Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Tổng hợp 3 chiếc tivi 55 inch giá rẻ nhất 2019

Tổng hợp 3 chiếc tivi 55 inch giá rẻ nhất 2019

24/12/2019
Từ lâu chiếc tivi đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu phục vụ nhu cầu giải và cập nhật thông tin của mỗi gia đình. Cùng với sự phát triển của thị trường công nghệ trong những năm gần đây sản phẩm tivi cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn kể cả về kích thước, chất lượng và giá cả. Nếu như trước đây những chiếc tivi siêu mỏng, màn hình phẳng có kích thước 42 inch hay 45 inch được săn đón thì ngày nay lại là thời kỳ của những chiếc tivi màn hình cong, kích thước lớn như 50 inch hay 55 inch. Trong bài viết này chúng ta sẽ cũng nhau tìm hiểu những chiếc tivi 55 inch giá rẻ nhất hiện nay để xem liệu chất lượng của những chiếc tivi 55 inch giá rẻ này có đáp ứng được mong đợi của bạn.

Tivi 55 inch giá rẻ - TCL 4K UHD L55P65-UF

Chiếc tivi 55 inch giá rẻ đầu tiên mà chúng ta cùng tìm hiểu đó chính là chiếc Smart Tivi TCL 55 inch 4K UHD L55P65-UF một sản phẩm đến từ thương hiệu TCL - một trong những tập đoàn tivi lớn nhất thế giới đã có mặt trên 160 quốc gia và được ưu chuộng rộng rãi.

Thiết kế sản phẩm

Hình dáng và thiết kế bên ngoài của một sản phẩm là rất quan trọng bởi lẽ nó sẽ là thứ đầu tiên quyết định đến việc bạn có chọn mua sản phẩm này hay không.\ tivi 55 inch giá rẻ
  • Chiếc tivi 55 inch giá rẻ này sở hữu cho mình thiết kế mỏng, gọn gàng vô cùng hiện đại kết hợp với màu đen tạo sự sang trọng cho chiếc tivi, phần viền nhỏ ở cả 4 cạnh tạo cho người dùng cảm giác đa mắt hơn khi trải nghiệm sản phẩm.
  • Về chân đế, những chiếc tivi thông thường có chân chế ở giữa để làm trụ cho tivi thì với chiếc tivi 55 inch giá rẻ này có thiết kế chân đế dạng chữ V ở hai đầu của góc dưới sản phẩm tạo sự cứng cáp, hài hòa với tổng thể thiết kế, giúp giữ tivi đứng vững trên nhiều bề phẳng khác nhau.
  • Mặt sau của chiếc tivi được trang bị 3 cổng HDMI cho phép bạn có thể kết nối với tivi box hay các thiết bị hỗ trợ cho tivi, ngoài ra tivi còn được trang bị hai cổng USB vô cùng thuận tiên cho việc kết nối chuột không dây... đồng thời tivi cho âm thanh tốt vì được trang bị hai loa với công suất 8w.

Thông số kỹ thuật

Chất lượng một sản phẩm công nghệ nói chung và một chiếc tivi nói riêng sẽ được phản ánh qua thông số kỹ thuật của sản phẩm như: độ phân giải, tần số quét, chất lượng âm thanh, hình ảnh...
  • Chiếc tivi 55 inch giá rẻ này được trang bị độ phân giải là 4k UHD - đây là độ phân giải siêu nét giúp hiển thị hình ảnh có độ nét gấp 4 lần Full HD và gấp 16 lần HD, với độ phân giải này sẽ đem đến cho bạn những khung hình sắc nét ấn tượng tuyệt vời, cùng với công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, độ sâu trên từng khung hình. Với công nghệ Micro Dimming trên tivi TCL giúp tối ưu độ tương phản mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết.
độ phân giải 4k
  • Điểm đặc biệt tiếp theo của tivi 55 inch giá rẻ này đó chính là việc sử dụng công nghệ âm thanh Dolby MS12 chất lượng cao. Công nghệ âm thanh này có khả năng mã hóa hầu hết các định dạng âm thanh khác nhau và cân bằng mức âm lượng phù hợp cho các âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau để giúp việc nghe thú vị hơn. Đồng thời công nghệ này cũng hỗ trợ tăng cường âm trầm, điều chỉnh loa và tăng âm của các cuộc đối thoại, từ đó bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh chân thật khi xem tivi.
  • Không những vậy chiếc tivi 55 inch tcl còn được hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS  với các dãy âm thanh mạnh mẽ, có tác dụng nâng cao chất lượng âm thanh, mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, giúp bạn có thể tận hưởng được nhiều âm thanh trọn vẹn và sống động.
công nghệ âm thanh
  • Ngoài ra, chiếc tivi 55 inch giá rẻ này còn có sẵn đầu thu DVB-T2 mở ra thế giới giải trí vô cùng rộng lớn với nhiều sự lựa chọn khác nhau cho phép bạn có thể chọn những bộ phim đặc sắc hay những chương trình giải trí vui nhộn trong số hàng trăm kênh truyền hình miễn phí.
  • Chiếc smart tivi 55 inch TCL này sử dụng hệ điều hành TV+OS, đây là hệ điều hành dễ dùng có bố cục đơn giản các ứng dụng to dễ nhìn, màu sắc vô cùng bắt mắt rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già. Ngoài ra, hệ điều hành TV+ OS sở hữu kho ứng dụng phong phú, có khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên trong gia đình. Hoặc bạn cũng có thể vào kho ứng dụng App Store để tải về thêm những ứng dụng khác để trải nghiệm thêm như: Netflix, Zing TV, HTV, FPT Play, ClipTV, Youtube,...Một tính năng thông minh nữa của hệ điều hành TV+OS là cho phép chiếu nội dung trên điện thoại lên màn hình tivi để bạn có thể nghe nhạc hoặc xem phim trên màn hình lớn hơn.
  • Tivi 55 inch giá rẻ này được trang bị đa dạng các cổng kết nối  từ HDMI, USB giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị nghe nhìn nào và tận hưởng hệ sinh thái kỹ thuật số vô cùng phong phú. Bạn cũng có thể kết nối chiếc trivi của mình với các thiết bị ngoài như máy tính, laptop, đầu DVD, hệ thống loa ngoài và xem video từ thiết bị lưu trữ thông qua cổng USB tích hợp.
các cổng kết nối Bên cạnh những thông số kỹ thuật cơ bản như trên thì chiếc tivi 55 inch giá rẻ này có một điểm trừ đó chính là không hỗ trợ remote mà thay vào đó tương thích với chuột và bàn phím cho phép người dùng sử dụng như một chiếc máy tính màn hình lớn. Chiếc tivi này hiện đang được bán trên thị trường với giá 7.999.000 đồng,bạn có thể mua sản phẩm tại đây: https://shorten.asia/zAuc9ucA

Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UHD UA55NU7090KXXV

Khi nhắc đến các sản phẩm công nghệ chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua Samsung - một thương hiệu lớn được nhiều người sử dụng, bên cạnh những sản phẩm như điện thoại di động, đồ gia dụng thì tivi là một sản phẩm mà Samsung rất chú trọng phát triển. Chiếc tivi 55 inch giá rẻ mà chúng ta tìm hiểu tiếp theo đó chính là tivi Samsung UA55NU709KXXV. tivi 55 inch

Thiết kế sản phẩm

  • Trước tiên, màn hình tivi giá rẻ này có kích thước 55 inch, đây là kích thước khá lớn cho phép người dùng có thể đặt tivi ở các vị trí rộng rãi như phòng khách, phòng họp...tạo sự sang trọng cho không gian của bạn.
  • Smart Tivi Samsung 55 inch 4K UHD UA55NU7090KXXV có thiết kế viền mỏng với kiểu dáng cứng cáp, thể hiện sự hiện đại và tinh tế. Cùng với đó là phần chân đế được tạo kiểu hài hòa, chắc chắn, cho phép tivi có thể đứng vững ở nhiều dạng bề mặt khác nhau.
  • Thêm vào đó tivi 55 inch này cũng được trang bị cổng internet, usb, hdmi giúp cho tivi có thể kết nối với nhiều các thiết bị khác nhau
Với tất cả các đặc điểm trên khiến tivi Samsung 55 inch thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thông số kỹ thuật

  • Smart tivi 55 inch giá rẻ này có độ phân giải 4k UHD cho chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải full HD mà chúng ta vẫn thường thấy ở những tivi thông thường. Với độ phân giải này tivi sẽ cho chúng ta hình ảnh chân thực đến từng đường nét và chi tiết, không xuất hiện tình trạng nhòe hay răng cưa khi hình ảnh hiển thị đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời . Đặc biệt, độ phân giải 4k này giúp cho hình ảnh khi chiếu lên có độ sâu nhất định khiến cho người xem như muốn đắm chìm trong từng khoảnh khắc.
độ phân giải
  • Với công nghệ HDR nâng cao độ tương phản chiếc tivi 55 inch giá rẻ, giúp tăng khả năng hiển thị của màu sắc, tăng cường chiều sâu cho hình ảnh, hiển thị màu trắng sáng nhất và màu đen tốt nhất. Bên cạnh đó, dải màu rộng cho hình ảnh được tăng cấp độ màu sắc, đem đến những khung hình chân thật như đời thực.
công nghệ HDR
  • Ngoài ra, chiếc tivi Samsung này sử dụng công nghệ hình ảnh tiên tiến Purcolor giúp nâng cao chất lượng hình ảnh mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh chân thật về màu sắc cũng như chiều sâu điểm ảnh. Bên cạnh đó, Công nghệ UHD Dimming chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản cho hình ảnh chân thực đến từng chi tiết.
Công nghệ UHD
  • Về hệ điều hành, chiếc tivi 55 inch giá rẻ này chạy hệ điều hành Tizen OS hướng đến sự thân thiện, dễ sử dụng với mỗi người, cho phép bạn lựa chọn và truy cập các ứng dụng một cách nhanh chóng mà không lo bị gián đoạn nội dung đang trình chiếu. Hệ điều hành này cũng có khả năng tương thích với nhiều thiết bị như: Smart phone, máy tính bảng hay máy ảnh thông minh. Không những vậy, Tizen OS còn có khả năng chạy đa nhiệm hai chương trình cùng một lúc theo kiểu hai màn hình đặt sát nhau...
Hệ điều hành Tizen OS  
  • Chiếc tivi 55 inch giá rẻ này có tần số quét 100hz là tần số quét phổ biến cho tivi hiện nay cho hình ảnh hiển thị liên tục không bị gián đoạn.

Một số tính năng khác

  • Tính năng đầu tiên mà chúng ta cần chú ý đó chính là khả năng cia sẻ nội dung, chiếc tivi Samsung 55 inch này cho phép bạn có thể tận dụng kho lưu trữ Samsung cloud miễn phí đồng thời có khả năng kết nối với các thiết bị thông minh của Samsung để lữu trữ nội dung hình ảnh.
Kết nối điện thoại
  • Tivi 55 inch giá rẻ này có thể dễ dàng kết nối với điện thoại qua 4 bước:
Bước 1: Tải ứng dụng SmartThings để cài đặt Smart TV Bước 2: Điện thoại của bạn kết nối với Wi-Fi, thông tin mạng sẽ được chia sẻ với TV. Bước 3: Nếu điện thoại của bạn liên kết với một tài khoản Samsung, thông tin tài khoản sẽ tự động chia sẻ với TV. Bước 4: Lựa chọn các ứng dụng bạn muốn xem và thêm vào Smart Hub và lúc này bạn chỉ cần thư giãn và tận hưởng các chương trình giải trí trên Smart TV ngay tại nhà!
  • Tích hợp Steamlink: Việc được tích hợp sẵn Steamlink biến chiếc tivi thành một màn hình gaming siêu đỉnh, cho phép người chơi có thể chơi những game tốc độ cao như đua xe, hình ảnh game sống động, hấp dẫn kết hợp màn hình kích thước 55 inch khiến cho không gian game mở rộng, không bị giới hạn tầm nhìn như màn hình máy tính.
tích hợp steamlink
  • Lưu ý bạn nên đặt chiếc tivi này trong không gian và khoảng cách phù hợp để vừa bảo vệ mắt mà vẫn có thể thoải mái tận hưởng thời gian thư giãn.
  • Chiếc tivi này còn hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng smart things vô cùng tiện lợi.
Smart tivi Samsung 55 inch 4k UHD hiện nay đang được bán với giá chưa tới 11 triệu đồng và được đánh giá là một chiếc tivi 55 inch giá rẻ. Sản phẩm này hiện đang được bày bán trên các trang TMĐT như: lazada, shopee, tiki..

Smart Tivi LG 55 inch 4K UHD 55UM7100PTA

Chiếc tivi 55 inch tiếp theo mà chúng ta cùng tìm hiểu đó chính là một sản phẩm của LG - thương hiệu đến từ Hàn Quốc những đã sớm có mặt ở thị trường Việt Nam. Cũng giống như hai chiếc tivi 55 inch mà chúng ta đã tìm hiểu ở trên thì đây cũng là một chiếc smart tivi có kích thước 55 inch và độ phân giải 4k, vậy điểm khác biệt tạo nên sức hút cho chiếc tivi này là gì chúng ta sẽ tìm hiểu ngay bây giờ nhé. thiết kế tivi

Thiết kế sản phẩm

  • Tivi 55 inch của LG này được đánh giá mang trong mình thiết kế mạnh mẽ, đẳng cấp với viền mỏng thoạt nhìn cho ta cảm giác đây là một tivi full viền kết hợp với màu đen tạo sự sang trọng, quý phái.
  • Chân đế của chiếc tivi được thiết kế hình chữ V úp ngược ở 2 góc dưới giúp cho chiếc LG 55 inch này có thể đứng vững trên nhiều bề mặt phẳng khác nhau những đồng thời cũng không kém phần tinh tế và thanh thoát.
  • Cũng giống như hầu hết những chiếc smart tivi hiện nay thì chiếc 55 inch này dược trang bị thêm các cổng kết nối như: USB, HDMI, Internet, Video điều này khiến người dùng có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị khác, hay đôi khi biến tivi thành một chiếc màn hình máy tính khổ lớn.

Thông số kỹ thuật

  • Điểm đặc biệt và khác biệt đầu tiên của chiếc tivi 55 inch này chính là nó mang trí thông minh mới phát triển bởi AI, đây là tính năng cho phép người dùng có thể điều khiển với giọng nói làm tăng khả năng xử lý linh hoạt của smart tivi này đồng thời có khả năng nhận dạng giọng nói và có được các vấn đề xuât cho nội dung tùy chỉnh dựa trên những thói quen xem tivi của bạn.
  • Một thông số kỹ thuật nữa mà chúng ta không thể bỏ qua là độ phân giải, đối với một chiếc tivi thì có lẽ độ phân giải là một trong những yếu tố quan trọng nhất bơi đặc thù là một thiết bị cung cấp hình ảnh. Tivi này có độ phân giải là 4k một trong những độ phân giải cao nhất hiện nay cho chất lượng hình ảnh cao gấp 4 lần so với chất lượng hình ảnh full HD thông thường. Với độ phân giải này mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét đến từng chi tiết và màu sắc sống động trên màn hình IPS.
độ phan giải cao
  • Việc sử dụng tấm nền IPS cho hình ảnh trung thực tuyệt đối, góc nhìn rộng khi người xem ngồi ở bất cứ một vị trí nào mà không phải chính diện mà vẫn không có sự thay đổi về hình ảnh hay suy giảm về sắc màu. Chiếc tivi 55 inch giá rẻ này mang đến hình ảnh của một nhà làm phim với việc được hỗ trợ hầu hết các định dạng HDR khiến cho người xem chìm đắm trong không gian điện ảnh .
  • Bên cạnh thông số về hình ảnh thì âm thanh cũng là một điểm mạnh của chiếc tivi này, việc được trang bị loa công suất 20w tích hợp âm thanh siêu vòm, đa chiều sống động khiến người nghe đắm mình theo những âm thanh.
Âm thanh sống động
  • Chiếc tivi 55 inch này chứa kho ứng dụng vô cùng hấp dẫn với các ứng dụng như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store ngoài ra bạn cũng có thể tải thêm các ứng dụng phổ biến khác như: FPT Play, ClipTV, Fim+, MyTV, Nhaccuatui, HTV, Spotify để đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn.
  • Về tần số quét thì tivi LG có tần số quét hơi khiêm tốn so với những chiếc smart tivi hiện tại chỉ với 50hz đây là tần số quét thấp nhất trên tivi hiện nay, thông thường với những dòng smart tivi có tần số quét phổ biến là 100hz.
Bên cạnh thiết kế và thông số kỹ thuật thì chắc hẳn giá thành của sản phẩm cũng là một điểm rất quan trọng mà khách hành quan tâm. Hiện nay, tivi 55 inch LG này được bán với mức giá dưới 11 triệu đồng mà bạn có thể dễ dàng mua được tại các trung tâm đồ điện tử hoặc trên các kênh bán hàng online như: Tiki, shopee, lazada... Trên đây là 3 chiếc tivi 55 inch giá rẻ hiện nay mà chúng muốn giới thiệu cho bạn, hãy cân nhắc để chọn mua cho mình những sản phẩm tốt mà giá thành không quá cao và đừng quên thường xuyên truy cập muagitot.com để tham khảo những thông tin hữu ích nhé. Tham gia cộng đồng facebook muagitot: facebook.mugitot.com Kênh youtube chính thức của mua gì tốt: muagitot.com
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 3 chiếc tivi 55 inch giá rẻ nhất 2019

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10273 sec| 2479.922 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.