Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review mua chuột không dây silent giá rẻ cực shock!!!

Review mua chuột không dây silent giá rẻ cực shock!!!

16/12/2020
Đây là bài viết về chuột chống ồn không dây, có đặc tính sản phẩm thuận tiện, phù hợp với những người thường xuyên phải làm việc ban đêm hay nơi công cộng. Vậy cách lựa chọn chuột không dây chống ồn tốt mà giá thành rẻ như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách lựa chọn chuột, địa điểm mua chuột slient giá tốt.

Chuột không dây silent là gì?

Chuột không gây tiếng ồn hay còn gọi là chuột chống ồn (Silent Mouse) là chuột không có tiếng “Click” khi nhấn. Và được kiểm chứng giảm đến 90% âm thanh ồn khi click. Silent Mouse thích hợp cho những người thường làm việc ban đêm, nơi công cộng cần sự yên lặng không muốn ảnh hưởng tới người khá

Có nên mua chuột không dây silent không?

Với sự khác biệt của chuột không dây slient so với các loại chuột khác, thì đây là loại chuột phù hợp với những người thường xuyên phải làm việc ban đêm, làm việc nơi công cộng mà không muốn làm ảnh hưởng đến người xung quanh hay đơn giản bạn là một người dùng không muốn nghe âm thanh lạch cạch của con chuột.

Dưới đây là top 5 những chuột không dây slient giá rẻ tốt hiện nay.

Review top 5 chuột không dây silent giá rẻ đáng mua nhất 2020

Chuột Không Dây Logitech M331 Silent giá rẻ

Chuột không dây silent giá rẻ

Thiết kế sang trọng Chuột Không Dây Logitech M331 được thiết kế với các đường cong uốn lượn, bo tròn và ôm sát lòng bàn tay, giúp người sử dụng giảm bớt sự đau mỏi của cổ tay và ngón tay. Hai bên thân chuột có các khối hình tam giác nhỏ được sắp xếp liền kề nhau tạo độ bám giúp các ngón tay không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn, sản phẩm có thể được bạn đem theo bên mình và sử dụng khi cần thiết. Công nghệ chuột quang tiên tiến Sản phẩm được trang bị công nghệ chuột quang tiên tiến cho độ phân giải lên đến 1000dpi. Độ phân giải cao giúp , chuột có thể di chuyển nhanh và mượt mà trên nhiều bền mặt, đảm bảo hiệu quả cho công việc, học tập cũng như giải trí. Thời lượng pin lên tới 24 tháng Chuột có thể hoạt động liên tục với pin AA 24 tháng, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn và không còn lo lắng công việc bị gián đoạn giữa chừng. Ngoài ra chuột sẽ tự động ngắt khi bạn không sử dụng nữa. Không gây ra tiếng động khi sử dụng Chuột Không Dây Logitech M331 được gắn mã "Quiet Mark", nghĩa là không gây ra tiếng động trong quá trình sử dụng. Điều này đặc biệt hữu ích với những người làm việc đêm tránh ảnh hưởng tới những người xung quanh, hoặc trong môi trường yêu cầu sự yên lặng.

Chuột Không Dây Logitech M221 Silent giá rẻ

Chuột không dây silent giá rẻ

-Cảm giác nhấp chuột nhưng giảm hơn 90% tiếng nhấp chuột -Chuột có chân được làm từ vật liệu hiệu suất cao và bánh xe cao su cao cấp -Tận hưởng kết nối không dây từ khoảng cách lên tới 33 feet (10 m) -M221 SILENT có tính năng Theo Dõi Quang Học -M221 SILENT tự động đưa vào chế độ ngủ khi không sử dụng -TUỔI THỌ PIN 18 THÁNG -Chứng nhận Quiet Mark certification -Thương hiệu nổi tiếng Logitech Thụy Sỹ -Sản phẩm chính hãng LogitechVN phân phối 

Chuột không dây Bluetooth Rapoo M200 Silent

Chuột không dây silent giá rẻ

Cảm biến: Quang học
Độ phân giải: 1300DPI
Các nút bấm: Nút trái - phải - giữa - Bluetooth
Kết nối: Không dây 2.4G/ Bluetooth 3.0/ Bluetooth 4.0
Pin: 01 x AA
Khoảng cách kết nối tối đa: 10m

Chuột Không Dây A4Tech G3-200NS 1000 DPI Silent

Chuột không dây silent giá rẻ

- 16 in 1 16 cử chỉ để thực hiện các lệnh hotkey có thể chọn. - Có thể điều chỉnh mức độ tiết kiệm năng lượng Điều chỉnh tiết kiệm điện 4 cấp. Nó sẽ ở chế độ ngủ trong 0,2 giây không hoạt động. - Công nghệ SOC không dây thông minh Chip chuyên nghiệp đảm bảo khoảng cách xa hơn và kết nối stabler. - Tuổi thọ pin lên đến 12 tháng Đi lâu hơn giữa các thay đổi pin với kỹ thuật hiệu quả năng lượng. Cung cấp chất lượng cực kỳ trên 12 tháng trọn đời được đảm bảo. - Kết nối không dây ổn định Kết nối không dây mạnh mẽ 2.4GHz tiên tiến với khoảng cách lên tới 10-15m. Tự động ổn định kênh Tự động cắm và thu nano rời cung cấp về cơ bản không có sự chậm trễ hoặc xung đột kết nối. - Silent Mouse Giữ bạn tập trung vào nhiệm vụ trong tầm tay và loại bỏ lo lắng làm phiền những người khác xung quanh bạn.

Chuột Không Dây Silent Bosston Q9

Chuột không dây silent giá rẻ

Chuột không dây dùng pin sạc Bosston Q9 siêu mỏng chuyên dành cho giới văn phòng: Ngày nay, chuột không dây đã trên nên thân thuộc với người sử dụng vi tính, với các tính năng ưu việt hơn chuột có dây, tiện dụng hơn cho người chơi game và tin học văn phòng. Với việc không dây, giúp mọi người cơ động hơn, dùng phạm vi dài hơn (có dây chỉ trong phạm vi 1m; không dây có thể sử dụng trong vòng bán kính 10m). Tuy nhiên, do phải dùng pin nên sẽ khiến người dùng thường xuyên phải thay pin; khi pin yếu sẽ làm cho chuột mất đi độ nhạy bén khi sử dụng. Để khắc phục những lỗi này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm mới: Chuột không dây dùng pin sạc (sạc điện) của Bosston mã sản phẩm Q9 , với các tính năng ưu việt sau: Thông số kỹ thuật: Chất liệu cao cấp, nhỏ gọn, thời trang Thiết kế hiện đại Kết nối : Wireless 2.4GHz = Khoảng cách kết nối : 10m DPI: 1600 Loại pin : sạc lại Tương thích : Mac OS, Windows và một số tivi box, smart tivi Chức năng : Sử dụng chơi Games, văn phòng.


Bạn có thể tham khảo sản phẩm trên Shopee, Lazada

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review mua chuột không dây silent giá rẻ cực shock!!!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05532 sec| 2436.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.