Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Gel trị mụn Megaduo Gamma

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
119.000₫
106.680₫
Về sản phẩm Gel trị mụn Megaduo Gamma

Sự ra đời của Gel Megaduo đã thổi thêm một làn gió mới trong việc điều trị mụn. Với bảng thành phần đặc biệt có chứa Azelaic Acid và Glycolic Acid. Mang đến khả năng trị mụn và trị thâm vô cùng tốt cho da.

gel trị mụn Megaduo

Thành phần của Megaduo

  • Azelaic Acid (hàm lượng 200mg/g): Là một dạng của AHA, tác dụng điều trị mụn ẩn, mụn không viêm. Là một acid hữu cơ dicarboxylic, có khả năng làm bông vẩy, kích thích nhân mụn chín nhanh hơn.
  • AHA- Alpha Hydroxy Acid( hàm lượng 10mg/g): dưới dạng của Glycolic Acid, với nồng độ khoảng 5%, cùng kích thước phân tử nhỏ. Có tác dụng cộng gộp làm khô cồi mụn nhanh hơn, tẩy tế bào chết hóa học trên da.
  • Squalane: Là một hoạt chất cấp ẩm tự nhiên phù hợp với bề mặt của các tế bào trên da, hạn chế sự bay hơi.
  • Sodium hydroxide: có tác dụng giúp cân bằng độ pH cho da, hạn chế tình trạng kích ứng cho da
  • EDTA : có tác dụng chống lão hóa, chống oxy hóa cho da, duy trì sự ổn định của của kết cấu bên trong.
  • Carbomer: Có tác dụng duy trì dạng vật chất chứa trong gel, làm khô nhân mụn.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản như Paraben hay dầu khoáng gây hại không tốt cho da.

Công dụng của gel trị mụn Megaduo

  • Làm chín nhân mụn, gom còi, thúc đẩy quá trình điều trị mụn nhanh hơnReview gel trị mụn Megaduo: giảm mụn, giảm thâm cực kỳ hiệu quả - BlogAnChoi. Sự ra đời của Gel Megaduo đã thổi thêm một làn gió mới trong việc điều trị mụn. Với bảng thành phần đặc biệt có chứa Azelaic Acid và Glycolic Acid. Mang . Công dụng của gel MegaduoLàm chín nhân mụn, gom còi, thúc đẩy quá trình điều trị mụn nhanh hơnDưỡng ẩm, cấp ẩm nông cho da, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc khi sử dụng kèm các treatment liều cao.Làm sạch và làm thoáng bề mặt nang lông một cách triệt để nhất, giảm sự hình thành dầu thừa, bã nhờn từ đó giảm khả năng gây mụn.Là một thành phần dưỡng trắng sáng da làm đều màu da, mờ thâm, giảm sẹo do mụn để lại.Loại bỏ lớp tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Giúp da luôn mịn màng và căng khỏe. https://bloganchoi.com/review-megaduo-gel/This article is referenced content https://bloganchoi.com - Review gel trị mụn Megaduo: giảm mụn, giảm thâm cực kỳ hiệu quả - BlogAnChoi. Sự ra đời của Gel Megaduo đã thổi thêm một làn gió mới trong việc điều trị mụn. Với bảng thành phần đặc biệt có chứa Azelaic Acid và Glycolic Acid. Mang . Công dụng của gel MegaduoLàm chín nhân mụn, gom còi, thúc đẩy quá trình điều trị mụn nhanh hơnDưỡng ẩm, cấp ẩm nông cho da, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc khi sử dụng kèm các treatment liều cao.Làm sạch và làm thoáng bề mặt nang lông một cách triệt để nhất, giảm sự hình thành dầu thừa, bã nhờn từ đó giảm khả năng gây mụn.Là một thành phần dưỡng trắng sáng da làm đều màu da, mờ thâm, giảm sẹo do mụn để lại.Loại bỏ lớp tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Giúp da luôn mịn màng và căng khỏe. https://bloganchoi.com/review-megaduo-gel/
  • Dưỡng ẩm, cấp ẩm nông cho da, hạn chế tình trạng khô căng, bong tróc khi sử dụng kèm các treatment liều cao.
  • Làm sạch và làm thoáng bề mặt nang lông một cách triệt để nhất, giảm sự hình thành dầu thừa, bã nhờn từ đó giảm khả năng gây mụn.
  • Là một thành phần dưỡng trắng sáng da làm đều màu da, mờ thâm, giảm sẹo do mụn để lại.
  • Loại bỏ lớp tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng, an toàn. Giúp da luôn mịn màng và căng khỏe.

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Gel trị mụn Megaduo Gamma

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08985 sec| 2870.047 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.