Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy đọc sách Bibox, liệu có phải là lựa chọn tốt

Review máy đọc sách Bibox, liệu có phải là lựa chọn tốt

23/04/2022
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy đọc sách khác nhau với nhiều phiên bản và tính năng khác nhau. Bên cạnh các dòng máy đọc sách như Kindle, Xiaomi hay Kobo thì máy đọc sách Bibox cũng là một trong những dòng máy đáng để các mọt sách ưu tiên tin dùng. Muagitot sẽ review cho bạn dòng máy đọc sách Bibox một cách chi tiết nhất để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Máy đọc sách Bibox của nước nào? 

Máy đọc sách Bibox là phiên bản máy đọc sách đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam được ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng sản phẩm được nhà sản xuất Việt Nam nhập khẩu và tùy biến ở phần mềm. Chiếc máy đọc sách này được công ty Bibox phát hành và cam kết hỗ trợ các dịch vụ dành cho người Việt, trước mắt là dịch vụ Waka. Đây là dịch vụ hỗ trợ đọc sách điện tử bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh doanh, khoa học - công nghệ, văn học, thiếu nhi...

Máy đọc sách BiBox

Máy đọc sách hãng BiBox

Ngay từ khi ra mắt, máy đọc sách dòng Bibox đã thu hút nhiều khách hàng trong nước bởi tính năng cũng như thiết kế độc đáo. Ngoài ra máy đọc sách của hãng Bibox hỗ trợ những tính năng và kho sách Việt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam. 

Review máy đọc sách Bibox B2 - phiên bản cải tiến của B1 có gì?

Máy đọc sách dòng Bibox B2 là phiên bản mới nhất của thương hiệu Bibox được cải tiến từ phiên bản đầu tiên là Bibox B1. Do đó, nó có nhiều mặt nổi trội hơn so với thế hệ đầu tiên.

Bởi vì Bibox B2 là sản phẩm được cải tiến từ Bibox B1 nên nó có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Muagitot sẽ giới thiệu cho bản những tính năng nổi bật của Bibox B2. 

1. Thiết kế

So với thế hệ đầu thì Bibox B2 có sự cải thiện về kiểu dáng thiết kế nhiều hơn. Với bốn góc bo tròn của một hình vuông, phiên bản B2 trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. Do đó, nó phù hợp với tính cách nhẹ nhàng của những người có niềm đam mê đọc sách, đặc biệt là nữ giới. 

Máy đọc sách Bibox B2

Máy đọc sách Bibox B2

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Hai dải phím cứng được bố trí ở cạnh máy để có thể dễ dàng chuyển trang khi đọc sách. Ngoài ra, so với thế hệ đầu thì Bibox B2 đã loại bỏ phím Refresh. Thay vào đó, cạnh dưới có thêm một phím cứng có chức năng như phím Home của smartphone nên người dùng có thể quay lại màn hình chính dễ dàng hơn.

Máy đọc sách Bibox B2

Máy đọc sách Bibox B2

2. Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 158 x 118 x 8mm
  • Trọng lượng: 190 gram
  • Màn hình: 6 inch Carta E-Ink
  • Độ phân giải: 1440x1080 (HD carta) (300ppi)
  • Bộ nhớ trong: 8GB
  • Pin: Lithium 2800mAh. Sạc đầy trong khoảng 4 tiếng
  • CPU: Dual core Cortex A9 1G
  • RAM: 512 MB DDR3
  • Hệ điều hành: Android 4.2.2
  • Cổng kết nối: Micro USB 2.0
  • Nguồn sạc: 5V / 1A
  • Đèn nền: Có (16 mức)
  • Hỗ trợ sách: EPUB, PDF, FB2, PRC, MOBI, TXT, RTF, HTML, HTM, CHM, RTF, DOC/DOCX, XLS/XLSX, PPT/PPTX, PDB, DJVU, DJV, ZIP, RAR, 7ZIP
  • Hỗ trợ hình ảnh: JPG, GIF, TIFF, BMP, PNG

3. Ứng dụng 

Hãng Bibox đã cài đặt hệ điều hành Android 4.2.2  vào phiên bản B2 để cho phép người dùng cài thêm nhiều ứng dụng nếu muốn. Điều này làm gia tăng độ hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, Bibox cũng cung cấp cho bạn ứng dụng tiết kiệm pin để có thể tối ưu thời gian hoạt động của máy và bảo vệ chất lượng pin tốt hơn. 

Kho sách online được thiết lập để người dùng có thể tải và truy cập nhiều sách của nhiều nhà xuất bản khác nhau tại Việt Nam. Bên cạnh thể loại sách chữ, máy đọc sách Bibox cũng hỗ trợ cho người dùng đọc truyện tranh như Manga Rock và Manga Bird. Hơn thế nữa, nếu khách hàng có nhu cầu tải ứng dụng Kindle của Amazon thì phiên bản B2 của Bibox vẫn cho phép sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, thao tác lật trang bằng phím cứng như phần mềm đọc sách mặc định trên máy thì sẽ không được hỗ trợ. 

Một ứng dụng hay ho khác của máy đọc sách Bibox B2 là có tích hợp từ điển trong máy, bạn có thể tra cứu ngay khi đọc sách tương tự như máy đọc sách Kindle,

Một số tính năng khác như: Tính năng ghi chú, chú giải

Máy đọc sách Bibox B2

Tích hợp từ điển trên máy

4. Màn hình

Tương tự như các dòng máy đọc sách khác, màn hình công nghệ điện tử E-ink được trang bị cho Bibox B2 với mật độ điểm ảnh khá cao 300ppi. Màn hình này sử dụng mực điện tử. Do đó, người dùng sẽ có được trải nghiệm tốt như khi đang đọc sách thật.

Ngoài ra, màn hình còn được thiết kế thêm bộ đèn nền bao gồm 16 chế độ để người dùng có thể đọc sách trong bất kỳ điều kiện ánh sáng nào mà không sợ bị đau mắt. Độ phân giải cao nên khi đọc truyện tranh khách hàng sẽ cảm thấy thích thú và hài lòng hơn. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất so với máy đọc sách Bibox B1.

Máy đọc sách Bibox B2 được trang bị đèn cảm ứng và độ phân giải lớn

Máy đọc sách Bibox B2 được trang bị đèn cảm ứng và độ phân giải lớn

5. Dung lượng pin 

Công ty Bibox đã có nhiều cải thiện hơn về dung lượng pin cho phiên bản B2 so với thế hệ trước đó. Về cơ bản, dòng máy này có thể được duy tri từ 2 đến 3 tuần nếu không sử dụng Wi-Fi. Nếu đọc sách một tiếng mỗi ngày và đèn nền thiết lập dưới 50%, pin hoạt động hơn một tuần.

Có nên mua máy đọc sách BiBox B2 không?

Có thể nói rằng máy đọc sách phiên bản Bibox B2 có sự cạnh tranh cao hơn so với các dòng máy đọc sách khác tại thị trường trong nước vì nó sở hữu một lượng lớn sách Việt. Điều này sẽ thu hút nhiều người thường xuyên nghiên cứu và khám phá kho tàng tri thức của người Việt. 

Thêm vào đó, người dùng có thể đọc sách Việt của nhiều nhà xuất bản khác nhau như Kim Đồng, Waka, Tuổi Trẻ, Alezaa,... bằng cách cài thêm kho nội dung bản quyền của họ. Do đó, người dùng sẽ tiếp cận với nhiều cuốn sách mà họ mong muốn hơn. Với tiêu chí lựa chọn hàng Việt Nam chất lượng cao, hãy nên tin tưởng và mua máy đọc sách phiên bản Bibox B2.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại với các góc bo tròn quanh viền máy
  • Thân máy mỏng, nhẹ hơn các dòng máy đọc sách khác
  • Có thể cài đặt thêm nhiều ứng dụng khác 
  • Dung lượng pin lớn
  • Giá thành phù hợp
  • Sở hữu kho sách Việt rộng lớn, bạn có thể tìm đọc nhiều tựa sách Việt và nội dung bản quyền của các nhà xuất bản như Alezaa, Waka, Kim Đồng, Tuổi Trẻ… chẳng hạn

Nhược điểm

  • Khó tra từ điển trên file đang đọc
  • Không thể scan file PDF nặng
  • Không thiết lập text to speech để đọc và nghe tiếng Anh cùng lúc
  • Nội dung ghi chú được lưu vào bộ nhớ thay vì đồng bộ hóa qua tài khoản trực tuyến.

Giá máy đọc sách Bibox B2

Tùy mỗi đơn vị cung cấp thì máy đọc sách thế hệ Bibox B2 sẽ có giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, giá của sản phẩm này sẽ dao động từ 2.990.000 đồng đến 3.500.000 đồng. 

Mua máy đọc sách phiên bản Bibox B2 chính hãng ở đâu?

Việc lựa chọn nơi mua máy đọc sách là một vấn đề quan trọng. Nếu mua phải sản phẩm giả thì người dùng sẽ không có đủ trải nghiệm tốt và không hài lòng về sản phẩm đó. Vì vậy, Muagitot sẽ giới thiệu 3 kênh bán máy đọc sách Bibox B2 chính hãng. 

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Đánh giá máy đọc sách Bibox B2 của người dùng


ĐỌC THÊM: TOP 5 MÁY ĐỌC SÁCH GIÁ RẺ DƯỚI MỘT TRIỆU ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy đọc sách Bibox, liệu có phải là lựa chọn tốt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05757 sec| 2492.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.