Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tư vấn chọn mua chuột chơi game tốt nhất 2020

Tư vấn chọn mua chuột chơi game tốt nhất 2020

18/09/2020
 Nhắc đến những phụ kiện gaming cao cấp chúng ta không thể bỏ qua đến những chiếc chuột gaming,một thứ “vũ khí” đi kèm không thể nào thiếu đối với các game thủ chuyên nghiệp được thiết kế tính năng vượt xa với những con chuột bình thường.Vậy đâu mới thực sự là điểm mạnh của những chiếc chuột gaming?Nếu mua thì nên chọn chiếc chuột gaming nào tốt để có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game?Hôm nay mình xin giải đáp thắc mắc của các bạn một cách tường tận nhất.

   Nhắc đến những phụ kiện gaming cao cấp chúng ta không thể bỏ qua đến những chiếc chuột gaming,một thứ “vũ khí” đi kèm không thể nào thiếu đối với các game thủ chuyên nghiệp được thiết kế tính năng vượt xa với những con chuột bình thường.Vậy đâu mới thực sự là điểm mạnh của những chiếc chuột gaming?Nếu mua thì nên chọn chiếc chuột gaming nào tốt để có thể đáp ứng tốt nhu cầu chơi game?Hôm nay mình xin giải đáp thắc mắc của các bạn một cách tường tận nhất.

Chuột  chơi game là gì? Chuột gaming là gì? 

Chuột chơi game hay chuột gaming là chuột máy tính chuyên dùng cho game thủ để chơi game.Cấu tạo và cơ chế hoạt động cũng giống như chuột máy tính thông thường nhưng được thêm vào các chức năng hay công nghệ riêng biệt để có thể phục vụ chơi game tốt hơn. Đối với những sản phẩm chuột gaming bạn có thể cảm nhận được độ nhạy bén của nó thông qua tốc độ trỏ chuột hoàn toàn khác biệt. 

Nên chọn mua chuột không dây hay có dây?

   Với mục đích và nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng gia tăng cho nên những sản phẩm chuột chơi game đều được ra đời với nhiều phiên bản và chủng loại nhưng phổ biến nhất vẫn là chuột có dây và chuột không dây.

  •    Chuột máy tính có dây (Optical Mouse) là chuột máy tính được kết nối với chiếc dây kết nối với đầu USB cắm trực tiếp vào máy tính hay pc để có thể điều khiển tác vụ.Đây là loại chuột truyền thống từ trước tới nay và được sử dụng phổ biến.Ưu điểm của chuột máy tính có dây này chính là ở khả năng kết nối ổn định với đầu cắm vật lý trực tiếp.Nhưng vì thiết kế có dây cho nên khả năng đôi khi sẽ bị rối hoặc đứt nếu không sử dụng cẩn thận.Ở thời điểm hiện tại khi sự ra đời của vật liệu tiên tiến đã tạo ra những loại dây kết nối chống rối và đứt ngầm cực kì hiệu quả đã khắc phục được phần nào nhược điểm trên những chuột có dây.
  •    Chuột máy tính không dây (Wireless Mouse) là chuột máy tính được thiết kế kết nối qua giao thức thu phát sóng nhờ vào đầu thu phát USB Receiver để chuột có thể nhận tín hiệu.Những loại chuột không dây khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ đông đảo của người sử dụng.Ưu điểm của những chuột máy tính không dây đều có thiết kế gọn nhẹ sử dụng nhanh chóng.Tuy nhiên nhược điểm chính là tốc độ kết nối có thể sẽ không ổn định khi ở khoảng cách xa.

   Đối với, chuột gaming hầu hết đa phần phổ biến chính là những sản phẩm chuột máy tính có dây vì sự ổn định kết nối vẫn được các nhà sản xuất ưu tiên đưa vào  chuột gaming.Với việc sử dụng chuột gaming có dây sẽ cho bạn cảm giác sử dụng nhanh chóng mượt mà với mọi tựa game trên PC hay laptop mà không còn  lo bị delay chập chờn gây khó chịu.Tuy nhiên nói như vậy không phải là không có những chiếc chuột gaming không dây tốt nhưng giá thành chắc chắn giá thành sẽ cao hơn những chiếc chuột gaming có dây rất nhiều.Dù sao thì chuột gaming có dây vẫn được  cộng đồng game thủ đánh giá cao và nhận được sự lựa chọn đông đảo.

Các loại chuột gaming trên thị trường 

Chuột gaming Logitech G102

chuột gaming logitech G102 Chuột gaming LGT-G102

  •   Logitech là một hãng thương hiệu đã quá nổi tiếng với những phụ kiện gaming cao cấp với mức giá khá cao,trong sản phẩm chuột gaming lần này Logitech đã nhắm tới phân khúc phổ thông với chiếc chuột gaming Logitech G102 có mức giá rẻ.
  •    Điểm nổi bật đầu tiên của chuột máy tính không dây Logitech G102 chính nằm ở những viền LED của chuột có thể đổi màu và logo Logitech nổi bật cũng được làm dạng LED khá bắt mắt.
  •    Đường nét thiết kế của chuột gaming Logitech G102 rất thon gọn và có phần thoải về chính giữa trọng tâm chuột. Đây là thiết kế cơ bản phổ thông trên những chiếc chuột có dây thế hệ đầu đã được Logitech đưa quay trở lại vào trong sản phẩm chuột máy tính Logitech G102.
  •    Có lẽ Logitech hơi thiên vị những người thuận tay trái khi các nút bấm chức năng đều được đặt hết về trái của chiếc chuột gaming  Logitech G102 nhưng điều đó không ảnh hưởng gì nhiều tới chất lượng của sản phẩm. 
  •    Logitech G102 sử dụng hệ thống ứng lực nút cơ học sử dụng lò xo kim loại để giúp giữ cho các nút chuột trái và phải bật lên ngay lập tức khi nhấp, giúp giảm lực tác động cần thiết. Kết hợp với các nút trái và phải, nó làm tăng độ ổn định và mang lại cảm giác cũng như phản hồi nhấp tuyệt vời.
  •    Trên thân chuột gaming Logitech G102, người chơi có thể tùy chỉnh thay đổi giữa 5 mức DPI được chỉnh cố định. Tất nhiên, khi download Settings của chuột về máy thì người chơi có thể thay đổi tùy thích trong mức DPI từ 200-6000. Đây cũng không phải là điều quá lạ so với các dòng chuột chơi game hiện nay.

Link tham khảo sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/8KHShKTvVa

Chuột gaming ASUS Cerberus

Chuột gaming Asus cerberus Chuột gaming ASUS Cerberus

  •    Đối với những dòng phụ kiện gaming của Asus ta đều có thể bắt gặp những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt,cực kì thời trang nhưng đối với ASUS Cerberus nó còn là chuột  máy tính gaming có mức giá rất rẻ. 
  •    Các dòng chuột của Asus đều được mang tên các nhân vật trong thần thoại và tên những nhân vật này đều được thể hiện rõ trong thiết kế của sản phẩm.ASUS Cerberus  có thiết đối xứng cân bằng khá tốt với màu sắc chủ đạo là màu đen phối đỏ ở những viền cắt cực kỳ bắt mắt huyền bí nhưng cũng kém phần mạnh mẽ.
  •    Điểm mạnh trên những con chuột gaming chính là ở điểm số DPI có cao hay không.Tuy là phân khúc chuột gaming giá rẻ nhưng chiếc ASUS Cerberus  có điểm số DPI lên tới 2500 là mức khá cao.Ngoài ra trên thân của ASUS Cerberus  còn có đèn LED tín hiệu báo mức độ DPI cho người dùng điều chỉnh cho hợp lý.
  •    Kết nối trên chiếc ASUS Cerberus chưa bao giờ dễ dàng đến thế với đầu cắm kết nối trực tiếp với máy tính hay laptop mà không cần phải cài đặt và driver gì cả.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/7x3nPBk

Chuột gaminh Dareu LM130

chuột gaming dareu LM130 Chuột gaming Dareu LM130

  •    Thêm một chiếc chuột gaming giá rẻ nữa được DareU ra mắt thị trường người dùng và ngay lập tức được người sử dụng ủng hộ rất đông đảo,tên của sản phẩm chính là Dareu LM130.
  •    Dareu LM130 có thiết kế với tông màu chủ đạo là đen và logo DareU nổi bật ở giữa sản phẩm.Có nhiều màu sắc cho các bạn lựa chọn.DareU đã đem đến cho người dùng một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ.
  •    Dareu LM130 có thiết kế đối xứng cho người dùng thuận tay điều khiển kể cả tay trái hay tay phải đều có thể điều khiển thuận tiện phù hợp với các thao tác chơi game hay làm việc văn phòng cũng rất tốt.
  •    Dareu LM130 được trang bị công nghệ cảm biến quang học tiên tiến có độ phân giải tối đa 1000 DPI cho phép bạn di chuyển con trỏ trên màn hình với tốc độ rất nhanh và mượt đảm bảo cho bạn những trải nghiệm làm việc và chơi game thú vị. 
  •    Tốc độ phản hồi của Dareu LM130 là 1000Hz cho phép bạn di chuột mà không gặp các hiện tượng lag, đem tới những phút giây trải nghiệm game, làm việc, lướt web thoải mái và chuẩn xác tới từng milimet.
  •    Dareu LM130  là một sản phẩm có dây sử dụng kết nối USB. Bạn chỉ cần cắm đầu USB của chuột vào máy là đã có thể sử dụng ngay lập tức. Chuột có tần số sóng 2.4G giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu đến máy tính với tuổi thọ 10 triệu lần click.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/2L0FYPjXaa

Chuột chơi game Fuhlen G90

chuột gaming fuhlen g90 Chuột gaming Fuhlen G90

  •   Fuhlen G90 là chiếc chuột gaming được thiết kế dành riêng cho những gamer thuận tay trái với các phím bấm mở rộng nằm bên trái của chuột.Tuy nhiên các bạn thuận tay trái vẫn hoàn toàn có thể sử dụng được chỉ là sẽ phải mất thời gian làm quen.
  •    Fuhlen G90 có 7 nút bấm bao gồm 2 nút trái phải, nút cuộn, 2 nút chỉnh DPI và 2 nút phụ bên hông, điểm nhấn chính là công nghệ switch 'bất tử' được áp dụng cho nhóm nút chính
  •   Fuhlen G90 còn được trang bị hệ thống nút mới mang tên Magnet Driven Micro Switch bằng việc sử dụng kết cấu va chạm của lò xo và nam châm, đồng thời tín hiệu sẽ được ghi nhận qua sóng quang học, giúp tăng độ chính xác khi nhấn.
  •   Fuhlen G90 cũng được bố trí khu vực đèn LED với các màu sắc tự động thay đổi. Nút cuộn chuột có màu LED xanh dương cố định. 
  •   Fuhlen G90 cũng được nhà sản xuất thiết kế rất chu đáo khi thiết kế bọc dù chống đứt cho toàn bộ dây chuột Fuhlen G90 và đầu USB cũng được làm cẩn thận. Đầu tiếp xúc USB được mạ vàng cộng thêm cục ferrite chống nhiễu được trang bị trên thân dây càng đảm bảo thêm răng tín hiệu sẽ được.
  •   Ngoài ra Fuhlen G90 được trang bị mắt cảm biến Pixart A3050, là tiêu chuẩn cho các chuột chơi game giá rẻ. Mắt cảm biến với 2000 DPI và 60 IPS sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game FPS và đặc biệt không gây hiện tượng lag đường vảy của chuột.

link https://shope.ee/7pLC6ZjfFo

Chuột chơi game Acer Cestus 310

chuột gaming acer cestus 310 Chuột gaming Acer Cestus 310

  •    Acer Cestus 310 là chiếc chuột gaming giá rẻ của Acer dành cho game thủ đam mê các tựa game FPS.
  •   Với thiết kế giao diện Ergonomic đơn giản cho game thủ có cảm giác chơi thoải mái nhất trong thời gian dài để thưởng thức những tựa game kinh điển hiện nay.
  •  Trải nghiệm tốc độ chuột ở mức hoàn hảo nhất với điểm DPI lên tới 4200 giúp bạn có thể thao tác điều khiển game với độ mượt mà đáng kinh ngạc hiếm có trên những chiếc chuột thông thường khác.
  •  Độ bên trên những chiếc chột gaming Acer Cestus 310 lên tới 10 triệu lần bấm phím cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng các sản phẩm chuột gaming của Acer.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shope.ee/6pSeupgZyK

Chuột gaming Xtech TM-G8B

chuột gaming Xtech TM-G8B Chuột gaming Xtech TM-G8B

  •   Xtech TM-G8B là chiếc chuột gaming nằm trong phân  khúc giá rẻ được tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với những thương hiệu chuột gaming nổi tiếng.
  •   TM-G8B trang bị 2 phím bấm mở rộng back và forward cùng với nút căn chỉnh DPI với điểm DPI rất cao tối đa lên tới 3200 điểm.Đây là mức DPI khá cao trên  những dòng chuột gaming giá rẻ. 
  •   TM-G8B được thiết kế Ergonomic phù hợp với game thủ với 6 nút bấm click có tuổi thọ lên tới 5 triệu lần bấm.
  •   Ngoài ra chiếc TM-G8B còn được trang bị hệ thống LED 7 màu cho chiếc chuột trở nên bắt mắt hơn vào buổi tối.

 

Chuột gaming Acer Cestus 300

chuột gaming acer cestus 300 Chuột gaming Acer Cestus 300

  •   Là chiếc chuột gaming có “quan hệ anh em” với chiếc Cestus 310,Cestus 300 có thiết kế gần như hoàn toàn giống với chiếc 310 về cả ngoại hình và chức năng nhưng được nâng cấp hơn về hiệu năng sử dụng. 
  •   Công nghệ Dual Omron Switches cho độ bền của những phím bấm lên tới 70 triệu lần bấm.Đây là một con số rất lớn đủ để bạn có thể chiến tất cả mọi loại game được tốt nhất.
  •   Rải RGB với 16.8 triệu màu cho bạn cảm giác nhìn bắt mắt và khả năng chơi vào buổi tối sẽ tốt hơn. 
  •   Điểm DPI khủng lên tới 5000 điểm cho bạn cảm giác trải nghiệm mượt mà nhất với tốc độ nhanh nhất mà không phải gặp tình trạng đơ giật.
  •   Ngoài ra Acer Cestus 300 còn hỗ trợ công nghệ kết nối USB với đầu dây kết nối dài và cứng cáp cho tốc độ đường truyền ổn định.

Link mua sản phẩm trên shopee: https://shopee.prf.hn/l/62DEmbw

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Mua gì tốt

Website review các sản phẩm giá tốt : Mua gì tốt


Tin liên quan

Top 5 camera hành trình tốt nhất 2020

Top 6 Android TV Box ram 4GB tốt nhất giá dưới 1 triệu

Tổng hợp các mẫu Android TV Box chơi game tốt nhất dưới 1 triệu nên mua 

Tư vấn cách chọn mua camera hành trình tốt nhất 2020

0 bình luận, đánh giá về Tư vấn chọn mua chuột chơi game tốt nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06257 sec| 2481.688 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.