Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review loa Genius Soundbar 100 chỉ 219K có đáng tiền

Review loa Genius Soundbar 100 chỉ 219K có đáng tiền

06/08/2022
Loa Genius Soundbar 100 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với giá siêu rẻ chỉ 219 cành, liệu đây có phải là sản phẩm đáng mua nhất 2022 hay không. Cùng muagitot tìm hiểu về thiết kế, chức năng và các ưu điểm nổi bật của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Loa Genius Soundbar 100 của nước nào

Loa Genius Soundbar 100 là sản phẩm thuộc thương hiệu Genius một thương hiệu tầm cỡ quốc tế được thành lập năm 1983 tại Đài Loan. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất linh kiện máy tính như: chuột , bàn phím, loa ...Các sản phẩm được tạo ra với công nghệ và kỹ thuật được khách hàng toàn quốc đón nhận.

loa genius máy tính

Loa Genius đến từ đâu


Review chi tiết loa Genius Soundbar 100 chỉ 219K có đáng mua hay không

Genius Soundbar 100 với hàng nghìn lượt bán trên các sàn thương mại điện tử với giá 219k liệu có đáng mua không, cùng muagitot đánh giá chi tiết xem nhé!

Thiết kế

Loa Genius Soundbar 100 được đánh giá là một sản phẩm có phần thiết kế rất năng động, độc đáo, hình dáng là khối hình chứ nhật nhỏ gọn có đế trụ giúp tiết kiệm không gian cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm  cũng dễ cầm nắm để bạn mang theo bên mình hoặc đặt những nơi như trên bàn, tủ, kệ rất tinh tế. Màu sắc chủ đạo của loa là màu đen màng đến vẻ thanh lịch sang trong cho không gian của bạn.

Mặt trước của loa được thiết kế 6 loa bọc ngoài là lưới kim loại rất chất lượng. Mặt sau bằng phẳng có một dây kết nối có kèm cục điều chỉnh âm lượng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Chính nhờ thiết kế như thế này đã khiến người mua ưa thích và lựa chọn loa Genius.

loa genius máy tính

Thiết kế của loa máy tính như trên

Chất lượng âm thanh

Chất lượng âm thanh được đánh giá là rất tốt với công suất 4W, Genius Soundbar 100 mang đến một âm thanh trung thực và sống động với chất âm trong trẻo, âm bass rõ ràng. Đặc biệt với dung lượng tốt, Genius Soundbar 100 cho khả năng nghe nhạc liên tục trong nhiều giờ theo tùy mức âm lượng. 

loa genius máy tính

Âm thanh của loa Genius 100

Thời gian sử dụng

Loa Genius có thời gian sử dụng lâu tùy theo âm lượng mà chúng ta điều chỉnh

Với giá hơn 200 cành thì sản phẩm này được đánh giá là rất đáng mua. Nhưng muagitot khuyên bạn nên điều chỉnh âm lượng ở mức trung bình vì nếu nghe ở âm lượng quá lớn sẽ làm giảm tuổi thọ của loa

Khả năng kết nối

Loa được kết nối với thiết bị khác bằng đầu cắm USB, không cần dùng pin hay dây nguồn. Nút điều khiển âm lượng ngay trên thân dây.

Có độ tương thích với nhiều thiết bị như: máy tính PC, notebook,máy tính bảng, smartphone, MP3, MP4, CD player, TV, radio, và các thiết bị khác với jack cắm âm thanh 3.5mm.

loa genius máy tính

Khả năng kết nối của sản phẩm

Tạm kết: Có nên mua loa Genius Soundbar 100 hay không

Ưu điểm

  • Âm thanh sống động : Chiếc loa USB SoundBar 100 mang đến những âm thanh sắc nét và cuôn hút giúp người nghe có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chất lượng âm thanh được dánh giá xuất sắc, lớn và rất vang được ví như rạp chiếu phim cao cấp.
  • Quy trình đóng gói cẩn thận bằng túi bóng khí và hộp carton 3 lớp sẽ hạn chế tối đa trường hợp hư hỏng do quá trình vận chuyển.
  • Thiết kế siêu nhỏ gọn: Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn và thời trang giúp tiết kiệm không gian và đặt để vừa vặn trên chiếc bàn của bạn
  • Kết nối dễ dàng: Kết nối bằng đầu cắm USB, không cần dùng pin hay dây nguồn. Nút điều khiển âm lượng ngay trên thân dây.
  • Tương thích với nhiều thiết bị: Có thê kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, như: máy tính PC, notebook,máy tính bảng, smartphone, MP3, MP4, CD player, TV, radio...
  • Cam kết bảo hành 24 tháng, 1 đổi một trong vòng 7 ngày nếu như thiết bị xảy ra lỗi do nhà sản xuất.

Nhược điểm

  • Không có điều khiển từ xa là điểm trừ lớn nhất ở thiết bị này.
  • Nếu nghe ở âm lượng to thì tuổi thọ của loa sẽ bị ảnh hưởng.
  • Khi cắm điện mà chưa bật nhạc sẽ bị rè gây khó chịu cho người sử dụng.

Video liên quan

Đánh giá sản phẩm

loa genius soundbar 100

Mua loa Genius Soundbar 100 ở đâu?

Bạn đang muốn mua loa Genius Soundbar 100? những chưa biết địa chỉ nào bán tốt, chất lượng và giá thành phải chăng? Hày cùng Muagitot tìm hiểu nhé!

Hiện nay nhiều người dùng đã bắt đầu chuyển sang mua hàng trức  trên các sàn thương mại điện tử như shopee, Lazada, Tiki... những sàn thương mại này có ưu điểm là giao hàng tận nhà, nhiều mẫu mã chính hãng để lựa chọn, giá cả hợp lý và có nhiều ưu đãi.

Để có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng người mua nên lựa chọn loa Genius Soundbar 100 chính hãng có bảo hành đổi trả theo quy định. 

Bạn có thể truy cập link dưới đây để xem một số sản phẩm loa Genius.

Xem giá ưu đãi tại Shopee

Xem giá ưu đãi tại Lazada

Xem giá ưu đãi tại Tiki

Trên đây là một số thông tin về Loa Genius Soundbar 100 mà  muốn gửi tới bạn đọc. Mong bạn đọc sẽ có được nhiều thông tin hữu ích từ bài viết trên. Nếu có thắc mắc gì vui lòng để lại bình luận bên dưới để Muagitot giải đáp giúp bạn nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

Review máy chiếu YG550 Plus giá rẻ và cái kết đầy bất ngờ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

0 bình luận, đánh giá về Review loa Genius Soundbar 100 chỉ 219K có đáng tiền

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05454 sec| 2460.555 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.