Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
4 Ý nghĩa của việc tặng túi xách cho bạn gái

4 Ý nghĩa của việc tặng túi xách cho bạn gái

18/05/2020

Các chàng thường đau đầu không biết nên tặng quà gì ý nghĩa cho bạn gái, người yêu, người vợ của mình vào các dịp như ngày sinh nhật, ngày kỉ niệm. Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi là sẽ chọn chiếc túi xach làm quà tặng cho nửa kia của mình vào những dịp này chưa? Túi xách là món quà hợp lý nhất, trang trọng nhất, đẹp nhất dành cho nửa kia đó nhé. Nếu các bạn vẫn chưa biết được hết ý nghĩa của việc tặng túi xách là gì thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa của việc tặng túi xách là gì?

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình thì ngoài vòng tay, giày, quần áo thì túi xách chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phái nữ thường khá điệu đà và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thế nên ý nghĩa của việc tặng túi xách cho cô ấy sẽ chứng tỏ bạn khá hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn. Ý nghĩa của việc tặng túi xách Không những thế, túi xách còn mang đến nhiều thông điệp như: 

Thể hiện phong cách riêng

  • Ý nghĩa của việc tặng túi xách đầu tiên phải kể đến chính là giúp các nàng tự tin thể hiện phong cách riêng. Ngày nay khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc đi học hay đi chơi được rất nhiều người quan tâm. Chính vì thế mà những chiếc túi xách không chỉ nơi đựng vật dụng thiết yếu khi ra ngoài mà đó còn là phụ kiện giúp nửa kia thể hiện cá tính, phong cách thời trang của riêng mình.

Mang nhiều tiện ích

  • Ý nghĩa của việc tặng túi xách tiếp theo chính là sự tiện lợi mà những chiếc túi xách mang lại cho người sử dụng.
  • Túi xách là người bạn đồng hành của các nàng trong mọi hoạt động từ đi làm, đi chơi, đi dạo phố. Chúng không chỉ là nơi chứa đựng vật dụng cá nhân thiết yếu của các nàng khi ra khỏi nhà mà đó còn là điểm nhấn hoàn hảo giúp các nàng thêm nổi bật.
  • Ví dụ nửa kia của các bạn thường xuyên phải di chuyển thì bạn có thể chọn một chiếc túi xách to, có nhiều ngăn và chất liệu bằng da mềm mại vừa sang trọng, vừa tiện lợi.

Dễ chọn, không bị lỗi mốt

  • Nếu như khi mua quần áo, giày dép các chàng thường đau đầu trong việc chọn size, son môi thì phải chọn màu thì mua túi xách sẽ dễ dàng hơn. Và điều đặc biệt hơn dù cho xu hướng thời trang luôn luôn thay đổi nhưng những chiếc túi xách thường khó bị lỗi mốt. Với thiết kế sang trọng của những chiếc túi xách da sẽ khiến các bạn trẻ mê mẩn bởi sự tinh tế trong thiết kế và vẻ đẹp vượt thời gian của nó.

Mang đến nhiều tài lộc

  • Bên cạnh đó, túi xách còn là nơi cất giữ tiền bạc và tài sản. Chính vì thế, ý nghĩa của việc tặng túi xách đó chính là mong muốn sẽ mang đến nhiều tài lộc, nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp và có nhiều quyền lực. 

Cần lưu ý gì để gia tăng ý nghĩa của việc tặng túi xách?

Ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng khi chọn túi xách có kích thước phù hợp

   

  • ý nghĩa của việc tặng túi tăng lên khi bạn chọn được chiếc túi xách phù hợpĐiều lưu ý đầu tiên khi chọn được chiếc túi xách phù hợp để tặng bạn gái là bạn cần trả lời được câu hỏi : “Bạn gái của bạn sẽ sử dụng chiếc túi xách này trong hoàn cảnh nào?” Tuỳ thuộc vào từng công dụng và hoàn cảnh mà phái đẹp sẽ cần chiếc túi xách có kích thước khác nhau. Nếu các nàng đi tiệc thì sẽ chỉ cần một chiếc túi nhỏ đủ để đựng son, điện thoại và một ít tiền. Còn nếu bạn gái của bạn cần một chiếc túi xách để đi làm thì hãy chọn một chiếc túi xách cỡ trung hoặc lớn đủ để đựng những vật dụng cần thiết khi ở công sở.
  • Ngoài ra, các bạn cũng có thể sắm cho người yêu mình một chiếc túi nhỏ vừa vặn để một ít đồ trang điểm hoặc một chiếc túi xách có ngăn kéo nhỏ bên trong để đựng chìa khoá, thẻ xe,... Chắc chắn ý nghĩa của việc tặng túi xách này sẽ tăng lên rất nhiều và chứng tỏ bạn rất hiểu nửa kia của mình đó nhé. 

Ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng khi chọn được túi xách phù hợp với dáng người

Để ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng lên thì các bạn nên chọn những chiếc túi xách phù hợp với dáng người của bạn nữ. Điều đó không chỉ thể hiện bạn là người hiểu nàng mà còn thể hiện bạn là người hết sức tinh tế đó nhé. Chẳng hạn như:

  • Nếu bạn gái của bạn có vóc dáng nhỏ nhắn thì bạn nên chọn những chiếc túi xách nhỏ xinh, tránh những chiếc túi lớn, túi đeo vai. 
  • Ngược lại, nếu bạn gái của bạn có dáng người cao lớn thì nên chọn những chiếc túi xách có kích thước trung bình hoặc lớn, không nên chọn túi nhỏ đặc biệt loại có dây đeo ngắn. 

Ưu tiên chọn túi xách có màu sắc cơ bản dễ phối đồ

  • Khi chọn mua túi xách thì màu sắc đặc biệt quan trọng. Nếu biết sở thích của các nàng thì các bạn sẽ dễ dàng chọn lựa chiếc túi xách có màu sắc phù hợp. 
  • Ngược lại, nếu bạn không chắc nàng thích màu nào thì các bạn hãy đầu tư vào những chiếc túi xách có kiểu dáng và màu sắc đơn giản, dễ phối đồ. Khi đó, những chiếc túi xách màu đen, trắng hay trơn là lựa chọn an toàn nhất. 

ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng khi chọn túi xách có phần khoá kéo tinh tế

Ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng lên như thế nào cũng chính là nhờ sự tinh tế, tỉ mỉ của bạn khi chọn đồ, đặc biệt là ở những chi tiết nhỏ như phần khoá kéo của túi xách.

  • Túi xách là nơi để chứa nhiều món đồ quan trọng như điện thoại, ví tiền hay giấy tờ quan trọng. Vì vậy, khoá cài cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong mỗi chiếc ví và bạn cũng nên quan sát, tìm hiểu kỹ từng chi tiết nhỏ như thế này trước khi quyết định mua sản phẩm túi xách này hay không. Một chiếc túi xách có khoá lỏng lẻo sẽ gây bất tiện, kém an toàn cho người dùng. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc túi xách kéo tràn miệng túi hay dạng nắp đậy chắc chắn sẽ giúp bạn an toàn hơn trong mỗi lần di chuyển ngoài phố. 
  • Không những thế bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến chất liệu dùng để làm khoá. Các loại khoá kéo kim loại thường thời trang hơn nhưng cũng rất dễ hỏng, gỉ sét. Khoá nhựa kém thời trang nhưng bền hơn nhiều. Hiện nay, có một số mẫu khoá còn có lớp cực kỳ tiên tiến, giúp ngăn nước lọt qua khe hở khi khoá kéo tuyệt đối, các bạn nên ưu tiên chọn các sản phẩm có mẫu khóa như thế này nhé!

Ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng khi chọn túi xách có đường may chắc chắn

  • Ngoài những lưu ý kể trên, thì những đường may cũng ảnh hưởng đến chất lượng của chiếc túi xách. Túi xách với đường viền sẽ dễ mòn ở góc, những đường viền này có thể sửa chữa hoặc thay thế rất dễ dàng.
  • Túi xách có đường chỉ trắng thì sẽ rất dễ bẩn, khiến túi nhanh cũ. Tuy nhiên, đường chỉ này cũng rất dễ dàng có thể làm sạch hoặc thay thế. 
  •  Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những chiếc túi có đường đồng đều, nhỏ và liền mạch thì sẽ chắc chắn hơn đó. 

Ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng lên khi chọn túi xách có chiều dài dây đeo phù hợp

Một món quà được ý nghĩa là khi nó phù hợp với người được tặng. Chính vì thế, các bạn nên chọn chiếc túi xách có phần dây đeo phù hợp với vóc dáng của nàng, như thế sẽ làm gia tăng ý nghĩa của việc tặng túi xách lên nhiều lần đó nhé.

  • Về phần dây đeo của túi xách, bạn nên lựa chọn sản phẩm có chiều dài dây đeo phù hợp với cơ thể nàng từ chiều dài tới kích thước bề ngang dây đeo cũng như chất liệu sao phù phù hợp nhất. 
  • Đặc biệt, bạn nên ưu tiên lựa chọn những chiếc túi xách có phần dây đeo được khâu vào miệng túi, không nên lựa chọn những chiếc túi có quai đeo chỉ dán vào vì nó sẽ rất dễ bong ra.

Ý nghĩa của việc tặng túi xách tăng lên khi lựa chọn túi xách có kiểu dáng phù hợp

Hiện nay, trên thị trường các nhà thiết kế liên tục tung ra nhiều dòng sản phẩm túi xách với màu sắc, mẫu mã khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân khi chọn lựa. Một lưu ý sẽ giúp tăng ý nghĩa của việc tặng túi xách lên đó chính là lựa chọn chiếc túi xách phù hợp với tính chất công việc, dáng người cũng như hoàn cảnh của người được tặng. Chẳng hạn như:

  • Túi Satchel:

Túi Satchel chắc chắn là một món quà tặng đầy ý nghĩa đặc biệt dành cho các cô nàng cô sở bận rộn. Loai túi này khá linh hoạt trong việc sử dụng, tuỳ từng loại size khác nhau mà bạn có thể xách tay hoặc đeo vai đều được. Thêm vào đó, nhờ sự đa dạng về hoạ tiết, mẫu mã và màu sắc nên những chiếc túi xách này phù hợp với tất cả các kiểu trang phục từ đi làm, đi chơi, dạo phố hay gặp gỡ bạn bè. Với thiết kế cứng cáp, các cạnh vuông hoặc bo tròn tạo nên sự chắc chắn cho tổng thể.  Túi Satchel đẹp

  • Túi Shoulder

Đây là lựa chọn tối ưu cho các quý cô mang phong cách năng động, hiện đại. Những chiếc túi này có thể kết hợp được với dress, áo pull, chân váy midi hay đơn giản là phối với sơ mi và jeans tiện lợi trẻ trung. Đơn giản thanh lịch, không quá rườm rà, chú trọng trọng vào chất liệu, dây đeo rất tinh tế. Tuy nhiên, ưu điểm của chiếc túi này là nó hơi nhỏ, không cất giữ được quá nhiều đồ.  Túi Shoulder đẹp

  • Túi tote:

Bạn biết không, có một chiếc túi xách có thể giúp bạn mang cả thế giới dành cho các cô nàng bận rộn, đó chính là chiếc túi tote. Những chiếc túi tote vừa đơn giản, tiện dụng dễ dàng phối đồ từ đi làm, đi chơi hay đi biển đều được.  Túi tote tiện dụng

  • Túi Briefcase

Chiếc túi xách này được biến tấu  từ những chiếc Briefcase quen thuộc dành cho các chàng trai, ngày nay với sự sáng tạo không ngừng đã cho ra nhiều sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. Với thiết kế hình chữ nhật nằm, form cứng, hẹp về chiều rộng nên sẽ có chút hạn chế trong đựng đồ. Có thể nói, những chiếc túi xách này khá kén người dùng vì thiết kế tương đối mạnh mẽ, thường thích hợp với những style đơn giản, mạnh mẽ và cá tính.  Túi Briefcase cá tính

  • Ví wallet

Hay còn gọi là ví cầm tay là loại phụ kiện không thể thiếu với các cô nàng ưa chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng. Các nàng có thể kết hợp với các kiểu trang phục từ đi chơi, đi làm, hay đi dạ tiệc đều được.  Ví Wallet cầm tay

  • Clutch:

Khi tham gia các buổi dạ hội, buổi tiệc quan trọng thì Clutch được coi là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Tinh tế, tỉ mỉ từng đường nét, chi tiết trên sản phẩm, những chiếc túi Clutch sẽ góp phần giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong buổi tiệc đó.  Ví Clutch dự tiệc đẹp

  • Backpack ( Balo):

Chiếc balo ngày nay không còn quá đơn giản mà chung được biến tấu nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cũng như chú trọng từng chi tiết đem đến sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế. Có thể nói, đây là bạn cặp dành cho những cô nàng năng động, bận rộn, phải di chuyển nhiều. Mẫu balo đẹp

Chọn túi xách có mức giá phù hợp 

  • Không hẳn một chiếc túi xách đắt tiền, đến từ những thương hiệu cao cấp như: Dior, Channel,... mới là những món quà ý nghĩa. Mà ngược lại ý nghĩa của việc tặng túi xách đến từ sự toàn tâm toàn ý của bạn khi chọn mua chiếc túi xách đó, từ sự tiện lợi mà chiếc túi đó mang lại. 
  • Chính vì thế, bạn có thể chọn một chiếc túi xách có giá thành tương đối nhưng hợp ý với bạn gái và dễ dàng tiện lợi là lựa chọn không tệ chút nào. 

Xem thêm: Lưu ý khi chọn túi xách nữ: https://muagitot.com/?p=1414&preview=true

Những mẫu túi xách được ưa chuộng nhất hiện nay

Ý nghĩa của việc tặng túi xách còn tăng lên khi bạn chọn cho nàng một chiếc túi xách sang trọng, sành điệu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mẫu túi xách được ưa chuộng nhất hiện nay:

Túi xách quả trám 

  • Hoạ tiết nổi bật của những chiếc túi xách quả trám này chính là những đường may caro chéo hay còn được gọi là lưới mắt cáo tạo nên sự cứng cáp, khỏe khoắn cho chiếc túi. Chính những hoạ tiết đơn giản nhưng rất đặc biệt này tạo nên sức hấp dẫn và biểu tượng thương hiệu của sản phẩm này. 

Ý nghĩa của việc tặng túi xách quả trám

Túi xách đeo chéo có dây xích

  • Mẫu túi xách đeo chéo tiếp theo mà các nàng nên bổ sung vào tủ đồ của mình chính là những chiếc túi xách đeo chéo có dây xích. Có thể nói đây là chiếc túi đa di năng có thể đồng hành cùng bạn trong bất kỳ sự kiện nào từ đi chơi, đi dạo phố hay đi dự tiệc. Chỉ cần biết điều chỉnh phần dây đeo cũng như biết cách mix & match phù hợp thì kiểu túi này có thể biến tấu thành nhiều phong cách khác nhau. Các nàng có thể đeo chéo, đeo dài bên hông, đeo ngang với vòng 1 hay mang hững hờ ở khuỷu tay đều được. 
  • Điều lưu ý nữa khi chọn mua sản phẩm này bạn nên chọn chiếc túi được làm bằng chất lượng da mềm cao cấp, phần dây xích chắc chắn, mắt xích tinh tế, sắc sảo và được phủ sơn đều, phần móc khoá gắn phần dây xích với túi là loại tốt. Việc chọn chất liệu kỹ lưỡng như thế để đảm bảo sau một thời gian sử dụng, dây xích không bị xỉn màu, đứt gãy là chiếc túi xách của bạn trở nên kém sang hơn rất nhiều. 

Ý nghĩa của quà tặng túi xách dây xích

Túi xách dáng hộp

  • Những chiếc túi xách dáng hộp thường có kích cỡ vừa phải, dễ mang theo người, thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, lịch sự có thể sử dụng chiếc túi này trong phòng cách thời trang hàng ngày hoặc đi dự tiệc. 

mẫu túi xách dáng hộp đẹp

Túi xách cỡ lớn

  • Đây là những chiếc túi có quai ngắn vừa đủ để xách hoặc có thể đeo hờ lên khuỷu tay. Ngoài ra, những chiếc túi xách này thường được tích hợp thêm dây đeo vai dào, có thể gắn vào hoặc gỡ ra khi có nhu cầu. Với kích cỡ lớn, đây sẽ là món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng công sở hay các nàng thường xuyên phải mang nhiều đồ dùng như sách, vở.

Mẫu túi xách cỡ lớn đẹp

  • Tuy nhiên, những chiếc túi xách cỡ lớn này thường không thích hợp vào các sự kiện buổi tối. 

Túi Clutch cầm tay

Túi Clutch đẹp

  • Nếu các nàng của bạn chỉ có nhu cầu đựng son, thẻ card và một ít tiền thì chiếc túi Clutch cầm tay là lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn. Một chiếc túi Clutch cầm tay dạng hộp không chỉ xinh xắn, nhỏ gọn mà còn khiến cho các nàng trở nên thật nổi bật trong bữa tiệc. 
  • Nếu các nàng không muốn quá nổi bật thì có thể chọn những thiết kế túi clutch cầm tay đơn sắc hoặc giảm bớt chi tiết sẽ khiến cho các nàng thêm phần thanh thoát và nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi bật. 

Trên đây là ý nghĩa của việc tặng túi xách cũng như những lưu ý quan trọng khi chọn mua túi xách để các bạn tham khảo. Chúc các bạn sẽ chọn được món quà tặng ý nghĩ dành cho nửa kia của mình. Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com

0 bình luận, đánh giá về 4 Ý nghĩa của việc tặng túi xách cho bạn gái

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04286 sec| 2552.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.