Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Nửa chừng xuân

52.800₫
Xem ngay
13.000₫
Xem ngay
52.800₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
52.800₫
13.000₫
52.800₫
Về sản phẩm Mua sách Nửa chừng xuân

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Đông Tây
Ngày xuất bản 2009-11-01 14:07:24
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 322
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học

Mô Tả Sản Phẩm

Khái Hưng tên thật là Trần Giư, ông thêm chữ Khánh thành Trần Khánh Giư. Ông xuất thân trong một gia đình quan lại ở xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo, Hải Dương nay thuộc Hải Phòng.

Khái Hưng tham gia Tự Lực Văn Đoàn do Nhất Linh thành lập. Trong tổ chức của Tự Lực Văn Đoàn, Khái Hưng là cây bút tiêu  biểu hơn cả. Tiểu thuyết của Khái Hưng thể hiện rõ rệt các quan điểm tư sản trong nhận thức về vấn đề chính trị, xã hội, nghệ thuật. Những tác phẩm thời kỳ đầu như Hồn bướm mơ tiên và Nửa chừng xuân mang nhiều tính chất lãng  mạn của một tình yêu lí tưởng. Hồn bướm mơ tiên mượn ý của một dã sử về chuyện Lê Thánh Tông thăm chùa Ngọc Hồ gặp một tiên nữ để dựng lên một câu chuyện tình ở chùa Long Giáng, một mối tình lãng mạn, hiện đại, lồng vào cảnh tôn giáo, chùa chiền. Các nhân vật sống trong mộng ảo của ái tình dưới bóng của từ bi Phật tổ. Nửa chừng xuân là tác phẩm lễ giáo chống phong kiến khá mạnh và bảo vệ tự do hôn nhân nên tác phẩm có giá trị và dễ chấp nhận hơn cả. Nửa chừng xuân kể về cuộc đời của người con gái nề nếp có nhan sắc, cha mẹ mất sớm sống nuôi em ăn học.

Nửa chừng xuân

Sách Nửa chừng xuân 

Hồn bướm mơ tiên và Nửa chừng xuân đều mang nhiều tính chất của tiểu thuyết lãng mạn, tình yêu của các nhân vật đều mang tính lí tưởng. Văn chương ở hai tác phẩm giàu chất gợi cảm, với nghệ thuật tiểu thuyết khá vững vàng dẫn dắt mạch truyện uyển chuyển linh hoạt, nhiều khi đi vào chiều sâu tâm lí nhân vật khi đối thoại sắc sảo, khi gợi những cảm xúc tinh vi ở người đọc.

Cảm nhận của độc giả

Nửa chừng xuân được ra đời mang theo linh hồn của sự lãng mạn, sự tha thiết yêu thương con người và cuộc sống. Cùng với Hồn bướm mơ tiên, tác phẩm này của nhà văn đã tạo nên tên tuổi vững chãi cho ông trong làng thơ văn Việt Nam. Tiểu thuyết này kể về chuyện tình yêu của một cô gái xinh đẹp, thông minh, tần tảo thay cha mẹ nuôi các em ăn học. Hơn thế, với mạch dẫn truyện linh hoạt và cuốn hút, cùng những lý tưởng đẹp đẽ về cuộc đời, Nửa chừng xuân đại diện cho những gì lãng mạn nhất trong giai đoạn văn học đầu thế kỷ 20. 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 20 TÁC PHẨM VĂN HỌC VIỆT NAM KINH ĐIỂN HAY NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Nửa chừng xuân

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07741 sec| 2797.313 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.