho phụ nữ có thai hoặc cho con bú. Để an toàn cho cả mẹ và bé, hãy sử dụng sản phẩm sau khi bạn đã cai sữa cho bé bạn nhé. 

Viên uống sáng da DHC bao nhiêu tuổi uống được

Trên 18 tuổi là độ tuổi khuyến cáo nên sử dụng viên uống này.

Viên uống sáng da DHC bao lâu thì dừng

Tùy theo cơ địa của mỗi người thì thời gian đạt được hiệu quả tốt nhất sẽ khác biệt. Nhà sản xuất khuyến cáo người dùng nên sử dụng sản phẩm trong vòng 2 đến 3 tháng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau thời gian này thì chúng ta có thể dừng uống sản phẩm rồi nha. 

Có thể kết hợp viên uống sáng da DHC với các sản phẩm khác không?

Viên uống này có thế kết hợp với các sản phẩm khác giúp tăng hiệu quả cho người sử dụng bạn nhé. Dưới đây là những cách kết hợp có lợi cho làn da mà bạn không nên bỏ qua: 

Cách uống kết hợp viên uống sáng da DHC với các sản phẩm khác 

Bạn đã hiểu thêm về viên uống sáng da DHC chưa nhỉ? Muagitot mong bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm. Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé! Đồng thời, hãy nuôi dưỡng làn da cả bên trong lẫn bên ngoài để có được một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW VIÊN UỐNG CHỐNG NẮNG DHC MUA CHỈ PHÍ TIỀN Ư

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review viên uống sáng da DHC có tốt không? Giá bao nhiêu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.17269 sec| 2504.742 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.