Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá chi tiết camera Yoosee 3 râu 2019 giá siêu rẻ ?

Đánh giá chi tiết camera Yoosee 3 râu 2019 giá siêu rẻ ?

12/11/2019
Camera hiện nay đã dần trở thành một thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình, chúng ta không thể phủ nhận được độ tiện dụng và tầm quan trọng của chúng mang lại. Camera có rất nhiều loại được bày bán trên thị trường nhưng chiếc camera yoosee 3 râu đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về chiếc camera yoosee 3 râu này để xem nó có gì đặc biệt nhé !

Đánh giá thiết kế camera yoosee 3 râu.

Thiết kế của một sản phẩm chắc hẳn là điều đầu tiên chúng ta quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Chiếc camera yoosee này có thiết kế nhỏ và vô cùng tinh tế. camera yoosee 3 râu
  • Sản phẩm được thiết kế dạng đế trụ bên dưới bên trên có cổ quay dạng tròn và 3 râu ở phía sau. Mặt phía trước của chiếc yoosee 3 râu này có in logo sản phẩm bằng laser. Đây là một điểm dễ dàng nhất để nhận biết một chiếc cam yoosee 3 râu chính hãng.
  • Tiếp đến cổ quay của chiếc camera yoosee 3 râu thiết kế quay 360 độ khiến cho sản phẩm này có sự linh hoạt giống như một con robot mini.
  • Thiết kế 3 râu ở phía sau của camera giúp truyền tải tín hiệu tốt hơn nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mĩ cho chiếc yoosee 3 râu.
Thiết kế này phù hợp với xu hướng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của camera yoosee 3 râu.

Để đánh giá được các tính năng của camera yoosee 3 râu trước hết ta phải có cái nhìn tổng quan về thông số kỹ thuật của nó: camera yoosee 3 râu ????????????????????????????????  
  • Camera yoosee 3 râu sử dụng ứng dụng yoosee, cảm biến hình ảnh 1 Megapixel cảm biến CMOS
  • Chiếc cam yoosee 3 râu này được trang bị chế độ xe lại có tỉ lệ khung hình video max là 25 khung hình, chuẩn nén video H.264, định dạng video MP4.
  • Âm thanh đầu vào và đầu ra của yoosee 3 râu: đầu vào được trang bị Microphone đầu ra tích hợp loa
  • Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị 10 đèn hồng ngoại cho phép nhìn xa bên đêm 10m, tiêu thụ điện năng 1w
  • Camera yoosee 3 râu này được hỗ trợ lưu trữ đám mây, kết nối smartphone và hỗ trợ chuyển động.
  • Một trong những thông số kỹ thuật quan trọng của cam yoosee 3 râu đó chính là khả năng phát hiện chuyển động, báo chuyển động và cho phép chia sẻ đến 5 người sử dụng và có thể nâng cấp từ xa thông qua người sử dụng...

ưu điểm vượt trội của camera yoosee 3 râu:

  • Phần mềm Yoosee ưu Việt tương thích với tất cả các hệ điều hành như Android, IOS, Window,… có thể trực tiếp tải về trên điện thoại, máy tính và kết nối với camera qua WIFI hoặc mạng LAN,..
  • 1 điện thoại có thể xem được nhiều camera cùng dùng chung một phần mềm Yoosee, tương tự, nhiều điện thoại có thể cùng lúc xem được 1 camera thông qua quyền chia sẻ
  •  Camera được hỗ trợ đèn 10 đèn hồng ngoại quay đêm mang lại hình ảnh ban đêm chất lượng và sắc nét.
  • Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều tiện giúp quá trình giám sát và theo dõi thuận tiện hơn
  •  Nhận diện chuyển động lạ và gửi cảnh báo về điện thoại: Khi có bất cứ chuyển động lạ nào trong phạm vi hoạt động của camera, camera sẽ phát ra tiếng động cảnh báo và gửi cảnh báo về điện thoại hoặc email của bạn, giúp bạn ứng phó kịp thời với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.
  •  Camera xoay 360 độ: Bạn có thể trực tiếp thay đổi góc xem của camera chỉ bằng những cái lướt tay nhẹ nhàng trên phần mềm điện thoại, xem bất cứ góc nào, lên/ xuống, sang trái/phải
  • Khả năng báo động gửi về điện thoại, máy tính. Nó hoạt động một cách nhanh chóng, thông minh khi phát hiện có đối tượng lạ xuất hiện trong phạm vi theo dõi của camera.
  • Tất cả các thiết lập cấu hình đều được thực hiện một cách tự động. Việc này giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không phải cần phải mua thêm hosting, tên miền…
  • Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của chiếc camera yoosee 3 râu đó chính là giá thành của sản phẩm. Chỉ với hơn 200.000 nghìn VNĐ  trên https://muagitot.com/  bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình chiếc camera giám sát hiện đại này rồi..Với mức giá này, chiếc yoosee 3 râu được đánh giá là chiếc cam giá rẻ của năm 2019.
Ngoài ra, camera yoosee 3 râu này còn được bán ở trên các trang TMĐT như: lazada, shopee, tiki...  

Sự khác biệt của camera yoosee 3 râu, camera yoosee 2 râu và camera yoosee 2.0?

  • Nếu cam yoosee 3 râu được trang bị bộ bắt sóng 3 râu giúp cải thiện thu tín hiệu thì yoosee 2 râu có khả năng thu bắt tín hiệu kém hơn 1,5 lần. Điều này gián tiếp ảnh hưởng tới phạm vi kết nối giữa bộ phát wifi và camera. Camera 3 râu giúp bạn thoải mái hơn trong việc lắp đặt mà không còn lo lắng về sự ổn định của thiết bị.
camera yoosee 2 râu
  • Tiếp đến chúng ta thường được nghe đến camera yoosee 2.0 hay 1.0 điều này thể hiện độ phân giải ống kính của cam. Đối với dòng camera yoosee 2.0 là Model cao cấp nhất, được nâng cấp độ phân giải ống kính lên đến 2.0 megapixel giúp các cảnh quay sản xuất ra sắc nét, trung thực, sống động Full HD 1080P. Những đoạn video này sẽ được truyền tải trực tiếp qua ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAP TOP… 24/24 dễ dàng mà không cần bất cứ thiết bị trung gian nào giải mã. Còn độ phân giải của yoosee 3 râu là 1.0 mặc dù không được sắc nét bằng yoosee 2.0 nhưng với một không gian vừa phải như không gian trong nhà thì độ phân giải 1.0 kết hợp bộ 3 râu cũng cho hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét.
độ phân giải camera yoosee Trên đây là một số thông tin về chiếc camera yoosee 3 râu từ những thông tin này chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.  

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá chi tiết camera Yoosee 3 râu 2019 giá siêu rẻ ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04260 sec| 2415.633 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.