Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review tai nghe mèo Yowu Demon Dance Cat Ear có gì mà gần 4 triệu

Review tai nghe mèo Yowu Demon Dance Cat Ear có gì mà gần 4 triệu

20/09/2021
Một phiên bản khác của bộ sưu tập tai nghe mèo nhà YOWU được đánh giá là thành công nhất đó chính là chiếc tai nghe Demon Dance YOWU CAT EAR. Trong bài viết dưới đây chúng ta hãy cùng nhau review tai nghe mèo YOWU này để xem nó có điểm gì đặc biệt hay không nhé.

Thương hiệu YOWU của nước nào

YOWU là thương hiệu tai nghe nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là tai nghe mèo, tai nghe gaming. Đặc biệt, YOWU cho ra mắt những phiên bản tai nghe mèo được lấy cảm hứng từ những nhân vật nổi tiếng như ca sĩ ảo Hatsune Miku, Cardcaptor Sakura, Fox Spirit, Demon Dance,...Các phiên bản này đều giới hạn về số lượng nên được fan hâm mộ săn lùng và nhanh chóng hết hàng. Một trong những chiếc tai nghe có tốc độ sold out nhanh nhất là chiếc tai nghe mèo Demon Dance YOWU CAT EAR. Hãy cùng review chi tiết về chiếc tai nghe này xem điều gì khiến nó được yêu thích như vậy nhé.

Review chi tiết tai nghe mèo Demon Dance YOWU CAT EAR có gì đặc biệt

Thiết kế

Cũng giống như những phiên bản tai nghe khác nhà YOWU, tai nghe mèo Demon Dance YOWU CAT EAR cũng được thiết kế case đựng riêng vô cùng xin xò. Hộp đựng sẽ cùng màu với tai nghe mà bạn lựa chọn. Bên ngoài được làm bằng da, mang lại cảm giác sang chảnh. Độ cứng cáp và giữ form cực tốt giúp bảo vệ tai nghe, đặc biệt trong quá trình vận chuyển.

 

Review tai nghe mèo yowu

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Khi mở hộp ra bạn sẽ thấy 1 chiếc tai nghe và các phụ kiện đi kèm như cáp sạc USB dài 1m8 kiêm cáp âm thanh và 1 củ sạc. Tai nghe có 3 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn: đen, xanh và hồng. Với phong cách thiết kế siêu thực, đây là loại tai nghe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mọi chi tiết đều được thiết kế bản dày và có độ hoàn thiện cao. Phần đệm đầu cực êm ái cùng với khả năng thay đổi độ rộng của tai nghe giúp phù hợp nhất với khuôn đầu của người dùng. 

Phần chụp tai có thể gập lại gọn gàng, tiện lợi cho quá trình cất giữ. Lớp đệm tai dày dặn mang lại hiệu quả cách âm tốt, không gây đau tai khi sử dụng trong khoảng thời gian dài. Đèn LED có thể thay đổi màu sắc và chế độ chính là 1 điểm nhấn làm nổi bật chiếc tai nghe Demon Dance YOWU CAT EAR hơn bao giờ hết.

Thông số kỹ thuật

- Thương hiệu: YOWU

- Màu: Black - Blue - Pink

- Qualcomm Bluetooth 5.0

- Pin lithium polymer: 1000mAh

- Thời gian sạc: 1.6 giờ

- Thời gian sử dụng: 48 giờ không đèn, 3-20 giờ có đèn

- Micro: Có

Ưu điểm nổi bật

Một số những ưu điểm nổi bật của tai nghe Demon Dance YOWU CAT EAR giúp chiếc tai nghe này trở thành 1 trong những chiếc tai nghe được yêu thích nhất của YOWU như sau:

- Thiết kế đẹp, bắt mắt nên chiếc tai nghe này được rất nhiều streamer lựa chọn khiến mình trở nên nổi bật và chuyên nghiệp hơn.

- Chất âm khá tốt và chi tiết với phần âm bass và âm treble vừa phải, không quá dày, phù hợp với công việc đặc trưng của những bạn streamer. Dù đây không phải chiếc tai nghe có chất lượng âm thanh tốt nhất trong tầm giá nhưng chắc chắn là chiếc phù hợp nhất đối với streamer. 

- Công nghệ Qualcomm Bluetooth 5.0 mang lại tốc độ kết nối và khả năng phản hồi nhanh.

Review tai nghe mèo yowu

- Đặc biệt, với chế độ Equalizer, bạn có thể thay đổi được giọng nói của mình khi thu âm qua mic thành kiểu đáng yêu, hung dữ hay chuyển thành giới tính khác. Đây là tính năng nổi bật được quan tâm nhất của chiếc Demon Dance YOWU CAT EAR này.

- Phần đèn LED dễ dàng điều khiển hiệu ứng ánh sáng thông qua app trên smartphone.

Giá tai nghe mèo YOWU là bao nhiêu

Trên thị trường có rất nhiều nơi giao bán chiếc tai nghe mèo Demon Dance YOWU CAT EAR với các mức giá khác nhau. Bạn có thể tìm mua chiếc tai nghe này trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada thay vì mua trên website của YOWU sẽ khó khăn hơn trong quá trình thanh toán và vận chuyển, nhất là trong khoảng thời gian dịch bệnh này. Gía gốc của tai nghe Demon Dance YOWU CAT EAR trong khoảng 3tr5 đến 3tr7. Tuy nhiên bạn có thể săn sale và áp mã giảm giá để có thể mua hàng với mức giá rẻ hơn.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Hướng dẫn sử dụng tai nghe mèo bluetooth YOWU

Cách kết nối buetooth với các thiết bị khác (điện thoại, laptop, máy tính bảng,..)

- Kích hoạt bluetooth trên tai nghe bằng cách ấn giữ đến khi đèn tín hiệu chuyển màu.

- Mở bluetooth trên thiết bị của bạn.

- Dò tìm tên tai nghe Demon Dance YOWU CAT EAR và nhập mật khẩu trên vỏ hộp hoặc tờ hướng dẫn sử dụng.

- Kiểm tra xem âm thanh đã được truyền đến tai nghe hay chưa.

Cách kết nối bằng cổng 3,5mm

Chiếc tai nghe này có thể sử dụng như 1 tai nghe không dây hoặc cả tai nghe có dây bằng cách kết nối với các thiết bi khác thông qua dây kết cáp AUX 3,5mm. 

Review tai nghe mèo yowu

Cách sạc tai nghe mèo Demon Dance YOWU CAT EAR

Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được dây và củ sạc đi kèm. Khi sạc bạn chỉ cần cắm 1 đầu jack với cổng USB Type C và cắm củ sạc vào nguồn điện là điện đã được sạc vào tai nghe. Cũng giống như 1 số những thiết bị điện tử nói chung và tai nghe nói riêng, khi sạc bạn cũng cần ghi nhớ 1 số lưu ý như dùng sạc của nhà sản xuất, không dùng cạn kiệt pin, rút sạc khi đầy pin, không vừa sạc vừa sử dụng,...để đảm bảo tuổi thọ của pin được bền nhất.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất.


Xem ngay: 

TOP 10+ tai nghe mèo giá rẻ dưới 500K cực xinh đáng mua nhất

REVIEW TAI NGHE MÈO HATSUNE MIKU MISTHY ĐANG DÙNG CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Tham khảo thêm những bài viết hay tại Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review tai nghe mèo Yowu Demon Dance Cat Ear có gì mà gần 4 triệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05704 sec| 2460.555 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.