Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review dầu tẩy trang L'Oreal chỉ 119K và cách sử dụng chuẩn nhất

Review dầu tẩy trang L'Oreal chỉ 119K và cách sử dụng chuẩn nhất

18/06/2021
Với 119K bạn sẽ làm gì? Bạn mua hai cốc trà sữa? Một chiếc áo phông hottrend? Một chiếc túi tote? Bạn có dám tin không? Chỉ với 119K bạn hoàn toàn có thể mua được dầu tẩy trang L'Oreal siêu xịn xò vừa có công dụng làm sạch da, vừa bổ sung rất nhiều dưỡng chất. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn thực sự muốn làn da đẹp mịn màng với dầu tẩy trang L'Oreal nhé!

Dầu tẩy trang L'Oreal có hẳn là "dầu tẩy trang"?

Sau khi nghiên cứu kĩ bảng thành phần của em tẩy trang nhà L'Oreal, Muagitot có thể khẳng định: Trong 3 dòng tẩy trang chỉ có 1 dòng duy nhất là L'Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing có dạng nước tẩy trang dầu nước chứ không đơn thuần là dầu tẩy trang. Tẩy trang dạng dầu nước tức là bao gồm 1/2 là dầu tẩy trang và 1/2 là nước tẩy trang.

dầu tẩy trang l'oreal

Liệu kết cấu này có gì đặc biệt hay không? Cùng mình đi vào tìm hiểu ngay nhé!

Review nước tẩy trang dầu nước L'Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing

# Về thiết kế

Nước tẩy trang dầu nước L'Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing được thiết kế dưới dạng chai nhựa hình trụ vô cùng đơn giản mà chắc chắn với tone màu xanh nhạt cực "fresh" tông xoẹt tông với nắp chai màu xanh dương đậm lôi cuốn. Chất nhựa trong suốt cho phép người sử dụng dễ dàng theo dõi lượng nước cũng như màu sắc và kết cấu nước tẩy trang.

Các thông tin về sản phẩm: nhãn hiệu, thành phần, công dụng,... được in rõ nét với font chữ dễ nhìn, đẹp mắt. Những bạn muốn tìm hiểu về sản phẩm hoàn toàn có thể đọc được các chỉ số của sản phẩm bằng tiếng Việt được in ngay phía sau lưng của chai tẩy trang. 

dầu tẩy trang l'oreal

Thiết kế nắp chai dạng bật cũng là một điểm cộng lớn của L'Oreal. Dạng nắp này dễ sử dụng, khá bền, tỉ lệ đóng nắp lệch thấp, không sợ nắp hỏng, tuột, vỡ hay rơi rớt nước tẩy trang như dạng xịt hay dạng nắp vặn.  

Dung tích chai có 3 size cho bạn tha hồ lựa chọn: 95ml, 250ml và 400ml. Nếu là một người thường xuyên tẩy trang thì bạn nên mua chai dung tích 400ml sẽ rất tiết kiệm (giá dao động 150.000 - 200.000 VNĐ). Còn nếu là người có tính chất công việc hay di chuyển thì em minisize 95ml là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn!

# Về bảng thành phần

Như đã nói ở trên, nước tẩy trang dầu nước L'Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing sẽ có kết cấu 2 lớp: lớp dầu và lớp nước:

  • Lớp Micellar: Lớp này chứa các hạt mixen siêu nhỏ dễ dàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và chất bẩn sâu bên trong mà không làm khô da.
  • Lớp nước tẩy trang: Nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm không thấm nước đồng thời cấp nước và dưỡng ẩm toàn diện cho da.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác: Aqua / Water, Cyclopentasiloxane, Isohexadecane, Potassium Phosphate, Sodium Chloride, Dipotassium Phospate, Disodium Edta, Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, Polyaminopropyl Biguande,...

Đặc biệt, sản phẩm không chứa các thành phần như cồn, xà phòng hay sulfate - các chất gây nên các vấn đề như làm da bị khô đi, dễ bị kích ứng, mẩn đỏ…dùng được cho cả làn da nhạy cảm. Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được làn da khô ráo nhưng vẫn đủ độ ẩm, mềm mại đến bất ngờ.

dầu tẩy trang l'oreal

Tẩy trang L'Oreal có chứa cồn hay không?

Câu trả lời là KHÔNG. Vì được thiết kế dành cho da nhạy cảm nên nước tẩy trang dầu nước L'Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing hoàn toàn không chứa cồn hay hương liệu đảm bảo độ dịu nhẹ và an toàn cho da. Các bạn có làn da mụn, nhạy cảm, dễ kích ứng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng em tẩy trang dầu nước này nhé!

Tẩy trang lai dầu nước của L'Oreal dành cho da gì?

Với thành phần vô cùng lành tính kể trên cùng công nghệ làm sạch 2 lớp dầu - nước, nước tẩy trang dầu nước L'Oreal Micellar Water 3 in 1 Deep Cleansing phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi "Tẩy trang lai dầu nước của L'Oreal dành cho da gì?" rồi đúng không nào?

Bà bầu có sử dụng được dầu tẩy trang L'Oreal hay không?

Bà bầu có thể cân nhắc sử dụng nước tẩy trang L’Oreal Paris Micellar Water 3-in-1 Deep Cleansing bởi đây là dòng nước tẩy trang dịu nhẹ nhất. Được L'Oreal giới thiệu có thể dùng cho da nhạy cảm vì thành phần không chứa các “chất độc hại” – không chứa dầu, hương liệu hay cồn.

Cảm nhận khi sử dụng

Ưu điểm

  • Công nghệ tẩy trang Mi-xen hiện đại, làm sạch sâu mà không làm khô da kết hợp phương pháp tẩy trang 2 lớp dầu - nước
  • Giữ độ pH trên da được cân bằng
  • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Giá thành bình dân (150.000 - 200.000 VNĐ/ chai 400ml dùng 3 - 4 tháng mới hết)
  • Dễ dàng tìm mua
  • Dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người: 95ml, 250ml, 400ml

dầu tẩy trang l'oreal

Nhược điểm

  • Có thể gây nhờn rít da nhẹ (do có chứa dầu)
  • Mất thời gian do phải trải qua bước nhũ hóa dầu
  • Cần rửa mặt kĩ sau khi tẩy trang tránh để lại dầu dư gây mụn

Cách sử dụng dầu tẩy trang L'Oreal

Bước 1: Rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn/ dung dịch sát khuẩn, sau đó lau tay thật khô.

Bước 2: Cho một lượng dầu tẩy trang vừa đủ vào lòng bàn tay và xoa ấm tay.

Bước 3: Massage da mặt nhẹ nhàng theo các chuyển động tròn, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài trong vòng 2 – 3 phút. Với những vùng da: vùng mắt, hốc mắt, môi, bạn cần lưu ý massage kĩ, để loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm cứng đầu

Bước 4: Rửa tay bằng xà phòng để loại bỏ lớp dầu tẩy trang còn dư trên tay.

Bước 5: Sau đó, bạn cho nước ấm vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển dần thành màu trắng sữa hoàn toàn. Khi lớp dầu đã chuyển thành màu trắng đục như sữa thì bạn tiếp tục massage và lặp lại thao tác này từ 2-3 lần cho đến khi lớp dầu trên mặt sạch hẳn, da không còn dấu hiệu nhờn rít của dầu nữa thì rửa mặt lại bằng nước sạch.

Bước 6: Sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng để làm sạch hoàn toàn lượng dầu còn dư trên da. 

Bước 7: Lau mặt bằng khăn bông hoặc khăn tẩy trang. Sau đó tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Cách nhũ hóa dầu tẩy trang L'Oreal

Phương pháp nhũ hóa rất đơn giản, sau khi trải qua bước 1 - bước 4 ở hướng dẫn sử dụng dầu tẩy trang L'Oreal nêu trên, các bạn sẽ đến với bước nhũ hóa - bước số 5. Ở bước này, bạn cho nước ấm vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng cho đến khi lớp dầu chuyển dần thành màu trắng sữa hoàn toàn. Khi lớp dầu đã chuyển thành màu trắng đục như sữa thì bạn tiếp tục massage và lặp lại thao tác này từ 2-3 lần cho đến khi lớp dầu trên mặt sạch hẳn, da không còn dấu hiệu nhờn rít của dầu nữa thì rửa mặt lại bằng nước sạch hoặc dung dịch sữa rửa mặt chuyên dụng.

dầu tẩy trang l'oreal

Để đạt được hiệu quả nhũ hóa dầu tẩy trang tốt nhất các bạn nên lưu ý 1 số điểm sau đây:

  • Bước thoa dầu tẩy trang cần thực hiện với da mặt đang khô, không được để mặt còn ướt nước ở bước này.
  • Bước nhũ hóa chỉ cần một chút nước và nên sử dụng nước ấm, không cần dùng quá nhiều nước ở bước này nếu không dầu tẩy trang sẽ bị trôi đi khi bạn chưa kịp nhũ hóa xong.
  • Thực hiện massage da mặt nhũ hóa dầu tẩy trang trong khoảng 1 phút, không nên làm quá lâu vì có thể gây tác dụng ngược khiến chất bẩn, dầu thừa đi ngược lại vào bên trong da.

Mua dầu tẩy trang L'Oreal chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm nước tẩy trang L'Oreal chính hãng được bày bán rất nhiều tại các Shop mỹ phẩm uy tín, Siêu thị, Trung tâm thương mại trên toàn quốc. Bạn cũng có thể mua sản phẩm qua các trang Thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,...

Cũng giống như nhiều dòng tẩy trang bình dân khác, nước tẩy trang L'Oreal có giá dao động khoảng 69.000 VNĐ/ chai 95ml, khoảng 120.000 VNĐ/ chai 250ml và 150.000 - 200.000 VNĐ/ chai 400ml.

Nếu tính ra giá trung bình cho 1ml khi mua chai 400ml rẻ hơn nhiều so với chai 95ml. Do vậy, nếu bạn là người thường xuyên trang điểm thì nên mua loại 400ml còn nếu muốn sử dụng thử để trải nghiệm, đánh giá sản phẩm hoặc ít trang điểm thì có thể sử dụng chai 95ml hoặc 250ml sẽ phù hợp hơn.

Tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình dung tích chai nước tẩy trang thích hợp và tiết kiệm nhé!

>> Tham khảo sản phẩm tại SHOPEE và được giảm giá lên tới 22%<<

Giá tham khảo:  149.000 - 155.000VNĐ/ chai 400ml


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW TOP 10+ DẦU TẨY TRANG NHẬT BẢN ĐÁNG DÙNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review dầu tẩy trang L'Oreal chỉ 119K và cách sử dụng chuẩn nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07185 sec| 2495.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.