Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách nhận biết camera giấu kín trong khách sạn chỉ trong 1 giây

Cách nhận biết camera giấu kín trong khách sạn chỉ trong 1 giây

20/05/2022
Nhiều khách sạn sẽ lắp đặt camera giấu kín để theo dõi khách hàng một cách bí mật cho những mục đích không chính đáng. Vậy làm thế nào để phát hiện ra những camera quay lén. Hãy tham khảo cách nhận biết camera giấu kín trong khách sạn chỉ trong 1 giây trong bài viết dưới đây.

Camera giấu kín là gì?

Camera giấu kín hay còn được gọi là máy quay ẩn. Đây là thiết bị giám sát một cách bí mật được thiết kế với kích thước nhỏ và ngụy trang dưới hình dáng của các vật dụng khác như bút hay cúc áo. 

Camera giấu kín là gì?

Camera giấu kín có thiết kế nhỏ gọn

Ngoại trừ các cơ quan nhà nước sử dụng camera giấu kín để theo dõi tội phạm thì Muagitot khuyến cáo bạn không nên sử dụng thiết bị này cho các mục đích không chính đáng. Do đó, bạn cần nắm vững cách nhận biết camera giấu kín để phòng tránh các trường hợp xấu có thể xảy ra.

Những mẫu camera giấu kín, ngụy trang hiện nay

Sự phát triển của công nghệ và tư duy tiến bộ của con người đã thúc đẩy nhiều nhà sản xuất camera cho ra mắt các dòng camera giấu kín với nhiều thiết kế và mẫu mã đa dạng. Muagitot xin giới thiệu cho bạn các dòng camera ngụy trang như:

  • Camera giấu kín dưới dạng cúc áo là một trong những dòng máy quay ngụy trang phổ biến. Nó có kích thước nhỏ, gọn tương tự như một chiếc cúc áo nên khi nhìn lướt qua thì người khác khó có thể phát hiện được.
  • Camera ngụy trang đồng hồ là dạng máy quay giấu kín được thiết kế dưới hình dáng đồng hồ. Thiết bị này được tích hợp tính năng ghi âm. Do đó, nó đáp ứng nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Camera giấu kín hình bút cũng là một loại máy quay lén phổ biến. Với bộ đèn hồng ngoại theo tiêu chuẩn IP66, dòng camera này cho chất lượng hình ảnh siêu nét dù là ban đêm hay ban ngày. Bên cạnh đó, đèn hồng ngoại màu đen nên giúp camera đánh lừa ánh mắt của người nhìn một cách dễ dàng.

Camera ngụy trang bút viết

Camera ngụy trang bút viết

Cách nhận biết camera giấu kín cực kỳ đơn giản

1. Kiểm tra khu vực xung quanh bằng mắt 

Bạn cần tạo nên một thói quen quan sát thật kỹ khu vực xung quanh nơi có sự xuất hiện của bạn để phát hiện những vật thể hoặc hiện tượng lạ để phòng tránh những tình huống xấu bất ngờ có thể xảy ra. Đặc biệt, khi bước vào khách sạn bạn cần quan sát và kiểm tra các vật dụng như thiết bị lọc không khí, bàn, ghế, tủ, đồng hồ treo tường, tivi… và các góc phòng để phát hiện camera giấu kín nếu có.

2. Tắt tất cả đèn và đóng rèm 

Một cách nhận biết camera giấu kín khác là tắt đèn và đóng rèm để toàn bộ căn phòng chìm trong bóng tối. Khi đó, ánh sáng hồng ngoại của camera giấu kín sẽ được phát sáng và bạn có thể dễ dàng phát hiện thiết bị quay lén này.

3. Sử dụng app trên điện thoại

Có thể nói đây là phương pháp hiệu quả nhất trong số các cách nhận biết camera giấu kín. Có rất nhiều ứng dụng trên CH Play hoặc App store như Spy Spy, Glint finder, Radarbot,… hỗ trợ tìm kiếm và phát hiện camera giấu kín. Việc bạn cần làm là tải những ứng dụng này về điện thoại và kích hoạt chúng để tìm thiết bị quay lén. Khi phát hiện ra camera ngụy trang, ứng dụng sẽ phát ra tín hiệu đèn để thông báo vị trí của camera cho bạn.

4. Gọi điện thoại

Hãy gọi điện thoại cho bất kỳ ai và đi xung quanh khắp căn phòng. Khi phát hiện điện thoại bị nhiễu sóng thì khu vực gần đó rất có thể bị gắn camera giấu kín. Tuy nhiên, cách nhận biết camera giấu kín này sẽ khó có hiệu quả đối với những khách sạn nằm ở ngoại ô hoặc những vùng có sóng điện thoại yếu.

Gọi điện thoại để phát hiện camera ngụy trang

Gọi điện thoại để phát hiện camera ngụy trang

5. Dùng điều khiển từ xa

Hầu hết tất cả các homestay hoặc khách sạn đều được lắp đặt tivi nên điều khiển từ xa sẽ luôn xuất hiện trong các khách sạn. Bạn hãy sử dụng thiết bị này đi xung quanh những vị trí mà bạn nghi ngờ sẽ có camera giấu kín và ấn vào bất kỳ nút nào trên điều khiển từ xa. Nếu đèn LED trên remote phát sáng thì chứng tỏ khu vực đó có lắp đặt máy quay lén. 

Dùng điều khiển từ xa để phát hiện camera ngụy trang

Dùng điều khiển từ xa để phát hiện camera ngụy trang

6. Dùng thiết bị chuyên dụng

Một số thiết bị được sản xuất để phát hiện ra máy quay lén. Bạn chỉ cần kích hoạt thiết bị này lên và rà soát khắp phòng đến khi thiết bị phát ra tiếng bíp thì bạn sẽ phát hiện ra máy quay lén đã được lắp đặt. Tuy nhiên, những thiết bị chuyên dụng này đều có giá thành cao nên bạn cần cân nhắc khi sử dụng cách nhận biết camera giấu kín này. 

7. Dùng camera điện thoại

Tắt tất cả bóng đèn trong phòng và kéo rèm lại. Sau đó, bạn mở camera điện thoại lên và đi khắp căn phòng. Nếu màn hình điện thoại có điểm sáng thì đó là ánh sáng của đèn hồng ngoại do camera giấu kín phát ra. Từ đó, bạn có thể phát hiện ra camera giấu kín được lắp đặt trong phòng dễ dàng.


XEM THÊM: TOP 10 CAMERA AN NINH GIA ĐÌNH TỐT NHẤT 2022 MÀ BẠN NÊN BIẾT

TOP 7 CAMERA 360 NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ, ĐÁNG MUA NHẤT 2022

TOP 5 MẪU CAMERA AN NINH HIKVISION ĐÁNG MUA NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách nhận biết camera giấu kín trong khách sạn chỉ trong 1 giây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05722 sec| 2460.766 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.