Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock! Có nên mua tay cầm PS4 cũ?

Review tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock! Có nên mua tay cầm PS4 cũ?

18/12/2020
Tay cầm PS4 là một thiết bị đã quá quen thuộc đối với những bạn trẻ ngày nay. Không chỉ vậy, đây còn là mẫu sản phẩm được các game thủ lựa chọn sử dụng từ PC cho đến Mobile - Tablet hay cả Nbintendo Switch. Nếu bạn còn đang phân vẫn không biết có nên chọn mua tay cầm PS4 hay không thì hãy tham khảo bào viết sau đây nhé.

Tay cầm PS4 là một thiết bị đã quá quen thuộc đối với những bạn trẻ ngày nay. Không chỉ vậy, đây còn là mẫu sản phẩm được các game thủ lựa chọn sử dụng từ PC cho đến Mobile - Tablet hay cả Nbintendo Switch. Nếu bạn còn đang phân vẫn không biết có nên chọn mua tay cầm PS4 hay không thì hãy tham khảo bào viết sau đây nhé.

Tay cầm chơi game có chức năng gì?

Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, mệt mỏi thì chơi game chính là một cách xả stress rất hiệu quả. Nhưng với một số người thấy rằng chơi game bình thường trên máy tính hay điện thoại không chưa đủ hay và cuốn hút. Nếu có thể sở hữu một chiếc tay cầm chơi game thì bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự vui vẻ và hỗ trợ bạn có thành tích chơi tốt nhất. Đó cũng chính là lí do mà cầm các game thủ thường sẽ đầu tư cho mình một chiếc máy chơi game tốt để leo hạng nhanh hơn.

Để chơi một số tựa game như đua xe hay đối kháng, hành động,... thì rõ ràng là một chiếc tay cầm chơi game là hết sức thuận tiện cho người chơi, hơn hẳn các loại bàn phím và chuột thông thường.

Chơi game bằng tay cầm đỡ mỏi tay hơn: Do được tính toán kỹ từ khối lượng, kích thước cho tới cảm giác cầm nắm, và thậm chí là cả vị trí đặt ngón tay sao cho thật tự nhiên. Từ đó họ tạo ra những sản phẩm cầm hàng tiếng đồng hồ liền không mỏi và đau tay. So với việc vẩy chuột và "giã" nút bàn phím, thì tay cầm có lợi thế hơn hẳn ở chỗ đó.

Review tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock

tay cầm ps4

Xem giá ưu đãi trên Shopee

PS4 Dualshock là một thiết bị tay cầm chơi game của Sony, được cải tiến thêm nhiều tính năng bổ sung mới so với những mẫu tay cầm trước đây. Em này được đánh giá là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi chơi game trên PC. Với thiết kế nhỏ gọn và vừa với tay cầm không gây cảm giác mỏi khi sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài.

Đặc biệt, các thanh analog và nút kích hoạt được cải tiến cho phép độ chính xác vô song với mỗi lần di chuyển. Phần cần điều khiển tương tự rất nhạy và mượt mà. Các nút bấm của thiết bị được làm từ cao su, có độ đàn hồi cao và bền. Các vật liệu sử dụng lầm cho tay cầm có độ bám tốt và hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Tất cả các yếu tố trên mang lại cho bạn cảm giác mình như một game thủ chuyên nghiệp.

Sony Dualshock 4 được bổ sung nút bấm chia sẻ giúp bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc chơi game tuyệt vời trong tích tắc với thao tác cực đơn giản. Tay cầm PS4 cũng hỗ trợ khả năng truyền tín hiệu qua Bluetooth và cáp microUSB. Phần loa được tích hợp nằm trong bộ điều khiển cùng giắc âm thanh stereo 3,5 mm trong trường hợp bạn muốn sử dụng tai nghe.

Tay cầm PS4 được tích hợp với cả gia tốc kế và con quay hồi chuyển rất nhạy cảm, điều này dẫn đến lối chơi chính xác và thú vị hơn.

Cách sử dụng tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock

tay cầm ps4

Cách thức kết nối tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock với PC vô cùng đơn giản và dễ dàng.

  • Việc cần thiết nhất của người chơi là download phần mềm DS4Windows.
  • Sau đó giải nén 2 file DS4Updater và DS4Windows
  • Chạy DS4Windows rồi cắm dây để kết nối tay PS4 với PC. Trong trường hợp bạn không thích có dây thì có thể kết nối qua Bluetooth.
  • Nhận diện tay PS4 được hiện lên theo danh sách và kết nối với PC. Nếu chưa hiện lên thì hãy rút ra cắm lại cho tới khi được nhận diện. Còn không được nữa thì hãy chạy lại DS4Windows.
  • Nếu thành công thì bạn có thể chơi game với chiếc tay cầm Sony PS4 Dualshock được rồi.

Mua tay cầm PS4 Sony Dualshock chính hãng ở đâu?

tay cầm ps4

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán tay cầm PS4 Sony Dualshock cả online tại cửa hàng truyền thống và offline trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên cũng có không ít các địa chỉ bán hàng Trung Quốc nhai lại, chất lượng kém, nhanh hỏng hóc,...Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn mua tại những địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bạn nên ghé mua tại cửa hàng chính hãng của Sony nếu không chắc chắn về độ tin cậy của những cửa hàng khác nhé.

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Một số câu hỏi về tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock

Có nên mua tay cầm PS4 cũ không?

Khi mua tay cầm cũ bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều những rủi ro vì không thể chắc chắn được người trước đã sử dụng ra sao và có hư hỏng gì không. Nhưng một lí do quan trọng khiến nhiều người nghĩ đến việc mua tay cầm chơi game PS4 Sony Dualshock cũ đó chính là giá thành rẻ. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi mua để tránh việc phải hối hận.

Nếu như bạn quyết định mua tay cầm Sony PS4 cũ dù có gặp nhiều rủi ro thì nên chú ý một số những lưu ý sau:

  • Xem lại mắt đọc của ổ đĩa PS4 xem có bị bần hay trầy không bằng việc mang theo đĩa game PS4 bất kỳ để kiểm tra.
  • Đảm bảo ổ cứng còn hoạt động tốt
  • Kiểm tra tính năng online của máy
  • Kiểm tra tay cầm có hoạt động tốt không
  • Kiểm tra máy PS4 còn hoạt động ổn định hay không

Chơi Pubg Mobile bằng tay cầm PS4 trên iOs có được không?

Câu trả lời là có. Tay cầm Dualshock 4 có khả năng kết nối với thiết bị chạy iOS 13 và iPadOS khá đơn giản. Nên PS4 hoàn toàn có thể chơi nhiều loại game khác nhau từ bắn súng, đua xe, đối kháng,...và tất nhiên là bao gồm cả Pubg Mobile.

Cách kết nối tay cầm PS4 với PC

tay cầm ps4

Bước 1: Tải phần mềm Input Mapper

Bước 2: Cài đặt phần mềm.

Bước 3: Click chuột phải vào biểu tượng Bluetooth dưới khay hệ thống , chọn “add a bluetooth device”. Lưu ý bạn phải bật Bluetooth trên máy ( hiện màu xanh ) nếu các bạn dùng laptop.

Bước 4: Trên tay cầm PS4, các bạn 1 tay bấm đè phím Share, 1 tay đè phím PS ( phím ở giữa 2 analog ) trong 3 giây. Tay cầm sẽ nhấp nháy đèn sang màu xanh.

Bước 5: Sau đó click chuột vào Wireless Controller chọn Pair. Lúc này trên tay cầm sẽ chuyển sang màu vàng, và các bạn chờ quá trình kết nối trên PC hoàn tất là xong.

Sửa lỗi tay cầm PS4 không nhận PC

Nếu như tay cầm chơi game PS4 của bạn không nhận PC thì bạn có thể làm như sau:

  • Tắt máy PS4
  • Lật mặt sau tay cầm lên và tìm nút reset bên cạnh nút L2, sử dụng một loại dụng cụ nhỏ và nhọn để chọc vào reset lại tay cầm DualShock4
  • Sau đó tiến hành kết nối tay cầm với máy PS4 như bình thường.

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.


Xem thêm bài viết review hay:

CÓ NÊN LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM MASSTEL SUPER HERO CHO CON?

TRẢI NGHIỆM ĐỒNG HỒ THÔNG MINH OPPO WATCH PHIÊN BẢN 41MM VỚI GIÁ CỰC HỜI

ĐÁNH GIÁ TOP 4 MÁY NGHE NHẠC MP3 MINI BLUETOOTH ĐÁNG MUA NHẤT

Website review các sản phẩm đồ gia dụng: nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review tay cầm chơi game Sony PS4 Dualshock! Có nên mua tay cầm PS4 cũ?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06107 sec| 2464.664 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.