Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá Android TV Box Tanix TX6 chi tiết, so sánh với Magicsee N5 Max

Đánh giá Android TV Box Tanix TX6 chi tiết, so sánh với Magicsee N5 Max

29/09/2021
Với sự thành công của các sản phẩm trước, thương hiệu Tanix tiếp tục đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng mà mọi người không nên bỏ qua đó là Android TV Box Tanix TX6 với tính năng nghe nhạc, xem phim, xem bóng đá, chơi game, gọi video,.. và nhiều chương trình trực tuyến khác. Với mức giá vô cùng rẻ, và những tính năng vô cùng đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết về dòng sản phẩm Android TV Box Tanix TX6.

Đôi nét về thương hiệu Tanix 

Tanix là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử của Trung Quốc được thành lập vào năm 2013. Các sản phẩm của hãng chủ yếu là Android TV Box. Tanix được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu sản xuất TV Box từ thiết kế đến cấu hình và chất lượng sản phẩm. Các dòng sản phẩm cuảng hãng chr yếu ở phân khúc bình dân có khả năng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng và mức giá hợp lý thường là trên dưới 500k

Tanix cũng rất được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam kể từ năm 2019 và được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng và giá cả lại vô cùng phải chăng. Đáng chú ý nhất phải kể đến Android TV Box Tanix TX6 và TX3. Dưới đây là bài đánh giá chi tiết về Android TV Box TX6 bạn có thể tham khảo qua trước khi quyết định mua nhé.

Đánh giá Android TV Box Tanix TX6 có đáng mua

Thiết kế

Android TV Box TX6 có thiết kế bằng nhựa cao cấp màu đen cứng cáp và chắc chắn

Với thiết kế cân đối, các cổng kết nối được bố trí gọn gàng, bao gồm các cổng như cổng nguồn, cổng mạng LAN, CỔNG USB, TF Card, , cổng âm thanh SPDIF, cổng HDMI, cổng optical,... aten lệch trái phong cách. Ngoài ra thiết kế đồng hồ led có màu vàng cũng làm cho thiết bị thêm sang trọng và người dùng dễ dàng sử dụng kế bên sẽ có một khe tản nhiệt giúp thiết bị không bị quá nóng trong quá trình hoạt động.

Android TV Box Tanix TX6

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Điểm đặc biệt là cổng USB 3.0 giúp người dùng có thể tăng tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn cổng USB 2.0 thông thường 

Được trang bị Bluetooth 5.0 giúp kết nối đa dạng với nhiều thiết bị như smartphone, tivi dù ở khoảng cách xa.

Android TV Box Tanix TX6 còn được trang bị, tích hợp wifi dual band 2.4Ghz/ 5Ghz, công nghệ micro hiện đại nhất có khả năng thu và phát sóng mạnh mẽ.

Thông số kỹ thuật

Android Tivi Box Tanix Tx6

  • Hệ điều hành OS: Android 9.0 với Alice UX

  • CPU : AllWinner H6, Quad core CPU

  • GPU : Mali-720 MP2

  • RAM : 4GB DDR3

  • ROM : 32GB eMMC  

  • Wifi: Với 2 phiên bản [ Dual wifi 2.4G/5G và Singel wifi 2.4G ]  

  • Bluetooth: 5.

  • Cổng USB: 2 x USB 2.0 + 1 x USB 3.0

  • Cổng hỗ trợ: cổng HDMI, cổng xuất âm thanh SDIF và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Tính năng nổi bật

TV Box có khả năng trải nghiệm video với tốc độ hình ảnh cực nét so với các Android TV Box thông thường bởi cấu hình của Tanix TX6 được trang bị với chip CPU AllWinner H6, Quad core CPU cho hiệu suất hoạt động ổn định. Chip đồ họa GPU Mali-720 MP2 đem đến khả năng xử lý hình ảnh, video  tới 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây và 6K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Tanix TX6 mang đến cho người dùng kho giải trí khổng lồ, thêm vào đó là bạn có thể tải thêm các ứng dụng khác từ CH Play, bạn có thể tải về những ứng dụng mà mình yêu thích.

Android TV Box Tanix TX6

Ưu điểm

  • Android TV Box Tanix TX6 là một trong những sản phẩm đầu tiên sử dụng hệ điều hành OS 9.0 mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Với tốc độ xử lý cao hiệu năng mượt mà nếu kết nối với những chiếc tivi cũ sẽ hoạt động không kém cạnh gì những thiết bị thông minh.
  • Tanix TX6 sử dụng chip cao cấp lõi tứ H6 mới của Allwinner, với kiến trúc Cortex A53 nhờ đó mà các lõi có thể làm việc cùng một lúc với một nhiệm vụ nhất định, cho phép xử lý nhanh chóng, game 3D mượt mà, tốc độ camera nhanh, chạy đa nhiệm.
  • Với bộ nhớ Ram lên đến 4GB, Rom đạt tới 32GB mang đến bộ lưu trữ lớn hơn các loại Android TV Box thế hệ trước đó. Cũng chính nhờ những ưu điểm này mà các trò chơi chạy trơn tru hơn. Mang lại trải nghiệm phong phú và tốt nhất cho người tiêu dùng 
  • Ngoài ra thiết bị còn có hiệu suất, độ bảo mật rất đáng được tin cậy
  • Giá thành không quá đắt chỉ từ 500k là bạn có thể xem mọi chương trình mà mình yêu thích.

Nhược điểm

Độ bền của Android TV Box Tanix TX6 chỉ ở tầm trung và chưa quá vượt trội. Nhưng với mức giá rẻ hơn các dòng sản phẩm khác thì Tanix TX6 sẽ phù hợp với túi tiền cả mọi người để mua và trải nghiệm.

Android TV Box Tanix TX6

So sánh Android TV Box Tanix TX6 với Magicsee N5 Max, nên mua loại nào

Cấu hình sản phẩm

Cả hai dòng sản phẩm đều có cấu hình khủng và gần như tương đương nhau. Android TV Box TX6 có CPU: Allwiner H6, RAM: 4GB, ROM: 32GB thi Android TV Box Magicsee N5 Max có CPU: S905X2, RAM: 4GB, ROM: 32GB. Cả 2 đều sử dụng Hệ điều hành: Android 9.0. TV Box TX6 hỗ trợ Bluetooth: 5.0 còn Magicsee N5 Max hỗ trợ Bluetooth: 4.1

Nhìn chung cấu hình của hai loại trên đều khủng và có thể phục vụ được cho nhiều mục đích đặc biệt là chơi những tựa game cần máy có chip và ram lớn.

Bộ nhớ

- Với bộ nhớ Ram 4GB và Rom 32GB cho phép dung lượng lưu trữ lớn hơn những dòng công nghệ cũ, cho bạn thoải mái lưu trữ với kho ứng dụng khổng lồ có thể thoải mái xem phim, nghe nhạc, hát karaoke, chơi game,...

- Trên thị trường Magicsee N5 Max có ưu thế hơn Tanix TX6 bởi có 2 phiên bản với bộ nhớ Ram 2GB, Rom 16GB và Ram 4GB, Rom 32GB. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Hệ điều hành

Tanix TX6 và Magicsee N5 Max đều được trang bị hệ điều hành Android 9.0 tích hợp tính năng trợ lý ảo cho phép người dùng tìm kiếm bằng giọng nói, với tính năng này người dùng có thể tiết kiệm được thời gian hơn so với việc tìm kiếm bằng bàn phím. Với công nghệ Android 9.0 giúp cải thiện hệ thống khiến tivi luôn trong trạng thái mượt mà và ổn định.

Android TV Box Tanix TX6

Khả năng kết nối Bluetooth và Wifi

- Bluetooth: Tanix TX6 và Magicsee N5 Max đều là những dòng sản phẩm  được hỗ trợ bluetooth giúp kết nối với thiết bị ngoại vi nhanh chóng và vô cùng tiện ích. Tuy nhiên thương hiệu Tanix TX6 được trang bị bluetooth 5.0 còn Magicsee N5 Max được trang bị bluetooth 4.1

- Wife: Cả hai dòng sản phẩm này đều được trang bị wifi dual band với khả năng kết nối wifi ở cả hai băng tần. 

Cổng kết nối

Cả hai dòng sản phẩm Android Box Tanix TX6 và Magicsee N5 Max đều được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi vô cùng tiện ích cho người sử dụng. Tuy nhiên, một điểm trừ mà dòng sản phẩm Tanix TX6 không có đó là cổng AV cho phép kết nối với tất cả các dòng tivi đời cũ mà ở thương hiệu Magicsee N5 Max lại có tính năng này. Nếu bạn muốn kết nối Android Box của mình qua cổng AV một cách dễ dàng thì N5 max sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. 

Mức giá

- Mức giá của Android TV Box Tanix TX6: 900k

- Mức giá giao động của Android TV Box Magicsee N5 Max : 702k - 900k

Tính năng nổi bật của cả hai thương hiệu này gần như nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mọi người mà có thể chọn mua sản phẩm phù hợp nhất. Bài viết trên đây là những ưu điểm để bạn có thể chọn mua sản phẩm Android TV Box Tanix TX6. Nếu mức giá quá rẻ chỉ từ 500k hoặc thấp hơn nữa thì bạn nên lưu ý trước khi quyết định mua nhé vì đó rất dễ là hàng giá.

Xem thêm: Review Android TV Box Magicsee N5 Max

Bạn có thể tham khảo mua hàng trên Shopee hoặc Lazada

Sản phẩm Android TV Box Tanix TX6

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

 

Sản phẩm  Android TV Box Magicsee N5 Max 

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 ANDROID TV BOX DƯỚI 1 TRIỆU TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá Android TV Box Tanix TX6 chi tiết, so sánh với Magicsee N5 Max

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05660 sec| 2481.453 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.