Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Cô gái như em

104.000₫
Xem ngay
93.400₫
Xem ngay
104.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
104.000₫
+1 sản phẩm cùng shop
104.000₫
93.400₫
+1 sản phẩm cùng shop
93.400₫
104.000₫
+1 sản phẩm cùng shop
104.000₫
Về sản phẩm Mua sách Cô gái như em

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhã Nam
Ngày xuất bản 2019-04-01 00:00:00
Kích thước 14 x 20.5 cm
Dịch Giả Phúc Chi Nhi
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 130

Mô Tả Sản Phẩm

Ở New York, trên Đại lộ Năm xa hoa có một tòa nhà không hẳn giống như những tòa nhà khác. Cư dân nơi đây rất gắn bó với Deepak, người gác thang máy mẫn cán, có nhiệm vụ vận hành chiếc thang máy cơ, một món đồ cổ thực thụ giữa thành phố đầy rẫy thiết bị tự động hóa. Một ngày nọ tất cả bỗng nhiên đảo lộn vì cú ngã thang bộ của Deepak. Một chàng trai trẻ người Ấn Độ, giữa lúc ấy, đột ngột khoác lên mình bộ đồng phục nhân viên gác thang máy. Không ai biết được thân thế thực sự của anh ta. Cả Cloé, cô gái đặc biệt sống trên tầng chín tòa nhà, lại càng không ngờ được.

Cô gái như em

Cô gái như em

Mời quý vị tới tòa nhà số 12, Đại lộ Năm, băng qua đại sảnh, lên buồng thang máy cổ và yêu cầu nhân viên trực thang máy đưa quý vị bước vào vở hài kịch lãng mạn thú vị bậc nhất New York!
"Lần này, sẽ không có án mạng, không mất tích, không kinh dị, không giết người hàng loạt và cũng không một phút hãi hùng tột độ nào!" - Marc Levy
"Với Marc Levy, sự thích thú có ở mọi tầng nhà." - Le Parisien

Cảm nhận của độc giả

Hãy cùng nhau đến với khung cảnh hoa lệ và lãng mạn của New York, nơi tình yêu nảy mầm giữa chàng doanh nhân Ấn Độ và một cô gái đáng yêu, nhẹ nhàng. Cuốn sách này không đem cho ta những giây phút kịch tính hồi hộp như Cuốn theo chiều gió, cũng không tràn đầy day dứt và ám ảnh Đồi gió hú, nếu bạn thích một bạn tình ca lãng mạn và hài hước thì đây là cuốn sách dành cho bạn.

Khéo léo lồng ghép những vấn đề xã hội, đi sâu khai thác tâm tư của thiếu nữ không thể đi lại được, tập trung khai thác tình yêu chân thành của Sanji, tác giả đã thật sự thành công khi mang đến cho độc giả một cuốn sách đầy ý nghĩa. Cuốn sách này có tiết tấu chậm rãi, khung cảnh tươi sáng và những diễn biến tâm lý rất tự nhiên của con người. Nơi thang máy của tòa nhà 12, đại lộ Năm đã thực sự nảy mầm một tình yêu tuyệt đẹp vượt qua sự phân biệt chủng tộc và khoảng cách xã hội. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 NHỮNG TIỂU THUYẾT LÃNG MẠN PHƯƠNG TÂY HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Cô gái như em

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08061 sec| 2816.297 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.