Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá Android TV Box Xiaomi Mi S 4K quốc tế có quá tệ

Đánh giá Android TV Box Xiaomi Mi S 4K quốc tế có quá tệ

28/09/2021
Dù đã ra mắt thị trường được 1 thời gian nhưng chiếc TV Box Xiaomi Mi S 4K vẫn nằm trong top những chiếc Android TV Box đáng mua và được quan tâm nhất. Hãy cùng Muagitot đánh giá Android TV Box Xiaomi Mi S 4K chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Android TV Box Xiaomi Mi S 4K có nên mua?

Sản phẩm TV Box Xiaomi Mibox S 4K là thành quả của cuộc hợp tác giữa 2 ông lớn trong ngành công nghệ, điện tử đó là Xiaomi và Google. Do vậy ngay từ trước khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người tiêu dùng, quan tâm về các sản phẩm công nghệ và đặc biệt là TV Box. Hãy cùng nhau đánh giá chi tiết về chiếc TV Box TV Box Xiaomi Mibox S 4K xem nó có đáp ứng được kỳ vọng và đáng để mua hay không nhé.

Thương hiệu

Đây chắc chắn là 1 trong những tiêu chí hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng khi mua sắm. 1 thương hiệu lớn sẽ mang lại niềm tin và sự an tâm nhất định tới khách hàng. Và nói về thương hiệu thì dường như đây chính là lợi thế lớn của Xiaomi. Thương hiệu này nổi tiếng không chỉ tại Trung Quốc mà còn vươn ra ngoài Thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các sản phẩm của Xiaomi nói chung luôn dẫn đầu về thiết kế cũng như tính năng hiện đại và tất nhiên chiếc Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K cũng không ngoại lệ. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm này.

đánh giá android tv box xiaomi

Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: Xiaomi

- Kích thước: 95.25 x 95.25 x 16.7mm

- Khối lượng: 147g

- Độ phân giải đầu ra: 4K

- Bộ xử lý: Cortex A53 Quad-core 64bit

- RAM: 2GB DDR3

- Kết nối không dây: Wifi

- Bluetooth 4.2

- Cổng kết nối: 1 cổng HDMI 2.0; 1 cổng USB 2.0

- AV SPDIF Out/ 3.5mm audio output x 1 cổng

- Nguồn điện: 5.2V – 2.1A

Thiết kế

Chiếc Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K cũng giống như những thiết bị khác nhà Xiaomi đều mang 1 phong cách hiện đại và tối giản đặc trưng. Bề mặt của chiếc TV Box này dạng hình vuông với các góc được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và an toàn khi sử dụng. Sản phẩm này không có thiết kế cầu kỳ nhiều chi tiết mà chỉ có duy nhất 1 chiếc logo Xiaomi ở chính giữa. Do vậy mà đập vào mắt người dùng chính là chiếc logo vô cùng nổi bật này, tạo ấn tượng cho khách hàng. Hơn nữa màu đen tuyền cũng giúp thuận tiện hơn trong việc vệ sinh thiết bị.

đánh giá android tv box xiaomi

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Mặt sau của sản phẩm là vị trí của các cổng kết nối. Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K được trang bị 1 số cổng như: cổng HDMI và cổng AV kết nối với TV, cổng USB để kết nối với ổ cứng hay tay cầm chơi game. Thiết bị này không có cổng Optical nên bạn không thể kết nối với dàn loa được. Nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng loa dàn hay thường xuyên hát karaoke thì cần cân nhắc loại TV Box khác có hỗ trợ cổng Optical. Khe tản nhiệt của Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K được thiết kế chạy dọc theo các cạnh bên của box giúp tối ưu hiệu quả làm mát và tản nhiệt cho TV Box.

Đánh giá tính năng

Khi lắp đặt chiếc Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K, bạn có thể truy cập tới hơn 3000 kênh và ứng dụng khác nhau, tha hồ thưởng thức những chương trình và các bộ phim hay. Có nhiều thể loại phù hợp với các độ tuổi khác nhau của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với kho ứng dụng CH Play, bạn có thể chơi hàng ngàn các tựa game của Android vào cuối tuần để giải trí, thư giãn cùng gia đình.

Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng với các kênh được xem nhiều sẽ hiện lên đầu tiên. Do vậy mà dù ông bà không biết nhiều về công nghệ nhưng vẫn có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Chất lượng hình ảnh chắc chắn sẽ làm người dùng cảm thấy hài lòng với độ phân giải lên tới 4K Ultra HD. Cùng với dải động HDR, TV Box Xiaomi Mibox S 4K giúp khách hàng có những trải nghiệm hình ảnh, video chân thực, sống động nhất.

Đặc biệt, sản phẩm có tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google giúp việc sử dụng thiết bị này chưa bao giờ thuận tiện và đơn giản như vậy. Mọi thao tác như tìm kiếm trong ứng dụng, tra thời tiết, báo thức,....đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng. Đây là tiện ích mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ngoài ra, chiếc Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K này còn được tích hợp cả tính năng Google Cast. Tính năng này cho phép bạn phát những nội dung trên điện thoại lên TV màn hình lớn mà không lo gián đoạn khi có cuộc gọi đến.

Ưu điểm

- Thiết kế hiện đại, tối giản sẽ không khiến sản phẩm bị "lạc quẻ" trong không gian phòng khách của bạn.

- Ngoài các kênh tv cơ bản (vtv, vtc,...) thì còn rất nhiều kênh và ứng dụng cho bạn lựa chọn. Cách sử dụng đơn giản, dễ hiểu cùng chất lượng hình ảnh, video đẹp, bắt mắt chính là điểm mạnh của sản phẩm này.

- Kết nối đa dạng, bằng wifi hoặc bluetooth.

- Nhiều tính năng thông minh và cực hữu ích, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn.

- Chế độ bảo hành tốt, tới 12 tháng khi mua hàng chính hãng.

đánh giá android tv box xiaomi

Nhược điểm

- Sản phẩm này có công nghệ kết nối blueooth 4.2. Công nghệ này được đánh giá là không nhanh và ổn định bằng công nghệ 5.0 mà nhiều thiết bị điện tử khác đã được tích hợp. 

- Giá thành tương đối cao, chưa phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng Android TV Box Xiaomi S 4K

Khi mua sản phẩm Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K, bạn sẽ nhận được 1 bộ sản phẩm bao gồm Mi Box S, điều khiển từ xa, cáp HDMI, bộ sạc, 2 pin và hướng dẫn sử dụng. 

Hướng dẫn cài đặt Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K

Để có thể sử dụng được, đầu tiên bạn cần cấp nguồn cho thiết bị bằng cách sau: cắm 1 đầu HDMI vào cổng phù hợp trên TV và đầu còn lại vào Xiaomi Mibox S 4K. Cung cấp nguồn điện cho TV Box là hoàn thành.

Sau đó, bạn cần khởi động thiết bị bằng cách ấn giữ nút giữa của điều khiển TV, 1 giao diện chào mừng bạn sẽ hiện ra -> Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt.

Khi đã cài đặt ngôn ngữ xong, 1 nàm hình xuất hiện để cài đặt tài khoản cho TV Box. Chọn "Tiếp tục" nếu bạn muốn cài đặt nhanh với điện thoại Android hoặc chọn "Bỏ qua" để cài đặt bằng điều khiển.

- Cài đặt bằng điều khiển: chọn "Bỏ qua" -> Chọn mạng wifi và nhập mật khẩu -> Đăng nhập -> Sử dụng điều khiển từ xa -> Nhập email và mật khẩu.

- Cài đặt nhanh với điện thoại Android: Chọn "Tiếp tục" -> Chấp nhận điều khoản dịch vụ -> Đồng ý quyền truy cập.

Hướng dẫn điều khiển TV bằng giọng nói

Với tính năng này, chiếc điều khiển sẽ đóng vai trò như 1 chiếc miro vậy. Bạn ấn vào biểu tượng mic trên điều khiển và đọc lệnh dẫn tới chương trình, kênh hay kết quả muốn tìm kiếm là TV Box sẽ phân tích, đưa ra kết quả tới bạn.

đánh giá android tv box xiaomi

Hướng dẫn reset Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K

Cách thực hiện reset TV Box rất đơn giản như sau:

- Vào "Cài đặt"

- Chọn "Tùy chọn thiết bị"

- Chọn "Đặt lại"

- Chọn "Xóa mọi thứ"

Hướng dẫn kết nối Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K với điều khiển mới

Trong trường hợp điều khiển cũ nhà bạn bị hỏng, cần phải thay thế chiếc điều khiển mới thì bạn phải kết nối Mibox với chiếc remote mới này. Thao tác cực đơn giản như sau: ấn giữ cùng lúc 2 nút bên cạnh nút back cho đến khi nghe thấy tiếp bíp từ chiếc Xiaomi Mibox là được.

Giá Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K là bao nhiêu? Mua ở đâu

Với rất nhiều ưu điểm kể trên về thiết kế, tính năng, cấu hình thì chiếc Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K này hoàn toàn xứng đáng để bạn mua. Chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm thú vị nhất.

Hiện nay việc mua chiếc Android TV Box Xiaomi Mibox S 4K vô cùng đơn giản. Bạn có thể mua tại các cửa hàng điện tử truyền thống hay mua trên các sàn thương mại điện tử đều được. Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh thì phương thức mua sắm online vẫn được khuyến khích hơn. Tại Shopee, Tiki, Lazada có rất nhiều shop bán mặt hàng này với các mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 1tr2 đến 1tr4. Lưu ý chọn mua tại cửa hàng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng nhé.

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm những loại TV Box khác như Android TV Box Magicsee N5 hay Android TV Box Magicsee N5 Max.

>> Tham khảo review 2 sản phẩm trên tại:

 REVIEW ANDROID TV BOX MAGICSEE N5 MAX CHẤT LƯỢNG CÓ NHƯ LỜI ĐỒN

TOP 5 ANDROID TV BOX TỐT NHẤT 2020

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.

>>> Đừng bỏ lỡ:

ĐỪNG BỎ QUA TOP 7 ANDROID TV BOX DƯỚI 1 TRIỆU TỐT NHẤT 


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá Android TV Box Xiaomi Mi S 4K quốc tế có quá tệ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05972 sec| 2492.695 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.