Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright 449K

Review nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright 449K

07/06/2021
Lặn lội trên các group làm đẹp thì mình thấy khá nhiều người dùng em tẩy trang gạo của The Face Shop nên quyết định rước ngay em ấy về dùng thử và review cho mọi người luôn. Liệu hiệu quả làm sạch có tốt và có thực sự 2 in 1 như lời quảng cáo? Cùng tìm hiểu thêm trong bài dưới đây nhé!

Về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop chắc hẳn không còn là thương hiệu mỹ phẩm xa lạ ở thị trường Việt Nam. Thành lập từ năm 2003, The Face Shop cũng đã khẳng định sứ mệnh làm đẹp của mình ở nhiều quốc gia khác nhau và được nhiều chị em khen ngợi, đánh giá cao. Các sản phẩm của hãng thì chủ yếu là chăm sóc da với các thành phần chiết xuất thiên nhiên và mức giá cũng khá bình dân chứ không hề đắt đỏ.

Hiện tại hãng này cũng được phân phối chính thức tại Việt Nam, các bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy website của hãng cũng như Facebook, chỉ cần gõ tên trên google là ra thôi nhé. Hãng cũng ra mắt nhiều sản phẩm như kem chống nắng, sữa rửa mặt, toner, serum và các dòng trang điểm như phấn phủ, kem nền…

Trong đó thì mình cũng nghe kha khá người khen rằng tẩy trang của The Face Shop vừa dịu nhẹ, làm sạch tốt và công dụng 2 trong 1 là vừa tẩy trang và dưỡng trắng da. 

The Face Shop có những loại tẩy trang nào

Khi tham khảo website của The Face Shop bạn sẽ có thể tìm kiếm được nhiều loại sản phẩm tẩy trang khác nhau từ nước tẩy trang, dầu tẩy trang và cả kem tẩy trang nữa. Hiện tại thì mình đang thấy có 7 dòng bán chạy nhất của The Face Shop là:

  • Kem tẩy trang dịu nhẹ Yehwadam Deep Moisturizing Cleansing Cream

  • Kem tẩy trang sáng da The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Cream

  • Dầu  tẩy trang Real Blend Rich Cleansing Oil

  • Nước tẩy trang làm sạch sâu Yehwadam Deep Moisturizing Cleansing Water

  • Nước tẩy trang làm sáng da Rice Water Bright Rice Mild Cleansing Water

  • Nước tẩy trang All Clear Cleansing Water

  • Nước tẩy trang Dưỡng Ẩm cho da mụn nhạy cảm Dr.Belmeur Daily Repair Moist Cleansing Water

Trong đó thì em tẩy trang gạo The Face Shop dưỡng trắng da thì được yêu thích hơn cả bởi khả năng 2 in 1 đúng như tên gọi của nó. Nhiều bạn vẫn còn phân vân về công dụng của em này bởi mức giá cũng khá là cao so với các loại tẩy trang khác như Bioderma, La Roche Posay,....Vậy hãy cùng đi đến phần review chi tiết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé 

Review nước tẩy trang gạo The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water , chất lượng thế nào với giá 449K

Thiết kế

Về thiết kế thì mình thấy cũng không có gì đặc biệt, vẫn là thiết kế chai nhựa với phần nắp bật thường thấy ở một số loại tẩy trang khác. Mấy dòng mỹ phẩm của The Face Shop có chiết xuất từ gạo mình thấy có packing khá giống nhau với tông màu chủ đạo là hồng+đen.

Em này thì có hẳn 3 size cho các bạn lựa chọn luôn là size 110ml, 320ml, 500ml. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của các bạn mà chọn size nhé. Mình thì nghĩ mọi người nên mua thử size 110ml dùng thử xem như thế nào rồi hẵng mua tiếp size to để dùng. Tuy nhiên nếu bạn đã từng dùng mỹ phẩm của The Face Shop và tin tưởng rồi thì mua size lớn sẽ lời hơn nhiều đấy.

nước tẩy trang The Face Shop

Thành phần nước tẩy trang gạo The Face Shop

Em này thì có chiết xuất từ nước gạo, dầu thực vật moringa và olive. Để nói về công dụng của nước gạo thì chắc bạn nào cũng biết một số mẹo làm trắng da với nước vo gạo được truyền tai đúng không. Sở dĩ như vậy vì trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B và các khoáng chất phong phúc khác có công dụng dưỡng trắng da cũng như làm cho da mịn màng hơn.

nước tẩy trang The Face Shop

Trong bảng thành phần này mình cũng có thấy được bổ sung Glycerin giúp cấp ẩm cho da sau khi tẩy trang. Nhiều bạn đặt ra câu hỏi là nước tẩy trang thôi mà thì cần cấp ẩm làm gì? Thực tế việc cấp ẩm với tẩy trang sẽ không hiệu quả thực sự nếu sau khi tẩy trang mà bạn không thực hiện skincare với toner và bổ sung kem dưỡng. Nhưng với thành phần cấp ẩm này thì da sẽ không bị châm chích hay khô ráp sau khi tẩy trang mà ngược lại sẽ mềm mướt dễ chịu hơn rất nhiều. Đặc biệt là khi bạn chưa thể thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo mà chỉ mới kịp tẩy trang thôi.

Em nước tẩy trang này của The Face Shop cũng không có chứa CỒN nên rất nhẹ dịu với da, ngoài ra cũng không có parabens gây kích ứng. Điểm trừ là có chứa hương liệu nên không phù hợp với bạn nào nhạy cảm với mùi hương cho lắm.

Nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright dành cho da gì

Với bảng thành phần khá lành tính thì em này phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên theo cảm nhận khi sử dụng của mình thì nó sẽ thích hợp với da nhạy cảm, da khô hơn còn đối với da dầu thì nên sử dụng loại tẩy trang khác.

Đánh giá khi sử dụng nước tẩy trang gạo The Face Shop

Da mình vốn là da nhạy cảm nên khi thấy bảng thành phần dịu nhẹ với điểm cộng là packing khá xinh xắn nên cũng quyết định dùng thử. Mình mua size 320ml dùng cũng được tầm được 3 tháng vì chủ yếu chỉ là tẩy trang kem chống nắng chứ không có trang điểm nhiều.

Đầu tiên về texture (kết cấu) thì ở dạng nước lỏng trong suốt, có mùi thơm nhưng không được tự nhiên cho lắm nên bạn nào không thích mùi có thể cân nhắc ở điểm này.

Thứ hai là về khả năng tẩy trang thì đối với da nhạy cảm thì như vậy là khá tốt vì thường các loại tẩy trang dịu nhẹ thì tẩy trang không quá sạch đâu. Bình thường mình chỉ cần lau qua 2 bông tẩy trang thì thấy da sạch hẳn và thông thoáng dễ chịu rồi. Không hề bị châm chích hay gì đâu, trước mình có dùng tẩy trang Senka thì dùng xong thấy da khô căng kinh khủng. Ngược lại thì em này da kiểu sạch mà còn mềm mịn nữa ấy. Độ nhờn rít thì không đáng kể vì lau xong sẽ cảm thấy nước hơi dính một tí nhưng khô cũng khá nhanh với lại chỉ cần rửa qua nước sạch thì mịn màng luôn rồi.

nước tẩy trang The Face Shop

Đối với eyeliner chống nước (mình dùng của Maybelline) thì phải giữ tầm 10s cho cái eyeliner nó mềm ra mới lau đi được. Nói chung là nếu tẩy trang bình thường thì em này ok nhưng đối với mỹ phẩm chống nước hay son lì thì không hiệu quả cho lắm đâu.

Em này còn được giới thiệu với khả năng làm trắng nữa nhưng mình dùng thì không thấy có cải thiện nhiều lắm đâu mặc dù cũng dùng được 3 tháng. Nhưng cũng không thể đòi hỏi da bạn sẽ trắng lên nếu chỉ dùng mỗi nước tẩy trang để dưỡng trắng.

Ưu điểm

  • Cực dịu nhẹ, điểm này là ưu điểm lớn nhất này

  • Khả năng làm sạch ổn 8.5/10 nhé

  • Dưỡng ẩm tốt cho da mà không gây khô căng hay nhờn rít

  • Packing xinh xắn có nhiều size nên dùng khá tiện

  • Sản phẩm không chứa cồn, parabens nên phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Hiệu quả sáng da chưa rõ cho lắm

  • Mùi hương không được fresh

Có nên mua nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright hay không?

Như đã nói ở trên thì em này khá dịu nhẹ nên các bạn da nhạy cảm, da khô nên dùng thử nhé vì khả năng làm sạch cũng tốt so với các loại tẩy trang cùng tầm giá rồi. Còn đối với các bạn da dầu thì nên cân nhắc.

Mua nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu

Hiện tại thì bạn có thể mua nước tẩy trang gạo này ở các store của The Face Shop hoặc đặt thẳng trên Shopee Mall của hãng vừa nhanh vừa tiện nhé!. Mùa dịch này ở nhà đặt hàng online là chuẩn bài rồiii
Giá của em này hiện tại là 449K cho chai 500ml, các chai bé hơn thì sẽ tầm nửa giá đó.

Link mua hàng chính hãng cho các bạn nhé: https://shope.ee/8KHXxPpCAD


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP NƯỚC TẨY TRANG SẠCH NHẤT, ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nước tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright 449K

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06657 sec| 2489.313 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.