Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cập nhật Android TV Box Android 10 ngon bổ rẻ nhất hiện nay

Cập nhật Android TV Box Android 10 ngon bổ rẻ nhất hiện nay

30/09/2021
Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua những thiết bị Android TV Box sử dụng hệ điều hành Android 10 thì bài viết dưới đây là tổng hợp 10 thương hiệu Android chính hãng, giá tốt và chất lượng mag mọi người có thể chọn mua.

Android TV Box Android 10 là gì?

Android TV Box Android 10 là một trong những phiên bản mới thứ 10 của hệ điều hành Android, hay còn được gọi là Android Q. 

Tháng 3/2019 những phiên bản thử nghiệm của Android TV Box Android 10 được phát hành những bản thử nghiệm, đến ngày 3/9/2019 phiên bản chính thức mới được phát hành.

Android TV Box 10 đem đến những trải nghiệm vô cùng hữu ích cho người dùng với đa dạng các kênh truyền hình, nhiều kênh giải trí đa dạng, giúp việc chơi game, nghe nhạc sau những giờ làm việc căng thẳng thêm mới mẻ.

Ưu điểm

Android TV Box Android 10 có nhiều những ưu điểm đối với người tiêu:

  • Là một trong những thiết bị có tính năng giải trí phong phú: với đa dạng các ứng dụng có sẵn bạn có thể lựa chọn như xem phim, chơi game, đọc báo, nghe nhạc,...
  • Có đầy đủ những tính năng kết nối: với hệ điều hành mới, chế độ Bluetooth 5.0 giúp cho bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị như tivi, smartphone, loa, USB, chuột, bàn phím,điều khiển,...một cách dễ dàng
  • Các giao diện của Android 10 vô cùng phong phú như: google, youtube, CH Play, camera, music player,...
  • Dễ dàng kết nối, có thể sử dụng trên tất cả các loại tivi kể cả những loại tivi đời cũ: đối với những gia đình có tivi màn hình phẳng thì có thể kết nối với Android này dễ dàng bằng cổng HDMI, còn nếu tivi nhà bạn là một dòng tivi cũ thì cũng có thể kết nối với cổng AV.
  • Với tính năng cho phép tải thêm nhiều ứng dụng: giúp cho việc giải trí của bạn thêm hấp dẫn và trọn vẹn hơn.
  • Mức giá của Android TV Box 10 không quá đắt mà mọi gia đình đều có thể sử dụng chỉ từ 700.000đ đến 2 triệu . Và bạn có thể mua về để kết nối với chiếc tivi nhà bạn để có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời

Nhược điểm

Android 10 cũng có một số những nhược điểm là:

  • Không linh hoạt trong việc bố trí với các hãng smart tivi: do phải có các đầu giải mã đi kèm nên sẽ mất gọn gàng, và tốn không gian bài trí.
  • Các thiết bị đều có thương hiệu đến từ Trung Quốc nên vấn đề chọn mua hàng chất lượng sẽ khó khăn hơn.
  • Android TV Box Android 10 muốn kết nối dễ dàng như các loại smart tv thì cần thêm rất nhiều những thiết bị ngoại vi việc này sẽ gây tốn kinh phí hơn rất nhiều

Tổng hợp 10+ Android TV Box chạy bằng hệ điều hành Android 10 mới nhất 2021

1. Android TV Box X96 mate

Đây là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Enybox đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Điểm nổi bật của loại TV box này là có tính năng vô cùng tốt mà mức giá lại không quá đắt. Android TV Box X96 mate được trang bị hệ điều hành xịn nhất của Android 10 với trang bị Ram 4GB và Rom 32GB mang đến cho người sử dụng nhưng giao diện y hệt với những loại smart tivi khác.

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Ngoài ra thiết bị này còn dễ dàng kết nối với các loại tivi đời cũ bằng cổng AV

Hỗ trợ video, hình ảnh với tốc độ 4k vô cùng sinh động, sắc nét và rõ ràng.

TV Box X96 mate sử dụng chip  allwinner H616 có lõi Cortex - A53 giúp giảm mức tiêu thụ điện năng, và lượng nhiệt tỏa ra thấp hơn các dòng sản phẩm Android cũ.

Mức giá: 739.000Đ

2. Android FPT Play Box

Cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của tập đoàn FPT. Với ưu điểm nổi bật và đặc biệt đó là được chạy bằng hệ điều hành Android 10. Với thiết kế khá tinh tế và nhoe nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và cài đặt ở bất cứ đâu. Ngoài ra Android FPT Play Box còn có những thiết bị đi kèm như điều khiển bằng giọng nói tích hợp trợ lý ảo Google Assistant bằng tiếng Việt.

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Cấu hình tương đối tốt, ngoài ra còn có chế độ xem video 4k và có những tính năng Multicast mà chỉ có FPT mới có dành riêng cho những bạn nhỏ thích xem những chương trình giải trí trực tuyến.

Điểm đặc biệt nhất đó là khi dùng sản phẩm FPT Play Box này bạn sẽ được miễn phí gói truyền hình trong vòng 1 năm.

Mức giá: 1.690.000Đ

3. Android TV Box Mecool KH6

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc và hiện nay cũng rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam. Android TV Box Mecool KH6 chạy Android 10, với chip Allwinner H616 lõi tứ ARM Cortex-A53vô cùng tiện ích cùng với hệ điều hành nhanh, mượt và chất lượng. Có Ram 4G và bộ nhớ là 32GB kết nối wifi 2.4G/5G wiFi giúp cho việc xem các chương trình của người sử dụng thêm dễ dàng hơn.

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Bluetooth 4.2 có thể kết nối với bất kỳ các thiết bị nào dù ở khoảng cách xa vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.

Đây là một trong những phiên bản tốt được nâng cấp lên hệ điều hành Android 10 có tác dụng làm cho màu sắc thêm sinh động, không bị lag, giật trong quá trình sử dụng, Codec hiệu suất cao, tốc độ khởi động ứng dụng nhanh hơn, quyền riêng tư của người dùng và bảo mật hỗ trợ các biện pháp bảo vệ mới

CPU và GPU hiệu suất cao chơi trò chơi và giúp bạn giải trí mượt mà.

HDR được tối ưu hóa HDR to SDR SmartColor cho trải nghiệm video HDR tốt hơn

Giảm nhiễu 3D, hình ảnh tinh tế và tinh khiết hơn

Giao diện phong phú kết nối đơn giản, đáp ứng được nhiều nhu cầu giải trí khác nhau.

Mức giá: 1.190.000Đ

4. Android TV Box MXQ Pro

Sản phẩm này có hệ điều hành Android 10 vô cùng tiện ích với những chức năng giải trí vô cùng phong phú như xem phim, nghe nhạc, chơi game,...Với dung lượng bộ nhớ  từ 8GB đến 64GB cho bạn thoải mái lựa chọn. Thiết bị này có thể dễ dàng kết nối với tivi trên cả hai cổng AV hoặc HDMI

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Android TV Box MXQ-4K được nâng cấp từ phiên bản Android TV Box MXQ giúp tăng độ mượt, chống lag khi chạy nhiều ứng dụng cũng như loại bỏ độ trễ khi thay đổi giữa các chương trình. 

Mức giá: 480.000Đ

5. Android TV Box Vinabox X20

Đây là một thương hiệu TV Box của Việt Nam, được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng và dduwwocj bình chọn là một trong những sản phẩm made in vietnam chất lượng cao

Sở hữu nhiều những tính năng nổi bật như: khả năng lưu trữ thông tin và kho kênh giải trí khổng lồ với hơn 200 kênh truyền hình và những trang báo, game, phim vô cùng đặc sắc. Ngoài ra dung lượng bộ nhớ của Vinabox X20 rất lớn và bộ xử lý thông tin, đường truyền nhanh không bị lag, giật khi sử dụng.

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Độ bền cao và mức giá rẻ hơn những sản phẩm nước ngoài. Sản phẩm này có tính năng hỗ trợ giọng nói và có hệ điều hành Android 10 siêu mạnh. CPU là Rockchip  RK 3328, bộ nhớ Ram là 4GB và Rom là 32GB EMMC.

Mức giá: 938.000Đ

6. Android Allwinner H313

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng của No Brand với thiết kế nhỏ nhẹ vô cùng bắt mắt và có tính năng dễ dàng lắp đặt và kết nối với hầu hết các thiết bị loa, tivi, smartphone,USB,...

Với 2 loại CPU là Cortex A53 và Mali G31, cùng với công nghệ 4k có thể thoải mái xem các chương trình trên sóng truyền hình và mạng trực tuyến.

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Bộ nhớ Ram là 2GB và Rom là 16GB sử dụng hệ điều hành Android 10 siêu mượt không gây cảm giác lag, giật khi xem. Có kết nối đèn led màu xanh lam và đang sử dụng và đỏ là không sử dụng giúp người dùng dễ dàng phân biệt hoạt động của sản phẩm.

Mức giá: 519.000Đ

7. Smart Box TV D905

Đây là một thiết bị vô cùng thông minh giúp cho những trải nghiệm giải trí của mọi người thêm tiện ích hơn. Bạn có thể dễ dàng kết nối với tivi để xem các chương trình mà mình yêu thích, nghe nhạc, chơi game,... Với hệ điều hành Android 10 và kết nối CPU vô cùng tiện ích, có thể kết nối với TV bằng cổng HDMI,

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Sản phẩm này còn có thiết bị đi kèm đó là ddieuf khiển từ xa có cả tính năng tìm kiếm bằng giọng nói dễ dàng sử dụng đối với những bạn nhỏ và người cao tuổi. Có bộ nhớ 16GB và sử dụng Ram 2GB/ 4GB và Rom 16GB/32GB.

Mức giá: 522.000Đ

8. Android TV Box AUGUSTINA HD

Cũng nằm trong top 10 Android TV Box có hệ điều hành 10 rất được ưa chuộng hiện nay. Với mức giá rẻ hơn 300k là bạn có thể sở hữu bộ sản phẩm này. 

Android TV Box Android 10

Sử dụng CPU: dành cho Amlogic S905X lên đến 1.5 GHz, lõi tứ cho Cortex-A53 và penta core Mali 450 750MHz. Bộ nhớ Ram 4GB và Rom là 32GB, kết nối Wifi 2.4G. Cổng kết nối của Android này là HDMI và có bộ nhớ 16GB.. Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và xem bất cứ chương trình nào mà mình yêu thích.

Mức giá: 355.000Đ

9. Android TV box Mecool KM2

Có thể nới Mecook KM2 là một trong những sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Mecool. Được trang bị hệ điều hành Android 10 đảm bảo sự hoạt động mượt mà và nhanh chóng. 

Phần cứng của sản phẩm gồm CPU Amlogic S905X2-B  và ARM Mail-G31 MP2.

Có thể kết nối với Wifi và Bluetooth một cách dễ dàng. Cổng kết nối của sản phẩm là HDMI. Không những thế Mecool KM2 còn có những thiết bị đi kèm vô cùng hữu ích như điều khiển từ xa.

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Khi mua Android TV Box Mecool KM2 bạn còn nhận được chính sách ưu đãi bảo hành 1 năm.

Mức giá: 1.454.000Đ

10. Android TV Box H96 Max

Cuối cùng không thể không nhắc đến Android H96 Max. Sản phẩm này sử dụng loại chip mới nhất của Allwinner H616. RAM:  4GB DDR3

Sử dụng Ram là 4GB ĐR3 và Rom là 32GB

Android TV Box Android 10

Mua với giá ưu đãi trên Shopee

Mua với giá ưu đãi trên Lazada

Có thể kết nối với một trong số các cổng sau đây là : HDMI,AV,LAN hoặc WIFI. Có hỗ trợ cả Miracast, Airplay.

Bạn có thể xem phim miễn phí, xem đá bóng, chơi game, nghe nhạc thoải mái bởi sản phẩm này được trang bị mạng 4k vô cùng mạnh hình ảnh sắc nét và không bị lag.

Mức giá: 990.000Đ

- Link tham khảo mua hàng: Shopee, Lazada

Bài viết trên đây là tổng hợp 10 Android TV Box sử dụng hệ điều hành Android 10 mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cũng những ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng loại Android 10 này.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 ANDROID TV BOX DƯỚI 1 TRIỆU TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cập nhật Android TV Box Android 10 ngon bổ rẻ nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06437 sec| 2532.891 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.