Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Sạc dự phòng Energizer của nước nào? Dùng có tốt không

Sạc dự phòng Energizer của nước nào? Dùng có tốt không

13/01/2022
Sạc dự phòng Energizer được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là thương hiệu sạc dự phòng tốt nhất hiện nay. Vậy sạc dự phòng của Energizer gồm những loại nào? Múc dung lượng bao nhiêu và có mức giá như thế nào? Hãy cùng Muagitot.com tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Sạc dự phòng Energizer của nước nào

Sạc pin dự phòng Energizer là sạc pin dự phòng của Mỹ và được đánh giá là một trong những thương hiệu sản xuất sạc pin dự phòng tốt nhất hiện nay. Sạc pin dự phòng của Energizer có dung lượng lớn với các dung lượng 10000mAh, 15000mAh, 20000mAh và trên 20000mAh. Các sản phẩm đều có thiết kế chắc chắn, đẹp mắt được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cho độ bền cao. Lõi pin là loại Lithium Polymer là một trong những lõi pin sạc dự phòng tốt nhất. Hầu hết các sản phẩm sạc dự phòng của Energizer đều được tích hợp công nghệ sạc nhanh charge 2.0 hoặc charge 3.0.

sạc dự phòng Energizer

Sạc dự phòng Energizer

Nói về độ an toàn thì các sản phẩm sạc dự phòng của Energizer có độ an toàn cao nhất đảm bảo các tiêu chuẩn CE, EAC, ETL, CB, FCC,… của Hoa Kỳ. Hầu hết các sản phẩm sạc dự phòng đều có thời hạn bảo hành 12 tháng. Tuy nhiên mức giá của sạc dự phòng Energizer lại nằm ở phân khúc giá cao với mức giá từ 400K trở lên.

Ghé thăm trang web cửa hàng chính hãng: https://shope.ee/VYbbePFlE

Đánh giá sạc dự phòng Energizer dùng có tốt không

Để đánh giá sạc pin dự phòng Energizer có tốt hay không, cùng Muagitot.com điểm qua một số ưu điểm và nhược điểm dưới đây nhé.

sạc dự phòng Energizer

Một số tiêu chí đánh giá sạc dự phòng Energizer

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chống xước, chống va đập

  • Lõi pin được làm bằng lõi Lithium Polymer cho độ bền cao

  • Có tích hợp công nghệ sạc nhanh charge 2.0, charge 3.0

  • Có dung lượng pin lớn từ 10000mAh trở lên

  • Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn của Mỹ, có chứng nhận chống cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

  • Tích hợp nhiều cổng sạc với các cổng USB, Type C, Lightning có thể tương thích được với mọi thiết bị và sạc cùng lúc được 2 đến 3 thiết bị

  • Tích hợp thêm công nghệ Auto Voltage Sensing có khả năng tự phân phối dòng điện một cách phù hợp

  • Độ bền cao, thời hạn bảo hành 12 tháng

Nhược điểm

  • Nặng hơn so với các loại sạc dự phòng của các hãng khác

  • Có mức giá thành cao

Với những ưu điểm và nhược điểm trên thì bạn có lẽ bạn đã hiểu được vì sao sạc pin dự phòng của Energizer lại được nhiều người lựa chọn rồi phải không. Dưới đây là TOP 5+ sạc dự phòng tốt nhất của Energizer mà bạn không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé.

TOP 5+ sạc dự phòng Energizer tốt nhất hiện nay

Pin sạc dự phòng Energizer 15000mAh - UE 15043

Pin sạc dự phòng UE 15043 là sản phẩm sạc dự phòng của nhà Energizer có thiết kế khá chắc chắn. Mình thấy sạc pin này khá dày và cũng khá nặng. Trọng lượng của em này là 330g nặng hơn so với các sản phẩm sạc pin thông thường khác. Phía ngoài có được bọc vải fabric chống xước và chống vân tay khá bền và đẹp. Em này có 3 sự lựa chọn về màu sắc cho mọi người đó là màu đen, xám và ghi. Một điểm trong thiết kế mình khá thích của sản phẩm này là có tới 4 cổng sạc và có cả cổng USB, Type C khá tiện lợi, có thể sạc được hầu hết các thiết bị.

sạc dự phòng Energizer

Là sản phẩm của Energizer nên đây cũng là một sản phẩm được đầu tư nhiều để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền với lõi pin là loại Lithium Polymer có dung lượng pin 15000mAh nâng cao số lần sạc hơn so với các loại pin có dung lượng 10000mAh với khoảng 3 đến 3,5 lần sạc với từng thiết bị. Trải nghiệm sạc thì mình thấy em này sạc khá nhanh, điện thoại của mình là iPhone XS nhưng cũng chỉ sạc tầm 30 phút đã được 50% rồi. Nói về độ bền đối với sạc dự phòng thì Energizer được giới chuyên gia đánh giá cao với các chuẩn an toàn đạt tiêu chuẩn Mỹ và có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Đánh giá: 8.5/10

Thông số kỹ thuật:

  • Dung lượng Pin: 15,000mAh

  • Loại Pin: Lithium Polymer

  • Input: Micro :5V/2A - USB-C: 5V/2.1A

Giá tham khảo: 399.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/6pSf9cfWsq

Lazada: https://shorten.asia/DKW35efM

Pin sạc dự phòng Energizer 10000mAh - UE10043

Nếu như bạn nào muốn có một chiếc sạc dự phòng nhỏ nhẹ hơn so với loại 15000mAh ở trên thì có thể lựa chọn sạc dự phòng 10000mAh này nhé. Về màu sắc thì loại 10000mAh vẫn giữ các màu sắc giống loại 15000mAh nhưng có thêm màu hồng nữ tính và có thiết kế mỏng hơn và được bo ở bốn góc. Phía ngoài được bọc vải Fabric có khả năng chống xước, chống mồ hôi và vân tay cực tốt.

Về lõi pin thì như đã nói Energizer quan tâm đến độ bền và chất lượng của sạc pin nên luôn lựa chọn loại lõi pin tốt nhất - lõi Lithium Polymer cho độ bền cao và đem lại sự an toàn khi sạc. Em này có dung lượng pin 10000mAh ít hơn so với các sản phẩm có dung lượng khủng của Energizer nhưng vẫn đủ cho trùng bình khoảng 2 lần sạc nhé. Công nghệ sạc nhanh Fast Charging giúp sạc nhanh hơn. Em này cũng đảm bảo đủ các tiêu chuẩn an toàn và chống cháy nổ.

sạc dự phòng Energizer

Pin sạc dự phòng Energizer 10000mAh - UE10043

Như mình có thấy thì loại này có 1 cổng USB - C và một cổng MicroUSB cho phép sạc hai thiết bị cùng một lúc. Một điểm cộng của sản phẩm này là có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm 1 đổi 1 nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Đánh giá: 8.5/10

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng Pin: 10,000mAh

  • Loại Pin:  Lithium Polymer

  • Input: Micro :5V/2A - USB-C: 5V/2A

  • Sạc nhanh với công nghệ Fast Charging 

Giá tham khảo: 410.000 đồng

Shopee: https://shope.ee/5pa7xo0Wzx

Lazada: https://shorten.asia/PhfCYmz9

Sạc dự phòng Energizer 10000mAh - UE 10052

Lại là một sạc pin dự phòng có dung lượng 10000mAh nên sở hữu nữa của nhà Energizer. Sản phẩm này cũng có thiết kế theo dạng hình chữ nhật như những dòng trước đó nhưng lại nhỏ và nhẹ hơn nữa với trọng lượng chỉ 210g. Em này thì không có nhiều lựa chọn vì chỉ có một màu đen duy nhất với thiết kế trơn phía ngoài chống bám vân tay. Mình khá thích thiết kế của em này vì nó nhỏ gọn dễ mang theo khi đi du lịch.

sạc dự phòng Energizer

Sạc dự phòng Energizer 10000mAh - UE 10052

Lõi pin của em này cũng là lõi Lithium Polymer có dung lượng pin 10000mAh và có thể sạc được trung bình khoảng 2 lần đối với các thiết bị smartphone. Em này cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng với các chuẩn an toàn đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Tiện dụng khi sử dụng với cổng sạc USB và Type C vì vậy có thể cùng lúc sạc được 2 thiết bị. Tốc độ sạc của em này thì mình thấy khá bình thường chứ không được nhanh như hai loại kia. Cũng có 4 đèn LED ở phía ngoài báo dung lượng pin tương ứng với 25%. Cũng như những sản phẩm phía trên, em này cũng có thời hạn bảo hành là 12 tháng 1 đổi 1

Đánh giá: 8/10

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 10.000mAh

  • Loại pin: Lithium Polymer

  • Cổng sạc: USB

  • Thời gian sạc: 4 -5h

Giá tham khảo: 299.000 đồng

Link tham khảo mua hàng:

Shopee: https://shope.ee/30FwactBZp

Lazada: https://shorten.asia/tEHcGTX1

>>> XEM THÊM: TOP 5 SẠC DỰ PHÒNG BASEUS TỐT NHẤT, ĐÁNG MUA NHẤT 2022 <<<<

Pin sạc dự phòng Energizer UE 10053

Pin sạc dự phòng Energizer UE 100053 có thiết kế nhỏ gọn chỉ có trọng lượng 218g nên có thể dễ dàng cho vào balo hay mang đi du lịch vô cùng tiện lợi. Sản phẩm có 2 màu trắng và đen cho bạn lựa chọn. Phía bên ngoài được thiết kế vân nhám hiện đại vừa giúp chống xước vừa có khả năng bảo vệ pin. Cũng nhờ thiết kế này mà sạc pin hạn chế vân tay bám vào và có khả năng chống trượt.

sạc dự phòng Energizer

Pin sạc dự phòng Energizer UE 10053

Lõi pin là dạng Lithium Polymer có dung lượng pin 10000mAh cho thời gian sạc từ 2 đến 2.5 lần đối với mỗi thiết bị khác nhau. Sản phẩm an toàn với các chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ của Hoa Kỳ. Em này khá tiện lợi trong khi sử dụng vì theo mình có thấy nó có hai cổng sạc với 1 cổng USB và 1 cổng type C có thể sạc cùng một lúc hai thiết bị. Tốc độ sạc của em này thì mình thấy cũng bình thường chứ không nhanh như loại 15000mAh. Em này cũng có thời hạn bảo hành là 2 năm nên mọi người có thể yên tâm sử dụng nhé.

Đánh giá: 8/10

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng Pin: 10,000mAh

  • Loại Pin:  Lithium Polymer

  • Input: Micro :5V/2A - USB-C: 5V/2A

Giá tham khảo: 319.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/1AoIPHdQYc

Lazada: https://shorten.asia/H5R5B5TQ

Pin sạc dự phòng không dây Energizer QE 10007PQ

Pin sạc dự phòng Energizer QE 10007PQ là sản phẩm cuối cùng nằm trong top những sạc pin dự phòng đáng mua của Energizer. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhẹ màu xám bạc với phần vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp chống xước, chống trơn trượt. Ngoài ra sạc dự phòng này còn đảm bảo các chuẩn an toàn của Mỹ và các chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ.

Dung lượng pin của em này là 10000mAh một dung lượng pin lớn đủ để cho thiết bị của bạn có thể đảm bảo sạc đầy được từ 2 đến 3 lần đối với từng thiết bị. Em này còn hỗ trợ chuẩn sạc USB-C với tính năng Power Delivery 18W  cho phép sạc đầy 50% pin trong vòng 30’ thích với với các dòng điện thoại Iphone X, 11, 12. Đặc biệt, sản phẩm còn có tích hợp sạc không dây 10W có khả năng tương thích với mọi thiết bị tiện lợi và gọn nhẹ hơn rất nhiều. Lõi pin cũng là lõi Lithium Polymer như các sản phẩm pin sạc dự phòng khác và có thời hạn bảo hành sản phẩm 24 tháng 1 đổi 1

sạc dự phòng Energizer

Pin sạc dự phòng không dây Energizer QE 10007PQ

Đánh giá: 8.5/10

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng Pin: 10,000mAh

  • Loại Pin:  Lithium Polymer

  • Input: Micro :5V/2A - USB-C: 5V/2A

Giá tham khảo: 799.000 đồng

Link tham khảo mua hàng

Shopee: https://shope.ee/20NPOpviD8

Lazada: https://shorten.asia/yXbdAk39

Mua sạc dự phòng Energizer chính hãng, giá tốt nhất ở đâu

Đối với các sản phẩm sạc dự phòng của Energizer mọi người nên mua ở trên Shopee Mall để mua được hàng chính hãng cũng như nhận được các chính sách bảo hành nhé. Link của từng sản phẩm mình đã có để ở trên, bạn có thể tham khảo thêm.

Link store: https://shope.ee/408TmXnUqe

Cách sử dụng sạc pin dự phòng Energizer được bền nhất

Muốn sạc pin được bền nhất thì bạn cũng phải lưu ý những cách sau:

sạc dự phòng Energizer

Cách sử dụng sạc pin dự phòng Energizer được bền nhất

Cách xả pin khi mới mua về

Để sạc dự phòng được bền và lâu bị chai pin thì bạn cần chú ý xả pin vào lần sạc đầu, cách xả pin được tiến hành như sau:

- Ở lần sạc đầu tiên: Bạn nên sử dụng hết dung lượng pin (đến khi không còn dùng pin để sạc được nữa), sau đó sạc pin liên tục trong thời gian từ 6h đến 8h

- Ở lần sạc thứ 2: Tiếp tục sử dụng hết dung lượng pin của lần sạc đầu tiên

- Ở lần sạc thứ 3: Vẫn tiếp tục sử dụng hết dung lượng pin của lần sạc thứ 2

- Từ lần sạc thứ 4 trở đi: Bạn không nên sử dụng cạn kiệt dung lượng pin mới sạc, không nên sạc pin cho sạc dự phòng khi pin đang còn đầy. 

Cách sử dụng sạc pin dự phòng

  • Các loại sạc dự phòng của Energizer đều được trang bị cổng Input Micro USB cho mức điện áp đầu vào là 5V-2A thì bạn cần tuân thủ đúng khuyến cáo chứ không nên lấy đầu sạc của điện thoại (5V-1A) để sạc pin cho sạc dự phòng.

  • Tránh cắm sạc trong thời gian dài, nguyên đêm hoặc nguyên ngày, dẫn đến tình trạng pin bị nóng và gây ra cháy nổ.

Cách bảo quản sạc pin

  • Không nên để sạc pin ở nơi có nhiệt độ cao, từ trường mạnh… hoặc độ ẩm quá cao vì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sạc pin, có thể sạc chậm hơn hoặc nhanh tiêu hao dung lượng hơn

  • Tránh để pin tiếp xúc với chất tẩy rửa, ánh nắng mặt trời


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 15+ SẠC DỰ PHÒNG TỐT NHẤT 2022 NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Sạc dự phòng Energizer của nước nào? Dùng có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07570 sec| 2564.531 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.