Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bỏ túi cách chọn mua Smartwatch tốt nhất 2020

Bỏ túi cách chọn mua Smartwatch tốt nhất 2020

22/08/2020
   Trong thời buổi công nghệ 4.0 rất nhiều các thiết bị kỹ thuật số hiện đại với nhiều tính năng hữu ích mà nó mang lại cho người dùng giúp người dùng tiếp cận vào cuộc cách mạng số của thế giới. Trong số đó không thể không kể đến thiết bị thông minh nhỏ gọn mà mình muốn nhắc đến ở đây là những chiếc đồng hồ thông minh-thiết bị “nhỏ mà có võ” này đang dần dần len lỏi vào từng cá nhân và nó dần thay thế chiếc đồng hồ cơ đã quá lỗi thời. .Hiện nay có khá nhiều dòng smartwatch kiểu dáng đa dạng và có nhiều chức năng hiện đại chắc chắn sẽ làm người mua phải suy nghĩ khá nhiều trước khi lựa chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh. Do vậy, hôm nay mình sẽ giúp mọi người cách để chọn lựa những chiếc smartwwatch phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân và các bạn sẽ bỏ túi cách chọn mua smartwatch.

   Trong thời buổi công nghệ 4.0 rất nhiều các thiết bị kỹ thuật số hiện đại với nhiều tính năng hữu ích mà nó mang lại cho người dùng giúp người dùng tiếp cận vào cuộc cách mạng số của thế giới. Trong số đó không thể không kể đến thiết bị thông minh nhỏ gọn mà mình muốn nhắc đến ở đây là những chiếc đồng hồ thông minh-thiết bị “nhỏ mà có võ” này đang dần dần len lỏi vào từng cá nhân và nó dần thay thế chiếc đồng hồ cơ đã quá lỗi thời. .Hiện nay có khá nhiều dòng smartwatch kiểu dáng đa dạng và có nhiều chức năng hiện đại chắc chắn sẽ làm người mua phải suy nghĩ khá nhiều trước khi lựa chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ thông minh. Do vậy, hôm nay mình sẽ giúp mọi người cách để chọn lựa những chiếc smartwwatch phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân và các bạn sẽ bỏ túi cách chọn mua smartwatch.

SmartWatch là gì?

   Đồng hồ thông minh,hay còn gọi với 1 cái tên là smartwatch,là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số ngoài chức năng theo dõi thời gian giống những chiếc đồng hồ cơ thông thường thì ngoài ra còn thêm nhiều tính năng hiện đại khác nữa như có thể nghe gọi,chụp ảnh, theo dõi sức khoẻ,...thay thế mặt kính của chiếc đồng hồ thông thường màn hình led với chức năng hiển thị hình ảnh và các chức năng được tích hợp sẵn.    Không chỉ là một chiếc đồng hồ với chức năng xem giờ,smartwatch giờ đây có thể coi là chiếc điện thoại thu nhỏ,máy đo nhịp tim thậm chí là một chiếc máy chụp ảnh đa phương tiện hay máy nghe nhạc.Smartwatch thực sự thu hút người dùng bởi cách chức năng hiện đại đều được thu nhỏ lại chỉ bằng 1 chiếc đồ đeo tay.   Đây thực sự là công nghệ của thế kỷ 21 góp phẩn bổ trợ cho những chiếc điện thoại hay laptop. Các hãng công nghệ lớn đều đã cho ra mắt những chiếc đồng hồ thông minh với kiểu dáng cùng các chức năng hiện đại hứa hẹn sẽ sẽ là một món đồ công nghệ phổ thông trên khắp thế giới.

Tiêu chí chọn mua Smartwatch

   Đối với chiếc đồng hồ thông minh, có rất nhiều các tiêu chí lựa chọn để mua một chiếc phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn đang phân vân không biết dựa vào tiêu chí nào để bắt đầu tiến đến một chiếc smartwatch thì đây là các tiêu chí đưa ra cho bạn.

 Kiểu dáng và trọng lượng

- Đây là hai tiêu chí cơ bản mà người mua có thể nhìn trực tiếp thông qua ngoài hình của chiếc smartwatch.Thường đối với những chiếc đồng hồ thông minh đều có trong lượng tương đối nhẹ tùy thuộc vào chất liệu dây đeo được thiết kế bằng cao su hay là kim loại thì  trọng lượng sẽ nặng hơn 1 xíu nhưng cũng không quá đáng kế. Đối với những chiếc đồng hồ có dây đeo được thiết kế bằng kim loại mang kiểu dáng sang trọng hơn cũng như giá thành sẽ có nhỉnh hơn chút so với những chiếc smartwatch có thiết kế bằng cao su. - Ngoài ra những chiếc smartwatch còn có nhiều size kích cỡ đi kèm cho các bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với cổ tay của mình.Mình có tham  khảo được các kích thước được các nhà sản xuất thiết kế dành riêng phù hợp nhất cho người dùng.Nếu bạn là người cổ tay nhỏ hãy nên lựa chọn mặt đồng hồ có kích thước từ 34 đến 36mm và những bạn cổ tay to thì nên chọn những chiếc mặt đồng hồ size 36mm trở lên.Ngoài ra những bạn có cổ tay siêu bé thì cũng có thể lựa chọn mặt đồng hồ kích thước từ 28mm trở xuống thì sẽ đẹp.

 Tính tương thích với hệ điều hành,giao diện.

   Đối với các smartwatch có 4 hệ điều hành thông dụng được nhà sản xuất lựa  chọn riêng cho từng mẫu đồng hồ và sau đây mình xin liệt kê các hệ điều hành trên các đồng hồ thông minh

  •    Hệ điều hành Wear OS: Đây là hệ điều hành xuất hiện trên các smartwwatch của Google với nhiều phiên bản tùy biến dễ sử dụng với nền tảng là hệ điều hành Android.Có khá nhiều phiên bản cho người dùng, giao diện bắt mắt cùng kho ứng dụng cực lớn có độ đa dạng cùng chất lượng vượt xa các đối thủ lớn.Nhược điểm của hệ điều hành này nằm ở tốc độ xử lý chưa được nhanh và mượt,tối ưu tác vụ chỉ ở mức bình thường không bằng Samsung hay Apple
  •    Hệ điều hành Watch OS:Đây là hệ điều hành nền tảng của các đồng hồ thông minh đến từ Apple với tính năng độc lập hoặc kết nối liền mạch với các điện thoại Iphone.Các điểm cộng vượt trội trên WatchOS chính là tốc độ xử lý mượt mà ổn định trong quá trình sử dụng,nhiều tính theo dõi sức khỏe hoạt động tốt đặc biệt là đo nhịp tim và cảnh báo nguy cơ mắc bệnh và có trợ lý ảo Siri giúp tìm kiếm thông tin nhanh chóng cho nên người dùng không cần sử dụng đến Iphone mà vẫn có thể điều khiển được một cách nhanh chóng.Nhược điểm của hệ điều hành này chính ở chỗ chỉ tương thích với các thiết bị IOS cho nên các thiết bị khác không thể kết nối với chiếc đồng hồ thông minh của Apple được 
  •    Hệ điều hành Tizen OS:Đây là hệ điều hành được Samsung phát triển riêng cho các thiết bị đồng hồ thông minh của mình.1 điểm cộng trên những thiết bị đồng hồ thông minh này chính ở khả năng tương thích với nhiều thiết bị smartphone android mà còn cả IOS chiếc smartwatch này cũng hỗ trợ. Samsung cũng đã tối ưu tương đối tốt trên các đồng hồ thông minh nên tốc độ xử lý cũng khá nhanh và mượt đặc biệt là giao diện đơn giản dễ sử dụng. Nhược điểm trên các smartwatch chạy hệ điều hành Tizen chính là kho ứng dụng ít nhưng bù lại chất lượng tốt hữu ích với người dùng.
  •    Cuối cùng là hệ điều hành LiteOS được Huawei phát triển cho các thiết bị đeo tay thông minh và smartwatch. Là một hệ điều hành đơn giản giao diện đơn giản,khởi động nhanh và tiết kiệm pin. Tương thích tốt với các IOS lẫn Android cùng khả năng kết nối tốt.Nhược điểm lớn chính là LiteOS không thực sự phổ biến trên trường và vẫn còn nhiều hạn chế và phụ thuộc phần lớn vào Huawei. 

   Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của các bạn mà hãy chọn các loại HĐH phù hợp với chiếc smartphone của mình và trải nghiệm mượt mà nhất và tránh lỗi không tương thích với điện thoại

 Màn hình

    Sau hệ điều hành,công nghệ màn hình trên các đồng hồ thông minh cũng được nhà sản xuất đưa vào sử dụng loại màn hình phổ thông và giá thành tương đối rẻ. Sau đây mình xin liệt kê một vào công nghệ màn hình phổ biến trên các dòng đồng hồ thông minh hiện nay

- Màn hình OLED:

  •  Đây là công nghệ màn hình phổ biến trên các dòng smartwatch giá rẻ nhưng hiệu suất sử dụng tốt với chất lượng hiển thị tươi sáng.Với công nghệ màn hình nhà sản xuất cho bạn 2 sự lựa chọn là công nghệ màn hình AMOLED và PMOLED.
  • AMOLED sẽ có nhiều ưu điểm như hiển thị rực rỡ hơn cũng như giúp sản phẩm tiết kiệm điện năng cũng như trọng lượng sẽ nhẹ hơn. Tuy vậy nhưng với công nghệ màn hình này thì lại hiển thị màu sắc dưới ánh nắng khá kém.
  • Ngược lại thì PMOLED thì giá thành sản xuất ra rẻ hơn, nhưng công nghệ này đòi hỏi sử dụng nhiều điện năng tiêu thụ hơn, hiệu quả kém, tuổi thọ thấp hơn(do sử dụng điện năng hơn gấp nhiều lần) cũng như cũng bị hạn chế độ phân giải và kích thước nên thường màn hình PMOLED khá nhỏ (chỉ khoảng 3 inch).

- Màn hình LCD:

  •    Là loại màn hình hiện đại được sử dụng nhiều trên các smartphone, tivi hay đồng hồ thông minh.LCD IPS là một công nghệ hình ảnh được áp dụng trên các màn hình LCD giúp hiển thị hình ảnh với gam màu rộng hơn, với màn hình IPS còn cung cấp góc nhìn rộng lên đến 178 độ so với phương ngang giúp cho người dùng không cần phải nhìn trực diện mà vẫn có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh.
  •    Ngoài ra còn công nghệ màn hình Transflective LCD là công nghệ truyền qua và phản xạ dưới ánh sáng mạnh. Màn hình hoạt động chủ yếu dựa vào sự tương phản của ánh nắng mặt trời và khi xung quanh tối lại thì chúng ta mới cần sử dụng đèn nền để giúp cho việc xem thông tin rõ hơn. 

- Màn hình TFT:

  •    Là loại màn hình cũng được sử dụng rộng rãi trên thị trường với nhiều sản phẩm smartphone, tivi thông minh hay đồng hồ thông minh.TFT sở hữu ưu điểm giá thành rẻ, trong khi lại có khả năng tái tạo màu sắc tốt, độ phân giải cao khi so sánh với những loại màn hình LCD trước đó. Nhược điểm của dòng màn hình này là khả năng hao pin đáng kể so với OLED.

   Ngoài ra hiện tại còn có công nghệ màn hình cong cũng đá xuất hiện trên các dòng smartwatch cho các bạn có thêm lựa chọn về mẫu mã. Với bạn nào thích trải nghiệm màn hình cong có thể chọn những dòng đồng hồ thông minh màn hình cong hoặc đã quen với việc sử dụng những chiếc màn hình phẳng thì có thể lựa chọn các dòng của Amoled hay LCD khá tốt 

 Tính năng 

 Chiếc đồng hồ thông minh còn có rất nhiều các tính năng nổi bật chẳng khác gì một chiếc smartphone khi có thể nghe gọi chụp ảnh hay theo dõi sức khỏe.Các tính năng này đều hoạt động một cách mượt mà trên những chiếc đồng hồ thông minh mà không cần dùng đến những chiếc smartphone vì các bạn có thể kết nối chiếc đồng hồ thông minh với chiếc điện thoại từ đó mọi thông báo trên chiếc điện thoại sẽ tự giác được chuyển về chiếc đồng hồ thông minh.

  •    Tính năng theo dõi sức khỏe của chiếc đồng hồ thông minh cũng hoạt động mượt mà với các tính năng như đo nhịp tim đo bước chạy hay cảnh báo tình trạng sức khỏe đều được tích hợp sẵn trên chiếc đồng hồ thông minh.Chính vì điều này mà chiếc smartwatch được đánh giá rất cao và được người dùng ủng hộ trong suốt thời gian ra mắt.
  •     Một tính năng phải kể đến ở những chiếc đồng hồ thông minh chính là khả năng định vị GPS.Đây là một tính năng tương đối quan trọng đặc biệt là với các trẻ nhỏ vì khi có định vị GPS các bậc phụ huynh có thể an tâm rằng con mình đang ở đâu và không sợ lạc.Ngoài ra còn khả năng dự báo thời tiết cũng khá chính xác khi đồng hồ thông minh truy cập trực tiếp vào vị trí của người sử dụng và truy xuất dữ liệu thời tiết và thông báo với người dùng 
  •    Được trang bị khe cắm sim và loa mic thoại,nghe gọi trên chiếc đồng hồ thông minh chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.Ngoài ra khi nối với chiếc điện thoại thì mọi cuộc gọi hay tin nhắc đều hiện trực tiếp lên trên màn hình smartwatch từ đó người dùng có thể nghe trực tiếp và trả lời tin nhắn ngay trên chiếc màn hình của đồng hồ thông minh.Đây là tính năng hay được người dùng đánh giá cao
  •    Khả năng chống nước trên những dòng đồng hồ thông minh cũng được các nhà sản xuất trang bị cho đứa con của mình.Tất nhiên rồi là chiếc đồng hồ đeo ngoài trời không thể không có khả năng chống nước và các smartwatch đáp ứng hoàn toàn tốt nhưng chưa thực sự hoàn hảo cho lắm.

   Ngoài ra trên chiếc đồng hồ thông minh còn được trang bị rất nhiều tính năng như hỗ trợ thanh toán,dịch thuật,gửi và nhận dữ liệu an toàn,hỗ trợ giao tiếp,....tất cả tùy vào mục đích của người sử dụng vậy nên các bạn có rất nhiều sự chọn lựa cho bản thân hoặc cũng có thể tùy vào mục đích hay công việc mà lựa chọn những loại đồng hồ thông minh phù hợp cho mình. 

 Pin

   Vì tất cả công nghệ đều được thu bé lại chỉ bằng một chiếc đồng hồ thông minh cho nên thời lượng pin chỉ có thể cho thời gian sử dụng trên 1 hoặc 1.5 ngày.Đối với một chiếc đồng hồ thì đây là một mức sử dụng không quá ít nhưng cũng không quá nhiều đủ để sử dụng cho mục đích sử dụng nghe gọi hay giải trí đơn giản. Một lời khuyên của mình giành cho những người muốn mua riêng cho mình một chiếc smartwatch như sau.Nếu bạn là học sinh sinh viên hay người đi làm muốn ở hữu một chiếc đồng hồ thông minh phục vụ cho nhu cầu học tập hay làm việc thì mức pin sử dụng sẽ là từ 1 ngày đến 1,5 ngày sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn.Còn nếu bạn chỉ muốn sở hữu chiếc smartwatch chỉ để xem giờ,sử dụng một vài tính năng hay chỉ đơn giản là làm món đồ trang sức thì mức pin sẽ không quá quan trọng lắm và lựa chọn thoải mái.  Mức giá    Giá của một chiếc đồng hồ thông minh nhưng sẽ có nhiều loại đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào cách lựa chọn sản phẩm của mỗi người.Sau đây mình xin đưa ra các mức giá tham khảo mà mình có tìm hiểu được dựa vào mục đích sử dụng của mỗi người:

  • Mức giá dành cho những người có thu nhập thấp và vẫn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ thông minh thì mức giá dưới 1 triệu đồng vẫn có những chiếc smartwatch để cho mọi người lựa chọn với đầy đủ những tính năng.Các sản phẩm smartwatch loại này với ưu điểm đều là những sản phẩm rẻ tiền có nhiều tính năng không thua kém gì chiếc smartwatch đắt tiền nhưng đôi khi nó sẽ hoạt đông không đúng như ý muốn vì chỉ là sản phẩm rẻ tiền
  • Tiếp theo với những chiếc smartwtch chính hãng có mức giá rất cao trên 2 triệu đồng sẽ giành cho những các bạn có điều kiện về kinh tế muốn sở hữu cho mình chiếc smartwatch vừa có thể là chiếc đồng hồ phục vụ mục đích sống hay làm đồ trang sức thì cũng rất sang trọng.Những chiếc smartwatch chính hãng này tỏ ra vượt trội hơn hẳn những chiếc smartwatch rẻ tiền nhưng bù lại mức giá khá cao mọi người nên cân nhắc trước khi chọn mua

 Những thương hiệu smartwatch trên thị trường

   Nhắc đến các thương hiệu của những chiếc đồng hồ thông minh chúng ta phải nói tới hai ông lớn trên thị trường công nghệ đang chạy đua từng ngày từng giờ là Apple và Samsung khi luôn tung ra những chiếc flagship smartwatch với tính năng ưu việt cùng mức giá hết sức cạnh tranh nhau và bỏ xa hoàn toàn các đối thủ còn lại. Các dòng sản phẩm Apple watch hay smartwatch Samsung đều được săn đón rất nhiều trên thị trường.     Tiếp theo phải kể tới thương hiệu của Huawei và Oppo khi hai thương hiệu đến từ Trung Quốc này đã len lỏi vào thị trường Việt Nam với những sản phẩm công nghệ giá rẻ trong đó có cả những chiếc đồng hồ thông minh cực kì chất lượng và giá thành khá phải chăng xứng đáng được mọi người lựa chọn mua và sử dụng.    Cuối cùng là các dòng đồng hồ thông minh đến từ hãng Xiaomi khi luôn mang tới những sản phẩm công nghệ giá rẻ vào thị trường Việt Nam.Với những chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các hãng còn lại và được người dùng lựa chọn khá nhiều nhưng chất lượng chỉ tương đối chứ không được hoàn hảo.

 Những chiếc Smartwatch được săn đón nhiều nhất 2020 

   Mặc dù có khá nhiều những chiếc smartwatch được tung ra thi trường nhưng chỉ có một số chiếc nhận được sự ủng hộ của đông đảo người vì tính năng mà nó mang lại cũng như giá thành khá phù hợp với túi tiền.Sau đây mình xin đưa ra top 5 những chiếc đồng hồ thông minh mà mọi người quan tâm và săn đón nhất trên cộng đồng mạng cũng như sự trải nghiệm của bản thân

  Apple Watch

   Apple Watch là các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh được thiết kế và cho ra mắt bởi tập đoàn Apple chỉ tương thích với các dòng smartphone của IOS từ 8.2 trở lên.Ngay từ thời điểm ra mắt chiếc Apple watch đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dùng thế giới vì các tính năng thu hút người dùng cũng như sự nổi tiếng của thương hiệu Apple.   Cho tới thời điểm hiện tại Apple đã cho ra mắt các sản phẩm Apple Series 1,2,3,4 và 5 với đầy đủ các phiên bản cũng như giá thành chênh lệch nhau chút xíu.Vì những mẫu mã và các phiên bản Apple Watch khá nhiều nên mình sẽ phân biệt cho các bạn các mẫu đồng hồ thông minh cơ bản và nâng cao:    Apple Series là tổng hợp các dòng đồng hồ thông minh với nhiều tính năng và độ hoàn thiện tăng theo cấp độ của sản phẩm từ đó giúp người dùng lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng của mình

- Apple Watch Series 5

apple smartwatch seri 5

Apple Watch Series 5 + Đây là phiên bản tiêu chuẩn được nhiều người mua nhất nhờ mức giá rẻ và có thể thay mọi loại dây mà Apple cung cấp và các tính năng được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản series 4. + Apple Watch Series 5 được tích hợp la bàn từ tính, giúp sản phẩm hiển thị hướng đi trên mặt đồng hồ của người dùng mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào chip GPS. + Ngoài ra còn tính năng cuộc gọi khẩn cấp trên chiếc series 5 này được nhà sản xuất thêm vào nhưng lại chưa được áp dụng tại Việt Nam nên khá đáng tiếc. + Apple Watch Series 5 được trang bị chip xử lý mới, cho tốc độ xử lý thông tin và dữ liệu nhanh gấp 2 lần so với phiên bản cũ. + Nhờ đó, chức năng của đồng hồ Apple Watch Series 5 này sẽ giúp các thao tác sử dụng đồng hồ của bạn như khởi động, mở và sử dụng các ứng dụng hay sử dụng màn hình cảm ứng sẽ được thực hiện nhanh chóng, không vấp phải các hiện tượng giật, lag...   Trong số những dòng Apple Series theo đánh giá cảm nhận của mình thì chiếc Apple Series 3 hoàn toàn xứng đáng là chiếc đồng hồ thông minh được mọi người tin tưởng và lựa chọn vì các tiện ích và tính năng hiện đại tuy không bằng chiếc Series 4 và 5 nhưng như vậy là đã hoàn toàn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của người dùng và mức giá khá mềm khi chỉ 3.800.00 đồng cho một chiếc Apple Watch Series 3 phiên bản GPS chính hãng. Giá bán chính hãng của chiếc Series 5 đang được bán hiện nay là 11400000vnđ là một mức giá nên cân nhắc nếu bạn không có đủ tài chính để mua chiếc smartwatch này.Nhưng chất lượng cao thì luôn đi kèm với giá tiền cao cho nên với cấu hình khủng như Series và đến từ thương hiệu Apple thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý

.Link sản phẩm mọi người tham khảo:https://shopee.prf.hn/l/62Dzbnb

Samsung Smartwatch

smartwatch samsung

Galaxy Watch Active    Một chiếc đồng hồ thông minh giá khá rẻ mà mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là chiếc  Galaxy Watch Active chính hãng của Samsung.Chiếc Galaxy Watch Active có thiết kế khá thanh lịch kết hợp giữa kim loại và kính cao cấp -  Cảm biến nhịp tim và phần mềm đặc biệt, Galaxy Watch Active có được khả năng theo dõi mức độ căng thẳng hay mệt mỏi của bạn và cảnh báo khi nó đạt ngưỡng tối đa. Khi đó, bạn sẽ được gợi ý các phương pháp điều tiết hơi thở để giảm mức căng thẳng. Đây thực sự là tính năng hay và hữu ích khi trong công việc nếu bạn hay stress thì đây là sản dành cho bạn - Được trang bị cảm biến theo dõi luyện tập, Nhờ vào cảm biến nhịp tim và phần mềm đặc biệt, Galaxy Watch Active giúp các bạn đưa ra tiến trình luyện tập một cách hiệu quả.Ngoài ra với các ứng dụng theo dõi sức khỏe đến từ Samsung, Galaxy Watch Active giúp bạn nâng cao trải nghiệm tập luyện của bản thân -  Galaxy Watch Active có khả năng kết nối với cả IOS lẫn Android nên việc nhận thông báo cuộc gọi hay tin nhắn khá dễ dàng từ chính chiếc điện thoại của mình.Nhưng trên tất cả,những chiếc điện thoại Samsung vẫn luôn là sự kết nối tối ưu nhất trên những chiếc đồng hồ thông minh của mình - Tính năng theo dõi giấc ngủ trên chiếc Samsung Galaxy Watch Active rất tuyệt vời khi có thể ghi chi tiết 4 giai đoạn giấc ngủ của bạn. Biết được quá trình ngủ của mình như thế nào, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kịp thời để khỏe mạnh hơn. - Samsung Galaxy Watch Active có thời lượng pin 45 giờ chỉ với 1 lần sạc. Bên cạnh đó, bộ pin dự phòng sạc không dây (không kèm đồng hồ) tiện lợi giúp sạc đầy bất cứ đâu.Đặc biệt thiết bị có khả năng tương thích với chiếc Samsung Galaxy S10 cho nên việc sạc có thể thông qua chiếc S10 này hoàn toàn được - Galaxy Watch Active hiện tại đang có giá bán rất hấp dẫn chỉ với 2190000vnđ là bạn đã có thể sở hữu chiếc smartwatch chính hãng này rồi.Đây là một mức giá tốt cho  bạn có thể trải nghiệm và sử dụng.

Link mua sản phẩm mọi người tham khảo:https://shopee.prf.hn/l/70vG8q1

Oppo Watch

oppo smartwatch

Oppo Watch    

Được ra mắt ngày trong năm 2020 đang nhận được sự ủng hộ đông đảo của người yêu công nghệ không chỉ vì các tính năng thú vị mà còn vì ngoại hình có thiết kế như người anh cùng cha khác mẹ của chiếc Apple Watch

- Oppo Watch là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên mà Oppo tung ra thị trường với kiểu dáng mẫu mã bắt mắt vì gần giống với chiếc Apple Watch với mặt trước được làm kính cong 3D rất sang trọng

- Khung viền kim loại bắt mắt và dây đeo được làm bằng dây cao su bám chắc vào cổ tay phù hợp với người thường xuyên chơi thể thao

- Màn hình của chiếc Oppo Watch là Amoled cho khả năng hiển thị rất trong và đẹp.Mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi, hỗ trợ dải màu DCI-P3 100% cho mọi thứ sắc nét. Người dùng sẽ có 2 loại kích thước màn hình để lựa chọn là  1.6 inch và 1.9 inch.

- Ngoài ra chiếc Oppo cũng được hỗ trợ khe cắm sim cho khả năng nghe gọi.ác tính năng có trên OPPO Watch gồm: đo nhịp tim, đếm bước chạy, đo giấc ngủ,… nhằm phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe của người dùng.

- Điểm đặc biệt khác của OPPO Watch là thiết bị cho phép người dùng hoạt động liên tục trong 40 giờ khi bật các kết nối và tính năng theo dõi. Chưa hết, thiết bị này cũng được trang bị chế độ tiết kiệm pin giúp duy trì được 21 ngày. OPPO cũng trang bị công nghệ sạc nhanh VOOC giúp sạc được 50% pin chỉ trong vòng 17 phút.Đây là điểm khá thu hút đối với người dùng đặc biệt là người hay phải làm việc và tiếp xúc với điện thoại thì đây là một sản phẩm thay thế chiếc smartphone rất tốt Hiện tại mức giá của chiếc Oppo Watch đã giảm sâu kể từ khi ra mắt với 4700000vnđ các bạn đã có thể sở hữu chiếc smartwatch có ngoại hình như chiếc Airpods này với nhiều tính năng cực kì hiện đại.

Link mua sản phẩm mọi người tham khảo:https://shopee.prf.hn/l/Kj0m3yy

Xiaomi Smartwatch 

smartwatch xiaomi mi watch

Xiaomi Mi Watch  

  Là sản phẩm đầu tay của nhà Xiaomi,Xiaomi Mi Watch được hãng chăm chút há cẩn thận về công nghệ cũng như cách thiết kế được coi là đối thủ nặng kí của Apple ngay từ những ngày đầu ra mắt

- Vẫn sở hữu thiết kế mặt vuông vốn được ưa chuộng trên các mẫu smartwatch hiện đại. Cụ thể mặt đồng hồ Mi Watch được làm cong 2.5D ở cả 4 cạnh viền, cho cảm giác sang trọng và mượt mà hơn. Sở hữu màn hình 1.78 inch, bảo vệ bởi mặt kính Sapphire ở bản cao cấp và cường lực Corning Gorilla ở bản tiêu chuẩn.

- Các thiết kế của Xiaomi luôn hướng đến sự trẻ trung và năng động khi thiết kế khá mỏng và nhẹ phù hợp với người làm việc và người thường xuyên thể dục thể thao

- Xiaomi hỗ trợ người dùng tới 10 chế độ tập luyện thể dục thể thao vì vậy mà đây là chiếc đồng hồ xứng đáng giành cho các bạn đam mê tập luyện thể dục thể thao

- Cảm biến nhịp tim trên chiếc Xiaomi Mi Watch được nhà sản xuất tích hợp vào để đáp ứng nhu cầu theo dõi sức khỏe đối với người sử dụng.

- Theo dõi tình trạng thể chất ngày trong thời gian thực để đưa ra các nhắc nhở kịp thời giúp bạn nhanh chóng điều chỉnh các vấn đề của cơ thể. Theo dõi giấc ngủ, sự căng thẳng trong 24 giờ để đưa ra cảnh báo giúp người dùng kịp thời thay đổi, giảm sự lo lắng cả về thể chất lẫn tinh thần.

- Các tính năng hiện đại như thực hiện cuộc gọi, truy cập  internet như một chiếc điện thoại di động, điều khiển nhà thông minh, hỗ trợ kết nối mạng 4G thông qua SIM, tích hợp nền tảng WebOS tùy biến với giao diện MIUI For Watch cũng được Xiaomi thiết kế dành riêng cho dòng Mi Watch.  Mức giá hiện tại của chiếc Mi Watch đang là 4500000vnđ là mức giá tuy có hơi cao hiếm thấy trên các dòng sản phẩm của Xiaomi nhưng đối với Mi Watch thì đây là lựa chọn rất hợp lý.

Link sản phẩm moij người tham khảo:https://shopee.prf.hn/l/7a29ezX

Sony Smartwatch

Sony Smartwatch Series 3  

  Sony Smartwwatch series 3 là dòng sản phẩm thế hệ thứ 3 mà Sony cho ra mắt tuy nhiên lại không giống với bất kì điều gì ở hai phiên bản trước

- Đây là chiếc đầu tiên mà Sony trang bị cho hệ điều hành Android Wear nên được rất nhiều người dùng đón nhận và sử dụng

- Được thiết kế đơn giản khi chiếc dây đeo cao su bao quanh  màn hình 1.6 inch giúp người dùng quan sát tốt hơn.Tuy nhiên, khi mới nhìn vào thì thấy chiếc đồng hồ này có vẻ rất cứng và khó sử dụng, nhưng đã đeo vào rồi thì lại thấy thoải mái bởi dây đeo cực kỳ linh hoạt và được bọc bằng chất liệu nỉ mềm cảm ứng.

  - SmartWatch 3 sở hữu màn hình LCD Transflective 1.6 inch với mật độ điểm ảnh là 283 PPI, làm cho màn hình trở nên sắc nét hơn so với những sản phẩm tương đồng khác. 

- Bộ vi xử lý ARM Cortex-A7 1.2GHz 4 nhân đi kèm RAM 512MB của chiếc Smartwatch 3 giúp tăng khả năng nhận diện giọng nói nhanh chóng mà không bị đơ so với các sản phẩm khác cùng phân khúc - Tính năng nghe gọi.nhận thông báo, theo dõi sức khỏe,... được tích hợp sẵn sàng trên chiếc Smartwatch 3 này cùng dung lượng pin lên tới 420 mAh cho thời gian sử dụng tới 2 ngày.Đây cũng là điểm mà mọi người thích thú trên chiếc flagship này Giá bán hiện tại của chiếc Smartwatch series 3 chỉ là 2700000vnđ cho một chiếc smartwatch chính hãng đến từ Sony.

Link mua sản phẩm mọi người tham khảo:https://shopee.prf.hn/l/640pBkp

Với mức giá từ 3 tới 5 triệu đồng cho những chiếc đồng hồ thông minh thì các bạn sẽ nhận lại được sản phẩm với khá nhiều chức năng hữu ích cùng tính năng vượt trội.Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn phần nào trong việc lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh phù hợp với nhu cầu sử dụng và mục đích hợp lý.

- Có thể bạn quan tâm

- Đồng hành cùng chúng tôi:

  • Fanpage giúp bạn tìm mua những thứ tốt nhất:Mua Gì Tốt
  • Kênh Youtube giúp bạn mua những món đồ tốt nhất:Muagitot.com
  • Website giúp các bạn mua những món đồ tốt nhất:MuaGìTốt

   

0 bình luận, đánh giá về Bỏ túi cách chọn mua Smartwatch tốt nhất 2020

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06010 sec| 2626.578 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.