Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Mẫu túi xách đeo chéo được yêu thích nhất 2020

Mẫu túi xách đeo chéo được yêu thích nhất 2020

18/05/2020

Túi xách đeo chéo luôn là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp. Chúng không chỉ là nơi để bạn cất giữ đồ dùng cá nhân khi ra ngoài mà còn là một điểm nhấn hoàn hảo giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn, từ đó khẳng định cá tính cũng như phong cách sống của mỗi người. Vậy mẫu túi xách đeo chéo nào được yêu thích nhất 2020? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Túi xách đeo chéo hoạ tiết đường vân ô trám

Đặc trưng về thiết kế

  • Xuất hiện cách đây hơn 50 năm, cùng sự thay đổi không ngừng của dòng chảy thời trang nhưng những chiếc túi đeo chéo hoạ tiết đường vân ô trám vẫn khẳng định vị trí của mình trong lòng các tín đồ thời trang. Hoạ tiết nổi bật của những chiếc túi xách đeo chéo  là những đường may caro chéo hay còn gọi là lưới mắt cáo. Chính những hoạ tiết tưởng chừng đơn giản này lại tạo sự cứng cáp, khoẻ khoắn cùng vẻ sang trọng, lịch sự cho người sử dụng.

Túi xách đeo chéo hoạ tiết đường vân ô trám

  • Đặc biệt, những chiếc túi xách đeo chéo có hoạ tiết trám đen luôn là mẫu túi được nhiều chị em săn đón nhất hiện nay. Thiết kế của chiếc túi xách này là sự hoà quyện giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại mang đến sự lôi cuốn đến bất ngờ cho người sử dụng. Đặc trưng của những mẫu túi này là những đường may caro đen tuyền, ổ khoá ánh kim vàng nổi bật ở giữa, dây đeo chất liệu da tạo nên sự mềm mại, tinh tế sang trọng mà không kém phần trẻ trung năng động.
  • Không cần những hoạ tiết hoa văn rực rỡ, những chiếc túi đeo chéo hoạ tiết trần trám vẫn ghi điểm và chinh phục phái đẹp ngay từ những ánh nhìn đầu tiên nhờ thiết kế vuông vức mà nền nã, dịu dàng đầy tinh tế.

Cách mix&match

  • Thiết kế đơn giản, ấn tượng những chiếc túi xách đeo chéo này rất dễ dàng trong việc kết hợp trang phục.
  • Bạn có thể kết hợp cùng những set đồ năng động cá tính như quần jean, áo phông hay những chiếc váy điệu đà đều phù hợp.
  • Một chiếc túi đeo chéo hoạ tiết đường vân ô trám chắc chắn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho những set đồ công sở thêm nổi bật đó nhé!

Túi xách đeo chéo nhỏ có dây xích

Đặc trưng về thiết kế

  • Mẫu túi xách đeo chéo tiếp theo mà các nàng nên bổ sung vào tủ đồ của mình chính là những chiếc túi đeo chéo nhỏ có dây xích. Có thể nói đây là chiếc túi đeo chéo đa di năng có thể đồng hành cùng bạn trong bất kỳ sự kiện nào từ đi chơi, đi dạo phố hay đi dự tiệc. 
  • Điểm nhấn của những chiếc túi này chính ở phần móc xích kim loại chắc chắn, sáng bóng va thời thượng chạy dọc theo thân túi hoặc quấn quanh cổ tay phô diễn vẻ đẹp khoẻ khoắn, sành điệu. 

Túi đeo chéo nhỏ có dây xích

  • Một lưu ý khi chọn mua sản phẩm túi xách đeo chéo nhỏ có dây xích này các bạn nên chọn chiếc túi được làm bằng chất lượng da mềm cao cấp, phần dây xích chắc chắn, mắt xích tinh tế, sắc sảo và được phủ sơn đều, phần móc khoá gắn phần dây xích với túi là loại tốt. Việc chọn chất liệu kỹ lưỡng như thế để đảm bảo sau một thời gian sử dụng, dây xích không bị xỉn màu, đứt gãy là chiếc túi đeo chéo của bạn trở nên kém sang hơn rất nhiều. 

Cách mix&match

  • Chỉ cần biết điều chỉnh phần dây đeo cũng như biết cách mix & match phù hợp thì mẫu túi xách nữ đeo chéo có dây xích này có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau.
  • Các nàng có thể đeo chéo, đeo dài bên hông, đeo ngang với vòng 1 hay mang hững hờ ở khuỷu tay đều được. 

Túi xách đeo chéo dạng hộp có dây đeo bản to

Đặc trưng về thiết kế

  • Thêm một item các bạn nên bổ sung vào bộ sưu tập túi xách của mình chính là những chiếc túi xách đeo chéo dạng hộp có dây đeo bản to.
  • Trong vài năm gần đây, những chiếc túi đeo chéo này đang rất được lòng các tín đồ thời trang trên thế giới, từ các thương hiệu cao cấp đến các thương hiệu bình dân đều không ngừng tung ra nhiều mẫu thiết kế túi xách đeo chéo dạng hộp dây đeo bản to đẹp, độc đáo, màu sắc ấn tượng để các bạn thoải mái lựa chọn. Những chiếc túi xách đeo chéo dạng hộp có form dáng cứng cáp, cầm chắc tay cùng các đường bo viền hoàn hảo mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm. Đặc biệt, với phần dây đeo bản to sẽ khiến cho chiếc túi trở nên trẻ trung, năng động và thời thượng hơn rất nhiều. 

Túi đeo chéo dạng hộp dây đeo bản to

Cách mix&match

  • Một set đồ năng động cá tính như quần jeans cùng áo trắng dáng rộng kết hợp cùng chiếc túi xách đeo chéo dạng hộp có dây đeo bản to thật tuyệt vời phải không nào. Nó không chỉ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động mà cũng rất "ngầu" đó.

Túi xách đeo chéo dáng tròn

Đặc trưng về thiết kế

  • Nếu bạn đã có những chiếc túi lịch thiệp, tao nhã để đi làm, chiếc túi sang trọng để đi dự tiệc thì đừng ngại sắm thêm một chiếc túi xách đeo chéo dáng tròn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 
  • Trước kia, những chiếc túi đeo chéo dáng tròn thường khá hạn chế trong việc sử dụng hàng ngày bởi thiết kế của những chiếc túi này thường không có nhiều chỗ để bạn có thể đựng đồ đạc. Tuy nhiên, ngày nay những chiếc túi xách dáng tròn lại rất được lòng các tín đồ thời trang cũng như các thương hiệu túi xách nổi tiếng như: Chanel, Vascara, Chloe,... khai thác triệt để. Các nhà thiết kế đã thiết kế ngăn thông minh hơn có thể chứa được đồ dùng thông thường của các cô nàng như điện thoại, ví tiền hay trang sức, mỹ phẩm,...

Mẫu túi xách đeo chéo đẹp nhất năm 2020    

Cách mix&match

  • Tuy đều sử dụng form dáng tròn trịa, xinh xắn nhưng tuỳ vào từng thiết kế của mỗi nhãn hàng mà mẫu túi xách đeo chéo này mang nhiều phong cách khác nhau từ nhí nhảnh, xì teen đến sang trọng, đẳng cấp nên các bạn có thể dễ dàng tìm mua những chiếc túi xách phù hợp với phong cách cá nhân.
  • Chiếc túi xách đeo chéo dáng tròn này có thiết kế đơn giản, tinh tế mà không hề đơn điệu nên rất dễ dàng kết hợp với các kiểu trang phục và phong cách khác nhau. Đặc biệt, mẫu túi đeo chéo dáng tròn sẽ rất dễ thương khi cầm tay đó nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thê thay thế hoàn toàn chiếc túi clutch khi đi dự tiệc cũng rất sang trọng và ấn tượng đó nhé. 

Xem thêm: Mẹo sử dụng và bảo quản túi xách hiệu quả

Túi xách đeo chéo dáng balo mini 2 trong 1

Thiết kế

  • Trong số những mẫu túi xách đeo chéo được yêu thích nhất năm 2020 chắc chắc không thể bỏ qua những mẫu túi đeo chéo dáng balo mini 2 trong 1 đang nhận sự ưu ái đặc biệt của hầu hết các cô nàng.
  • Cũ nhưng mới là cách đơn giản nhất giúp các bạn hình dung ra mẫu balo siêu tiện dụng này. Nếu các bạn cho rằng balo thường chỉ là người bạn đồng hành khi đi học thì những thiết kế đầy mới mẻ và ấn tượng này sẽ đảo ngược mọi xu suy nghĩ của bạn.
  • Kiểu túi đeo chéo này được cách điệu từ những chiếc balo size nhỏ thường đeo sau lưng thành mẫu túi gọn gàng, tính tế nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được những ưu điểm nổi bật của chiếc balo cũng như tính thời trang cho sản phẩm. Từ đó giúp bạn trở nên năng động, trẻ trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

Túi đeo chéo dáng balo mini

Cách mix&match

  • Chiếc túi xách đeo chéo dáng balo mini 2 trong 1 này chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục mọi kiểu cách từ những set đồ dạo phố đơn giản như áo phông, quần jeans hay những chiếc xáy xinh xắn điệu đà đến những set đồ công sở đầy thanh lịch.
  • Đặc biệt, các nàng có thể chỉnh dây đeo ngang hông sẽ rất cá tính và thời thượng đó nhé. 

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu túi xách đeo chéo được yêu thích nhất năm 2020 để các bạn tham khảo. Với những chia sẻ này hi vọng các  bạn sẽ lựa chọn được chiếc túi phù hợp với bản thân mình.


Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com

0 bình luận, đánh giá về Mẫu túi xách đeo chéo được yêu thích nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04177 sec| 2448.672 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.