Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem chống nắng Rogadis liệu có như lời đồn?

Review kem chống nắng Rogadis liệu có như lời đồn?

23/04/2021
Trên mạng xã hội và các diễn đàn làm đẹp hiện đang xôn xao về kem chống nắng Rogadis vừa có khả năng dưỡng trắng, vừa có thể chống nhăn, sử dụng được cho tất cả mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Trong bài viết này hãy cùng mình review kem chống nắng Rogadis xem có đúng như lời đồn không nhé?

1. Kem chống nắng Rogadis là của nước nào?

Kem chống nắng Rogadis có tên đầy đủ là kem chống nắng Rogadis Blue Edition Sun cream, là dòng kem chống nắng hóa học nổi tiếng của hãng Rogadis Hàn Quốc. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm 1 loại kem chống nắng bảo vệ da hiệu quả, sạch và an toàn thì chắc chắn không thể bỏ qua em chống nắng này rồi!

kem chống nắng Rogadis

2. Về thiết kế, bao bì kem chống nắng Rogadis

kem chống nắng Rogadis

Kem chống nắng Rogadis Blue Edition Sun cream được đóng gói thành dạng tuýp màu xanh nước biển, có hộp giấy cùng màu đi kèm. Màu xanh mát dịu cực xinh này nhất định sẽ thu hút sự chú ý của các nàng ngay cái nhìn đầu tiên. Bên trên hộp giấy có đầy đủ thông tin từ cách sử dụng, công dụng đến thành phần bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

3. Thành phần kem chống nắng Rogadis

  • Kem có chiết xuất từ nhân sâm 120 tuổi tự nhiên chứa “Panagi Acid” giúp cải thiện độ đàn hồi và tông màu của làn da
  • Đặc biệt không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, không sử dụng nguyên liệu động vật, không chứa Parabens và Cồn(Ethanol)- tác nhân vô hình gây nên mụn, viêm da tiếp xúc và hiện tượng kích ứng da.

kem chống nắng Rogadis

Với bảng thành phần "sạch" như thế thì hãy cùng mình review trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm kem chống nắng như thế nào nhé!

4. Review trải nghiệm khi sử dụng kem chống nắng Rogadis

4.1 Khả năng nâng tone

Khả năng nâng tone là một điểm cộng rất lớn dành cho em này, chỉ cần thoa một lớp kem chống nắng đã tạo ngay một lớp nền sáng cực xinh, da lên tone trắng hồng tự nhiên siêu yêu. Nếu bạn có bạn bịu, ngại makeup, chỉ cần dùng kem chống nắng Rogadis Blue Edition Sun cream là có ngay một lớp nền hoàn hảo rồi!

kem chống nắng Rogadis

4.2 Khả năng kiềm dầu

Trong trải nghiệm khi sử dụng, có lẽ kiềm dầu là khả năng mang lại sự hài lòng lớn nhất cho người dùng. Và em này cũng không phải là một ngoại lệ khi vừa thoa lên, người dùng đã cảm nhận được kem thấm cực nhanh, ko hề nhờn rít, khả năng kiềm dầu siêu tốt. Đặc biệt khi ra nắng, mồ hôi đổ cũng ko thấy rít da, kem không gặp tình trạng loang lổ như nhiều sản phẩm kem chống nắng khác.

4.3 Khả năng chống nắng

kem chống nắng Rogadis

Với chỉ số SPF 50+, PA+++, kem chống nắng hóa học Rogadis Blue Edition Sun cream có khả năng bảo vệ làn da tối đa trong vòng 500 phút sau mỗi lần thoa và khả năng chống tia UV rất tốt, lên đến 95% nên chị em có thể thoải mái thoa kem trước khi ra ngoài 20 - 30 phút để bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất nhé!

4.4 Ưu điểm

  • Là loại kem chống nắng 2 trong 1 khi vừa có thể nâng tone, dưỡng trắng, vừa chống nhăn
  • Khả năng chống nắng cực tốt
  • Thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, kiềm dầu tốt, kem không loang lổ khi gặp nước, mồ hôi
  • Chiết xuất thiên nhiên an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất

kem chống nắng Rogadis

4.5 Nhược điểm

  • Giá thành hơi cao

4.6 Nên dùng Kem chống nắng Rogadis cho loại da nào?

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, đặc biệt không chứa dầu khoáng, chất tạo màu, Parabens và Cồn, kem chống nắng Rogadis Blue Edition Sun cream phù hợp với mọi làn da bất kể bạn có làn da khô hay làn da nhạy cảm nhất, vậy nên các nàng hãy cứ yên tâm sử dụng kem chống nắng Rogadis Blue Edition Sun cream nhé!

5. Mua kem chống nắng Rogadis chính hãng ở đâu?

Vậy "Mua kem chống nắng Rogadis Blue Edition Sun cream chính hãng ở đâu?" là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm ở các shop mỹ phẩm lớn, có độ uy tín cao hoặc các trang Thương mại điện tử Shopee, Lazada,..

Tham khảo ngay tại Shopee.

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/ tuýp 50ml

Xem thêm + : Review kem chống nắng Gilla8 có tốt? Dành cho loại da nào?


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt: Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem chống nắng Rogadis liệu có như lời đồn?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05478 sec| 2461.172 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.