Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review chi tiết loa Bluetooth Sony SRS-XB10

Review chi tiết loa Bluetooth Sony SRS-XB10

11/12/2020
Âm nhạc được coi là một phần quà tinh thần không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Khi cuộc sống ngày càng căng thẳng và nhiều áp lực thì một chút thư giãn với bản nhạc mà bạn thích chính là việc khởi tạo nguồn năng lượng mới một cách tích cực nhất. Để có được chất lượng âm thanh nghe tốt  nhất thì chọn mua loại loa nào là điều rất nhiều bạn quan tâm và không phải ai cũng rành rọt về lĩnh vực này. Chính vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ review cho bạn một chiếc loa đang rất hot trên thị trường ngày nay, đó chính là chiếc loa Bluetooth SRS-XB10 của hãng sản xuất đình đám Sony.

Âm nhạc được coi là một phần quà tinh thần không thể thiếu đối với bất kỳ ai. Khi cuộc sống ngày càng căng thẳng và nhiều áp lực thì một chút thư giãn với bản nhạc mà bạn thích chính là việc khởi tạo nguồn năng lượng mới một cách tích cực nhất. Để có được chất lượng âm thanh nghe tốt  nhất thì chọn mua loại loa nào là điều rất nhiều bạn quan tâm và không phải ai cũng rành rọt về lĩnh vực này.

Chính vì vậy mà bài viết dưới đây sẽ review cho bạn một chiếc loa đang rất hot trên thị trường ngày nay, đó chính là chiếc loa Bluetooth SRS-XB10 của hãng sản xuất đình đám Sony.

Đánh giá loa Bluetooth Sony SRS-XB10

loa bluetooth sony srs-xb10

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Sony
  • Model: SRS-XB10
  • Công suất: 5W
  • Kết nối: NFC, Bluetooth 4.2
  • Chống nước: IPX5
  • Thời gian phát tối đa: 16 giờ
  • Kích thước: 7.5 x 7.5 x 9.1 cm (D  x R x C)
  • Khối lượng: 260 gram
  • Bảo hành: 12 tháng

Loa Bluetooth SRS-XB10 của Sony được được thiết kế và sản xuất bởi Sony (Nhật Bản) - một thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ hình ảnh, âm thanh, công nghệ thông tin, kỹ thuật số và điện tử gia dụng. Em này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự mới mẻ, độc đáo, bền bỉ cùng mức giá vô cùng hợp lý, mang đến sự cuồng nhiệt, sức sống cho mọi hoạt động thể thao, vui chơi giải trí ở bất kỳ nơi đâu.

Về thiết kế, loa SRS-XB10 được đánh giá là có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, năng động, trẻ trung, bạn có thể dễ dàng mang đi bất kỳ đâu như trong các buổi dã ngoại, không chiếm nhiều diện tích trong cặp hay balo của bạn. Có đa dạng sự lựa chọn về màu sắc như: đỏ, trắng, vàng, đen, xanh biển, xanh quân đội. Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích và để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

loa bluetooth sony srs-xb10

Với chiếc hộp vuông nhỏ gọn, được đóng gói cẩn thận luôn có Seal là điều tất yếu với mọi sản phẩm Sony. Họ luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm hoàn thiện nhất. SRS XB10 được thiết kế hình khối trụ tòn cùng với kích thước chỉ 75 x 75 x 91 mm và khối lượng chỉ 260 gram thì Sony SRS XB10 thực sự rất nhỏ gọn và nhẹ.

Phần cạnh được vát mềm mại, giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và mang theo khi di chuyển bất cứ nơi nào, thật tiện lợi và nhanh chóng. Phần vỏ cao su bên ngoài rất dày dặn, chắc chắn, được in logo Sony một cách chỉn chu và sắc nét. Lớp màng loa trên đỉnh được Sony sản xuất bằng kim loại chắc chắn với độ chính xác cao để âm thanh thoát ra được hay nhất.

Mặt bên loa có 5 nút bấm nhỏ để điều khiển các chế độ, có nút nguồn, cặp nút tăng giảm âm lượng, nút play/pause và một nút ADD. Nút nguồn có đèn nền cho biết tình trạng kết nối và chất âm của loa. Bên cạnh các nút điều khiển là những cổng kết nối được lắp kín bằng nắp chống nước. Có tất cả là 2 cổng kết nối gồm 1 cổng sạc để sạc thiết bị  và một cổng 3.5 mm female để nhận tính hiệu có dây để tăng chất lượng âm thanh. Có nút reset nằm sâu trong lỗ để khởi động lại hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của người dùng cho đến chất âm chuyên sâu.

Về chất lượng âm thanh, loa Bluetooth Sony SRS-XB10 tạo được ấn tượng với người dùng bằng âm thanh mạnh mẽ, tập trung dãy bass huyền thoại độc quyền có một không hai của Sony thông qua công nghệ âm thanh Extra Bass. Đây là công nghệ tăng cường âm trầm điện tử - giúp người dùng có thể dễ dàng nghe và cảm nhận âm trầm một cách rõ ràng. Bộ tản âm thụ động kép hoạt động cùng hai loa toàn dải có khả năng nâng cao các âm sắc thấp giúp tăng âm trầm cho chất âm phát ra trong hơn, chất hơn. Từ đó mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc hay và độc đáo nhất.

Việc kết hợp 1 loa toàn dải hướng lên trên và 1 loa bass thụ động hướng xuống phía dưới sẽ cho hiệu quả âm thanh tốt nhất. Dù tăng volume lên mức cao nhất thì âm phát ra vẫn rất rõ và trong trẻo, không bị rè hay bể tiếng, đảm bảo âm thanh rõ ràng, chân thực, mạnh mẽ và trầm ấm. Để có được việc cộng hưởng với mặt phẳng phía dưới loa thì bạn nên để loa trên một mặt phẳng cứng và có độ phản xạ tốt.

Với thiết kế chống tia nước bắn IPX5, chiếc loa này có thể hoạt động tốt ngay cả khi trời mưa, mang đến sự yên tâm cho người dùng. Hãy tận hưởng không gian vui vẻ với bạn bè người thân, trong các buổi tiệc hay dã ngoại một cách thoải mái mà không ngại nắng, mưa, bất chấp mọi thời tiết. Không những độ chống nước cao mà chiếc loa này của nhà Sony còn có độ chống va đạp tốt, đảm bảo an toàn cho dù ở bất kỳ không gian nào.

Tuy có ngoại hình rất nhỏ xinh nhưng loa Bluetooth Sony SRS-XB10 có pin khá "trâu" khi có thể hoạt động liên tục trong vòng 16 tiếng và được sạc đầy lại trong khoảng 4 tiếng. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc mà không sợ bị hết pin giữa chừng. Khả năng kết nối bluetooth và NFC một chạm mạnh mẽ với các thiết bị khác như smartphone, tablet, laptop với đường truyền âm thanh mượt mà, ổn định, không bị ngắt quãng.

Giá thành của loa Bluetooth Sony SRS-XB10

Giá của một chiếc loa Sony SRS-XB10 rơi vào trong khoảng từ 1 triệu - 1 triệu 200 nghìn đồng tùy từng nơi bán. Đây được đánh giá là một tầm giá vô cùng hợp lí cho một chiếc loa có chất lượng âm thanh tốt và đa dạng khả năng kết nối. Hơn nữa pin của loa khá tốt khi mà có thể nghe nhạc liên tục trong vòng 16 tiếng đồng hồ cùng khả năng chống nước chống va đập cao. Thiết kế nhỏ xinh, năng động cũng là tiêu chí khiến nhiều người yêu thích. Lại với một phân khúc giá hợp lí như vậy thì đây có lẽ được xem là chiếc loa đáng mua nhất của Sony trên thị trường.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Cách kết nối loa Bluetooth Sony SRS-XB10

loa bluetooth sony srs-xb10

Để có thể kết nối loa Bluetooth Sony SRS-XB10 với các thiết bị có Bluetooth như điện thoại, máy tính bảng, laptop bạn cần thực hiện những thao tác sau:

  • Ấn nút nguồn để mở loa
  • Mở Bluetooth trên các thiết bị muốn kết nối
  • Dò tìm tên SRS-XB10 và nhấn để kết nối.
  • Loa sẽ tự động kết nối ở những lần sau.

Ngoài việc kết nối bằng Bluetooth thì SRS-XB10 còn có khả năng kết nối bằng NFC một chạm.

  • Việc đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra thiết bị của mình này có NFC hay không trong mục cài đặt
  • Tải ứng dụng “NFC Easy Connect” về thiết bị bạn cần kết nối.
  • Chạm điện thoại/máy tính bảng vào ký hiệu chữ N trên loa thanh, và lập tức một kết nối giữa loa và thiết bị sẽ hoàn thành.

Xem thêm bài viết review hay:

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH HUAWEI WATCH TỐT NHẤT

CÓ NÊN MUA TAI NGHE BLUETOOTH GIÁ RẺ HAY KHÔNG?

REVIEW CHI TIẾT MÀN HÌNH MÁY TÍNH ATAS 24 INCH VÀ 27 INCH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review chi tiết loa Bluetooth Sony SRS-XB10

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05812 sec| 2464.906 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.