Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
389.000₫
389.000₫
Về sản phẩm Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Khi bạn bị mụn và muốn tìm kiếm một sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả, chắc chắn bạn không thể bỏ qua cái tên nổi đình nổi đám hiện nay: kem trị mụn la roche posay Effaclar Duo+.

kem trị mụn La Roche-Posay

Thành phần và công dụng kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ 

  • Kem trị thâm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+ giúp giảm mụn, ngăn ngừa vết thâm có công thức vượt trội với sự kết hợp của các hoạt chất trong ngành da liễu như Niacinamide, LHA, Pirotone Olamine giúp giảm viêm, giảm mụn trong vòng 12h, thông thoáng lỗ chân lông & làm đều bề mặt da.
  • Sản phẩm không chứa paraben, không sulfate, không hương liệu & không chất bảo quản, không chứa xà phòng, an toàn cho làn da nhạy cảm và dễ kích ứng.
  • Hoạt chất độc quyền của viện nghiên cứu La Roche-Posay Procerad™ giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm sau mụn.
  • Aqua Posae Filiformis: giúp khôi phục và cân bằng hệ vi sinh vật trên da, giúp giảm mụn nhanh hơn & ngăn mụn tái phát.
  • Niacinamide giúp giảm viêm và làm dịu da trị mụn ẩn, giảm mụn đầu đen và mụn viêm.
  • Mannose kích thích quá trình tái tạo da.
  • Hoạt chất LHA có trong sản phẩm giúp se khít lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Ưu điểm

+ Kem thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn và tiện lợi, hợp vệ sinh khi dùng vì dạng tuýp dùng bao nhiêu thì bóp lấy bấy nhiêu, không phải dùng tay quẹt vào hũ kem tạo điều kiện cho vi khuẩn tiếp xúc.

+ Chất kem đặc nhưng khi áp lên da tạo thành một lớp dưỡng mỏng và nhẹ, không gây nhờn rít.

+ Khả năng cải thiện mụn đối với da ít mụn thấy nhanh, sau 2 đến 3 tuần dùng liên tục. Còn với bạn nào bị mụn vùng da rộng thì nên kết hợp thêm tuýp chấm mụn Effaclar A.I lên các vùng da mụn, cải thiện mụn chậm hơn nhưng sau một tháng chăm chỉ dùng cũng thấy giảm đi một phần nào.

+ Kem bổ sung chất dưỡng ẩm nên không gây khô da, bạn nào da dầu mụn thì cho thể dùng em này thay cho kem dưỡng ẩm được luôn.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem trị mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09252 sec| 2810.609 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.