Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa kéo Temeisheng Q8

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Loa kéo Temeisheng Q8
1.400.000₫
Về sản phẩm Loa kéo Temeisheng Q8

Thiết kế Loa kéo Temeisheng Q8

Temeisheng Q8 là dòng loa kéo giá rẻ nổi tiếng được sản xuất bởi thương hiệu Temeisheng đến từ Trung Quốc.  Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh với 4 bánh xe phía dưới loa giúp dễ dàng di chuyển và phù hợp với diện tích ngôi nhà của bạn. Kiểu dáng bắt mắt với thiết kế lưới ở mặt trước vừa có tác dụng bảo vệ loa vừa là là nơi để âm thanh của loa có thể phát ra một cách dễ dàng.

loa kéo Temeisheng Q8

Sản phẩm có thiết kế đề cao sự tiện dụng, cùng khả năng di chuyển linh hoạt khi đem đến sự thuận tiện trong quá trình di chuyển cho người dùng. Vì vậy, dù sở hữu trọng lượng khá nhẹ 5kg nhưng sản phẩm vẫn giữ được sự chắc chắn và có độ bền cao. Ngoài ra, hệ thống bánh xe với thiết kế linh hoạt có thể xoay 360 độ, cùng tay cầm được thiết kế thông minh giúp người dùng dễ dàng đem theo chiếc loa kéo này khi tụ tập cùng bạn bè.

loa kéo Temeisheng Q8

Lớp vỏ ngoài được thiết kế khá nhẹ nhàng và tinh tế với lớp vỏ vân gỗ tạo nên sự sang trọng, đồng thời cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc bảo vệ sản phẩm khỏi những va đập của môi trường xung quanh. Ngoài ra, bốn đinh nổi phía trên được bọc sắt của loa đã tạo nên sự chắc chắn và điểm nhấn đầy ấn tượng cho sản phẩm.

loa kéo Temeisheng Q8

Ngoài thiết kế thông minh dạng khối hình chữ nhật, thì Temeisheng Q8 còn được trang bị thêm một lớp simili vân gỗ phía ngoài giúp bảo vệ nó khỏi bụi bẩn, cùng các tác động xấu của điều kiện thời tiết thất thường hiện nay.

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh  được người dùng đánh giá là cao cấp, có thể phục vụ cho việc hát karaoke tại nhà . Ngoài ra loa có khả năng kết nối bluetooth, nghe nhạc từ USB, thẻ nhớ,.... Temeisheng Q8 còn được trang bị jack cắm micro và guitar.

Đặc biệt, loa có thể hoạt động liên tục từ 4 – 10 tiếng, rất thích hợp cho các hoạt động tập thể ngoài trời, du lịch, dã ngoại, …

loa kéo Temeisheng Q8

Bảng điều khiển Equalization được thiết kế thông minh, đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh ấn tượng với loa bass và công suất vừa 80W, cùng treble chi tiết và chân thực. Bảng điều khiển phía trên được thiết kế thông minh, với các nút xoay đơn giản, dễ thao tác, đem đến những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động cho người dùng. Dù là những bản nhạc trữ tình sâu lắng hay EDM mạnh mẽ thì Temeisheng Q8 đều có thể cho bạn những trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Loại loa : loa di động
  • Công suất 100W
  • Kết nối: Bluetooth , SD Card, USB
  • Jack cắm: 6.5 mm
  • Điều khiển: Có
  • Nguồn sạc: 220V
  • Thời gian sạc pin: 3-6 giờ
  • Thời gian sử dụng: 4-10 tiếng
  • Phụ kiện tặng kèm: 2 mic không dây cao cấp
  • Màu sắc: Đen.nâu
  • Phát nhạc MP3 qua USB, thẻ nhớ SD-MMC.
  •  Acquy sạc lại 12V – 7Ah
  • Bảo hành: 06 tháng lỗi kỹ thuật ( ko bảo hành pin)

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa kéo Temeisheng Q8

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07961 sec| 2812.734 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.