Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review tai nghe Onikuma K9, X11 có gì đáng mua không

Review tai nghe Onikuma K9, X11 có gì đáng mua không

21/09/2021
Bạn đang băn khoăn không phân biệt được các hãng tai nghe thì nhất là thương hiệu Onikuma thì bài viết dưới đây của ,muagitot. com sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về công dụng, giá tiền, và những nét nổi bật của thương hiệu tai nghe đến từ Trung Quốc này.

Đôi nét về thương hiệu Onikuma

Những bạn yêu thích tai nghe mèo thì chắc chắn đều muốn sở hữu cho mình một em nghe đến từ thương hiệu Onikuma. Tuy nhiên tai nghe của thương hiệu này có giá thành cao so với các dòng sản phẩm khác. Nhưng chất lượng của nó thì phải gọi là loại đặc biệt với chế độ âm thanh tốt, thiết kế bắt mắt, phần ngoài được làm bằng nhựa cao cấp chống xước, thiết kế đệm tai mềm mại, thoáng khí giúp bạn thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

review tai nghe onikuma k9

Với xuất xứ đến từ Trung Quốc gồm những sản phẩm khác nhau như Onikuma K9, V9, X11,K1B,... các dòng sản phẩm này đều có chất lượng tốt và được nhiều người yêu thích

Thương hiệu này đang dần đổi mới và hoàn thiện mình để tiến xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế

Tai nghe mèo Onikuma có những loại nào

Sản phẩm của nhà Onikuma thì vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng và giá tiền khác nhau gồm những loại:

  • Onikuma K9
  • Onikuma K19
  • Onikuma X11
  • Onikuma K20 PS4
  • Onikuma K5, K10

Bán chạy nhất phải kể đến hai loại đó là K9 và X11 vì giá thành tương đối phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên mà lại có chất lượng vô cùng tốt.

Đánh giá chi tiết về tai nghe mèo Onikuma K9

Sản phẩm này mang lại sự nữ tính cho các bạn nữ với màu hồng nổi bật và âm thanh 50mm thế hệ mới mang lại độ phân giải âm thanh cao. Khả năng truyền tải âm thanh cực đỉnh dù là âm thanh nhỏ nhất, với tốc độ phản hồi âm thanh nhỏ nhất là bằng mili giây. Micro có độ thu âm tốt giúp bạn dễ dàng giao tiếp khi chơi game online, livestream,... ngoài ra micro còn xoay được 360 độ giúp sử dụng linh hoạt và dễ dàng hơn.

review tai nghe onikuma k9

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Thiết kế của tai nghe mèo Onikuma K9 vô cùng tiện dụng có thể điều chỉnh độ dài tùy ý cho phù hợp với kích cỡ đầu của mỗi người. Bịt tai mềm mại, chống tiếng ồn, giúp giảm áp lực lên tai vì vậy mà rất được các bạn nữ ưa chuộng. Ngoài ra sản phẩm này cũng có màu đen rất phù hợp cho các bạn nam dùng để chơi game, bạn sẽ trông cực kỳ phong cách với thiết kế đẹp mắt và ánh sáng RGB tuyệt vời từ nội thất của nó.

Thông số kỹ thuật:

- Kích thước loa: 50mm

- Độ nhạy của loa: 116+/- 3dB

- Micro: 4.0 1.5mm

- Trở kháng: 32Ω ±  15%

- Chiều dài cáp: 2,2M ± 15%

- Trở kháng micro: 2,2k

- Dải tần số: 20Hz-20 KHz

- Điện áp làm việc của LED: DC5V

- Độ nhạy của micro: -38 ± 1dB

Giá bán: ₫498.000 - ₫579.000

Đánh giá chi tiết tai nghe mèo Onikuma X11 chơi game

Sản phẩm này có thiết kế tai mèo tháo rời bạn có thể dễ dàng sử dụng khi cần thiết. Ngoài ra còn có thiết bị micro và tai nghe chống tiếng ồn giúp bạn có thể tập trung hơn khi chơi game, xem phim, nghe nhạc,...chất lượng âm thanh vô cùng tốt. Khi bật thiết bị thì đèn led sẽ tự động sáng giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông.

review tai nghe onikuma k9

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Với thiết kế phù hợp với tất cả các dòng điện thoại và laptop, có thế kết nối bluetooth từ khoảng cách xa. Nếu bạn là người thích có những trải nghiệm về âm thanh chất lượng nhất thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

review tai nghe onikuma k9

Thông số kỹ thuật: 

- Kích thước loa: 50mm

- Độ nhạy cao: 112 +/- 3dB

- Micrô: 6.0 5.0mm

- Trở kháng: 32Ω +/- 15%

- Chiều dài cáp: 2.0M +/- 15%

- Trở kháng micro: 2,2kΩ

- Dải tần số: 20Hz -20 kHz

- Điện áp làm việc LED: DC5V +/- 5%

- Độ nhạy của micro: -36 + / -3dB

Giá bán: ₫459.000

So sánh tai nghe mèo Onikuma K9 và X11, nên mua loại nào

Về thiết kế

Về thiết kế, cả hai sản phẩm đều được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với sở thích của từng người. Phần phía trên đầu có thể điều chỉnh độ dài tùy ý cho phù hợp với kích cỡ đầu của mỗi người. Bịt tai mềm mại, chống tiếng ồn, giúp giảm áp lực lên tai. Riêng tai nghe Onikuma X11 có thiết kế link hoạt hơn, tai mèo phía trên có thể tháo rời, linh động trong quá trình sử dụng. Phần bịt tai và loa của Onikuma X11 cũng được thiết kế trong hơn so với K9.

Về chất lượng âm thanh

Về chất lượng âm thanh cả 2 dòng đều có khả năng truyền tải âm thanh cực đỉnh dù là âm thanh nhỏ nhất, với tốc độ phản hồi âm thanh nhỏ nhất là bằng mili giây. Micro có độ thu âm tốt giúp bạn dễ dàng giao tiếp khi chơi game online, livestream,...và đều phù hợp để nghe nhạc, chơi game,...

Về giá cả

Về giá cả thì cae hai dòng sản phẩm đều có mức giá cả tương tự nhau.

Bạn có thể chọn mua 1 trong hai loại tai nghe mèo Onikuma k9 và X11 nếu bạn chỉ thích dùng để nghe nhạc thì có thể dùng loại K9 còn nếu sử dụng để livestream, chơi game, học tập thì có thể sử dụng loại X11 vì phần micro của tai nghe này chất lượng tốt hơn. 

Địa chỉ mua tai nghe mèo Onikuma chính hãng, giá rẻ nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán tai nghe mèo Onikuma mà bạn có thể chọn mua phân bố ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhưng nếu bạn không có thời gian và muốn tiết kiệm chi phí đi lại, thì bạn có thể chọn mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hay Lazada,... Ngoài ra khi mua trên đây bạn còn nhận được các mã giảm giá và còn được miễn phí vận chuyển và giao hàng tận tay. Có thể kiểm tra chất lượng của đơn hàng và hoàn trả hàng nếu gặp các vấn đề hàng lỗi hay kém chất lượng.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Đánh giá của người dùng về tai nghe Onikuma

"Được đánh giá và sản phẩm chất lượng, âm thanh tốt, mic tốt."

review tai nghe onikuma k9

"Ngoài ra giá thành của loại tai nghe này lại rẻ những bạn học sinh, sinh viên cũng có thể mua và sử dụng một cách dễ dàng."

review tai nghe onikuma k9

"Phù hợp với tất cả các dòng điện thoại cũng như laptop"

"Nổi bật khi livestream, chụp ảnh hay cả việc học online."


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TAI NGHE TAI MÈO BLUETOOTH MISTHY, "BÓC TEM" 5 LOẠI TỐT NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review tai nghe Onikuma K9, X11 có gì đáng mua không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05687 sec| 2476.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.