Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tivi box là gì? Nên mua Smart Tivi hay  Android tivi box 1?

Tivi box là gì? Nên mua Smart Tivi hay Android tivi box 1?

06/11/2019

Thời buổi hiện nay, công nghệ sooss 4.0 đang là xu thế tất yếu, cùng với đó là như cầu giải trí cao nên đã dẫn đến sự ra đời của các loại SmartTV, In ternetTV, Android TV  Box…  Nhưng sử dụng nhiều nhất vẫn là AndroiTV Box và SmartTV. Có bao giờ bạn phân biệt SmartTV là gì hay Android TiVi Box là gì? Nên mua Smart TV hay Android Tv Box? Chúng tôi sẽ tra lời giúp bạn câu hỏi Tivi box là gì? Nên mua loại nào?

Smart TV là gì?

Một chiếc Smart TV giống như tên gọi của nó – Tivi thông minh. Một chiệc Smart TV có những đặc điểm sau:

  • Kết nối được với Internet bằng cả phương thức Wifi lẫn  mạng dây.
  • Có hệ điều hành, có RAM, ROM, Có bộ nhớ, CPU, có giao diện thông minh.
  • Nó đucợ tích hợp sẵn các ứng dụng để người dung có  thể sử dụng ngay mà không cần cài đtặ.
  • Ngoài ra nó còn có các tính năng thông minh như: tìm kiếm bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ, điều khiển TV bằng điện thoại thông qua Bluetooth,...
  • Giống như 1 chiếc máy tính, SmartTV được hộ trợ điều khiển bằng chuột, bàn phím, tay cầm chơi game.

Bạn có thể chọn mua SmartTv tại  1 số nhà phân phối lớn và uy tín như: Dienmayxanh , Nguyen Kim,... Tivi box là gì?

Tv box là gì? Android Tv box là gì?

Tivi Box là gì? Android Tivi box là gì? Nếu bạn chưa tiếp xúc bao giờ thì bạn khó có thể trả  lời hay thậm chí đã tiếp xúc qua thì bạn cũng khó có thể trả lời 1 cách đầy đủ Tivi box là gì? Nhưng nếu đặt câu hỏi Tivi box là gì với một số chuyên gia công nghệ thì thật quá dễ vì theo họ:  Android tivi box là một đầu giải mã chạy hệ điều hành Android, có công dụng biến một chiếc tivi thường thành Smart tivi, có thể kết nối mạng đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game,... cùng nhiều tính năng tiện ích khác. Bạn bây giờ đã biết Tivi box là gì rồi chứ?  Ở trên đó là câu trả lời cho câu hỏi  Tivi box là gì? Android tivi box là gì? Vậy ta có thể hiểu 1 cách đơn giản: Một chiếc Tivi Box khi kết hợp với 1 chiếc Tivi thông thường cũng sẽ mang tất cả những đặc điểm của 1 chiếc Smart TV.

Nên mua Smart TV hay Tivi box? Điểm khác biệt giữa Android tivi box và SmartTV là gì?

Câu hỏi Android tivi box là gì chúng ta đã biết. Vậy để biết sản phẩm nào phù hợp, tiện lợi hơn với bạn thì chúng ta sẽ đề cập đến những tính năng, đặc điểm chính trên 2 loại thiết bị này? Ở phân khúc nào thì được gọi là Android Tivi box giá rẻ nào? Và có những loại Android  Tivi box giá rẻ nào?

Cách bố trí

  • Smart Tv là 1 khối đi liền thống nhất nên nhìn rất gọn gàng, thẩm mĩ và linh hoạt.
  •  Android tivi box là 1 thiết bị hỗ trợ biến đổi 1 chiếc Tivi thành 1 chiếc Smart TV. Nên nó sẽ chiếm 1 diện tích nhỏ, ngoài ra còn có dây cáp, dây mạng, nguồn đi kém.

Về loại Tv

  • Smart TV: Tất cả Smart tivi đều là tivi màn hình phẳng và hỗ trợ hình ảnh độ phân giải cao.
  • Android Tivi box: Các loại Tivi khi có thêm Android TV Box đều biến thành TV thông minh.

Cấu hình, bộ nhớ

  • SmartTV: thông số này ít được công bố. Nếu công bố thì phổ biến hiện nay là RAM 1G đến 2G, bộ nhớ phổ biến từ 4G-8G. Tuy nhiên, 1 nửa số bộ nhớ gần như đã dành cho cài đặt hệ điều hành.
  • Các mẫu Android Tivi box giá rẻ thường cao hơn Smart Tv, từ RAM, bộ nhớ đến hệ điều hành. Chưa kể một số loại Android Tivi Box giá rẻ còn có bộ nhớ ngoài.

Số lượng ứng dụng

  • SmartTV: Ngoài những ứng dụng được cài sẵn bạn vẫn có thể cài đặt thêm các ứng dụng ngoài khác bằng file apk.
  • Android Tivi Box:  Android Tivi box đều có những ứng dụng cài sẵn và cũng có những ứng dụng bạn có thể cài thêm. Tuy nhiên các ứng dụng cài thêm này vẫn chưa đc tối ưu hóa bằng SmartTV
  • Tivi box có nhiều ứng dụng hơn

Tốc độ xử lí

  • Smart TV: Các ứng dụng  của tivi thong minh đều được phát triển trên phầm mềm của hang nên chạy các ứng dụng rất mượt mà và ổn định
  • Android Tivi Box:Nhìn chung thì các ứng dụng vẫn chạy ổn định và hoạt động rất trơn chu và mượt mà. Tuy vậy, một số ứng dụng chạy không tốt, chạy chậm, thậm chí không chạy được do hệ đầu hành không tương thích với TV.

Chất lượng hình ảnh và âm thanh

  • Smart TV: Có độ nét cao hơn do các loại Android TV box do các loại tivi này đời mới và có chất lượng HD trở lên.
  • Android Tivi Box: Vì chỉ là thiết bị hỗ trợ, nê yếu tố hình ảnh vẫn quyết định bởi chất lượng của TV. Chất lượng hình ảnh của Tv càng cao thì độ nét sẽ càng cao. Nếu là sản phẩm TV đời cũ thì dù bạn có sử dụng bộ hộ trợ với độ nét 4K thì chất lượng cũng không thể cải thiện.Chất Lượng hình ảnh của Tivi box

Điều khiển tivi bằng điện thoại

  • Smart TV: Rất nhiều hãng có chức năng này và chạy rất tốt do hãng phát triển các ứng dụng đó.
  • Android Tivi Box: Không phải tất cả đều có chức năng này, bạn phải xem kĩ  các chức năng khi mua hoặc hỏi  nhân viên tư vấn bán hàng. Một số TV có chức năng này nhưng ứng dụng thường do bên thứ 3 viết chứ không phải của hãng, nên cũng chưa chắc đảm bảo độ tương thích 100%.
  • Điều khiển Tivi box bằng điện thoại

Giá Cả

  • Smart TV: Do nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình cao, yêu cầu về hình thức nên giá cả thường rất cao.
  • Android Tivi Box: Nếu tính cùng 1 loại Tivi kết hợp với 1 chiếc Android Tivi box giá rẻ thì bạn vẫn có thể tiết kiệm hơn 10-20% giá so với sản phẩm SmartTv. Hơn thế nữa, nếu chiếc Tv của bạn vẫn hoạt động tốt, bạn lại không muốn chuyển thẳng sang 1 chiếc Smart TV thì bạn hãy nhớ đến 1 chiếc Android Tivi box giá rẻ, vì nó sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn.

Tại sao nên chọn Android Tivi Box? Android Tivi Box giá rẻ?

Nếu bạn đã biết Tivi box là gì thì bạn có quan tâm đến nó không? Qua những phân tích trên ta có thể thấy được những ưu điểm của 1 chiếc Android Tivi box sẽ phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng hơn. Bởi:

  • Kho ứng dụng vô cùng đa dạng và phong phú, không bị giới hạn.
  • Xem bất kì 1 chương trình, dịch vụ truyền hình cap nào khác.
  • Chuyển đổi sang nhiều hệ thiết bị khác nhau.
  • Phù hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau.
  • Giá rẻ, siêu tiết kiệm.
  • Hệ tùy biến cao (đọc được nhiều định dạng file.).

Android Tivi Box giá rẻ mua ở đâu? Nếu nhu cầu của bạn không quá cao, chỉ dùng vào những việc giải trí thông thường thì bạn đã có thể chọn 1 chiếc Android Tivi box giá rẻ với giá dao động chỉ khoảng từ 500 nghìn- 1 triệu đồng là bạn đã có thể xem phim, nghe nhạc, hát karaok, chơi game y như 1 chiếc tivi thông minh.

Nên mua Smart Tivi hay TV box?

Còn nếu nhu cầu của bạn cao hơn ví dụ như chơi game cấu hình cao, sử dụng nhiều ứng dụng, gia đình nhiều người thì bạn hãy hướng đến 1 chiếc với cấu hình cao hơn nhưng vẫn thuộc phân khúc Android Tivi box giá rẻ. Nếu bạn bỏ ra khoảng hơn 1,5 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay 1 chiếc Android Tivi box giá rẻ và được bảo hành!

Bạn có thể tham khảo mẫu Android Tivi Box dưới đây: https://www.lazada.vn/products/android-tivi-box-magicsee-n5-ram-2gb-rom-16gb-single-wifi-android-90-co-ban-rom-atv-i278394766-s433128150.html

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết "Tivi box là gì ?

Nên mua Smart Tivi hay Android tivi box? "của chúng tôi!

Để có thể cập nhật thêm những thông minh mới xin mời bạn click vào link: muagitot.com  

0 bình luận, đánh giá về Tivi box là gì? Nên mua Smart Tivi hay Android tivi box 1?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.18749 sec| 2447.953 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.