Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Có nên mua loa Bluetooth Bumblebee Transformer chỉ 199k?

Có nên mua loa Bluetooth Bumblebee Transformer chỉ 199k?

11/12/2020
Loa Bluetooth Bumblebee Transformer được đánh giá là siêu phẩm đặc sắc trong ngành phụ kiện công nghệ với vẻ ngoài bắt mắt và gây ấn tượng mạnh từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên có rất nhiều người chưa biết đến loa Bluetooth Bumblebee Transformer này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau review chi tiết em loa này trong bài viết  nhé.

Loa Bluetooth Bumblebee Transformer được đánh giá là siêu phẩm đặc sắc trong ngành phụ kiện công nghệ với vẻ ngoài bắt mắt và gây ấn tượng mạnh từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên có rất nhiều người chưa biết đến loa Bluetooth Bumblebee Transformer này. Vậy chúng ta hãy cùng nhau review chi tiết em loa này trong bài viết  nhé.

Tại sao loa Bluetooth Bumblebee Transformer lại được yêu thích đến vậyloa bluetooth bumblebee

Nếu các bạn đã xem bộ phim kho học viễn tưởng Transforme thì chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với nhân vật robot biến hình Bumblebee phải không nào. Lấy cảm hứng từ con robot Bumblebee, chiếc loa Bluetooth Bumblebee Transformer đã ra đời và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích đón nhận. Không những đẹp mà loa còn cho chất lượng âm thanh tốt khiến loa Bumblebee đang trở thành mẫu loa Bluetooth hot nhất trên  thị trường hiện nay.

Thiết kế loa Bluetooth Bumblebee Transformer

Thiết kế chính là điểm nhấn nổi bật nhất của em loa Bluetooth Bumblebee này. Bất kì ai khi nhìn đều bị ấn tượng mạnh bởi ngoại hình giống với robot Bumblebee đến từng chi tiết nhỏ. Loa nổi bật với 2 màu chủ đạo là vàng, đen cùng với 2 con mắt được gắn đèn LED bên trong có thể phát sáng khiến cho cộng đồng fan Bumblebee cực kỳ hứng thú. Các nút điều chỉnh được thiết kế nổi rất dễ sử dụng. Các cổng liên kết ngoài cùng cổng USB đều được thiết kế chìm để không bị lộ ra bên ngoài.

Với ngoại hình nổi bật này, loa Bluetooth Bumblebee Transformer sẽ rất phù hợp cho các bạn làm quà tặng sinh nhật hay cho những dịp đặc biệt, không chỉ với các bạn nam nói riêng mà thích hợp cho tất cả những người hâm mộ của Transformer nói riêng. Không chỉ có công dụng phát nhạc mà bạn còn có thể dùng loa Bumblebee để trang trí cũng rất độc đáo.

Đế loa có 2 gờ cao su đảm bảo loa đứng vững trên mặt phẳng, tạo độ bám, tránh trơn trượt tốt.

Đánh giá chi tiết loa Bluetooth Bumblebee Transformer

loa bluetooth bumblebee

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Model: Bumblebee
  • Kết nối Bluetooth 4.2
  • Chức năng: Kết nối Bluetooth, thẻ TF, đài FM
  • Công suất loa: 3W
  • Dung lượng pin: 1200mah
  • Thời gian nghe liên tục 6 tiếng
  • Thời gian sạc: 2 tiếng
  • Trọng lượng sản phẩm: 0,3kg
  • Kích thước sản phẩm: 11.3x12.2x11.1cm

Loa có kết nối Bluetooth 4.2 giúp tốc độ kết nối với bất kì điện thoại thông minh nào nhanh, ổn định và không có độ trễ trong phạm vi bán kính 10 mét.

Ngoài ra loa Bumblebee có khe nhét thẻ nhớ hỗ trợ bạn nghe các bản nhạc yêu thích dù không kết nối với điện thoại di động trong trường hợp điện thoại hết pin hoặc không tiện kết nối.

Với dung lượng pin khá tốt, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 6 tiếng. Bạn không cần phải lo lắng về việc sạc liên tục trong quá trình sử dụng. Trọng lượng của em lao này cũng chỉ 300 gram nên dễ dàng, thuận lợi cho việc di chuyển. Bạn có thể mang theo bất kì đâu như trong các buổi dã ngoại, cắm trại,...để tạo không khí sôi động vui vẻ cùng âm nhạc.

Loa Bluetooth Bumblebee Transformer có âm bass mạnh hay không?

Với công suất của loa Bumblebee Transformer là 3W không sở hữu quá nhiều chức năng mới nổi bật nhưng chất lượng âm thanh cho khá chuẩn, âm thanh vòm sống động và cực trầm, tiếng bass mạnh và chắc với củ loa 2 inch. Khiến cho trải nhiệm âm nhạc của bạn trở nên trung thực và đã hơn bao giờ hết. 

Loa Bluetooth Bumblebee Transformer tạo được ấn tượng với người dùng bằng âm bass mạnh mẽ, bạn có thể dễ dàng nghe và cảm nhận âm trầm một cách rõ ràng, chất âm phát ra trong hơn, chất hơn.

Loa Bluetooth Bumblebee Transforme với 199k, liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

loa bluetooth bumblebee

Nổi bật với thiết kế lạ và đẹp mắt, mang lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, loa Bumblebee Transformer không chỉ là một chiếc loa thông thường mà còn có thể làm vật trang trí cho không gian phòng ngủ, không gian học tập vfa làm việc trở nên sinh động hơn. 

Dù giá thành khá rẻ chỉ 199k nhưng chất lượng âm thanh của loa được đánh giá khá cao. Đặc biệt là âm bass mạnh và chắc, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. 

Mua loa Bluetooth Bumblebee Transforme ở đâu?

Có rất nhiều địa chỉ bán loa Bluetooth Bumblebee Transformer, đặc biệt là trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên rất khó kiểm soát chất lượng vì số lượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường. Với dặc thù mua hàng online, bạn lại càng không thể tự mình xem và kiểm tra loa trước khi mua. Chính vì vậy bạn cần lựa chọn những địa chỉ mua hàng có độ uy tín cao, chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi của mình.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Trung tâm phân phối thiết bị số SmartNew chính là đơn vị phân phối uy tín trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm tại cả cửa hàng online tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và offline trên toàn quốc. 

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết mang lại, bạn có thể chọn mua cho mình một chiếc loa phù hợp.


Xem thêm bài viết review hay:

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH HUAWEI WATCH TỐT NHẤT 2020

CÓ NÊN MUA TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

REVIEW CHI TIẾT MÀN HÌNH MÁY TÍNH ATAS 24 INCH VÀ 27 INCH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Có nên mua loa Bluetooth Bumblebee Transformer chỉ 199k?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20090 sec| 2460.75 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.