Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review kem tẩy trang Zeesea nội địa Trung có đáng thử

Review kem tẩy trang Zeesea nội địa Trung có đáng thử

01/07/2021
Mỹ phẩm nội địa Trung ngày càng chiếm được cảm tình của chị em bởi giá cực kì hạt dẻ nhưng chất lượng thì khá là ổn áp, cùng xem em tẩy trang Zeesea Cleansing Cream có gì khiến chị em điên đảo suốt cả mùa hè này nhé!

Kem tẩy trang Zeesea là của nước nào

Đối với bạn nào hay lượn lờ trên Shopee quốc tế chắc cũng biết đến với brand này chứ nhỉ? Đây là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung khá nổi với nhiều sản phẩm makeup giá rẻ nhưng packing phải nói đến 10/10 luôn. Bạn nào có niềm đam mê với mỹ phẩm nội địa Trung thì mình cực kì recommend brand này luôn nhé!

Tuy mới thành lập năm 2011 nhưng vốn là brand nội địa nên em này không được phổ biến ở Việt Nam cho lắm, cho đến đợt gần đây thì Shopee có mở thêm các shop quốc tế nên mình đã tìm ra em nó. Hãng này có thêm dòng dầu tẩy trang dùng cũng rất ổn áp luôn đấy, mình thì do canh sale quốc tế mà thấy em này có nhiều người mua đánh giá cũng ổn nên order ngay và luôn

Review kem tẩy trang Zeesea có nên dùng hay không

Thiết kế

Như mình có nói ở trên thì packing em này xứng đáng 10/10 luôn, hũ nhỏ xinh màu tím rất sang chảnh. Với mức giá như thế này nhưng thiết kế cực kì chắc chắn luôn, hộp giấy bên ngoài cũng khá xinh và xịn.

kem tẩy trang zeesea

kem tẩy trang zeesea

Khi mua mình còn được tặng kèm thêm 1 muỗng để lấy kem ra cho dễ và không bị mất vệ sinh nữa nha.

Dung tích em này là 80ml nhìn đầu thì mình thấy hơi bé nhưng dùng cũng được tận 2 tháng đấy, tính ra mua sale cho 150k thôi nhưng dùng được lâu nên rất hời.

Thành phần kem tẩy trang

Các thành phần có trong em tẩy trang này có thể kể đến như chiết xuất từ bưởi, hoa hồng tai, hoa hồng pháp, hoa anh đào, trà xanh...Axit Hyaluronic...với công dung giúp làm sạch da cũng như dưỡng ẩm cho da sau khi sử dụng.

Trong bảng thành phần của em này có chứa hương liệu nên có thể nhiều bạn sẽ không thích lắm đâu. À bổ sung nữa là thành phần của em này không có chứa parabens nên nàng cực kỳ yên tâm nhé!

kem tẩy trang zeesea

Cảm nhận khi sử dụng

Về kết cấu, mùi hương

Texture em này mình thấy khá đặc một xíu, chất kem màu hồng và có hương thơm nhưng thơm kiểu hóa học, mình thì không để ý mấy cái mùi hương lắm nên không có vấn đề gì. Chất kem cực kì mềm mịn luôn nên từ một đứa cuồng dầu tẩy trang mình chuyển qua sử dụng kem tẩy trang vì lúc massage cực kì thích vì kem mát, mềm chứ không bị bết dính như dầu tẩy trang, tiện hơn là không cần phải nhũ hóa nữa. Khi lấy kem ra thì bạn nên sử dụng cái muỗng được tặng kèm nha, chứ dùng tay mình thấy hơi mất vệ sinh.

kem tẩy trang zeesea

Khả năng làm sạch

Em này làm sạch nói chung là ổn so với mức giá, chưa thực sự xuất sắc lắm đâu nhưng mình nghĩ mình vẫn sẽ mua lại. Với các lớp trang điểm nhẹ nhàng thì tẩy trang sạch còn nếu bạn make up đậm thì chỉ loại bỏ được 80% thôi nhé, với các dạng mascara lỳ chút xíu như của Maybelline thì các bạn phải sử dụng tẩy trang riêng.

Được cái em này tẩy trang cho vùng mắt nhẹ nhàng chứ không bị cay mắt nên mình rất thích, không như dầu tẩy trang không cẩn thận tí là dây vào mắt rất khó chịu.

Em này cũng không gây khô da nhé nên bạn nào da khô hay nhạy cảm đều có thể dùng được, lúc mình tẩy trang xong thường rửa mặt qua với nước ấm thì da mềm mịn cực thích luôn ạ!

Kem tẩy trang Zeesea có gây kích ứng không

Da mình là da khô nhạy cảm, tuy thành phần kem tẩy trang Zeesea có chứa hương liệu nhưng rất nhẹ thôi và không có gây kích ứng. Mình có để bảng thành phần cụ thể ở trên, các bạn có thể xem mình có bị kích ứng với thành phần nào trong đó không nhé!

Kem tẩy trang Zeesea dành cho da gì

Theo như hãng nói thì em này dành được cho mọi loại da, mình thấy kem tẩy trang cũng ít kén da lắm. Mà đặc biệt các bạn da khô với da nhạy cảm thì nên dùng kem tẩy trang vì nó cực kì lành tính và cấp ẩm tốt nhất trong trong các dạng tẩy trang, khi làm sạch da bạn sẽ không bị khô hay bị kích ứng đâu nhé!

Giá cả

Hiện tại em này đang có giá là 179K/80ml, hũ khá là to và dùng được lâu. Mình sẽ mua lại em này và cũng khuyến khích mọi người nên dùng nhé, mỹ phẩm nội địa Trung mà mua hàng chuẩn thì vừa rẻ vừa xịn.

Mua kem tẩy trang Zeesea chính hãng ở đâu

Zeesea có gian hàng chính hãng ở trên Shopee rồi nên các bạn có thể mua trên đó luôn, mặc dù là shop quốc tế nhưng giao hàng cực kì cẩn thận và nhanh, tầm 1 tuần là mình đã nhận được hàng rồi đó.

Link cho bạn nào cần nha: https://shope.ee/9p6MtCLzHs

Đặc biệt nếu canh sale quốc tế thì bạn có thể mua em này với giá cực hời như mình chỉ 150K thôii

Đánh giá kem tẩy trang Zeese từ người dùng thực tế

Các bạn có thể xem thêm đánh giá về sản phẩm dưới đây, mình cũng nhờ mấy cái review siêu chân thực này mà có cơ duyên dùng thử em tẩy trang này đấy!

Review kem tẩy trang zeesee

Review kem tẩy trang zeesee

Chúc các bạn luôn xinh!


Tham khảo thêm: Kem tẩy trang là gì? TOP 7+ kem tẩy trang đáng mua nhất 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review kem tẩy trang Zeesea nội địa Trung có đáng thử

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10123 sec| 2461 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.